16/01/2018, 13:35

Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tổ của em – Văn mẫu lớp 3

Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tổ của em – Văn mẫu lớp 3 Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tổ của em – Bài số 1 Lớp em là lớp 3B, trong lớp cô phân thành 3 tổ và em được phân là tổ 2. Tổ em gồm có 9 bạn, đứng đầu tổ ...

Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tổ của em – Văn mẫu lớp 3

Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tổ của em – Bài số 1

Lớp em là lớp 3B, trong lớp cô phân thành 3 tổ và em được phân là tổ 2.

Tổ em gồm có 9 bạn, đứng đầu tổ là bạn Hiền, mọi em hay gọi bạn là Hiền tổ trưởng, bạn ấy rất dễ thương nhưng không quá hiền đâu nhé. Các bạn còn lại gồm có bạn Lan, Trí, Tuấn, Tân, Ngọc, Ngân, Lợi và em. Tổ em luôn phấn đấu để đạt được thành tích tốt cũng như luôn đoàn kết và tham gia tốt mọi hoạt động phong trào sôi nổi trong lớp. Kết thúc kỳ một năm học vừa rồi, cả tổ ai cũng được học sinh khá giỏi, đặc biệt là bạn Tân, bạn ấy đạt điểm cao nhất lớp và được cô giáo tuyên dương trước cờ.

Sau kỳ nghỉ Tết, cả tổ chúng em đã tổ chức một bữa tiệc ngọt tại nhà Tuấn, bữa tiệc diễn ra rất vui vẻ,mẹ Tuấn còn hái cho chúng em những quả ổi vừa to vừa giòn, ai cũng thích hết. Chúng em còn phân nhóm để hoàn thành tờ báo tường cô giao để chào mừng ngày 8/3.

Mỗi tuần chúng em còn tổ chức học nhóm với nhau vì ai cũng ở gần nhau nên rất thuận lợi, thế là các bài tập khó chúng em đều hỗ trợ nhau giải rất nhanh và đúng, bạn Tân là người giúp chúng em nhiều nhất, vì bạn ấy học rất giỏi và có cách hướng dẫn rất dễ hiểu. Chúng em ai cũng yêu quý bạn ấy.

Tổ hai của em đơn giản nhưng thân thiết lắm, em rất vui và tự hào vì là thành viên của tổ em.

Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tổ của em – Bài số 2

Tổ em là tổ ba, lớp 3A. Tổ em có mười hai bạn, em là Đình Lân, tổ trưởng. Tổ phó là Kim Chi. Tổ em có tám bạn nữ và bốn bạn nam. Các bạn nữ gồm có: Kim Chi, Vân, Yến, Mĩ, Linh, Sâm Ngọc, Ái Quân, Minh Tịnh. Các bạn nam là em, Nguyên, Phú, Hưng. Trong tháng vừa qua, tổ đã hoạt động rất tốt: làm kế hoạch nhỏ, trồng hoa, vệ sinh lớp học, trang trí lớp. Chúng em luôn đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau cùng tiến bộ trong học tập cũng như trong công tác Đội, văn nghệ, thể dục thể thao. Tổ em được cô giáo chủ nhiệm nhiều lần khen ngợi và tuyên dương trước lớp. Em rất tự hào về tổ em và luôn tự nhủ sẽ phấn đấu trong học tập, sinh hoạt tổđể tổ đạt danh hiệu Tổ vững mạnh của lớp em. .

Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tổ của em – Bài số 3

Từng được cô chủ nhiệm đánh giá là tổ có lực học đều và đoàn kết, sôi nổi trong các hoạt động của lớp nhất, em rất tự hào là một trong mười thành viên của tổ 2 chúng em. Bạn Trung Đức học giỏi nhất và được bầu làm tổ trường, 9 bạn khác còn lại là Thế Anh, Đức Linh, Thảo, Hoa, Lê, Thu, Tuyết, Ngọc và em là Thủy đều có lực học rất đều và luôn hòa đồng với mọi người. Các bạn trong tổ em nhà đều gần nhau nên chúng em thường tổ chức các buổi học nhóm để giúp đỡ nhau trong học tập và giúp các thành viên trong tổ có điều kiện gần nhau và hiểu nhau hơn. Hàng tuần chúng em đều tổ chức ít nhất một lần đi học nhóm nhằm để giải quyết những bài tập khó mà các bạn trong tổ còn thắc mắc chưa hiểu rõ về hai môn Tiếng việt và Toán. Các bạn đều rất hào hứng và chăm chỉ đi, hoạt động của nhóm rất tích cực và hiệu quả. Tổ trưởng là bạn Trung Đức là người rất nhiệt tình và hăng hái với công việc của tổ, Trung Đức nhận được sự yêu quý của rất nhiều thầy cô, các bạn trong nhóm cũng như các bạn trong lớp em.

Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tổ của em – Bài số 4

Lớp em được chia làm 4 tổ, tổ em là tổ 3 của lớp 3A. Cả tổ bao gồm 8 bạn gồm có một bạn tổ trường, một bạn tổ phó và 6 bạn thành viên trong tổ. Tổ em rất đoàn kết  và có phong trào thi đua nhau học tập rèn luyện rất tốt luôn  được cô giáo khen và đứng đầu trong các tổ của cả lớp. Mỗi bạn trong tổ đều có một năng khiếu riêng, đặc biệt ai cũng biết múa, là thành viên của đội múa trong lớp. Trong mỗi đợt diễn văn nghệ hay các chương trình gì của trường, chúng em đều tổ chức tập các tiết mục đặc sắc gửi đến thầy cô và các bạn. Mọi người đều khen chúng em múa đẹp và rất dễ thương.

Học giỏi nhất tổ em là bạn Thục Linh, bạn ấy rất xinh xắn và dễ thương, được thầy cô và rất nhiều bạn khác yêu quý. Các bạn còn lại là Hùng,Nga, Liên, Hương, Thảo, Tùng và em (Thắng)  đều là những bạn chăm ngoan học giỏi và rất vui tính. Em rất vui và tự hào vì được là thành viên của tổ 4.

Vũ Hường tổng hợp

Từ khóa tìm kiếm

  • viết đoạn van gioi thiệu voi đoàn khách về lop em
  • https://xembaigiai com/viet-mot-doan-van-ngan-gioi-thieu-ve-cua-em-van-mau-lop-3-4581 html
  • ke ve to cua em van lop 3
  • viết đoạn văn ngắn giới thiệu về tổ em
  • viết một đoan văn ngắn giới thiệu về tổ của em và các bạn trong tổ
  • ke ve to cua em
0