11/10/2022, 13:12

1. Đồng hồ thể thao thông minhĐầu tiên trong danh sách này chính là chiếc với dây đeo được làm từ chất liệu silicone, đem lại một cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài, không gây những cảm giác khó chịu khi vận động.

1. Đồng hồ thể thao thông minh Đầu tiên trong danh sách này chính là chiếc Galaxy Watch 4 LTE 44mm với dây đeo được làm từ chất liệu silicone, đem lại một cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài, không gây những cảm giác khó chịu khi vận động.Samsung Galaxy Watch 4 LTE rất chú trọng theo dõi tình trạng sức khoẻ của người sử dụng. Tính năng theo dõi nhịp tim sẽ đo và gửi bạn cảnh báo khi nhịp tim hạ thấp hoặc tăng cao hơn các ngưỡng bình thường, bạn có thể theo dõi dễ dàng trên ứng dụng Galaxy Health. Một tính năng khá thú vị đó là đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4 LTE sẽ tự động theo dõi mức độ stress của bạn, đưa ra thông báo và gợi ý các bài tập hít thở để bạn nhanh chóng ổn định lại tinh thần. Galaxy Watch 4 LTE tích hợp nhiều bài tập với nhiều chế độ từ cơ bản đến nhanh dần. Ngoài ra còn tích hợp khả năng tự động tối ưu chạy bộ bằng chương trình theo dõi tốc độ và thời gian chạy theo thời gian thực tế, từ đó đưa ra những gợi ý hữu ích về các chương trình chạy, giúp người dùng đáp ứng mục tiêu bản thân.

Samsung Galaxy  rất chú trọng theo dõi tình trạng sức khoẻ của người sử dụng. Tính năng theo dõi nhịp tim sẽ đo và gửi bạn cảnh báo khi nhịp tim hạ thấp hoặc tăng cao hơn các ngưỡng bình thường, bạn có thể theo dõi dễ dàng trên ứng dụng Galaxy Health.

Một tính năng khá thú vị đó là đồng hồ thông minh 

g báo và gợi ý các bài tập hít thở để bạn nhanh chóng ổn định lại tinh thần.

Galaxy Watch 4 LTE tích hợp nhiều bài tập với nhiều chế độ từ cơ bản đến nhanh dần. Ngoài ra còn tích hợp khả năng tự động tối ưu chạy bộ bằng chương trình theo dõi tốc độ và thời gian chạy theo thời gian thực tế, từ đó đưa ra những gợi ý hữu ích về các chương trình chạy, giúp người dùng đáp ứng mục tiêu bản thân.

phukiensyd viết 13:12 ngày 11/10/2022
phukiensyd viết 13:19 ngày 11/10/2022

http://phukiensyd.net

 

phukiensyd

1 chủ đề

2 bài viết

0