07/02/2018, 16:33

Top 45 stt câu nói hay chúc mừng sinh nhật bố mẹ ngắn gọn mà ý nghĩa nhất

Top 45 stt câu nói hay chúc mừng sinh nhật bố mẹ được chuyên mục sưu tầm, giới thiệu tới các bạn ngay bây giờ không phải là những câu từ quá hoa mỹ mà ngược lại là sự ngắn gọn, súc tích nhưng mấy ai biết rằng, khi đấng sinh thành dưỡng dục ta bao năm nghe được sẽ rất vui, rất hạnh phúc lắm đấy. ...

Top 45 stt câu nói hay chúc mừng sinh nhật bố mẹ được chuyên mục sưu tầm, giới thiệu tới các bạn ngay bây giờ không phải là những câu từ quá hoa mỹ mà ngược lại là sự ngắn gọn, súc tích nhưng mấy ai biết rằng, khi đấng sinh thành dưỡng dục ta bao năm nghe được sẽ rất vui, rất hạnh phúc lắm đấy. Những câu nói hay về bố mẹ, những stt hay về chúc mừng sinh nhật luôn chứa đựng một điều gì đó rất thiêng liêng mà không gì có thể so sánh. Bạn có thể gửi gắm vài ba lời chúc ý nghĩa tới cho bạn bè, người yêu, cho bà xã, cho ông xã,…vậy tại sao không tham khảo qua những status chúc sinh nhật để đem lại điều bất ngờ, đem lại sự ấm áp trọn vẹn cho thân phụ, thân mẫu của mình vào dịp kỉ niệm ngày sinh đặc biệt, có cha có mẹ mới có chúng ta như ngày hôm nay nhỉ?

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Hãy cùng zaidap.com/blog tìm đọc qua những dòng status chúc mừng sinh nhật và 45 stt hay chúc mừng sinh nhật bố mẹ mới nhất 2017 bên dưới đây nhé!

  • 1. Tuyển chọn những stt hay và lời chúc mừng sinh nhật dành tặng bố cảm động nhất

1.1 Sinh nhật Ba, con chúc ba luôn mạnh khỏe có thêm nhiều nghị lực để luôn là chỗ dựa vững chắc cho má và các em, ba nhe’. Chúc ba sẽ được may mắn hơn trong nắm nay và nhiều điều tốt đẹp nhất sẽ đến vơi ba! Thương ba thật nhiều!

1.2 Sinh nhật Bố, cả nhà chúc bố sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ và mãi bên mẹ và chúng con. Chúng con cám ơn bố đã hy sinh vất vả vì gia đình mình. Bố ơi! chúng con tự hào về bố lắm, Cả nhà yêu bố nhiều lắm.

1.3 Con chúc bố luôn mạnh khỏe và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Con cảm ơn bố vì tất cả những gì bố đã dành cho chúng con. Con yêu bố nhiều lắm!

1.4 Con luôn mong cầu chúc cho Ba luôn mạnh khỏe,để sống lêu bên Anh Chị Em của tôi mãi mãi,

1.5 Chúc mừng sinh nhật bố. Chúc thêm tuổi mới nhiều niềm vui mới, nhiều nhiều may mắn và nhiều nhiều nhiều… (n lần luôn nhé) hạnh phúc. Con yêu bố nhiều lắm.

1.6 “Con chúc Bố luôn mạnh khoẻ, luôn thành công trong mọi việc và
ngày càng thành đạt hơn trong sự nghiệp”

1.7 Chúc mừng sinh nhật Bố.

Con biết, bố mà nghe thì lại bảo “ngày đểu đấy, không phải ngày thật đâu” – lý do là vì ngày xưa ông bà chỉ nhớ ngày âm thôi, đâu có ai nhớ ngày dương đâu mà biết sinh nhật ngày nào, hìhì. Nhưng ngày 17/8 này là ngày sinh trong hồ sơ của bố, cả nhà vẫn coi là ngày sinh của bố lâu nay rùi. Mà cũng có quan trọng gì đâu, cái chính là có 1ngày để kỉ niệm, bố nhỉ.

