27/09/2018, 23:18

Siêu mẫu Lan Khuê là ai? – Chồng đại gia của Lan Khuê là ai?

Lan Khuê là ai? – Lan Khuê được biết đến với vai trò là là người mẫu, diễn viên và MC. Cô là Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2014 và là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2015. Ngoài gặt hái được nhiều thành công trong nghệ thuật, cô còn sở hữu thành tích học tập đáng nể. Cùng ...

Lan Khuê là ai? – Lan Khuê được biết đến với vai trò là là người mẫu, diễn viên và MC. Cô là Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2014 và là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2015. Ngoài gặt hái được nhiều thành công trong nghệ thuật, cô còn sở hữu thành tích học tập đáng nể. Cùng tham khảo bài viết này để biết thêm về siêu mẫu Lan Khuê nhé!

Lan Khuê là ai?

Thông tin về siêu mẫu Lan Khuê

Lan Khuê tên đầy đủ là Trần Ngọc Lan Khuê. Cô sinh ngày 4/1/1992 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Học giỏi, thông minh nhưng lại muốn rẽ ngang trở thành người mẫu chuyên nghiệp, Lan Khuê gặp phải sự ngăn cản, phản đối của gia đình. Cô phải mất một thời gian dài để thuyết phục mẹ là giảng viên nghiêm khắc. Cô kể, sau khi thi vào khoa tiếng Đức của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP Hồ Chí Minh, cô xin mẹ một năm để thử sức với con đường người mẫu chuyên nghiệp. Nếu cô khẳng định được bản thân ở con đường này, gia đình sẽ đồng ý để Lan Khuê theo đuổi đam mê.

lan-khue-la-ai

Lan Khuê bắt đầu được người hâm mộ chú ý từ sau khi đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Tuy nhiên, ít ai biết rằng năm 2011, Lan Khuê đã tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam nhưng bị loại sau một cú ngã.

Sau đó 1 năm, cô gái cao 1m76 với số đo ba vòng 85-60-88 tiếp tục đăng ký cuộc thi và lọt vào top 5 cùng giải thưởng Siêu mẫu triển vọng.

Cũng trong năm 2012, Lan Khuê đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Siêu mẫu châu Á tại Trung Quốc và đoạt giải Á quân 2.

Cuối năm 2012, Lan Khuê lại đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi người mẫu Miss Model of the World cũng tổ chức ở Trung Quốc.

lan-khue-la-ai

Năm 2013, cô tham gia cuộc thi người mẫu New Silk Road Model Look tại Philippines và giành được giải Á quân 1. Cũng trong năm này, người đẹp lại quay trở lại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và đăng quang ngôi vị quán quân. Cũng từ đó, Lan Khuê trở thành khuôn mặt nổi bật của làng mẫu Việt.

Năm 2014, Lan Khuê tham gia Hoa khôi Áo dài và giành ngôi vị cao nhất. Đạo diễn Trương Quang Thịnh đã chọn Lan Khuê đóng vai Ca sĩ Trang Nhi trong bộ phim điện ảnh Sơn đẹp trai, tham gia diễn xuất cùng ca sĩ Bằng Kiều. Bộ phim được ra rạp vào năm 2015.

Năm 2015, Lan Khuê dự thi Hoa hậu Thế giới tổ chức ở Trung Quốc. Ở cuộc thi này người đẹp may mắn lọt vào top 11 Hoa hậu Thế giới ,thành tích cao nhất trong lịch sử của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này và chiến thắng People’s Choice Award – nhờ sự bình chọn của khán giả.

lan-khue-la-ai

Lan Khuê trong cuộc thi Hoa hậu Thếgiới. 

Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê trở thành gương mặt nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả. Cùng với Phạm Hương, cô được kỳ vọng sẽ trở thành những ngôi sao sáng rực cháy của làng giải trí Việt trong thời gian tới.

Năm 2016, Lan Khuê là HLV nhỏ tuổi nhất của chương trình Gương mặt thương hiệu mùa 1 và được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc điều hành của công ty quản lý người mẫu Elite khu vực phía Nam. Lan Khuê hiện là gương mặt đại diện duy nhất của thương hiệu L’oreal Paris tại Việt Nam. Lan Khuê là một trong 2 gương mặt đại diện của UFC tại Việt Nam cùng với diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Năm 2017, Lan Khuê tiếp tục HLV The Face Vietnam – Gương mặt thương hiệu mùa 2. Ngày 28/6/2017, Lan Khuê nhận được giải Người mẫu tài năng của năm tại lễ trao giải Elle Show Award do hội đồng cố vấn tạp chí Elle Việt Nam và đội đồng cố vấn Elle quốc tế bình chọn. Lan Khuê tiếp tục đại diện thương hiệu L’oreal Paris và UFC, năm 2017 Lan Khuê trở thành đại sứ thương hiệu Salonpas tại Việt Nam. Tháng 7/2017,  Lan Khuê có mặt tại Nha Trang để quay bộ phim Mẹ Chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng cùng các diễn viên Thanh Hằng, Diễm My, Lâm Vinh Hải, Midu. Vai diễn của Lan Khuê là một cô con dâu cả Tư Thì của Mợ ba do Thanh Hằng thủ vai. Tư thì là một nhân vật được miêu tả gắn liền với hình ảnh hiền lành, cam chịu, truyền thống và rất sợ mẹ chồng.

