Tự Học TOEIC tại nhà với 4 Bước Cơ Bản

Để đạt kết quả tốt phụ thuộc nhiều vào việc lên kế hoạch và tự giác thực hiện những điều bản thân đã đặt ra. Hy vọng những chia sẻ này có thể giúp ích cho các bạn. Bước 1: Lên kế hoạch học tập dựa vào trình độ, mục tiêu và thời gian có thể bỏ ra cho việc học TOEIC Trước tiên, ...

Để đạt kết quả tốt phụ thuộc nhiều vào việc lên kế hoạch và tự giác thực hiện những điều bản thân đã đặt ra. Hy vọng những chia sẻ này có thể giúp ích cho các bạn.

Bước 1: Lên kế hoạch học tập dựa vào trình độ, mục tiêu và thời gian có thể bỏ ra cho việc học TOEIC


Trước tiên, các bạn phải xác định trình độ của bản thân và đặt ra một mục tiêu phù hợp để thực hiện trong một khoảng thời gian cụ thể để luyện thi Toeic. Nhiều bạn gặp sai lầm khi không xác định trình độ bản thân, chọn một giáo trình quá khó hoặc quá dễ dẫn tới tốn thời gian học mà không thu lại được hiệu quả gì. Việc đặt mục tiêu thực tế cũng giúp bạn có động lực học và không dễ nản lòng bởi đã xác định tư tưởng trước. 
 

 

Toiec
Toiec 2018.(Nguồn: elo7)

 

Bước 2Chọn​ tài liệu và phương pháp học

Chọn các tài liệu, phương pháp học phù hợp với trình độ hiện tại cũng quan trọng không kém bước 1. Các bạn có thể mua các giáo trình tự học Toeic, làm các bài test online, học nhóm hoặc tự học qua các video, tài liệu được chia sẻ trên mạng. Website và Fanpage Facebook.

Bước 3: Cách học đúng đắn

Vì thang điểm luôn có sự thay đổi tuỳ thuộc vào độ khó dễ của đề bài và của từng câu hỏi, bạn không nên quá bị ám ảnh với số câu đúng, hay sai. Thay vào đó, hãy dành thời gian rà soát lại các bài test đã làm, tìm đọc các phần ngữ pháp hoặc tra cứu từ vựng liên quan tới đâu đó. Dù việc ngồi đọc lại một bài có hàng trăm câu hỏi có thể khiến nhiều bạn nản chí, đặc biệt là những bạn trình độ chưa cao, làm sai nhiều câu nhưng nếu các bạn thực hiện được điều này.

Bước 4: Giữ tinh thần học tập trong suốt khoảng thời gian ôn thi TOEIC

Việc học ôn tiếng Anh trong thời gian dài có thể khiến nhiều bạn dễ nản chí, đặc biệt là những bạn có trình độ tiếng Anh còn hạn chế hoặc những bạn đã đạt đến một mức khá nhất định nên rất khó thấy được sự tiến bộ của bản thân trong khoảng thời gian ngắn.

Chúc các bạn thành công trong quá trình luyện thi Toeic 2018 nhé.

Nguồn Ms Hoa  

0