Hôm nay bố đang ở nhà nghỉ, nhưng mẹ thì chắc phải đi dạy cả ngày, không biết có ai làm gì mừng sinh nhật bố không nhỉ Mẹ thì bận lắm, nhưng chắc sẽ đi chợ về nấu cái gì đó đấy bố ạ – có điều bố phải đợi đến bữa tối thôi, bữa trưa thì không kịp rồi, hehe. Nếu con gái ở nhà thì con sẽ đi chợ và nấu món canh chua cá bố thích, con nói thật đấy

Vào ngày sinh nhật bố, con gái chúc bố và cũng là điều con gái mong nhất – là bố luôn luôn khỏe mạnh, là chỗ dựa của cả gia đình như lâu nay, từ khi con bé tí ti đến bây giờ, cả sau này nữa – tất nhiên , hì.

Về phần con, hiện tại con mong bố vẫn yên tâm bố nhé! Mọi việc vẫn trong tầm kiểm soát của con. Chuyện học hành công việc con vẫn đang cố gắng bố ạ. Mong là con sẽ làm được chút gì đó để không phụ công sức của bố mẹ.

Chuyện vớ vẩn ngớ ngẩn thì bố cũng yên tâm bố nhé, con giống bố mà, ko quyết định điều gì “mù quáng” đâu.

Thôi nhân dịp sinh nhật bố con viết linh tinh mấy chữ vậy thôi. Nghĩ ra nhiều chuyện muốn viết về bố lắm, nhưng có lẽ nói nhiều là không tốt (mặc dù cũng đã nói không ít).

Cả nhà yêu bố.

Chúc mừng sinh nhật bố!

Tuyển chọn những stt hay và lời chúc mừng sinh nhật dành tặng bố cảm động nhất

====

1.8 Xin cho con nói một lời: Chúc mừng sinh nhật bố!

Thời gian trôi qua nhanh quá…vậy mà đã 13 năm rồi.

Bố kính yêu!

Năm nào con cũng lặng lẽ tổ chức sinh nhật bố trong tâm tưởng- vì chẳng ai tổ chức sinh nhật cho người đã khuất.
Bố à, sinh nhật bố không có hoa, không có bánh gato như lâu nay người ta vẫn làm, vì bố đã là người ở thế giớ khác. Nhưng con mong rằng, ở nơi đó, bố vẫn hiểu tấm lòng của những người đang sống hướng về bố và có một sinh nhật đặc biệt, theo cách ở đó – nếu quả thực có một thế giới khác, thế giới bên kia. Con yêu bố!!!

==============

1.9 Hôm nay là ngày sinh nhật bố ,chúng con luôn kính chúc bố nhiều sức khỏe và hạnh phúc bên con cháu .

Con còn nhớ , ngày nhỏ cứ mỗi khi đến ngày sinh nhật của ai trong gia đình thì mẹ hay tổ chức nấu 1 bữa ăn tươi cải thiện để nhắc nhở cho chúng con nhớ đến ngày sinh của mỗi thành viên, bố hay mua tặng sách hay truyện cho chị em con…nên khi con lớn thì tủ truyện của con có thể thành thư viện mini cho các bạn đến đọc cùng và mượn về đọc và chả ai đem trả lại bao giờ

Thật sự 20 năm con xa nhà chưa 1 lần về phép trùng vào dịp sinh nhật của bố để chung vui cùng với gia đình , con chỉ biết gọi điện về chúc mừng sinh nhật, đối với con tình cảm dành cho gia đình là tất cả…những lúc con vui buồn …đều có bố mẹ ở bên chia sẻ…động viên cho con vững bước trên con đường đời dù vài ba lần cũng làm bố mẹ phải liêu xiêu buồn lòng, con cũng đã lớn …có gia đình riêng của mình …nhưng lúc nào bố mẹ cũng nhắc nhở con kèm cặp con cái học hành, nuôi dạy con cái cho tốt…

Trong ngày vui này con ghi nhớ tới cha mẹ với lòng biết ơn sâu sắc và con thương yêu bố mẹ của con thật nhiều

Tuyển chọn những stt hay và lời chúc mừng sinh nhật dành tặng bố cảm động nhất

1.10 Chúc mừng sinh nhật bố! Tuy bố không ở bên cạnh con nữa, nhưng hình ảnh của bố luôn sống mãi trong tim con.

Hai chữ “bố ơi” nghe thật bình thường nhưng đối với tôi thì đó là niềm tin, là động lực giúp tôi nỗ lực thật nhiều trong cuộc sống. Đã bao năm rồi…Bố ơi, con nhớ bố!

