31/05/2017, 13:16

Xem bói tướng mặt vượng phu, vượng thê giàu sang phú quý

Tướng thuật cho rằng, tướng mệnh của vợ hay chồng đều sẽ gây ảnh hưởng đến vận mệnh của đối phương. Người xưa còn thường xuyên căn cứ vào tướng mặt để quyết định hôn sự. Do chịu ảnh hưởng của xã hội phong kiến, địa vị nam nữ không bình đẳng nên thời cổ người ta quan tâm nhiều hơn đến việc phụ nữ có ...

Tướng thuật cho rằng, tướng mệnh của vợ hay chồng đều sẽ gây ảnh hưởng đến vận mệnh của đối phương. Người xưa còn thường xuyên căn cứ vào tướng mặt để quyết định hôn sự. Do chịu ảnh hưởng của xã hội phong kiến, địa vị nam nữ không bình đẳng nên thời cổ người ta quan tâm nhiều hơn đến việc phụ nữ có tướng vượng phu hay không. Trên thực tế thì đàn ông nếu có tướng tốt cũng có thể đem lại cho người phụ nữ sự tự tin, phát huy ưu thế của mình, để có được sự nghiệp thành công và hôn nhân hạnh phúc.

Những người phụ nữa như thế nào có vận giúp chồng?

Tướng mặt của những phụ nữ có vận trợ giúp chồng thường mang những đặc trưng sau:

Khuôn mặt tròn trịa, trán vuông vắn và hai gò má nhô cao, mặt đầy đặn có thịt. Cưới được những phụ nữ có khuôn mặt như thế này cũng có nghĩa là đã có thêm người bạn tốt thật lòng giúp đỡ.

Dái tai lớn làn dấu hiệu của mệnh tốt không gặp vận xâu. Phụ nữ có tướng tai này thì vận tiền tài, bạn bè và vận giúp chồng đều khá tốt. Họ đối xử với người khác rộng rãi độ lượng, do đó đối với chồng con cũng sẽ chăm sóc chu đáo. Đây là người có phúc lại có nhân duyên, người nhà chắc chắn sẽ được lợi từ phúc khí của cô ta, cùng hưởng một cuộc sống an nhàn, không phải lo lắng về vật chất.

Trong tướng mặt nữ, nếu xương gò má cao ngang với đuôi mắt và có thịt bao bọc, là tướng vượng phu ích tử. Họ sẽ có trợ giúp rất lớn đốì với gia đình và sự nghiệp của chồng, biết nuôi dạy con một cách hợp lý.

Phụ nữ có cằm tròn đầy đặn, hoặc có hai cằm, chính là quý nhân đối với sự nghiệp của chồng. Sách tướng có nói, phụ nữ cằm dài đầy đặn tính khí dịu dàng lương thiện, thấu hiểu người khác, khoan dung đại lượng, tính tình rộng rãi. Ngoài ra, họ có tài năng lãnh đạo tuyệt vời, có thể trở thành người trợ giúp đắc lực cho chồng, chung lưng đấu cật với chồng, nên sẽ có trợ giúp đáng kể đối với sự nghiệp của chồng.

Những người phụ nữ nào có thể giúp chồng trở nên giàu có?

Vận thế của con người xem ra rất kỳ lạ, có một số người vốn rất nghèo, nhưng sau này lại trở nên vô cùng giàu có; lại có người vốn gia tài bạc tỷ, nhưng sau này lại trắng tay. Lên lên xuống xuống đều do vận mệnh an bài. Có những người phụ nữ bẩm sinh đã mang tướng làm quý phu nhân, có khi họ chỉ lấy một người đàn ông bình thường nhưng vẫn có thể được hưởng một cuộc sống sung túc, chính vì người phụ nữ này bẩm sinh đã có tướng vượng phu.