lan-khue-la-ai

Lan Khuê trong phim Mẹ chồng.

Năm 2018, Lan Khuê là Host Siêu mẫu Việt Nam 2018. Chương trình thực tế về hẹn hò The bachelor – Anh chàng độc thân – lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam và Lan Khuê là một trong những giám khảo của vòng tuyển chọn.

Lan Khuê giàu cỡ nào?

Xuất thân là một siêu mẫu, Lan Khuê gây ấn tượng mạnh khi trở thành “Hoa khôi áo dài 2014″. Đặc biệt với vai trò HLV The Face mùa đầu tiên, người đẹp nhận được fan đông đảo. So với nhiều mỹ nhân khác, Lan Khuê có phần kín tiếng hơn khi không phô trương hay thích khoe đồ hiệu.

Tuy nhiên nếu để ý có thể thấy người đẹp cũng không hề kém cạnh bất cứ ai khi sở hữu tủ đồ hiệu đắt giá. Dù không phô phang giá trị của chúng nhưng nhìn qua thương hiệu cũng đủ thấy Lan Khuê là người “sành” thời trang tới cỡ nào.

lan-khue-la-ai

lan-khue-la-ai

Dù ít khi phô trương nhưng không phải vì thế mà Lan Khuê “lép vế” hơn các nhân vật vẫn đang ngày ngày khoe chiến tích sắm hàng hiệu ngoài kia.
lan-khue-la-ai

lan-khue-la-ai

lan-khue-la-ai

lan-khue-la-ai

Tủ đồ hiệu của Lan Khuê chẳng thua kém một ai, trong đó xuất hiện nhiều nhất có lẽ là những thiết kế túi của Dior, Gucci, Chanel… giày của Christian Louboutin…

lan-khue-la-ai

Nguyên một cây Gucci hàng hiệu đắt tiền được Lan Khuê diện.

lan-khue-la-ai

Lan Khuê luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật ở mọi nơi, cô thường chọn những món thời trang sành điệu như một fashionista.

lan-khue-la-ai

Những chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ luôn được người đẹp khoe khéo trong mỗi bức hình được đăng tải.

lan-khue-la-ai

lan-khue-la-ai

Lan Khuê nổi bật trên phố trong set đồ hiệu của Versace‬, giày Louboutin‬ và túi Hermes‬.

lan-khue-la-ai

Cuộc đua hàng hiệu của các mỹ nhân nếu không có Lan Khuê thì quả là một thiếu sót lớn.

Gia đình Lan Khuê

Lối cư xử thông minh, khéo léo, nề nếp của Lan Khuê khiến rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt, Lan Khuê còn tỏa ra vẻ đẹp của một cô gái thông minh, trí thức và am hiểu cuộc sống.

Tuy nhiên, hiếm ai biết, để sở hữu kiến thức nền vững chắc đó, người đẹp may mắn được thừa hưởng từ gia đình nho giáo, có truyền thống hiếu học.

Ông nội họ của Lan Khuê là hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh – Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm.

lan-khue-la-ai

Lan Khuê bên ông nội ruột.

Lan Khuê từng chia sẻ rằng ông nội ảnh hưởng rất nhiều tới lối sống và suy nghĩ của cô trong cuộc sống. Từ bé, Lan Khuê đã được sống gần ông nên mọi quyết định lớn trong cuộc sống cô đều nhờ tới sự tư vấn của ông. Người đẹp cũng không quên chia sẻ rằng cô rất tự hào về người ông của mình.

Không chỉ có người ông theo đuổi nghiệp giáo dục, cha mẹ của Lan Khuê cũng là giảng viên của Trường Đại học Sư phạm TP. HCM. Còn cô ruột của Lan Khuê cũng là giảng viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thông học tập nên từ nhỏ, Lan Khuê đã được bố mẹ và ông định hướng theo nghiệp học hành.

lan-khue-la-ai

Ba mẹ Lan Khuê.