===================

1.11 Chúc mừng sinh nhật bố, siêu nhân của chúng con..

Sinh nhật năm mươi tuổi của bố, con, mẹ và em Bin bí mật bàn bạc làm một bữa tiệc sinh nhật thật ý nghĩa dành cho bố…

Mẹ sẽ chuẩn bị một chiếc bánh gatô thật xinh xắn cắm cây nến số 50 tượng trưng cho tuổi của bố. Chiếc bánh đuợc trộn đều giữa tình yêu mẹ dành cho bố, và lòng khoan dung cho những lỗi lầm đáng yêu của bố. Con tin là bố sẽ cảm động…

Con sẽ cắm những bông hoa vào lọ. Những bông hoa như tình yêu còn dành cho bố. Lòng biết ơn sự yêu thương bố tặng con gần hai mươi năm qua. Những năm ấu thơ được bố cõng trên lưng mỗi sáng đi học, được bố an ủi, vỗ về những khi đau ốm, được bố dạy những điều tuyệt vời trong cuộc sống…

Em Bin sẽ tự tay làm món cá kho mà bố vẫn thích. Em Bin nhà mình chưa biết nấu ăn, nhưng để chuẩn bị cho ngày trọng đại này, em đã tự tìm hiểu, tự đi chợ chọn con cá to nhất, tươi nhất về làm món ăn tặng cho bố. Con lặng lẽ ngắm nhìn em loay hoay trong bếp, mồ hôi nhỏ giọt. Con thấy vui vì em Bin cũng giống con, luôn cảm nhận được tình thương của bố dành cho hai chị em con to lớn thế nào…

Tối nay, khi bố đi làm về. Bố sẽ thấy nhà mình thật khác. Bố sẽ thấy chiếc bánh của mẹ, những bông hoa con cắm và món cá kho ngon tuyệt do em Bin tự tay làm. Nhưng con biết, vui hơn cả, là bố sẽ cảm nhận được tình yêu của mọi thành viên trong gia đình dành cho bố, phải thế không bố?

Chúc mừng sinh nhật bố, siêu nhân của chúng con…

===========

1.12 Bố à, con gái bố đã bước vào tuổi 17. Con mạnh mẽ và tự lập như bố vẫn mong muốn. Với sự rèn luyện của bố, con cứng cáp, tự lập, chẳng bao giờ phải dựa dẫm vào người khác. Chẳng biết tự lúc nào, con quen đi một mình trên mọi nẻo đường, chẳg được bố mẹ dắt dìu như hồi còn bé.

Ngày qua, được ngồi sau xe bố, chợt con nhận ra sự trưởng thành của con được đánh đổi bằng tuổi trẻ của bố. Sau lưng bố, cảm giác của những ngày bé thơ chợt ùa về. Đứa trẻ mong manh ngày nào bỗng quay lại trong con. Con thấy lưng bố sao mà vững chãi. Bỗng con muốn được như ngày bé, tựa vào lưng bố và ngủ ngon lành, có cảm giác an toàn, luôn có bố che chở. Ngày bé, con vẫn thường dựa dẫm vào bố mẹ như thế… Chợt con thấy tóc bạc – những sợi tóc trắng nổi bật trên mái tóc đen tuyền của bố. Dòng thời gian như dừng lại. Quá khứ và hiện tại đan xen trong con. Mới năm nào, con còn bé xíu, quấn quýt bên bố mẹ. Con hay hỏi bắt bí mọi người. Con thường băn khoăn tại sao bố hay thức khuya thế, tại sao bố lại hút thuốc nhiều thế, bố không sợ có tóc bạc sao… Những lúc như thế bố chỉ cười rồi đố con tìm ra tóc bạc trên mái tóc bố. Bố luôn thắng. Ngày ấy, dù mắt hai chị em con có tinh đến đâu cũng chẳng bao giờ tìm thấy sợi tóc bạc nào. Có lẽ, những sợi tóc bạc đã tiềm tàng đâu đó rồi, bây giờ chúng bỗng trỗi dậy, xuất hiện như nở hoa… Con bất giác chợt hỏi là do thời gian vô tình hay chính những lo toan vất vả trong cuộc sống nhộn nhịp đã khiến mùa đông của cuộc đời đến với bố sớm thế. Con không biết rõ nữa…

