07/02/2018, 16:34

Top 76 lời chúc mừng sinh nhật thầy cô giáo hay ấn tượng nhất bạn nên tham khảo

Top 76 hay ngắn gọn, súc tích lại chứa đựng nhiều ý nghĩa, cảm xúc cùng sự biết ơn sâu sắc dành tặng cho “người lái đò”. Status, những câu nói hay về chúc mừng sinh nhất cô thầy chủ nhiệm năm nay sẽ góp phần mang lại nhiều điều ấn tượng, mới mẻ hơn với từng câu từ đặc sắc, chắc chắn ...

Top 76  hay ngắn gọn, súc tích lại chứa đựng nhiều ý nghĩa, cảm xúc cùng sự biết ơn sâu sắc dành tặng cho “người lái đò”. Status, những câu nói hay về chúc mừng sinh nhất cô thầy chủ nhiệm năm nay sẽ góp phần mang lại nhiều điều ấn tượng, mới mẻ hơn với từng câu từ đặc sắc, chắc chắn ai cũng muốn nghe từ chính người học trò ngoan hiền của mình. Thầy cô cũng như cha mẹ ở nhà, họ có công dạy ta con chữ, dạy ta cách đối nhân xử thứ để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội nên thay vì tặng những món quà giá trị thì các bạn trẻ nên tham khảo tuyển tập stt hay kì này để có thêm ý tưởng độc đáo cho ngày sinh nhật sắp tới của người thầy người cô mà mình đặc biệt kính trọng nha.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Nào hãy cùng zaidap.com/blog chúng tôi tham khảo qua những câu nói hay về chúc mừng sinh nhật và 77 lời chúc mừng sinh nhật thầy cô giáo hay nhất 2017 bên dưới đây nhé!

Tổng hợp những lời chúc sinh nhật dành cho cô giáo thầy giáo hay và ý nghĩa nhất không thể bỏ qua
  • 1. Tổng hợp những lời chúc sinh nhật dành cho cô giáo thầy giáo hay và ý nghĩa nhất không thể bỏ qua

1.1 Nhân dịp sinh nhật thầy/cô, con chúc các thầy cô luôn khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi khi nhìn thấy những lớp học sinh của mình lớn khôn và thành người”.

1.2 Mãi mãi bên em tiếng Thầy vang vọng
Đã xa rồi mà cứ ngỡ hôm qua.
Bao lữ khách đi về trên bến vắng.
Người qua sông ai nhớ bến sông đời.
Từng dòng chữ suốt một đời lặng lẽ.
Vẫn âm thầm như bụi phấn rơi rơi.
Thầy cô như ánh nến soi tỏ đêm khuya.
Như tấm bảng đen vẽ nên kiến thức trong mỗi học trò.
Dẫu mai đi bốn phương trời những lời thầy dạy đời đời khắc ghi.
Kính chúc thầy cô tuổi mới sức khỏe mới, thành công mới.

1.3 Sinh nhật thầy/Cô con xin Chúc:
Sự bình an, sánh bước cùng Thầy.
Gia Đình, hạnh phúc xum vầy,
Công danh giữa chốn thương trường,
Trên yêu, dưới mến, cầm cương vững vàng,
Chiến công, thành tựu huy hoàng,
Luôn mang ý đẹp, rạng danh công thầy.

1.4 Chúc mừng sinh nhật thầy/cô. Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người!

Dù đi khắp bốn phương trời, mãi nhớ về Người! Thầy cô như ánh nến soi tõ đêm khuya Như tấm bảng đen vẽ nên kiến thức trong mỗi học trò Dẫu mai đi bốn phương trời Những lời thầy dạy đời đời khắc ghi .

1.5 Chúc thấy cô sinh nhật vui vẻ, sức khỏe dồi dào hạnh phúc. Chúc thầy và toàn thể học trò của thầy cô năm học thành công và nhiều học sinh giỏi.

1.6 Nhân dịp sinh nhật thầy cô, em xin gởi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đễn gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

1.7 Con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con”. Con chúc thầy cô tuổi mới thêm hạnh phúc sức khỏe.

1.8 Dưới ánh sáng mặt trời, không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và có một gia đình hạnh phúc”

1.9 Kính chúc quý Thầy Cô và gia đinh nhân dịp sinh nhật sức khỏe dồi dào, mọi điều như ý.

1.10 Chúc thầy cô luôn vui vẻ , luôn tươi trẻ và luôn chấm điểm rẻ. Chúc thày cô có 1 bầu trời sức khỏe–>1 Biển cả yêu thương–>1 Đại dương hanh phúc

1.11 Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

1.12 Nhân dịp sinh nhật thầy cô chúng con chúc mừng các thầy cô luôn tươi trẻ để có những bài học hay cho thế hệ trẻ ngày nay.