Trong các tướng vượng phu của phụ nữ, có một loại là khuôn mặt tròn trịa, gọi là mặt hình Thuỷ. Phụ nữ có khuôn mặt này, nếu thêm mũi thẳng và nở là người ngay thẳng; tai có dái tai dài là người thông minh, sau này sẽ lấy được người chồng giàu có xuất sắc, được hưởng nhiều phúc.

Kiểu phụ nữ nào dễ trở thành người thứ ba?

Không có ai muốn gặp người thứ ba trong hôn nhân, cũng không có ai muốn trở thành người thứ ba, nhưng chuyện tình cảm khó mà đoán trước, trên đời này vẫn tồn tại rất nhiều kẻ thứ ba. Sự xuất hiện của nhân vật đáng ghét này có thành phần cơ duyên và cũng có sự tham gia của nhân tố tướng mặt. Những phụ nữ dễ có khả năng trở thành người thứ ba thường có mấy loại tướng mặt dưới đây:

Phụ nữ lông mày hất lên, sống mũi cao, là người kiêu ngạo, không dễ chấp nhận người khác, nhưng một khi đã "chấm" người nào thì sẽ theo đuổi không buông, không đạt được mục đích sẽ nhất quyết không dừng bước. Người phụ nữ như vậy thường có sự tự tin đặc biệt đối với sức hấp dẫn của bản thân, lại thêm có dục vọng mãnh liệt nên rất có khả năng trở thành người thứ ba. Đây là mẫu hình tiêu biểu của kiểu người càng không được như ý thì càng muốn đạt tới.

Thông thường những phụ nữ cằm nhọn đều dễ bị ám chỉ là "hồ ly tinh". Mẫu phụ nữ này ăn nói nhỏ nhẹ, nũng nịu rất đáng yêu, khiến đàn ông mong muốn được che chở bảo vệ cho họ. Đa số họ đều có phong cách nhẹ nhàng uyển chuyển, giàu nữ tính, rất có sức hấp dẫn đối với đàn ông.

Nếu cằm nhọn là dấu hiệu của sự mê hoặc quyến rũ, thì nhân trung nghiêng lệch, đôi môi trên mỏng dưới dày là biểu hiện của sự lẳng lơ. Nhân trung nghiêng lệch là dấu hiệu cho thấy người này dục vọng khá mạnh, dễ phát sinh quan hệ với người khác giới. Người phụ nữ như vậy thường cho người đàn ông của mình "mọc sừng". Môi trên chủ tình, môi dưới chủ dục, nữ môi trên mỏng dưới dày, nhu cầu tình dục khá cao, nếu đời sống tình dục không thoả mãn, dễ "lòng thòng" với người đàn ông khác.

Mắt to mắt nhỏcòn gọi là mắt uyên ương, loại phụ nữ này bẩm sinh đa tình, rất dễ yêu mãnh liệt một người đàn ông, yêu đến chết đi sống lại, không cần quan tâm đối phương đã có vợ hay chưa. Nếu có kiểu mắt này, lại thêm khoảng cách giữa hai mắt khá rộng, thì đó chính là nhân vật nguy hiểm, họ dám yêu dám hận, tuyệt đối không do dự, chỉ cần bản thân rung động, họ sẽ tấn công bằng bất cứ giá nào, không để tâm bất cứ điều gì. Đàn ông có gia đình tuyệt đối không nên trêu ghẹo những phụ nữ như thế.

Con dâu có tướng như thế nào có thể chung sống hòa hợp với bố mẹ chồng?

Người ta thường nói mẹ chồng, con dâu là cặp oan gia trời sinh, nhưng có một số con dâu và mẹ chồng lại chung sống rất hoa hợp, tình cảm còn thắm thiết hơn mẹ con ruột. Theo thuyết tướng học, những người con dâu này thường có tướng mặt đặc trưng sau:

Con dâu trán bằng, thấp biết tôn trọng ý kiến của người khác. Cho dù phương pháp của mẹ chồng không hợp tình hợp lý, họ cũng sẽ khiêm tốn tiếp nhận, tuyệt đối không trực tiếp tranh luận với mẹ chồng. Nếu như trán quá cao quá lồi, thì tính tình rắn rỏi bộc trực, rất dễ cãi lại bố mẹ chồng hoặc xảy ra xung đột với bố mẹ chồng, bởi vì người mang tướng mặt này có lòng tự tôn rất cao, ít chịu phục tùng người khác.

