07/02/2018, 16:33

99 lời chúc Giáng Sinh hay và ý nghĩa nhất cho những người theo đạo công giáo

99 lời chúc Giáng sinh hay cho người theo đạo công giáo là tổng hợp những câu chúc ý nghĩa nhất, gửi gắm nhiều ý tứ sâu xa, đây quả thật là một món quà vô cùng đặc biệt đối với mỗi người Kito hữu. Nếu gia đình bạn theo đạo Thiên Chúa hay bạn đang kết thân với một vài người bạn công giáo thì trong ...

99 lời chúc Giáng sinh hay cho người theo đạo công giáo là tổng hợp những câu chúc ý nghĩa nhất, gửi gắm nhiều ý tứ sâu xa, đây quả thật là một món quà vô cùng đặc biệt đối với mỗi người Kito hữu. Nếu gia đình bạn theo đạo Thiên Chúa hay bạn đang kết thân với một vài người bạn công giáo thì trong mùa Noel năm nay hãy dành tặng mọi điều tốt đẹp nhất đến cho họ bằng một vài lời chúc mừng Giáng sinh. Bạn có thể đăng lên trang cá nhân của họ những stt hay, những câu nói sâu sắc chứa đựng nhiều tình cảm chân thành, cầu mong cho họ luôn được bình an trong Chúa Hài Đồng Giesu và mẹ Maria. Thường thì vào dịp lễ lớn trong năm như này, những người theo đạo Thiên Chúa rất coi trọng và ăn mừng lễ rất lớn, họ quan niệm đây là ngày đại lễ Chúa giáng trần sinh xuống làm người để cứu độ nhân loại nên thay vì tặng nhau một món quà lớn có giá trị, bạn hãy chúc giáng sinh đến người thân, bạn bè của mình, chắc chắn người được nhận sẽ cảm thấy hân hoan vui sướng hạnh phúc lắm đó. Cùng chúc nhau những câu nói hay về Giáng sinh trong năm nay sẽ giúp gắn kết hơn tình cảm giữa người với người.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Nào hãy cùng zaidap.com tham khảo qua 99 lời chúc Giáng sinh cho người theo đạo công giáo và những câu chúc Giáng sinh cho người thân bạn bè & người yêu bên dưới đây nhé!

Đạo công giáo là đạo của tình yêu và khi chúa giáng sinh như là báo hiệu mang lại sự an lành và nhiều điều may mắn. Cùng chia sẻ với nhau một số lời chúc tham khảo nhé!

  • 1. Top 16 lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất gửi tặng cho những người Công giáo

1.1 Chúc bạn (em, anh, chị…) và toàn thể gia đình hưởng mùa Giáng sinh an bình thánh thiện và năm mới được vui tươi , sức khỏe dồi dào và tràn đầy hạnh phúc.

1.2 Chúc bạn và gia đình hưởng mùa Giáng sinh an bình thánh thiện, năm mới vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc trong Chúa Hài đồng và Mẹ Maria.

99 lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất cho những người theo đạo công giáo

1.3 Xin Thiên Chúa luôn ở cùng chúng ta và hoạt động qua chúng ta để đem tình yêu, bình an và niềm vui đến cho muôn người! Emmanuel và Amen.

1.4 Chúc bạn và toàn thể gia đình vui mạnh đón mừng Chúa Hài đồng, an khang hạnh phúc năm mới dồi dào sức khỏe trong Đức Kyto và mẹ Maria.

1.5 Hòa cùng niềm vui mừng Chúa Giáng Sinh và năm mới, em kính gia đình chi và quý ân nhân: An lành – Vui tươi – Hạnh phúc, chan hòa tình Chúa và ấm áp tình người.

1.6 Hồng ân Thiên Chúa đang trải khắp trong lòng mỗi chúng ta, đêm nay là đêm an lành và hạnh phúc nhất mà Chúa dành cho con người, vậy toàn thể địa cầu hãy hân hoan reo mừng để lãnh nhận ơn phúc này nhé!

1.7 Nguyện xin Chúa Hài Đồng Giesu luôn ở cùng và nâng đỡ gia đình chị/anh/bạn và mọi người!

1.8 Kính chúc Gia Đình, cùng Quý Ân Nhân một Mùa Giáng Sinh An Lành Thánh Đức và một năm mới An Khang. Nguyện xin Chúa Hài Đồng luôn đồng hành với Gia Đình cùng Quý Ân Nhân trên mọi hành trình của cuộc sống.