1.13. Con xin kính chúc các thầy cô giáo thêm sức khỏe để dạy dỗ cho các em những lứa học sinh tiếp bước vào đời trở thành con người có ích cho Xã hội, có tài góp sức xây dựng đất nước.

1.14 Thật hạnh phúc làm sao khi mỗi ngày chúng con đi đến lớp: lại được biết thêm những điều mới, lại được hiểu thêm về cuộc sống này và đặc biệt hơn là lại được thấy khuôn mặt thân thương , nụ cười dịu hiền và dáng vẻ hăng say giảng bài cho chúng con của thầy cô. Chúng con đang cùng đi trên một chuyến đò qua con sông rộng mênh mông: của tri thức. Và nhiều lúc con tự hỏi mình rằng: nếu không có các thầy, các cô thì làm sao chúng con có thể chèo chống để đi được hết dòng sông tri thức?

1.15 Em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất. chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các thầy cô

1.16 Con xin kính chúc thầy cô suốt đời hạnh phúc, kính chúc thầy cô có lớp lớp học sinh mỗi khi nhắc tới thầy cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục!

1.17 Xin kính chúc thầy cô, thành công tiếp nối thành công trong sự nghiệp giáo dục, nhận nhiều quân, huy chương vì sự nghiệp giáo dục, xứng đáng là nhà giáo ưu tú…

1.18 Tập thể lớp 12A1 xin cám ơn thầy cô đã nhiệt tình giảng dậy và quan tâm đến mọi người trong lớp chúng em. Đây là năm cuối chúng em còn được học thầy (cô) vì vậy chúng em sẽ cố gắng để vượt qua kỳ thi đại học cao đẳng sắp tới để không phụ lòng thầy cô những năm thắng qua. Thầy (cô) sẽ là người thầy trong trái tim chúng em.

1.19 Chúc mừng sinh nhật thầy/cô. Em xin kính chúc thầy/cô luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành đạt trong sự nghiệp trồng người! Dù đi khắp bốn phương trời nhưng chúng em vẫn mãi nhớ về thầy/cô. Người như ánh nến soi tỏ đêm khuya, cho chúng em hành trang kiến thức bước vào tương lai.

1.20 Kính chúc cô/thầy có một sinh nhật thật vui, sức khỏe luôn dồi dào và hạnh phúc. Chúc thầy/cô trong năm học mới sẽ có nhiều trò giỏi và thành công hơn nữa.

1.21 Nhân dịp sinh nhật cô/thầy, em xin kính chúc cô/thầy sức khỏe, may mắn và nụ cười luôn rạng rỡ trên môi và nhất là khi nhìn thấy những học sinh của mình khôn lớn và thành người”.

1.22 Sinh nhật cô/thầy em xin chúc-Sự bình an sánh bước cùng Thầy-Gia đình hạnh phúc xum vầy-Công danh giữa chốn thương trường-Trên yêu dưới mến cầm cương vững vàng-Chiến công thành tựu huy hoàng-Luôn mang ý đẹp rạng danh công thầy.

1.23 Nhân ngày sinh nhật của thầy/cô, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Thầy/Cô, người đã dìu đắt chúng em và đưa chúng em đến với chân trời kiến thức. Chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để ngày càng có nhiều bài học hay và bổ ích cho chúng em hơn nữa.

1.24 Con xin được gửi những lời tri ân chân thành và sâu lắng nhất tới người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời con. Con kính chúc thầy cô thêm một tuổi mới thêm nhiều sức khỏe và thành công.

1.25 Ngày sinh nhật của thầy/cô, con chẳng biết chúc gì, chỉ biết chúc thầy cô luôn tươi trẻ, khỏe mạnh để mang tới những bài học hay cho thế hệ trẻ chúng con ngày nay. Xin kính chúc thầy cô có thêm nhiều sức khỏe để dạy dỗ thật nhiều lớp học sinh, tiếp bước cho chúng em bước vào đời, trở thành những người có tài, có ích cho xã hội.

1.26 Niềm hạnh phúc của chúng con chính là mỗi ngày được tới lớp, được biết thêm những điều mới, học thêm những điều hay về cuộc sống này. Đặc biệt hơn chính là mỗi ngày chúng con được nhìn thấy khuôn mặt thân thương, nụ cười hiền dịu của thầy cô. Chúng con đang được đi trên một con thuyền trên dòng sông tri thức, mà người lái đò chính là thầy cô. Và nếu không có thầy cô thì chắc chắn chúng con sẽ chẳng thể chèo lái để đi được hết dòng sông tri thức này.