Trong suốt 12 năm học, Lan Khuê đều không làm bố mẹ buồn lòng khi liên tục giành danh hiệu học sinh giỏi. Sau đó, người đẹp trở thành sinh viên khoa tiếng Đức của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

Mặc dù con đường tương lai rộng mở nhưng Lan Khuê vẫn quyết tâm xin bố mẹ bảo lưu một năm học để theo đuổi con đường nghệ thuật.

Với sự kiên trì và lao động nghệ thuật nghiêm túc, Lan Khuê đã không phải hối hận vì quyết định dũng cảm của mình.

Khi bước chân vào làng giải trí vốn xô bồ và đầy cám dỗ, cô gái xinh đẹp Lan Khuê vẫn giữ cho mình được phong cách nền nã, thanh lịch mà cô được gia đình giáo dục từ nhỏ.

Nghi vấn Lan Khuê nâng mũi

Hình ảnh Lan Khuê thưở mới vào nghề còn nét thơ ngây và vụng dại, chưa make-up cầu kỳ nên người xem có thể thấy rõ dáng mũi của cô chưa được hoàn hảo như bây giờ. Sống mũi hơi thấp tẹt và ngắn, chóp mũi hơi bè nên nhan sắc sơ khai khi Lan Khuê mới bước vào làng giải trí còn lộ vẻ chân chất.

Từng giành giải Nhất trong cuộc thi Hoa Khôi áo dài, Lan Khuê hiện là một trong những gương mặt đắt show sự kiện nhất hiện nay. Cô từng có nhiều năm hoạt động trong nghề người mẫu. Cùng xem lại hình ảnh trước đây của Lan Khuê bị cư dân mạng khai quật lại:

lan-khue-la-ai

Hình ảnh Hoa Khôi áo dài thời “chân ướt chân ráo” vào nghề mẫu.

Sau khi giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Khôi áo dài, người đẹp đã có cơ hội tiến sâu hơn vào Showbiz và được gửi tới cuộc thi Hoa Hậu thế giới. Tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất toàn cầu này, Lan Khuê dừng ở vị trí top 11. Tuy đây chưa hẳn là một mốc cao, nhưng tên tuổi Lan Khuê đã nhanh chóng được chú ý, cô liên tục nhận được lời mời hợp tác trong các show trình diễn. Trong cuộc thi truyền hình thực tế, Lan Khuê đã liên tiếp trở thành HLV 2 mùa giải đầu tiên của Gương mặt thương hiệu – The Face Việt Nam. Lan Khuê từng chia sẻ: “Khuê mong muốn các cô gái phẫu thuật thẩm mỹ đều được thi hoa hậu”.

Hiện tại, dáng mũi của Lan Khuê cao, thanh thoát hơn, sống mũi dài hơn khiến khuôn mặt cô trở nên hài hòa và thon gọn hẳn.

lan-khue-la-ai

Lan Khuê hiện tại.

Lan Khuê khó chịu vì phim Gạo nếp gạo tẻ gán hình ảnh xấu cho người đẹp

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 Trần Ngọc Lan Khuê bày tỏ sự khó chịu trước vai diễn của Thúy Ngân khiến nhiều khán giả yêu thích bộ phim bất ngờ. Cụ thể, huấn luyện viên The Face 2017 cho biết cô là một khán giả yêu thích bộ phim nhưng không hài lòng với cách xây dựng nhân vật của biên kịch khi để Hân lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam.

Lan Khuê cho rằng sau khi xem phim, mọi người sẽ có định kiến về những người đẹp bước ra từ cuộc thi nhan sắc. “Phim Gạo nếp gạo tẻ cái gì cũng hay trừ một điểm cảm thấy rất khó chịu là tại sao một người vợ không hiểu chuyện, sống dựa vào chồng, đề cao vật chất lại là một người đẹp có danh hiệu. Để rồi khi xem phim, khán giả sẽ lại nói đúng là người đẹp Việt chỉ thế thôi”, cô viết trên trang cá nhân.

lan-khue-la-ai

Chia sẻ của Lan Khuê trên trang cá nhân Facebook.

Đồng thời, Lan Khuê còn bày tỏ mong muốn các nhà làm phim đừng gắn mác người đẹp cho những nhân vật tiêu cực để khán giả bớt cái nhìn định kiến. “Làm phim cũng nên cập nhật thực tế và hướng tới những điều tích cực tí chứ nhỉ”, cô viết.

Dòng chia sẻ này của Lan Khuê lập tức nhận được sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ. Một số ý kiến lên tiếng bênh vực bộ phim đang muốn theo đúng kịch bản gốc và cho rằng người đẹp sinh năm 1992 đã quá nhạy cảm trước chi tiết này.