1.9 Trong niềm vui hân hoan mừng Chúa Giáng Sinh và năm mới sắp đến. Kinh chúc gia đình một mùa giáng sinh an bình, thánh đức và một năm mới dồi dào phúc lộc của Thiên Chúa

1.10 Chúc bạn và gia đình một mùa Giáng sinh muôn vàn Hồng ân và một năm mới vạn sự như ý.

1.11 Chúc mừng Giáng sinh và năm mới
Trong niềm hân hoan mừng Chúa Giáng Sinh
Kính chúc Gia đình Anh Chị và Quý Ân Nhân được
Mùa Giáng sinh 2017
Tràn đầy ân ủng Chúa Giesu Hài đồng
Và năm mới 2018
Dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng và hạnh phúc.

1.12 Xin kính chúc Qúy vị một mùa Giáng Sinh an lành và xum họp đầm ấm và một năm mới an khang và thịnh vượng.

1.13 “Chúc bạn cùng gia đình một mùa giáng sinh an lành, hưởng nhiều hồng ân của chúa”

1.14 Thân chúc bạn và toàn thể gia đình mùa Giáng sinh thánh thiện, thanh bình và năm mới dồi dào hạnh phúc và tràn đầy Hồng ân.

1.15 Mùa giáng sinh đã về. Kính chúc anh/chị/bạn và gia đình được tràn đầy hồng an, bình an và niềm vui Chúa Hài Đồng Giesu trong đêm Giáng sinh nhé. Xin cho Thánh Ý Chúa được thể hiện. Sự bình an của

1.16 Kinh chúc quý Cha, quý tu sĩ và mọi người một mùa giáng sinh an lành. Nguyện xin Chúa Hài Đồng chúc lành cho mọi công việc của chúng ta luôn làm sáng danh Chúa.

  • 2. Sưu tầm những câu chúc Giáng sinh ngọt ngào nhất dành tặng cho bạn bè, người yêu và người thân trong gia đình

Lời chúc Giáng sinh hay nhất dành cho người yêu

2.1 Thiên Thần à, chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!

2.2 Giáng sinh lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Chúc em Giáng sinh vui vẻ!

2.3 Nếu ông già Noel có thật như truyền thuyết vẫn nói và những nguyện cầu đêm Giáng sinh đều thành hiện thực, thì ước gì em được là hơi ấm bao quanh anh giữa mùa đông lạnh giá… Là luồng khí mát ôm lấy anh giữa mùa hè rực nắng… Là làn gió nhẹ vờn tóc anh giữa mùa thu dịu dàng… Là cơn mưa bụi khẽ hôn lên má anh mỗi khi xuân về… Bởi điều em mong muốn nhất là anh được hạnh phúc, bình yên.

Lời chúc Giáng sinh dành cho ba, mẹ

2.4 Một mùa Giáng sinh mới đã đến, con kính chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ quây quần bên nhau. Cám ơn ba mẹ đã sinh ra con, đã gian khó nuôi con trưởng thành như hôm nay. Con yêu ba mẹ nhất!

2.5 Con gửi lời chúc Giáng sinh đến bố, mẹ ở nơi xa đó. Bố ơi, con yêu bố, con muốn gọi tiếng bố thật nhiều, thật lớn chứ không phải gọi thầm trong giấc ngủ của con. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

2.6 Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ và thật khoẻ để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

99 lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất cho những người theo đạo công giáo

2.7 Nếu có một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với ba mẹ. Chúc gia đình mình Giáng sinh an lành, ấm áp.

Lời chúc Giáng sinh dành cho bạn bè

2.8 Thay cho một món quà tặng có giá trị, xin gửi những lời chúc tốt đẹp, hạnh phúc tới tất cả mọi người. Chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới nhiều may mắn, một mùa đông thật ấm áp bên gia đình và người thương yêu. Merry Christmas!

2.9 Giáng sinh lạnh, nhưngnhững lời chúc sẽ khiến trái tim bạn ấm áp vô cùng.

2.10 Chúc những người bạn bên cạnh tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành. Tôi nguyện cầu mọi điều an lành may mắn sẽ đến với bạn.

2.11 Trong không khí rộn rã của Noel năm nay, chúc mọi người một mùa Giáng sinh thật an lành và hạnh phúc.

2.12 Chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui! Merry Xmas!

Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa cho đôi bạn đang yêu

2.13 Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc bạn của tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ và một năm mới bình an!

2.14 Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn vui vẻ và luôn yêu đời. Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười. Merry Xmas!

2.15 Gửi tới cậu, người bạn của tớ. Chúc cậu đón Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc!

2.16 Giáng sinh đang đến, con ngỗng đang béo dần. Tôi thường ít khi gửi thiệp cho một những người bạn. Nhưng tôi muốn gửi cho riêng bạn. Thế nhé bạn thân của tôi!