Con dâu mà lồng mày mềm mại mượt mà thì dịu dàng khéo léo, biết nghe lời chồng và mẹ chồng. Ngược lại, người lông mày mọc hướng lên và lộn xộn có chủ kiến mạnh, cá tính hung dữ. Khi nói chuyên không hợp rất dễ tranh cãi với người khác, đối với mẹ chồng cũng không chịu nhẫn nhịn, vì vậy không dễ nhận được sự yêu quý của bố mẹ chồng.

Con dâu cằm tròn trịa, trơn nhắn rất biết bao dung với bố mẹ chồng, hiểu rằng họ rất yêu con, tất cả mọi hành vi đều là xuất phát từ tình yêu thương con trai. Do đó, đôi với lời nói của bô mẹ chồng, họ luôn khiêm tốn tiếp nhận. Nếu cằm quá ngắn quá nhọn, thì loại người này tính ích kỷ, đối sử với người khác khá lãnh đạm, hẹp hòi, không khoan dung, sống chung bố mẹ chồng rất dễ xảy ra vấn đề.

Làm thế nào tìm được người đàn ông chung thủy với vợ?

Người xưa khi quyết định việc hôn nhân thường muốn xem tướng mặt của bên nữ xem có hiền hoà hay không. Cũng tương tự vậy, nếu bên nhà gái giàu có cũng sẽ rất muốn xem tướng của bên nam có đôn hậu hiền lương hay không. Hiện nay, chúng ta cũng có thể ứng dụng quy luật của thuyết tướng học, phần tích, tổng kết

Tướng mặt người đàn ông chung thuỷ với vợ

Đàn ông có mắt đen trắng rõ ràng, tai to và dày, môi dày thận trọng vững vàng, có tinh thần trách nhiệm, cho dù tình cảm vợ chồng phai nhạt, củng sẽ không làm việc có lỗi với vợ.

để tìm ra những người đàn ông xứng đángđể bạn gửi gắm cả cuộc đời, người đàn ông chung thuỷ đối với bạn luôn trước sau như một.

Nam ấn đường rộng có tinh thần trách nhiệm cao, sau khi kết hôn, họ sẽ cho rằng vợ mới là người gần gũi nhất với mình, luôn cần được mình bảo vệ, yêu thương.

Nam mắt sáng, đen trắng rõ ràng, sẽ luôn quan tâm đến cảm giác của vợ, tuyệt đối sẽ không cho người thứ ba có cơ hội xen vào, cho dù tình cảm vợ chồng phai nhạt hơn, cũngsẽ cố gắng kiềm chế bản thân, tuyệt đối sẽ không để việc ngoại tình phá hoại gia đình của mình.

Tai to và dày cho thấy người này thận trọng vững vàng, đối với tình cảm cũng như vậy. Anh ta không phân tâm với người yêu, sẽ từ bỏ những mối quan hệ nam nữ bất chính.

Người ta thường nói,mũi thẳng tâm cũng thẳng, người sống mũi thẳng thông thường không có ý nghĩ bất chính, chóp mũi đầy đặn cho thấy anh ta sẽ không hại người, sẽ không làm việc có lỗi với vợ.

Môi dày cho thấy đó là người thànhthật, răng đều chứng tỏ đó là người nghiêm chỉnh đứng đắn, người như vậy sẽ luôn thành thực với vợ, tuyệt đốị không che giấu, là người chồng hoàn toàn có thể tin cậy.

Mẫu đàn ông nào có cơ hội phát triển tình cảm với người nước ngoài?