Con chợt thấy ghét mình lắm bố ạ. Con thấy sao mình vô tâm thế, con thấy mình hư hỏng quá! Chẳg biết tự bao giờ con không còn quấn quýt bên bố như hồi bé, đến nỗi những sợi tóc bạc ấy xuất hiện cũng không hay? Con thật tệ phải không bố? Con 17 tuổi, là 17 năm âu lo, kham khổ đè nặng lên đôi vai bố… Bố không phải là một người bố đúng chuẩn như trong sách. Bố dạy con những điều khác với những người bố khác. Bố hay uống rượu, hay hút thuốc, bố cũng hay mắng con khi con sai, bố chẳng bao giờ bênh vực con như bao người bố khác. Nhưng, con gái bố luôn biết nhữg gì bố làm đều là vì con. Dù bố hay hút thuốc nhưng nghe tiếng ho của con phía sau xe, bố sẽ tắt thuốc. Bố chẳng bao giờ nhẹ nhàng, hiền từ khuyên nhủ con khi con sai, bố chỉ trích, phê bình con gay gắt để con tự thấy sợ, tự thấy có lỗi, nhưng rồi sau đó bố lại cười xòa như chẳng có gì khi thấy mắt con hoe đỏ.

Ngày bé, con vẫn luôn nhút nhát, con thường bị bạn bè bắt nạt, con hay khóc về mách bố mẹ, nhưng bố chẳng bao giờ đến nhà hàng xóm quát mắng họ vì làm con bố đau. Bố chỉ xoa đầu con nói: “Nếu con có gan đi ra ngoài chơi, thì cũng phải tự bảo vệ mình. Nếu bị đánh thì đừng bao giờ về mách, tự con hãy giải quyết”. Ngày ấy con vẫn âm thầm trách bố, con nghĩ bố không thương con. Nhưng giờ đây, tuổi 17 cho con hiểu rằng nếu bố không như vậy, mãi mãi con chỉ là con bé yếu đuối và nhút nhát, chứ không phải là cô gái mạnh mẽ thế này. Một năm nữa đã qua, ngày sinh nhật của bố lại sắp đến. Con chúc bố luôn mạnh khỏe và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Con cảm ơn bố vì tất cả những gì bố đã dành cho chúng con. Con yêu bố nhiều lắm!

======================

1.13 Chắc ba cũng không nhớ hôm nay ngày gì ba nhỉ ? vì ba bận quá mà vừa làm công tác cứu người vừa làm kinh doanh, nhiều lúc con cảm thấy có lỗi vô cùng thấy mình bất hiếu với cha mẹ vô cùng đã bao nhiều lần con vấp ngã tưởng rằng vĩnh viễn không đứng dậy được đã bao nhiều bố mẹ phải đau buồn vì con vậy mà là một đứa con như con, con lại không thấy đó là hổ thẹn mà còn đi trách móc bố mẹ không tốt, bố mẹ có nhiều cái mới chưa thể giáp ngộ hết được, làm bậc con như con cứ nhìn vào cái đó mà trách bố mẹ cổ hủ, con nhớ trong khóa “giá trị cuộc sống” diễn giả Nguyễn Mạnh Hà đã hỏi các học viên là “các bạn có nhớ ngày sn của bạn thân của mình không, một rừng cánh tay dơ lên và a hỏi tiếp các bạn có nhớ ngày sn của mình không lại một lần nữa cả lớp học 500 học viên đều dơ cao cánh tay và có gì đó họ rất kiêu hãnh”, “nhưng khi anh hỏi đến vậy các bạn chắc ai cũng nhớ ngày sinh nhật của ba mẹ mình rùi”

