16/01/2018, 13:35

Tả cảnh đẹp của mùa hè – Văn mẫu lớp 2

Tả cảnh đẹp của mùa hè – Văn mẫu lớp 2 Tả cảnh đẹp của mùa hè – Bài số 1 Quê em ở vùng biển. Mùa hè là mùa đẹp nhất trong năm. Ngày hè dài, những ngày nghỉ hè vui lắm, thích lắm. Các bạn đã thấy mặt trời mọc trên biển bao giờ chưa ? Mặt trời sáng rực, to như cái nong khổng lồ. Mặt ...

Tả cảnh đẹp của mùa hè – Văn mẫu lớp 2

Tả cảnh đẹp của mùa hè – Bài số 1

Quê em ở vùng biển. Mùa hè là mùa đẹp nhất trong năm. Ngày hè dài, những ngày nghỉ hè vui lắm, thích lắm. Các bạn đã thấy mặt trời mọc trên biển bao giờ chưa ? Mặt trời sáng rực, to như cái nong khổng lồ. Mặt trời nhô lên từ từ thì hàng trăm hàng nghìn con chim biển bay rợp trời, rợp đảo. Thuyền buồm rẽ sóng ra khơi đánh cá. Cánh buồm mờ dần, mờ dần cuối chân trời góc biển, dõi theo với bao nỗi hi vọng đợi chờ. Chiều hè đi tắm biển và đá bóng trên bãi cát, đi tìm vỏ ốc, đi rình dã tràng, đi bắt con còng đỏ.. là niềm vui của trẻ con làng chài. Da đứa nào cũng đen bóng, nhưng rắn rỏi, khoẻ mạnh. Hãy nằm ngửa trên bãi cát mà ngắm bầu trời mênh mông, mà nghe biển hát, nghe phi lao reo… mới thấy thú vị vô cùng…

Tả cảnh đẹp của mùa hè – Bài số 2

Mùa hè là mùa em thích nhất trong năm. Lúc đấy, em đã được nghỉ học ở trên lớp và được bố mẹ cho về quê ngoại chơi. Quê ngoại em ở một vùng ngoại ô. Nơi đây rất yên bình, không ồn ào và ngột ngạt như thành phố. Mùa hè ở quê em thì tuyệt đẹp. Thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những người dân nơi đây dòng sông Đà đầy ắp phù sa và những mảnh đất bằng phẳng hết sức thuận lợi cho việc trồng lúa nước. Mùa hè nổi bật đó là những cánh đồng lúc xanh mướt. Mỗi sáng sớm là bố cho em cùng em trai ra đây thả diều. Em chạy trên những bờ đất thỏa sức cho cánh diều vươn cao hết dây. Những chú cò trắng bay phấp phới thành từng đàn từng đàn, những chú bò thì thong dong gặm cỏ. Các bác nông dân cũng ra đồng từ sớm để lấy nước vào ruộng. Sau khi thả diều, bố dẫn em vào đầm sen. Hương sen thơm ngào ngạt lan tỏa cả một vùng rộng lớn. Hoa sen nở rực rỡ, hồng phấn, nhìn đẹp ơi là đẹp. Bố xin phép và ngắt cho em một bó sen về cắm, em ôm bó hoa mà cứ hít hà. Đến chiều, em lại được đưa ra sông để tập bơi. Mọi người đi tắm rất đông, không khí rất nhộn nhịp y như là ở bãi biển. Một ngày ở quê diễn ra thật hạnh phúc. Em chỉ muốn hôm nào cũng là mùa hè ở quê.

Tả cảnh đẹp của mùa hè – Bài số 3

Hè lại đến khi phố phường đỏ thắm hoa phượng. Hè lại đến khi tiếng ve rộn ràng hát ca. Tạm biệt sách bút thân yêu, tạm biệt mái trường mến yêu. Chúng em chào đón hè đã về '- bài hát Hè về Không hiểu tự bao giờ, mùa hè đã gắn liền với tuổi cắp sách đến trường. Mùa hè đến mang theo bao sung sướng của tuổi học trò. Chúng em có thể thở phào nhẹ nhõm và háo hức chờ những chuyến đi chơi xa cùng gia đình. Khi những chú ve sầu bắt đầu hát ca những điệu nhạc du dương, khi những chùm phượng vĩ nở đỏ rực cả góc sân trường, ……… đó là hình ảnh báo hiệu mùa hè mới bắt đầu. Ôi! Mùa hè đang về đấy! Hầu hết học sinh ai cũng yêu mùa hè, trong đó có em. Mùa hè – gợi cho em bao cảm xúc thân thương, bao ấn tượng khó phai.

Tả cảnh đẹp của mùa hè – Bài số 4

Mỗi năm có bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Nhưng em thích nhất là mùa hạ. Mùa hạ bắt đầu từ tháng tư đến tháng sáu. Mùa hè bắt đầu từ tháng giữa tháng tư, những tia nắng vàng sánh như mật ong xuất hiện, không gian náo nhiệt bởi tiếng ve ngân lên rộ ràng, báo hiệu mùa hè đã đến. Mặt trời đỏ rực, nắng trưa hè thật gay gắt. Thỉnh thoảng những làn gió mát xuất hiện và xua đi không khí nóng nực, oi bức của mùa hè. Em thường được bố mẹ đưa về thăm quê vào mỗi dịp nghỉ hè. Em rất thích ngồi đọc sách dưới những gốc cây có tán lá sum suê, xòe rộng, tỏa bóng mát.

Vũ Hường tổng hợp

Từ khóa tìm kiếm

  • tả mặt trời mùa hè lớp 2
0