24/05/2017, 13:16

Viết thư cho bạn ở nước ngoài để làm quen lớp 3

Viet thu cho ban o nuoc ngoai – Đề bài: Em hãy Viết một bức thư cho bạn nước ngoài để làm quen với bạn ấy. Việt Nam ngày 3 tháng 6 năm 1999 Idbet thân mến! Lời đầu tiên cho mình gửi lời hỏi chào thân ái đến bạn, mình chúc bạn có một ngày thật vui vẻ, đầy ắp tiếng cười và điều may mắn nhé. ...

Viet thu cho ban o nuoc ngoai – Đề bài: Em hãy Viết một bức thư cho bạn nước ngoài để làm quen với bạn ấy. Việt Nam ngày 3 tháng 6 năm 1999 Idbet thân mến! Lời đầu tiên cho mình gửi lời hỏi chào thân ái đến bạn, mình chúc bạn có một ngày thật vui vẻ, đầy ắp tiếng cười và điều may mắn nhé. Mình chúc cho công việc học tập của bạn ngày càng giỏi thêm, được thầy cô yêu mến, bố mẹ thương yêu nhé! Mình xin tự giời thiệu mình là Nguyễn Thị Thu, mình ...

– Đề bài: Em hãy Viết một bức thư cho bạn nước ngoài để làm quen với bạn ấy.

Việt Nam ngày 3 tháng 6 năm 1999

Idbet thân mến!

Lời đầu tiên cho mình gửi lời hỏi chào thân ái đến bạn, mình chúc bạn có một ngày thật vui vẻ, đầy ắp tiếng cười và điều may mắn nhé. Mình chúc cho công việc học tập của bạn ngày càng giỏi thêm, được thầy cô yêu mến, bố mẹ thương yêu nhé!

viet thu cho ban o nuoc ngoai

Mình xin tự giời thiệu mình là Nguyễn Thị Thu, mình sống tại Bắc Ninh, Việt Nam nơi có làn điệu dân ca quan họ vang rền nền nảy được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Mình được biết bạn qua các thầy cô ở trường, ảnh của ban dễ thương thật đó. Mình không biết lá thư này có đến được tay bạn không, không biết bạn có hiểu những gì mình viết trong thư không nhưng mình vẫn muốn viết để gửi cho bạn. Mình được biết bạn là cô gái nghị lực, mặc dù bằng tuổi mình nhưng bạn đã phải trải qua những khó khăn về hoàn cảnh gia đình để vượt lên học tập thật giỏi. Chính vì sự ngưỡng mộ của mình dành cho bạn nên mình muốn viết lá thư này để làm quen với cậu. Thầy cô chủ nhiệm mình cũng rất ủng hộ những bạn viết thư cho bạn như mình. Thầy cô sẽ giúp những lá thư này được đên nơi bạn.

Thật sự khi nghe câu chuyện về cuộc sống khó khăn của bạn, mình rất thương bạn. Khi chứng kiến những cố gắng vượt lên chính mình của bạn làm cho mình thấy ngưỡng mộ bạn rất nhiều. Bây giờ có thể nói bạn như thần tượng của mình vậy. Mình viết lá thư này để chia sẻ những khó khăn nhọc nhằn trong cuộc sống của bạn. Mặc dù mình không thể giúp gì thì mình nguyện làm người bạn tinh thần của bạn nhé.

Chắc chắn rằng tình bạn sẽ vượt qua biên giời của khoảng cách, ngôn ngữ và màu da đúng không. Hãy cố gắng lên nhé vì mình lúc nào cũng dõi theo bạn. Bây giờ bạn không chỉ là tấm gương sáng vượt khó mà là còn một người mà mình rất muốn làm bạn nữa. chính vì thế khi gửi đi lá thư này mình mong co sự hồi âm của bạn. kể cả không biết bạn viết gì mình cũng thấy vui rồi.

Rất vui khi được làm quen với bạn, mong thư bạn!

Kí tên

Thu.

0