Thông thường, một người đàn ông dám chẩp nhận cuộc hôn nhân xuyên quốc gia chắc hẳn là người rất có chủ kiến, có thể chấp nhận áp lực. Cho dù tính cách người này là hướng nội hay hướng ngoại, đều có quan điểm cách nhìn nhận vấn đề mạnh mẽ kiên cường, nếu không sẽ không thể có hành động nhìn xa trong rộng này. Nếu quan sát tướng mặt thì mẫu đàn ông có những đặc trưng sau đây có thể có cơ hội lấy vợ nước ngoài: Nam trán hẹp và lồi-dễ có sự nghiệp thành công, ở bên ngoài là người lãnh đạo tài năng, trong gia đình cũng có thể quản lý tốt, tạo cho người phụ nữ cảm giác an toàn. Họ sẽ xây dựng được nền tảng vật chất vững chắc, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hoà thuận.

Khuôn mặt có sống mũi cao, cánh mũi có thịt, xương gò má nhô cao đều là dấu hiệu của quyền lực, là biểu hiện bên ngoài của khí khái đàn ông. Người đàn ông có đặc điểm ngoại hình như vậy rất quả đoán, không sợ bất kỳ điều gì, luôn làm chủ được tình thế. Người đàn ông như vậy rất có sức hấp dẫn, ngay cả phụ nữ nước ngoài cũng sẽ phải ngưỡng mộ. Mẩu đàn ông này sẽ lấy được người vợ ngoan ngoãn, đoan chính.

Người mắt lõm mày thẳng, khá xa cách trưởng bối, ít chịu sự ràng buộc của gia đình, cũng không dễ chịu áp lực từ phía gia đình, có thể thích ứng với nhịp điệu nhanh của cuộc sống hiện đại. Loại người này tư tưởng tương đối tân tiến, thường làm những việc khác thường. Mắt lõm mày thẳng đồng thời cũng tượng trưng cho khí phách đàn ông.

Mẫu người nào càng kết hôn muộn càng tốt?

Ta thường nghe câu "Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ", có được duyên phận cần phải biết trân trọng, nhưng chưa hẳn những duyên phận đến bên cạnh đều phù hợp với giá trị cuộc sống của bạn. Do đó, cho dù duyên phận đến muộn, bạn cũng cần phải nhẫn nại chờ đợi. Vậy, những người thích hợp với hôn nhân muộn thường có đặc điểm gì?

Người sống mũi cao vút sẽ có sự nghiệp phát triển, tuân theo tôn chỉ "lập nghiệp trước kết hôn sau". Người như vậy nếu kết hôn quá sớm sẽ bị cuộc sống gia đình làm cho mệt mỏi, khi sự nghiệp và gia đình xảy ra xung đột, họ sẽ không do dự bỏ qua gia đình. Đặc biệt là nếu người nữ có tướng mũi này, cá tính can đảm, trong cuộc sống hôn nhân tỏ ra rất mạnh mẽ, không phải là mẫu mẹ hiền vợ đảm, dễ tạo thành áp lực tâm lý cho đối phương, hai bên thường xảy ra tranh chấp, vì vậy không nên kết hôn sớm.

Nhân trung đại diện cho tính tình, người Nhân trung không rõ nét thí tính tình không ổn định. Lúc trẻ ham muốn hưởng lạc, ham chơi, không biết cái gì mới là nên quý trọng thật sự. Theo sự trưởng thành về tuổi tác, họ mới dần dần ỷ thức được trách nhiệm của mình, vì vậy kết hôn muộn mới có hôn nhân tốt.

Tướng mặt như thế nào dễ phá hoại hôn nhân?

Tướng mặt của vợ chồng không phù hợp sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của cả hai bên. Vậy tướng mặt của bạn có thuộc loại phá hoại hôn nhân không?

Người lông mày mọc không đều đặn, cách quãng, tính tình cố chấp, cá tính kỳ quặc. Họ thích nghiên cứu tâm lý của đối phương, dường như có thể hiểu rõ đối phương. Người như vậy làm cho đối phương có cảm giác bị theo dõi, không có sự riêng tư, áp lực tinh thần rất nặng. Chỉ số hôn nhân không hạnh phúc khá cao.