1.27 Mừng sinh nhật Cô! Em chúc cô luôn vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Cô sẽ mãi mãi là “người thầy” mà chúng em yêu quý nhất.

1.28 Chúc thầy/cô sinh nhật vui vẻ, sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý. Chúc thầy cô luôn tươi trẻ, chấm điểm rẻ, có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương và một đại dương tình cảm.

1.29 Con xin gửi tới thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc thầy cô sẽ hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trồng người. Con xin cám ơn thầy cô!

1.30 Trong tất cả các nghề, không có nghề nào cao quý bằng nghề dạy học… Nhân dịp sinh thầy thầy cô, em chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, công tác tốt và hạnh phúc bên gia đình.

1.31 Chúng em xin kính chúc cô/thầy suốt đời hạnh phúc, kính chúc cô sẽ ngày càng có nhiều lớp học sinh luôn kính yêu và mến phục!

1.32 Em xin gửi lời chúc tới thầy/cô nhân ngày sinh nhật luôn mạnh khỏe, vui vẻ, trẻ trung và giữ vững niềm tin, nâng cao dũng cảm trước những học trò nghịch ngợm như quỷ sức bọn em.

1.33 Chúc thầy cô ngày càng thành công trong sự nghiệp giáo dục, có thật nhiều huy chương vì sự nghiệp giáo dục và trở thành một nhà giáo ưu tú.

Tổng hợp những lời chúc sinh nhật dành cho cô giáo thầy giáo hay và ý nghĩa nhất không thể bỏ qua

1.34 Em xin gửi tới Thầy những lời chúc tốt đẹp nhất! Xin gửi tới thầy lòng kính trọng và ngưỡng mộ với những cống hiến của thầy trong môn (…, điền vào môn học của thầy/cô), đã mang đến cho mọi người thật nhiều niềm vui, ý nghĩa trong cuộc sống.

1.35 Cám ơn Thượng Đế đã “thả” Thầy xuống trái đất vào ngày này năm xưa. Và ngày đó Thầy sinh ra đời, cùng ngàn vì sao lung linh tỏa sáng… Cho đến bây giờ ngôi sao mang tên (…,điền vào tên thầy/cô) luôn tỏa sáng cho cả vùng trời Bắc và Nam Việt Nam. Em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cùng đoá hoa tới Thầy.

1.36 Xin Chúa ban cho Thầy nhiều niềm vui và tràn đầy ơn Chúa để Thầy vững bước trên con đường Thầy đang đi.

1.37 Mừng sinh nhật cô chúng em chúc cô luôn tươi trẻ mạnh khỏe và hạnh phúc. Mãi mãi là người chúng em yêu qúy.

1.38 Nhân dịp sinh nhật Thầy Cô, em xin gởi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đễn gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

1.39 Nhân dịp sinh nhật thầy/cô, con chúc các thầy cô luôn khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi khi nhìn thấy những lớp học sinh của mình lớn khôn và thành người”

1.40 Con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con”. Con chúc Thầy Cô tuổi mới thêm hạnh phúc sức khỏe.

1.41 Chúc Thầy Cô sinh nhật vui vẻ, sức khỏe dồi dào hạnh phúc. Chúc thầy và toàn thể học trò của thầy cô năm học thành công và nhiều học sinh giỏi.

1.42 Dưới ánh sáng mặt trời, không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Chúc các Thầy, các Cô luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và có một gia đình hạnh phúc”.

1.43 Con xin kính chúc Thầy Cô suốt đời hạnh phúc, kính chúc Thầy Cô có lớp lớp học sinh mỗi khi nhắc tới Thầy Cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục!

1.44 Em chúc tất cả các Thầy Cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

1.45 Thật hạnh phúc làm sao khi mỗi ngày chúng con đi đến lớp: lại được biết thêm những điều mới, lại được hiểu thêm về cuộc sống này và đặc biệt hơn là lại được thấy khuôn mặt thân thương, nụ cười dịu hiền và dáng vẻ hăng say giảng bài cho chúng con của thầy cô. Chúng con đang cùng đi trên một chuyến đò qua con sông rộng mênh mông của tri thức. Và nhiều lúc con tự hỏi mình rằng: nếu không có các thầy, các cô thì làm sao chúng con có thể chèo chống để đi được hết dòng sông tri thức?

1.46 Em xin chúc các Thầy các Cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các Thầy Cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các Thầy Cô.