Bạn biết chuyện gì xảy ra không cả khán phòng im lặng mọi nhìn xuống dưới có lác đác cánh tay dơ lên lúc đó mình cảm thấy hổ thẹn vô cùng, sao mình cảm thấy mình ích kỉ vậy mình có thể nhớ ngày sn của mình của bạn thân mình nhưng người cha, người me đã có công sinh thành ra mình, luôn luôn sát cánh bên mình khi mình đói ai là nhường cơm cho mình chính là cha mình mẹ mình, những lúc lạnh giá không có áo mặc ai là nhường áo sưởi ấm cho mình chính là cha mẹ mình, tất cả những điều sai trái mình gây ra nhưng lúc mình xa ngã ai là người đứng ra ganh cái sai đó cho mình lại là cha mẹ, ai là người khi thấy bạn khó khăn liền chìa tay ra với  mình chính là cha mẹ, sao mà cha mẹ hi sinh cho mình vậy nhưng sao là bậc con cái mình không thể lên “lời cảm ơn” , khi học khóa giá trị cuộc sống của Vnet mình mới cảm nhận sâu sắc được ba mẹ mình đã hi sinh cho mình như nào trước khi chưa trải nghiệm mình cũng biết về sự hi sinh này nhưng còn mơ hồ lắm, đến còn không biết cả viết “chữ hiếu” cho “đẹp” nữa cơ tuy đã bao nhiều lần viết đã đọc về chữ hiếu mà không sao hình dung nổi như nào là hiếu với cái khái niệm mơ hồ “nuôi bố mẹ cho ăn.cho mặc đã là hiếu” nhưng bây h mình sẵn sàng đập tan cái mơ hồ đó và nó đã được rũ bỏ từ khi bước chân khỏi khóa học và hôm nay nó sẽ được hiện lên rõ lên sự quyết tâm báo hiếu bố mẹ của mình, xây dựng một gia đình đấm ấm giàu cả về vật chất giàu cả về tinh thần xin hứa xin hứa xin hứa xin hứa…quyết tâm làm được

Hôm nay là sinh nhật bố yêu 48t con chúc bố một tuổi mới luôn mạnh khỏe, con chúc bố công tác tốt, con chúc bố luôn thành công.

Bố mãi mãi là tấm gương sáng của chúng con, gia đình mình luôn hạnh phúc bố yêu nhỉ, luôn vui cười, bố và mẹ mãi là chỗ dựa vững chắc của chúng con bố ạ mãi mãi là vậy nha bố mẹ. Con yêu bố mẹ, yêu gia đình mình lắm!

Con gái hứa nhất định sẽ thành công! Xin hứa!

==================

  • 2. Chọn lọc những lời chúc mừng sinh nhật mẹ hay ngắn gọn mà súc tích nhất 2017

2.14 Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt bao năm qua….Con chúc Mẹ ngày sinh nhật vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

2.15 Mẹ yêu ơi ! con chúc mẹ yêu luôn khỏe,trẻ đẹp mãi trong mắt của cha, bao la tình thương khi con lầm lỗi,mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối.bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con.con hun mẹ cái nè…

2.16 Chúc mừng Mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu Mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm Mẹ phải bận lòng về con phải không Mẹ. Nhưng con luôn yêu Mẹ, yêu Mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, Mẹ nhé!

2.17 Chúc mừng Mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu Mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của Mẹ – một người Mẹ đảm đang và nhân hậu!

2.18 Mẹ ơi!. Sinh nhật mẹ con chúc mẹ sức khỏe, thời gian qua con đã làm mẹ buồn và lo toan về con nhiều quá. Con tự hứa sẽ cố gắng học thật tốt để không làm mẹ buồn thêm nữa. Con yêu mẹ yêu lắm!

2.19 Cám ơn bà chủ của con, đã hướng dẫn cho con những kinh nghiệm trong công việc, đã cho con biết giá trị của đồng tiền, để tôi hiểu mình không nên phung phí, đã nâng đỡ, vực tôi dậy những khi con vấp ngã và luôn động viên con cố gắng để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúc bà chủ của con thành công và công việc ngày càng phát triển

2.20 “Mẹ à, ngày sinh nhật mẹ lại đến rồi, con biết mẹ không thích hoa, mẹ chỉ thích những gì thực tế, ý nghĩa nhất vì vậy con muốn gửi đến mẹ lời chúc sức khỏe, mong mẹ luôn khỏe mạnh, sống hạnh phúc bên 2 chị em con cùng ba, con luôn bên mẹ, cùng mẹ sẻ chia bớt những gánh nặng gia đình. Dành tặng mẹ bài hát này, có thể con hát không hay nhưng đó là những gì con muốn gửi đến mẹ, đã từ lâu con không dám mở cho mẹ nghe, lời bài hát “Tình mẹ” là những gì con muốn nói với mẹ, yêu mẹ nhiều lắm”.

Chọn lọc những lời chúc mừng sinh nhật mẹ hay ngắn gọn mà súc tích nhất 2017

2.21 Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật mẹ, con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!

2.22 Nhân ngày sinh nhật Mẹ con kính chúc Mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống Mẹ nhé. Con yêu Mẹ nhiều!

2.23 Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!