Người mũi chính giữa gồ lên rõ ràng, cá tính bảo thủ, cố chấp, không biết phải trái đúng sai, khăng khăng một ý. Vì vậy vợ chồng chung sống rất khó khăn, hôn nhân khó mà viên mãn.

Người vành tai lồi ra, cá tính phản nghịch, sau hôn nhân thiếu tinh thần trách nhiệm, khiến đối phương không có cảm giác an toàn, thì hôn nhân cũng khó mà tồn tại.

Người môi trái phải không đồng đều, trong quan hệ giao tiếp không biết cân nhắc lời nói, đặc biệt trong cuộc sống vợ chồng, khi cãi nhau hay ăn nói thiếu suy nghĩ, rất dễ làm tổn thương người khác. Người có tướng mặt này, nếu không chuyên chú với gia đình, bày tỏ tình yêu thương với đối phương, rất có thể dẫn đến ly dị.

Mẫu đàn ông nào dễ có xu hướng “bạo lực”?

Trong cuộc sống, có rất nhiều người tính tình nóng nảy, hay xô xát cãi vã, thậm chí nhiều người còn động tay, động chân hành hung người thân, điều này đã biến cuộc sống gia đình của rất nhiều người trở thành địa ngục. Vậy những người như thế nào dễ có xu hướng "bạo lực" với người bên cạnh?

Mắt là bộ phận có thể bộc lộ tâm tính của con người, nếu một người có mắt hình tam giác, tính tình sẽ nóng nảy hung hăng. Người có mắt giống mắt rắn cũng đa số là người độc ác. Còn người có mắt giống mắt dê, tức tròng trắng nhiều tròng đen ít, luôn nhìn thẳng về phía trước, loại người này vì đạt được mục đích thậm chí có thể sát hại vợ con. Người sợ bạo lực cần phải cẩn thận với những kiểu người nói trên.

Mẫu phụ nữ nào không nên tiến tới hôn nhân?

Lựa chọn một nửa của mình là một việc lớn cả đời người, hôn nhân giữ vai trò rất quan trọng vì nó thường trùng hợp với giai đoạn khởi đầu và lựa chọn nghề nghiệp của một người, có ảnh hưởng sâu xa đến tiền đồ sau này. Ví dụ, trong cuộc sống hiện thực, không thiếu người vì lựa chọn bạn đời không cẩn thận mà dẫn đến thất bại trong sự nghiệp. Do đó, mỗi người đều nên thận trọng lựa chọn người bạn đời tương lai. Đứng từ góc độ của người đàn ông, tổng kết lại có năm mẫu phụ nữ nên hạn chế hoặc tránh tiến tới hôn nhân:

Phụ nữ có mắt giống mắt cáo sẽ biết dùng nhiều chiêu để quyến rũ, hấp dẫn đàn ông. Chính vì họ luôn theo sát người chồng nên hay tỏ ra đố kỵ đa nghi quá mức.

Gian môn còn gọi là cung Phu thê. Phụ nữ tại Gian môn có nốt ruồi hoặc có vết thương, biểu thị tình cảm

tập trung quá nhiều, khả năng ngoại tình rất cao, bởi vì họ đa tình lại có nhiều dục vọng, không thể khống chế bản thân.

Lông mày đứt quãng là chỉ lông mày mọc không đồng đều, nhìn không liên tục, không hoàn chỉnh. Phụ nữ có kiểu lông mày này, ý thức về bản thân khá mạnh, vui giận vô thường, lại rất tính toán, sẵn sàng ăn miếng trả miếng, không nên trêu chọc.

Người có dáng mũi nhọn nhỏ, tâm địa không thành thực, quan hệ xã hội không tốt, không chỉ vận thế của bản thân gặp trở ngại, còn ảnh hưởng vận thế của chồng.

