23/05/2018, 17:25

Chọn trang sức nơi công sở?

(Hình minh họa) NTK Tiến Lợi trả lời: Các bạn gái đều thấy rõ thế mạnh của phụ trang trong thời trang. Nó như phần tô rõ thêm phong cách của mỗi người. Phụ trang luôn là điểm nhân nói rõ cá tính và khi nó có sự hài hòa với trang phục thì bạn đã là người gây ấn tượng và để lại ...

(Hình minh họa)

NTK Tiến Lợi trả lời:

Các bạn gái đều thấy rõ thế mạnh của phụ trang trong thời trang. Nó như phần tô rõ thêm phong cách của mỗi người. Phụ trang luôn là điểm nhân nói rõ cá tính và khi nó có sự hài hòa với trang phục thì bạn đã là người gây ấn tượng và để lại một phong cách nhất định trong mắt những người xung quanh.

Trang sức to bản, sắc màu có thể nó không hẳn là xu hướng mang tính trào lưu cũng như nó không phải là cách nhìn gì thật mới lạ. Nhưng trong nhịp sống thời trang như hiện nay, nó được hồi sinh theo một cách nhìn mới, dễ gần với đời sống hơn bởi sự tự do trong thời trang và cách ứng dụng nó vào môi trường sống cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên tùy theo phong cách và đặc thù công việc, mỗi bạn gái nên tạo cho mình một cách thể hiện thời trang được tô điểm bằng phụ trang, trang sức theo tính cách và sự yêu thích của riêng mình.

0