  • 3. Tổng hợp 22 lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh hay độc đáo nhất cho bạn bè theo đạo Công giáo

3.1 Wishing you and your family a very Merry Christmas. May this joyful season greet you with health and happiness.

Tạm dịch: Chúc bạn và gia đình một có một Giáng Sinh an lành. Mong cho sức khỏe, hạnh phúc sẽ đến với bạn trong không khí hân hoan của lễ hội.

3.2 Wishing you the best during this joyful season. I hope your holidays are filled with festivities and plenty of merry enjoyment.

Tạm dịch: Chúc bạn luôn vui vẻ trong ngày lễ hân hoan này.Hi vọng bạn sẽ có một kỳ Giáng sinh tràn ngập lễ hội và những giây phút tuyệt vời.

3.3 May your family feel the love, peace, and joy that come with the spirit of Christmas. Enjoy the happy cheer.

Tạm dịch: Cầu chúc cho gia đình bạn luôn cảm nhận được được tình yêu, bình yên và sự lạc quan khi lễ Giáng sinh đang đến gần.Nào hãy cùng vui lên.

3.4 May the light of Christmas be your sun that you may never walk in obscurity; I offer you this season’s gifts of Joy and unending testimonials. Merry Christmas!

Tạm dịch: Ánh sáng Giáng Sinh sẽ như mặt trời soi rọi để bạn không phải bước đi trong bóng tối. Tôi xin gửi tặng bạn món quà của niềm vui bất tận. Giáng sinh an lành!

99 lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất cho những người theo đạo công giáo

3.5 Merry Christmas: I bring you divine favor, long life, good health, prosperity, success.

Tạm dịch: Giáng sinh an lành: Tôi muốn gửi đến bạn sự kỳ diệu của thiên thần, một cuộc sống dài lâu, sức khỏe, thành công, thịnh vượng.

3.6 May the joy of Christmas give you key to every closed door; light to dispel any darkness in your life and may God grant you peace and favor. Happy Yuletide!

Tạm dịch: Cầu chúc cho không khí Giáng Sinh sẽ cho bạn chìa khóa mở mọi cánh cửa, ánh sáng xóa tan mọi u tối trong cuộc sống. Chúc trời sẽ ban tặng bạn bình yên và hi vọng.Giáng sinh an lành!

3.7 May the magic and heavenly gifts of Christmas gladden and fill your hearts with joyful songs, cheerfulness and laughter.

Tạm dịch: Cầu chúc cho những điều kỳ diệu, những món quà từ thiên đường sẽ đến vào dịp Giáng Sinh và trái tim bạn sẽ được lấp đầy bởi những lời ca vui vẻ, những niềm vụi và nụ cười hân hoan.

99 lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất cho những người theo đạo công giáo

3.8 In this season of Christmas, I wish you peace of the season, spirit of love, comfort of faith and beauty of the Yuletide.

Tạm dịch: Giáng Sinh này, tôi cầu mong cho bạn sẽ có một năm bình yên, sẽ có 1 tâm hồn tràn ngập tình yêu, sự bình an, và một mùa Giáng sinh đẹp đẽ.

3.9 As we celebrate birth of divine baby born of a virgin, the servant and king, Jesus Christ, may your heart find peace of Heaven.

Tạm dịch: Cùng kỉ niệm ngày sinh ngày sinh đứa con của chúa trời, chúa Jesus, cầu chúc cho trái tim bạn sẽ tìm thấy sự bình yên của thiên đường.

3.10 Yuletide is a season of peace, goodwill and abundance of mercy, may the joy of Christ’s birth ignite your heart with gladness and laughter. Merry Christmas.

Tạm dịch: Giáng sinh là thời điểm của hóa bình, của những điều tốt đẹp, tình thương. Không khí của nó sẽ sưởi ấm cho trái tim bạn với tất cả những niềm vui, nụ cười. Giáng Sinh an lành.

99 lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất cho những người theo đạo công giáo

3.11 Sending warm wishes to you and your family during this Christmas Season. May your home be blessed with love and happiness.

Tạm dịch: Cho tôi gửi tới bạn và gia đình một lời chúc ấm áp suốt mùa Giáng Sinh, cầu chúc cho gia đình bạn sẽ may mắn có được tình yêu và hạnh phúc.

3.12 I hope your holiday is filled with plenty of warmth, love, cheer, and happiness. Merry Christmas to you and yours.

Tạm dịch: Tôi hi vọng ngày lễ Giáng sinh của bạn sẽ được lấp đầy bới sự ấm áp, tình yêu, vui vẻ và hành phúc. Gửi lời chúc Giáng sinh tới bạn và những người yêu thương.