1.47 Xin kính chúc Thầy Cô, thành công tiếp nối thành công trong sự nghiệp giáo dục, nhận nhiều quân, huy chương vì sự nghiệp giáo dục, xứng đáng là nhà giáo ưu tú…

1.48 Tập thể lớp 12C xin cám ơn thầy cô đã nhiệt tình giảng dạy và quan tâm đến mọi người trong lớp chúng em. Đây là năm cuối chúng em còn được học Thầy (Cô) vì vậy chúng em sẽ cố gắng để vượt qua kỳ thi đại học cao đẳng sắp tới để không phụ lòng thầy cô những năm thắng qua. Thầy (Cô) sẽ là người thầy trong trái tim chúng em.

1.49 Nhân dịp sinh nhật Thầy Cô chúng con chúc mừng các thầy cô luôn tươi trẻ để có những bài học hay cho thế hệ trẻ ngày nay.

1.50 Con xin kính chúc các Thầy Cô giáo thêm sức khỏe để dạy dỗ cho các em những lứa học sinh tiếp bước vào đời trở thành con người có ích cho Xã hội, có tài góp sức xây dựng đất nước.

1.51 Chúc mừng sinh nhật Thầy/Cô. Kính chúc Thầy/Cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người!

  • 2. Tuyển chọn những bài thơ hay chúc mừng sinh nhật thầy giáo/cô giáo thể hiện sự biết ơn chân thành nhất

2.52 Sinh nhật của Thầy, chúc gì đây?
Hạnh phúc, khoẻ, vui luôn tràn đầy
Thêm một tuổi mới, thêm năng lượng
Tiếng cười sang sảng mãi nơi đây!

2.53 Chúc cô yêu dấu của em
Mừng ngày sinh nhật lại thêm nụ cười
Sinh ra cô vượt bao người
Nhật nguyệt ngày tháng vui tươi cõi đời
Cô ơi em nhớ những lời
Thanh tao mật ngọt một trời dịu êm
Thủy xanh xanh mãi êm đềm.

Tuyển chọn những bài thơ hay chúc mừng sinh nhật thầy giáo/cô giáo thể hiện sự biết ơn chân thành nhất

2.54 Chúc Thầy sức khoẻ dẻo dai
Để còn có sức bứng “mai” về trồng
Nhanh nhanh thoát cảnh phòng không
Yên bề gia thất, vững tâm với nghề

2.55 Dù đi khắp bốn phương trời, mãi nhớ về Người!
Thầy/Cô như ánh nến soi tõ đêm khuya
Như tấm bảng đen vẽ nên kiến thức trong mỗi học trò
Dẫu mai đi bốn phương trời
Những lời Thầy/Cô dạy đời đời khắc ghi.

2.56 Sinh nhật thầy/cô con xin chúc:
Sự bình an, sánh bước cùng Thầy
Gia đình, hạnh phúc sum vầy
Công danh giữa chốn thương trường
Trên yêu, dưới mến, cầm cương vững vàng
Chiến công, thành tựu huy hoàng
Luôn mang ý đẹp, rạng danh công thầy.

2.57 Thưa Thầy!
Cho con xin được gọi Thầy là Cha.
Danh của Cha là Duy Tuệ
Bởi Cha đã sinh ra con, một con người vô tướng và đặt cho con một tên ánh sáng riêng.

Thưa Cha!
Cho con được gọi Cha là Thầy
Bởi Thầy đã bỏ ra vô lượng công sức để chỉ dạy cho chúng con.
Chỉ dẫn cho con cảm nhận được về con người vô tướng của mình.

Hôm nay là ngày sinh nhật của Người,
Con ở phương xa không về dự lễ tiệc vui này được.
Xin được phép gửi ngàn lời chúc sức khỏe tốt nhất tới Người qua dòng thư này.
Nguyện cầu mong sao cho Người sống lâu muôn tuổi và ở đời đời với chúng con!

Tuyển chọn những bài thơ hay chúc mừng sinh nhật thầy giáo/cô giáo thể hiện sự biết ơn chân thành nhất
  • 3. Những stt hay chúc mừng sinh nhật thầy cô chủ nhiệm kèm tin nhắn ấn tượng độc đáo chưa từng thấy

3.58

Happy Birthday!

