6 trang web học tiếng Anh online hiệu quả

Bạn không có thời gian và điều kiện theo học các trung tâm tiếng Anh? Vậy 6 trang web học tiếng Anh online sau có thể giúp ích cho bạn đấy. 1. Elight Learning English: Đây là trang web học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam có lượng users thuộc vào hàng khủng và đã gây ...

Bạn không có thời gian và điều kiện theo học các trung tâm tiếng Anh? Vậy 6 trang web học tiếng Anh online sau có thể giúp ích cho bạn đấy.

1. Elight Learning English:

 

Đây là trang web học tiếng Anh trực tuyến  hàng đầu Việt Nam có lượng users thuộc vào hàng khủng và đã gây ra cơn sốt trong năm 2016. Về cơ bản, chương trình học của Elight khá chuẩn, bao gồm những kiến thức thông dụng được xây dựng theo một lộ trình hợp lý nhất cho người học. Ngoài ra, Elight còn có một số điểm nổi trội khiến người dùng ưu ái:

- Học mọi lúc mọi nơi, bạn chỉ cần một chiếc laptop hoặc điện thoại có kết nối internet, việc học tiếng Anh chưa bao giờ đơn giản như thế.

- Học từ vựng, ngữ pháp qua các trò chơi thú vị, sinh động, kích thích tư duy người học nên hiệu quả quá trình học được nâng cao.

- Ứng dụng check phát âm chuẩn đến từng nanomet.

- Quá trình học được theo dõi sát sao bởi một cố vấn học tập– người mà luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cảu bạn về các kiến thức liên quan đến bài học.

 

website học tiếng anh
Website học tiếng anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam (Nguồn: Elight)

 

 2. BBC Learning English

 

BBC Learning English là trang web học tiếng anh online chuyên về chủ đề ngữ pháp, từ vựng, phát âm, tìm hiểu bí quyết dạy tiếng Anh…, ngoài ra bạn cũng có thể tự kiểm tra trình độ tiếng Anh qua các bài thi trực tuyến. Bên cạnh đó website còn có rất nhiều bài luyện nghe có thể download ngay về máy để ôn tập mỗi ngày, giúp cho việc học hiệu quả hơn.
 

website học tiếng anh
Giao diện BBC learning English (Nguồn: Elight)

 

 3. Ello

 

Nếu như bạn đang băn khoăn tìm kiếm một trang web học tiếng anh online tốt nhất để luyện kĩ năng nghe thì đây chính là sự lựa chọn không còn gì tuyệt hơn. Trang web chứa một kho tàng những bài nghe từ các diễn giả với nhiều chủ đề phong phú đa dạng cùng với các bài hát, clip vui nhộn khác.
 

website học tiếng anh
Giao diện Ello (Nguồn: Adweek)

 

 4. Lang – 8

 

Đây là trang web học tiếng anh online chuyên về kĩ năng “Writing” chuẩn và đơn giản nhất. Bạn có thể viết bài và up lên diễn đàn, sau đó bạn sẽ được chính những người bản xứ sửa bài viết cho mình và bạn cũng có thể giúp đỡ họ học ngôn ngữ của mình bằng cách sửa bài viết lại cho họ. Học viết chưa bao giờ lại đơn giản đến như thế phải không?
 

website học tiếng anh
Giao diện Lang-8 (Nguồn: STbooking)

 

 5. Into the book

 

Đây là trang web học tiếng Anh online hay nhất để bạn rèn luyện kĩ năng đọc, thậm chí còn có nhiều phương pháp học để bạn lựa chọn như visualizing (hình ảnh hóa), summarizing (tóm tắt), inferring (tìm kiếm nghĩa thực), making connections (tìm liên giữa các đoạn văn), synthesizing (sắp xếp lại), prior knowledge (hiểu sâu), evaluating (đánh giá)…và bạn hoàn toàn có thể tự tin học theo chiến lược phù hợp nhất với bản thân.
 

website học tiếng anh
Giao diện Into the book (Nguồn: Elight)

 6. Vocabshushi

 

VocabSushi giúp bạn học các từ vựng thông dụng hàng ngày. Để học một từ vựng, trước hết bạn phải hiểu nghĩa, rồi tìm một câu ví dụ về từ đó, nghe người bản xứ đọc từ để ghi nhớ cách phát âm, sau đó làm bài kiểm tra để xem mức độ ghi nhớ tiếp thu. Đây chính là phương pháp học của trang web học tiếng anh này, nếu bạn đang gặp vấn đề trong việc ghi nhớ từ vựng hiệu quả thì đây chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn.
 

website học tiếng anh
Giao diện Vocabsushi (Nguồn: Elight)

 


Theo Elight

0