99 lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất cho những người theo đạo công giáo

3.13 May your holiday be merry and bright as well as the rest of your days. Sending you lots of love this Christmas season.

Tạm dịch: Cầu chúc cho kỳ Giáng sinh này sẽ luôn vui vẻ, tươi sáng cũng như tất cả mọi ngày. Gửi tới bạn thật nhiều tình yêu trong ngày lễ Giáng Sinh này nhé.

3.14 With Christmas come faith, hope, and love. I wish all these things for you and your family during the holiday season.

Tạm dịch: Giáng sinh đến với tràn ngập niềm tin, hi vọng và tình yêu.Tôi muốn gửi tất cả chúng tới bạn và gia đình vào kỳ Giáng Sinh này.

3.15 Remember during this beautiful holiday season that loves makes all things possible. Merry Christmas to you and your family.

Tạm dịch: Hãy nhớ yêu thương tất cả mọi thứ và ngày lễ Giáng Sinh đầy tình yêu này nhé. Chúc bạn và gia đình một giáng an lành.

3.16 May your home be filled with the magic and joy of Christmas and may your hearts be filled with love and warmth.

Tạm dịch: Cầu chúc cho gia đình bạn sẽ nhận được sự kỳ diệu, sự vui vẻ vào ngày lễ Giáng Sinh, và cầu chúc cho trái tim bạn sẽ được lấp đầy bởi tình yêu và sự ấm áp.

3.17 Thinking of you during the holiday season and wishing you the best in all things. Merry Christmas and Happy New Year.

Tạm dịch: Tôi nghĩ tới bạn trong suốt những ngày lễ và ước mong những điều tốt nhất gửi tới bạn.Giáng sinh an lành và chúc mừng năm mới.

3.18 From our home to yours, we wish you a Christmas that is joyful and warm. Well wishes to you and yours.

Tạm dịch: Từ căn nhà của mình tới căn nhà của bạn, chúc tôi chúc cho bạn một kỳ Giáng Sinh tràn ngập niềm hân hoan và hạnh phúc.Gửi lời chúc tới bạn và người thân nhé.

3.19 Sending thoughtful wishes your way in the hope you know the joy and treasures that come with the Christmas season.

Tạm dịch: Gửi lời chúc ân cần nhất tới bạn để mong bạn sẽ thấy sự hân hoan và những món quà sẽ đến với mùa Giáng Sinh.

3.20 Sending love and plenty of Christmas cheer to you and your beautiful family. Happy holidays to all of you.

Tạm dịch: Gửi tình yêu và một mùa Giáng Sinh vui vẻ tớ bạn và gia đình tươi đẹp của bạn. Giáng sinh an lành.

3.21 May you experience lots of love, laughter and joy this Christmas and beyond and a very Happy New Year too.

Tạm dịch: Cầu chúc cho bạn sẽ có nhiều niềm vui, nụ cười, niềm hân hoan vào kỳ Giáng Sinh này va hơn nữa là chúc mừng năm mới nhé!

3.22 Here’s to hoping the Christmas season fills your home with the warmth and joyfulness that you and your family deserve.

Tạm dịch: Bây giờ là lúc để hi vọng một mùa Giáng Sinh sẽ lấp đầy nhà bạn với sự ấm áp, niềm hân hoan đến với bạn và gia đình.

Tổng hợp 99 lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất cho những người theo đạo công giáo được gợi ý như trên là một ý tưởng khá độc đáo, khá thú vị mà bạn có thể trao tặng đến người mình yêu thương như một món quà tinh thần vô giá đầy bất ngờ. Một câu chúc hay kèm theo một bó hoa hay một món quà Giáng sinh handmade tự tay chuẩn bị chắc chắn sẽ khiến ông bà, cha mẹ, anh chị và bạn bè, người yêu thích thú lắm lun. Mỗi độ Giáng sinh về, người người nhà nhà đều lo sắm sửa trang hoàng nhà cửa sao cho rộn ràng, tươm tất nhất và cũng không quên trao nhau những lời chúc giáng sinh hay. Chỉ bấy nhiêu đấy thôi cũng đủ thấy không khí mùa lễ hội Noel dù lạnh nhưng vẫn thấy ấm áp tình người rồi, phải không nào? Chúc cho nhau vài lời ngắn gọn súc tích thôi nhưng là niềm vui, niềm tin và là động lực để con dân Thiên Chúa hân hoan vui mừng đón Chúa giáng trần. zaidap.com chúc bạn một mùa Giáng sinh trọn vẹn bên những người thân yêu!


Có thể bạn quan tâm
0