Phụ nữ có "răng quỷ", tứchàm răng mọc khấp khểnh không đều, nhất là răng lại vót nhọn, nghiêng lệch, thì bản tính gian trá, thích đưa chuyện thị phi, hay nói dối, chính bởi vì tính cách này nên vận thế cả đời cô ta rất kém. Nếu bạn không muốn bị những phụ nữ như vậy làm liên lụy, tốt nhất hãy tránh xa cô ta.

Phụ nữ mắt trắng dã có phải là tướng khắc phu sát tử?

Mắt trắng dã còn gọi là mắt bốn tròng trắng, tức xung quanh con ngươi đều lộ ra lòng trắng. Phụ nữ có kiểu mắt này thì lời nói hoặc hành động đều không chính trực. Mắt trắng dã, trong mắt lại đầy tia máu, là tướng hại con. Nữ mắt bốn tròng trắng và tinh thần dồi dào, gọi là "đới sát", tức là mang sát khí. Nữ mắt nhiều tròng trắng và mắt có hình tam giác rất dễ phạm tội. Nếu một người phụ nữ có mắt hình tam giác, trắng dã lại có nhiều tia máu đỏ, thì sẽ khắc phu sát tử.

Đàn ông tai mỏng hướng về phía trước phải chăng là tướng phá gia chi tử?

Vành tai mỏng, nhỏ là tướng không tốt, người tai mỏng như giấy cho thấy Đan điền có bệnh, tuổi thọ không dài, người như vậy không những đoản mệnh mà còn nghèo khổ. Người tai mỏng nhỏ và lại mọc chĩa về phía trước là người phá gia chi tử, không chỉ phá tán hết gia tài, mà còn sẽ bán hết ruộng vườn.

Tai mỏng hướng về phía trước dễ bại gia

Vành tai tốt nhất nên dày và đầy đặn. Người vành tai mỏng nhỏ, mọc chĩa về phía trước, là người phá gia chi tử, sẽ phá tán hếtgia tầi, bán hết ruộng vườn.

Mẫu đàn ông như thế nào thì khắc vợ?

Tướng thuật cổ đại có ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sinh hoạt của người dân, nhất là trong vấn đề hôn nhân. Tướng thuật cho rằng, tướng mệnh của vợ hay chồng đều sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của đốì phương. Tuy nhiên, do thời xưa địa vị nam nữ không bình đẳng, vì thế mà mọi người xem trọng tướng mặt của nữ hơn, nên hôn nhân của nữ cũng dễ bị ảnh hưởng của tướng thuật. Trên thực tế, tướng mặt của nam cũng gây ảnh hưởng tương tự đến hôn nhân, chứ không chĩ có tướng mặt của nữ. Nếu như nữ có tướng khắc phu, thì nam cũng có tướng khắc thê.

Thông thường, người tóc mảnh, dài và dày khá giàu có, còn sợi tóc thô là tướng nghèo hèn, không chỉ có hại đến cha mẹ, mà còn hại đến vợ con. Tóc rối tung cũng là tướng nghèo hèn khắc vợ. Nếu tóc quá nhiều, thì tính tình hung hãn, có hại đến vợ. Nếu bộ phận Thiên thương của một người có khiếm khuyết thì về già mới có thành tựu nhưng sẽ rất cô độc, đây cũng là tướng khắc vợ.

Đàn ông có lông mày trùng nhau phải chăng không thể lấy được vợ hiền?

Lông mày trong Ngũ hành thuộc Kim, phản ánh tình hình về vợ, anh em, tiền tài. Nếu lông mày mọc tốt, thì người này tài lộc hậu hĩnh, cuộc sống hạnh phúc.

Lông mày trùng tức là phía trên lông mày hoặc phía dưới lông mày có một dải thịt nối liền với lông mày. Lông mày trùng ở trên, có thể có được tiền tài của đàn

ông; lông mày trùng ở dưới, có thể có được tiền tài của phụ nữ. Nếu lông mày trùng giao nhau, rất khó lấy được vợ đức hạnh.

Mẫu phụ nữ như thế nào có tính cách đoan trang?

