23/05/2018, 17:25

Trường hợp đã bị cắt 2 buồng trứng rồi liệu trong nước và ngoài nước có nơi nào có biện pháp gì để sinh nở được hay không?

mang thai Rất tiếc phải trả lời bạn là không nơi nào làm được việc này. Qúa trình thụ thai dù là ở trong cơ thể hay trong ống nghiệm đều nhất thiết có trứng của người phụ nữ và tinh trùng của người nam. Buồng trứng chính là cơ quan sinh sản ra trứng và các kích tố sinh dục nữ. ...

mang thai

 Rất tiếc phải trả lời bạn là không nơi nào làm được việc này. Qúa trình thụ thai dù là ở trong cơ thể hay trong ống nghiệm đều nhất thiết có trứng của người phụ nữ và tinh trùng của người nam. Buồng trứng chính là cơ quan sinh sản ra trứng và các kích tố sinh dục nữ. Buồng trứng có hình bầu dục, màu kem, dài khoảng 4cm, trong một đời phụ nữ có thế có khoảng 300- 400 trứng được phát triển và có thể thụ tinh( trong đó, như hiện nay chỉ có 2 trứng được sử dụng mà thôi). Bạn nên chấp nhận thực tế không vui này và nên nghĩ đến chuyện nhận con nuôi đêt nuôi dưỡng từ nhỏ với tất cả lòng yêu thương  như con đẻ.

0