28/05/2017, 20:01

Viết bài văn về nghệ thuật gây thiện cảm

Đề bài:  Em hãy viết bài văn về nghệ thuật gây thiện cảm của mọi người trong cuộc sống. Trong cuộc sống chúng ta cần phải phát triển các mối quan hệ của bản thân bằng cách tạo dựng cho họ niềm tin, sự chân thành và độ tin tưởng cao nhất. Vì vậy muốn làm được điều đó chúng ta cần phải học hỏi và ...

Đề bài:  Em hãy viết bài văn về nghệ thuật gây thiện cảm của mọi người trong cuộc sống. Trong cuộc sống chúng ta cần phải phát triển các mối quan hệ của bản thân bằng cách tạo dựng cho họ niềm tin, sự chân thành và độ tin tưởng cao nhất. Vì vậy muốn làm được điều đó chúng ta cần phải học hỏi và trau dồi thêm cho bản thân về nghệ thuật tạo thiện cảm. Thiện cảm ở đây được coi là cảm xúc, hay sự ấn tượng về một hành động nào đó của con người. Thiện cảm đó là trạng thái tâm ...

Đề bài:  Em hãy viết bài văn về nghệ thuật gây thiện cảm của mọi người trong cuộc sống.

Trong cuộc sống chúng ta cần phải phát triển các mối quan hệ của bản thân bằng cách tạo dựng cho họ niềm tin, sự chân thành và độ tin tưởng cao nhất. Vì vậy muốn làm được điều đó chúng ta cần phải học hỏi và trau dồi thêm cho bản thân về nghệ thuật tạo thiện cảm.

Thiện cảm ở đây được coi là cảm xúc, hay sự ấn tượng về một hành động nào đó của con người. Thiện cảm đó là trạng thái tâm lý thích thú về một con người thông qua cách mà họ thể hiện, cách thể hiện ở đây đó là tình cảm chân thành, sự cởi mở, sự tự tin qua cách mà họ giao tiếp với mọi người xung quanh. Nghệ thuật gây thiện cảm không phải tự dưng mà có, chúng ta cần phải rèn luyện từng ngày, nghệ thuật được hiểu theo nghĩa đó là những cung cách và nhu cầu thiết yếu của con người, những tình cảm đó được chúng ta đúc kết để thể hiện lên một trạng thái tâm lý tự nhiên, nhẹ nhàng, thu hút mọi ánh nhìn cũng như sự chú ý của mọi người, cảm xúc đó đã đem lại cho chúng ta rất nhiều điều.

Đầu tiên đó là tình cảm mà mọi người dành cho mình, sự yêu thích, sự quý mến và độ tin tưởng cao nhất, khi chúng ta muốn gây thiện cảm tới một ai đó thì hãy dùng những từ ngữ chân thành, một tình cảm xuất phát từ bên trong con người, chứ không phải dùng những lời sáo rỗng để nói. Tình cảm đó là một tình cảm của sự rung động thực sự chứ không phải tình cảm của sự gượng ép.

Kết quả hình ảnh cho nghe thuat tao thien camTẠO THIỆN CẢM TRONG GIAO TIẾP

Trong cuộc sống có rất nhiều cách tạo thiện cảm cho người khác, ví dụ như trong buổi gặp mặt đầu tiên, chúng ta phải tạo thiện cảm với mọi người bằng một phong thái đường hoàng, với một bộ trang phục hấp dẫn, cách ăn nói ở đây phải là những lời nói nhẹ nhàng, dễ nghe. Nghệ thuật tạo thiện cảm phải được thể hiện qua mọi khía cạnh của con người. Ở đây đầu tiên họ cần phải tạo thiện cảm qua cách sống, qua cách giao tiếp, và cả qua cách ứng xử với mọi người xung quanh.

Một thái độ nhẹ nhàng, một con người thân thiện, một cách ứng xử có văn hóa sẽ giúp cho bản thân của mỗi người ngày càng được mở rộng và nâng cao. Điều này sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người đối với mình. Lần gặp mặt đầu tiên là vô cùng quan trọng đối với tất cả mọi người, họ sẽ thu hút được thiện cảm của mọi người qua cách hành động, và ứng xử có văn hóa nhất, chính những tình cảm đó sẽ giúp cho chúng ta có được tình cảm của mọi người dành cho mình.

Cách tạo thiện cảm đối với mọi người xung quanh luôn luôn được coi trọng, và được đánh giá cao trong nghệ thuật giao tiếp với mọi người. Trong nghệ thuật ứng xử đó con người sẽ đạt được rất nhiều những lợi ích thiết thực, học hỏi và rút ra được những bài học thực tế qua nghệ thuật gây thiện cảm. Biết được đâu là hạn chế của bản thân để từ đó rút kinh nghiệm và học hỏi một cách chân thành và da diết nhất.

Nghệ thuật tạo thiện cảm còn được thể hiện mạnh mẽ trong các mối quan hệ xã hội, không chỉ dành cho mối quan hệ phát triển thêm đối tác, mà còn đối với những mối quan hệ mới quen, điều đó không phải là sự khôn khéo mà đây là một nghệ thuật để thu phục lòng người, luôn biết điều chỉnh, hành vi, và suy nghĩ của mình để đạt được nghệ thuật giao tiếp cao nhất.

Một thái độ tự tin, cởi mở cũng là yếu tố trong nghệ thuật tạo thiện cảm đối với tất cả mọi người, từ những thái độ đó con người có thể đạt được rất nhiều lợi ích trong các mối quan hệ của mình, luôn dành được tình cảm của người khác dành cho mình, biết cách ứng xử có văn hóa, sẽ tạo dựng được niềm tin, sự yêu thương và có thể tin tưởng giao phó cho mình những công việc quan trọng nhất.

Nghệ thuật tạo thiện cảm sẽ giúp cho chúng ta phát triển được mối quan hệ của bản thân, qua cách mình gây ấn tượng với mọi người, đó là cách ứng xử có văn hóa, nó thể hiện một lối sống lành mạnh, thân thiện và vô cùng cởi mở. Trong cách ứng xử con người cần phải có niềm tin yêu vào cuộc sống và cần phải học hỏi để phát triển bản thân mỗi ngày, chỉ có như vậy chúng ta mới đạt được những điều tốt nhất cho bản thân mình.

Trong cuộc sống chúng ta cần phải tạo thiện cảm cho người khác, bởi xã hội ngày càng phát triển, nếu như có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, chúng ta sẽ có được những tình cảm chân thành và sự tin tưởng và trọng dụng trong học tập cũng như trong công việc của mình.

 TỪ KHÓA TÌM KIẾM

EM HÃY VIẾT BÀI VĂN VỀ NGHỆ THUẬT TẠO THIỆN CẢM

EM HAY VIET BAI VAN VE NGHE THUAT TAO THIEN CAM

EM HAY NEU SUY NGHI CUA MINH VE NGHE THUAT TAO THIEN CAM
CÁCH THU PHỤC LÒNG NGƯỜI QUA NGHỆ THUẬT TẠO THIỆN CẢM
0