~ ,.~., . *..`~’ ´.,.~.,
~ (;©;) ,*.,.~.,* (;©;)
~ *`~´.* .(;©;).`~’´
~ . ,~. ,.* . `~ ´ *.*´.,~.,
~ (;©;). ,.~. ,´ .*.* .(;©;)
~ `~´..(;©;) *.*,.~. ,`~’´
~~ ,.~.,`~.´ *..*(;©;) *..
~ (;©;)*.. ,.~., .`’~ ´,.~.,
~~`~’.´ *.(;©;)*.*. (;©;)
~~~~*,.~.,`~´,.~,.´`~´
~~~~ (;©;).*.(;©;).**.
~~~~ `~´ * ~ `~’.´~
____*:( ;©;)*(;©;).*;__
\___,*`.'( ;©;)*;,*/___/
~~~ __*:;:;`.’*/__~~~
~~ \___,|//,/___/~~
~~~~,—.|,/,—,~~~
~~~ (_ -}.(_){-_ ) ~~
~~~ .’—‘ /| `—‘~~~~
~~~~~~/ /||| ~~~~~
~~~~~ -,/ ||| ,~~~~~
Chúc mừng cô nhân ngày sinh nhật!

Em gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cô, người mà em luôn luôn kính trọng và yêu mến.

Mong rằng cô luôn khỏe mạnh và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

3.59 Sinh nhật cô là một ngày thật sự ý nghĩa và em cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng ngời của cô cùng những bó hoa tươi thắm. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy! Sinh nhật cô! em chúc cô sức khỏe, luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp “Trồng người”.

3.60 Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến cô trong ngày sinh nhật. Em xin chúc cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

3.61 Hôm nay sinh nhật cô! Em chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền “trồng người” đến bờ bến thành công.

3.62 Em chúc cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, zui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự… dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em ^^ . Happy Birthday!

3.63 Cô giáo kính yêu, Sinh nhật cô chúng em không tới thăm cô được nên lũ học trò hư muốn gửi lời chúc tới cô giáo nè. Chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già. Chúc cô sớm sớm hoàn thiện “chiến lược” cũng như “mục tiêu” của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cảm ơn cô nhiều! Chúng em chúc cô sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc!

3.64 Sinh nhật cô, em xin gởi đến Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt em, dạy dỗ em. Kính chúc Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

3.65 Chúc mừng sinh nhật cô! Chúc cô có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng cô bông hoa tươi thắm nhất!

3.66 Hôm nay là sinh nhật cô, em chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trồng người. Em chân thành cảm ơn cô!

3.67 Sinh nhật cô, em gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cô, người mà em luôn luôn kính trọng và yêu mến. Mong rằng cô luôn khỏe mạnh và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

3.68 Em cảm ơn Cô! Cô không chỉ cho em kiến thức mà còn dạy em cách làm người, biết thương yêu, giúp đỡ người khác. Em mong Cô luôn mạnh khỏe để dìu dắt chúng em. Chúc Cô sinh nhật thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc!

3.69 Chúc mừng sinh nhật cô! em xin gửi đến (thầy) cô lời chúc chân thành nhất. Cảm ơn (thầy) cô đã dìu dắt em đến với những kiến thức mới mẻ. Kính chúc (thầy) cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

3.70 Nhân dịp sinh nhật Thầy/Cô, em chúcThầy/Cô luôn khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi khi nhìn thấy những lớp học sinh của mình lớn khôn và thành người.

3.71 Chúc mừng sinh nhật Thầy/Cô. Em chúc Thầy/Cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người!

3.72 Em chúc Thầy/Cô sinh nhật vui vẻ, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc. Chúc Thầy/Cô và toàn thể học trò của Thầy/Cô năm học thành công và nhiều học sinh giỏi.

3.73 Nhân dịp sinh nhật Thầy/Cô, em xin gởi đến Thầy/Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em. Em Kính chúc Thầy/Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

3.74 Em xin chúc Thầy/Cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc Thầy/Cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cảm Thầy/Cô!

3.75 Mừng sinh nhật Cô! Chúng em chúc Cô luôn tươi trẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Mãi mãi là người chúng em yêu quý!

3.76 Em xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng em”. Em chúc Thầy/Cô tuổi mới thêm hạnh phúc, sức khỏe,…

76 lời chúc mừng sinh nhật thầy cô giáo ấn tượng nhất trên đây đang nhận được rất nhiều lượt chia sẻ trên trang mạng xã hội facebook, nó vừa thể hiện sự biết ơn chân thành, vừa tạo niềm vui nho nhỏ cho các nhà giáo đã có công rèn luyện, dạy dỗ thành người một thế hệ tuổi trẻ có ích cho nước nhà. Stt hay về thầy giáo, cô giáo không quá cầu kì, không quá văn vẻ nhưng lại khiến các giáo viên cảm thấy thật sự ấm áp trong dịp kỉ niệm ngày sinh sắp tới đây. Chúc thành công. Đừng quên theo dõi và truy cập thường xuyên vào website zaidap.com/blog nhé!


Có thể bạn quan tâm
0