Phụ nữ có ánh mắt hiền hoà dịu dàng là tướng cao quý. Nếu phụ nữ có mắt giống như mắt khỉ, dễ mang tính khí lả lơi ong bướm. Nữ có mi mắt mỏng và có màu hồng, phong cách thiếu đứng đắn đoan trang. Vì vậy, ánh mắt của phụ nữ tốt nhất nên sáng và trong trẻo như nước mùa thu, đó là dấu hiệu của tính cách trung trinh đoan chính.

Mẫu phụ nữ như thế nào dễ trở nên góa phụ?

Chúng ta đã biết, khí sắc trên gương mặt một người có thể báo trước sự việc sắp xảy ra. Những khí sắc khác nhau dự báo những sự việc cát hung khác nhau, sắc xanh dự báo trước về hoạn nạn khốn khó, là màu của tang sự. Sắc xanh càng đậm càng bóng, chứng tỏ việc hung càng nặng; sắc xanh khô toả nhạt, cho thấy tai nạn ít hoặc sự việc đã giải quyết. Trên mặt xuất hiện sắc xanh trơn bóng là điềm báo bố mẹ sắp mất. Phụ nữ nếu có khí xanh chạy vào mắt, cho thấy sắp phải goá bụa.

Vì sao không thể làm người vợ đồng cam cộng khổ của mẫu người có lông mày tán loạn?

Lông mày thưa và thanh tú, bằng phẳng và trơn bóng cho thấy người này có trí tuệ, thành thực, nhân ái, chính nghĩa. Lông mày tán loạn không ngay ngắn, hoặc mọc ngược, sẽ có xu hướng bỏ người vợ nghèo khổ, lấy vợ khác giàu có. Do đó, làm vợ người vợ đồng cam cộng khổ lúc nghèo khó của anh ta, chỉ có số cùng anh ta chịu khổ mà không có mệnh cùng hưởng ngọt bùi với anh ta, đến lúc giàu có sẽ bị anh ta bỏ rơi.

Lông mày tán loạn mọc ngược, bỏ vợ lúc nghèo khó.

Lông mày tán loạn không ngay ngắn, hoặc mọc ngược, sẽ bỏ vợ trước, lấy vợ khác giàu có.

Giai thoại xem tướng mặt

Phẫu thuật có thể thay đổi vận số không?

Con người ai cũng yêu thích cái đẹp. Ngày nay, rất nhiều người chạy theo việc sửa sang sắc đẹp, hy vọng thông qua phương tiện y học để tu sửa các khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt. Nhưng phẫu thuật thẩm mỹ, ngoài việc thoả mãn lòng yêu cái đẹp, còn có một tác dụng nữa là điều chỉnh vận thế.

Những người này cho rằng, sau khi phẫu thuật, diện mạo sẽ trở nên xinh đẹp hơn, không những có thể thêm ưa nhìn, mà còn có thể tăng thêm sự tự tin cho mình. Từ đó cũng tạo nên ảnh hưởng tốt đẹp đến tinh thần và tâm lý, đem lại những cơ hội khiến cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Vì vậy, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mang tính chủ động và tích cực, trên thực tế cũng có tác dụng điều chỉnh tâm thái, tâm trạng. Tướng với tâm bổ sung cho nhau, tương tác lẫn nhau, tâm có thể biến đổi hoàn cảnh, tâm biến thì vận biến. Đương nhiên đây cũng là một phương pháp tốt để điều chỉnh tâm thái, giúp bản thân sáng tạo vận thế tốt.

 

Đương nhiên, tướng do tâm sinh, thông qua tu tâm dưỡng tính, trau dồi học thức, hành thiện tích đức, bồi dưỡng phẩm chất nội tại và sức hấp dẫn nhân cách của mình, sẽ có hiệu quả hơn nhiều so với phẫu thuật chỉnh hình, càng có thể được nhiều hơn sự khẳng định của người khác.

Xem thêm: Xem tướng mặt

Nguồn:
0