25/05/2017, 10:54

Tả cái cặp sách của em

Tả cái cặp sách của em 4.8 (96.01%) 381 votes Những tháng ngày còn ngồi trên ghế nhà trường là khoảng thời gian đáng quý nhất của một con người. Những tháng năm ấy, không ai có thể quên được. Đến khi xa lớp, xa trường những vật dụng thường ngày, những đồ dùng học tập luôn là những kỉ niệm khó có ...

Tả cái cặp sách của em 4.8 (96.01%) 381 votes Những tháng ngày còn ngồi trên ghế nhà trường là khoảng thời gian đáng quý nhất của một con người. Những tháng năm ấy, không ai có thể quên được. Đến khi xa lớp, xa trường những vật dụng thường ngày, những đồ dùng học tập luôn là những kỉ niệm khó có thể quên được. Chiếc cặp sách là một ví dụ điển hình. Không chỉ ...

Những tháng ngày còn ngồi trên ghế nhà trường là khoảng thời gian đáng quý nhất của một con người. Những tháng năm ấy, không ai có thể quên được. Đến khi xa lớp, xa trường những vật dụng thường ngày, những đồ dùng học tập luôn là những kỉ niệm khó có thể quên được. Chiếc cặp sách là một ví dụ điển hình.

Không chỉ với học sinh, sinh viên mà cái cặp sách còn rất hữu ích cho những người khác. Chiếc cặp sách đúng với tên gọi của nó có công dụng để đựng sách và những đồ dùng khác. Với khả năng bảo quản tốt đồ vật bên trong nên nó rất được mọi người ưa chuộng để giữu gìn đồ đạc quan trọng. Chiếc cặp sách nhìn chung sẽ có các ngăn để đựng và được thiết kế thêm phần bao bên ngoài hoặc khóa kéo để giữ nguyên vị trí các vật dụng hoặc không làm cho chúng bị rơi ra ngoài. Có chiếc cặp, tất cả những vật dụng đều được gọn gằng trong ngăn cặp mà không mất quá nhiều thời gian để sắp xếp chúng. Chiếc cặp sách của tôi là một cái balo. Một chiếc balo to để có thể đựng hết được những sách vở của tôi mỗi buổi đi học. Chiếc balo khá to và rộng, dài chừng 60cm, rộng khoảng 30 cm. Chiếc balo này có thể dùng cả khi du lịch ít ngày để đặt tất cả những đồ dùng cần thiết. Chiếc balo có màu rêu hệt như những chiếc balo của chú bộ đội. Balo có hai ngăn. Ngăn mỏng phía ngoài và ngăn giữa rộng. Mỗi ngăn lại ngăn cách nhau bởi chiếc khóe kéo. Khóa kéo trơn tru tiện cho việc mở ngăn dễ dàng. Có thể nói chiếc balo là vật dụng không thể thiếu của tôi khi ra ngoài.

ta chiec cap sach cua em

Ngày nay, chiếc balo không chỉ đơn thuần để đựng đồ đạc, nó còn trở thành một món đồ thời trang cho các bạn. Chiếc balo đa dạng về kiểu dáng kích cỡ phù hợp với nhu cầu của các bạn trẻ, bởi thế mà nó luôn là một sự lựa chọn tiên quyết cho những bộ đồ của giới trẻ. Nhưng chiếc balo thời trang nhỏ xinh là một món đồ không thể thiếu của các bạn nữ. Chiếc balo có kích thước nhỏ xíu dễ thương với màu sắc rực rỡ luôn thu hút những ánh mắt của người xung quanh. Nhiều chiếc balo còn có những phụ kiện đi kèm làm cho chúng thêm xinh xắn. Ví dụ có thể có thêm đôi cánh thiên thần hoặc tai mèo ở hai bên hông của chiếc balo. Chiếc cặp sách thông thường ngày nay cũng được làm đẹp bằng những hình ảnh hoặc các phụ kiện nhiều màu sắc. NHững chiếc giây đai nhiều màu sắc, khóa kéo sặc sỡ rất biết cách thu hút sự chú ý của những đứa trẻ nhỏ. Chúng – những chiếc cặp sách đẹp mắt luôn là người bạn thân thiết của những đứa cô cậu học sinh thuở cắp sách đến trường. Ngày ngày đến trường cùng chiếc cặp sách, balo thân thiết, những cô bé cậu bé học sinh học được những bài học mới mà bổ ích. Có chiếc cặp, chúng ta không lo bị mất đồ dùng cần thiết, mọi sách vở cũng như đồ dùng dễ hỏng dều được bảo quản một cách tốt nhất. 

Chiếc cặp sách – người bạn thân thiết của con người, là một vật dụng không thể thiếu của học sinh. Đã từ lâu, chiếc cặp sách đã mang đến cho người dùng sự tiện lợi cũng như vẻ đẹp của nó. Không chỉ là vật dụng thiết yếu mà còn là một món đồ thời trang hợp thời. 

Kim Oanh

0