2.24 Sinh nhật, con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

2.25 Sinh nhật mẹ con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con…Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con…Mẹ ơi, sinh nhật mẹ con không về nhà được. Con nhớ mẹ, và con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi. Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ! Chúc mẹ ngày sinh nhật với hoa và một bữa ăn ngon của bố!

Chọn lọc những lời chúc mừng sinh nhật mẹ hay ngắn gọn mà súc tích nhất 2017

2.26 Sinh nhật mẹ. Con mong ước nhỏ thôi, chỉ mong sao hằng đêm mỗi tin nhắn mẹ trả lời sau câu hỏi của con “Mẹ ơi, mẹ ngủ chưa” sẽ không còn là những tiếng thở dài “Mẹ đang nằm mà suy nghĩ nên mãi không ngủ được…”.
Con hiểu…
Con chỉ mong cho mẹ sức khỏe, trẻ mãi không già…♥

2.27 Mẹ luôn dạy con rất nhiều bài học, có những điều con không nghe theo, có những lần con ương ngạnh cãi lại nhưng con đã nhận ra mình bất hiếu biết bao nhiêu khi con gục ngã, khi con trống rỗng, khi con khóc sưng húp cả hai mắt vẫn là mẹ “Con phải ăn uống đầy đủ, giữ gìn sức khỏe, cố gắng phấn đấu trở nên tốt đẹp hơn, giỏi giang hơn để những người từng đánh mất con phải hối tiếc. Mà bớt suy nghĩ đi, suy nghĩ nhiều thức khuya rồi chóng già xấu trai không ai thèm đó con…”.
Con hứa…

2.28 Sẽ luôn mạnh mẽ vượt lên tất cả, sẽ làm như những lời con hứa…sẽ luôn cười và yêu đời như con vốn thế…

2.29 Mẹ yêu dấu!

Con xin gởi những lời chúc tốt đẹp nhân sinh nhật của mẹ. Con ước gì mình có thể có mặt ở đấy chia vui cùng mẹ nhưng con không thể. Con gởi cùng món qùa nhỏ này là tình yêu và lòng thành kính mến của con. Con hy vọng mẹ sẽ thích món qùa đó. hãy giữ gìn sức khoẻ.

Con trai của mẹ.

2.30 Một mình mẹ tôi nuôi tôi khôn lớn trưởng thành. Mẹ tôi đã phải chịu đựng biết bao gian khó nhưng mẹ không hề lùi bước, không bị khuất phục. Tất cả những gì mẹ đã làm cũng chỉ vì tôi. Bây giờ tôi đã trở thành một sinh viên đại học rồi, đó là niềm tự hào của mẹ tôi. Tôi muốn gửi mọi điều tốt đẹp nhất đến mẹ tôi ở quê. Mong mẹ giữ gìn sức khỏe và mong mẹ không bao giờ phải buồn vì con hay là bất cứ chuyện gì. Con sẽ đem đến cho mẹ vạn niềm vui. Con biết mẹ nhớ con nhiều và điều đó sẽ thôi thúc con trong con đường đi phía trước. Con yêu mẹ nhiều!

2.31 Mẹ yêu! Sinh nhật của mẹ con chúc mẹ mạnh khỏe và những may mắn, hạnh phúc nhất sẽ đến với mẹ trong cuộc đời.(- Mum! On occasion of your birthday, wishing you a good helth and lucky, the most happiness will come to mum your life.)

2.32 Kính chúc Mẹ! Không chỉ là ngày hôm nay mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của Mẹ suốt cuộc đời…Và nhiều hơn thế nữa.

2.33 Mẹ yêu! Sinh nhật của mẹ con chúc mẹ mạnh khỏe và những may mắn, hạnh phúc nhất sẽ đến với mẹ trong cuộc đời.

2.34 Chúc mừng Mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu Mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của Mẹ – một người Mẹ đảm đang và nhân hậu!

2.35 Chúc Mẹ sức khoẻ, chúc Mẹ luôn hạnh phúc bên chúng con. Chúc Mẹ giữ mãi sự tin tưởng vào các con của Mẹ. Con yêu Mẹ!

  • 3. Những câu stt chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh ý nghĩa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

3.36 Kids are supposed to make their parents proud but I am proud to tell people that you are my Mom. Happy Birthday. (Những đứa trẻ được dạy phải khiến bố mẹ tự hào nhưng con tự hào khi được nói rằng mẹ là mẹ của con. Chúc mừng sinh nhật mẹ)

3.37 On this day the best angel from the heaven was born in this world and later she became my lovely mom. I’m so grateful to you. Happy birthday, mama. (Vào ngày này, một thiên thần tuyệt vời nhất từ thiên đường được được sinh ra và sau đó hóa thân thành người mẹ yêu quý của con. Con biết ơn mẹ rất nhiều. Chúc mừng sinh nhật mẹ)

3.38 All the wonderful celebrations are waiting for you, because it’s the birthday of the most beautiful lady in this entire universe. Love you mom, happy birthday. (Những sự kiện tuyệt vời nhất đang chờ đợi bởi hôm nay là ngày sinh nhật của người phụ nữ xinh đẹp nhất thế gian này. Con yêu mẹ, chúc mừng sinh nhật mẹ)

3.39 I am lucky that I was given the best father in the world, a father who truly loves me with all of his heart. Happy Birthday, dad! (Con may mắn khi được ban cho người cha tuyệt vời nhất trên thế giới, một người dành trọn trái tim để yêu con. Chúc mừng sinh nhật, bố)

3.40. Love and laughter are two of the best things that you have given me, dad! Thanks, happy birthday! (Tình yêu và tiếng cười là hai điều tuyệt nhất mà bố đã mang đến cho con. Con cảm ơn và chúc mừng sinh nhật bố)

3.41 Daddy, your unconditional love has helped me to feel safe, warm and secure. Thank you for everything, Happy Birthday! (Bố, tình yêu vô điều kiện của bố đã luôn giúp con cảm thấy an toàn, ấm ấp và yên tâm. Cảm ơn vì mọi thứ, chúc mừng sinh nhật bố)

Những câu stt chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh ý nghĩa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

3.42 Happy birthday to the best father ever. I remember when you cleaned up my skinned knees, held my hand across the street, taught me how to reach for the stars. You are my inspiration and my hero. (Chúc mừng sinh nhật người cha tuyệt nhất trên đời. Con nhớ rằng khi bố rửa sạch vết trầy da trên đầu gối con, nắm tay con đưa sang đường, dạy con cách vươn tới những vì sao. Bố chính là nguồn cảm hứng và là người anh hùng của con)

3.43 Now that I’m a parent myself, I have a deeper appreciation for everything you do. I aspire to be just as amazing at this parenting thing as you. Love you, Dad! (Giờ đây khi con cũng đã làm cha mẹ, con mới thấu hiểu tất cả những gì bố làm. Con cũng mong muốn mình nuôi con tuyệt vời như bố mẹ. Con yêu bố).

3.44 My greatest wish is to grow up and become just like you. Happy Birthday, Mother, and thank you for all of your strength and advice that has helped me become the person I am today. (Mong ước lớn nhất của con là lớn lên được giống như mẹ. Chúc mừng sinh nhật, mẹ yêu, và con cảm ơn mẹ vì tất cả sức mạnh và lời khuyên của mẹ đã giúp con trở thành người như ngày hôm nay).

3.45 Once again, I find myself with no words to express how much you mean to me on this special day. But you know me better than I know myself, so I’m sure you already know. Have the best birthday ever! (Một lần nữa, trong ngày đặc biệt này, con thấy mình chẳng có từ nào diễn đạt được việc mẹ có ý nghĩa như thế nào với con cả. Nhưng con biết mẹ hiểu con hơn chính con nữa, vì thế con chắc chắn là mẹ biết được điều đó. Sinh nhật vui vẻ nha mẹ yêu!).

Chuyên mục vừa cùng bạn khám phá 45 stt hay chúc mừng sinh nhật ngắn gọn dành tặng bố mẹ giàu ý nghĩa nhất từ trước tới nay, hi vọng vài gợi ý nho nhỏ về câu nói hay kì này sẽ giúp bạn thêm yêu thương, gắn kết hơn với người đã có công sinh thành ra mình, có công hi sinh mọi điều để ta no cơm ấm áo như ngày hôm nay. Cha mẹ luôn là những hình ảnh đẹp nhất trong tâm trí của mỗi người con như chúng ta, vì vậy đừng bao giờ làm họ buồn, hãy mạnh dạn viết nên vài dòng status hay chúc mừng để ngày sinh nhật sắp tới trở nên trọn vẹn, ấm tình thân. Chúc bạn luôn vui. Hãy tiếp tục đồng hành và ủng hộ zaidap.com/blog nhé!


Có thể bạn quan tâm
0