Liên lạc với Thúy Ngân, nữ diễn viên đảm nhận vai Hân trong phim, cô cho biết đã đọc qua dòng trạng thái của Lan Khuê. Thúy Ngân khẳng định trong mỗi nhân vật của một bộ phim, background đóng vai trò rất quan trọng bởi nó hình thành nên tính cách và tạo cho nhân vật sự khác biệt.

“Chuyện định kiến về một hoa hậu trong phim chỉ một thôi, nhưng con người bên ngoài tạo nên định kiến đó đến một trăm. Để xóa được định kiến đó thì chỉ có người ở ngoài xã hội thôi. Nếu họ sống tốt thì mọi định kiến sẽ bị xóa bỏ hết. Tôi nghĩ phim ảnh cũng chỉ là phim thôi, mình không thể nói rằng trong phim như thế nào thì ngoài đời sẽ như thế đó. Lỡ nhân vật đó không phải là hoa hậu, mà họ là bác sĩ y tá thì những người làm trong nghề y sẽ chỉ trích rằng tại sao lại nói họ như vậy. Mình phải phân biệt rõ ràng đâu là phim, đâu là đời”, Thúy Ngân khẳng định.

Lan Khuê và Tuấn John đính hôn

Sáng 24/9/2018, siêu mẫu Lan Khuê tổ chức lễ đính hôn cùng bạn trai thiếu gia Tuấn John tại tư gia. Thông tin được giữ bí mật vì gia đình hai bên muốn có không gian riêng tư. Lan Khuê diện áo dài trắng thêu họa tiết màu vàng, đội mấn và liên tục cười rạng rỡ.

Ở bên nhà gái, gia đình Lan Khuê mong muốn trang trí lễ đính hôn theo hướng giản dị với các họa tiết truyền thống và tông màu đỏ chủ đạo. Trong khi đó, Tuấn John chọn tông màu vàng để trang trí cho biệt thự kiểu châu Âu. Màu vàng được êkíp trang trí nhấn chính vào gian bàn thờ Phật bên trong, cổng hoa kết hợp hài hòa giữa màu đỏ- cam – vàng. Đây là cách ý nhị mà anh thể hiện sự kính trọng với người bà yêu kính của mình – cố doanh nhân Tư Hường.

lan-khue-la-ai

Lan Khuê trong lễ đính hôn sáng 24/9.

Lan Khuê và Tuấn John bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2018 nhưng giấu kín chuyện tình cảm trước công chúng. Tuy nhiên, họ thỉnh thoảng sóng đôi cùng nhau tại một số sự kiện giải trí. Đến cuối tháng 6/2018, Tuấn John bí mật cầu hôn Lan Khuê cùng với sự tham dự của nhiều bạn bè thân thiết khiến Lan Khuê bất ngờ, không giấu được nước mắt xúc động. Nam doanh nhân bày tỏ nhiều lời ngọt ngào: Khi bên nhau, anh cảm nhận như chỉ có hai chúng ta trên thế giới này. Anh thấy mình là người đàn ông may mắn nhất trên thế giới’. Chia sẻ với Ngoisao.net, Lan Khuê cho biết màn cầu hôn của bạn trai là món quà bất ngờ nhất mà cô từng nhận được.

Sau công khai, cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau và có nhiều cử chỉ hạnh phúc. Mới đây, cặp đôi dành thời gian sang Pháp du lịch. Nếu Lan Khuê vẫn kín tiếng chuyện tình cảm, Tuấn John khá thoải mái đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Ngày 4/10, họ sẽ tổ chức đám cưới tại TP HCM và chính thức về chung một nhà. Đôi vợ chồng trẻ dự tính sẽ có em bé vào năm sau.

lan-khue-la-ai

Lan Khuê bật khóc khi được bạn trai cầu hôn cuối tháng 6 vừa qua.

Tuấn John sinh năm 1987, từng có thời gian du học ở Canada, là thành viên của gia đình cố doanh nhân Tư Hường. Anh được biết với vai trò quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang, Phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Trong showbiz, Tuấn John thân thiết với Phạm Hương, Lệ Hằng.

Nguyễn Tuấn John từng có thời gian quan hệ tình cảm với Á hậu Thuý Vân. Anh cùng người yêu cũ thường xuyên đăng tải những hình ảnh bên nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đến tháng 9/2017, Thuý Vân xác nhận cả hai đã chia tay nhau vào đúng ngày sinh nhật của người yêu cũ: “Chúc mừng sinh nhật @John Tuan Nguyen. Nhưng, chúng tôi đã chia tay, cảm ơn mọi người đã quan tâm”.

Tuy có mối quan hệ với nhiều người đẹp, Tuấn John khẳng định anh luôn thành thật, chia sẻ mọi bí mật vì không muốn Lan Khuê tổn thương vì những chuyện đã qua. “Tôi luôn cố gắng dành cho Khuê hết tình cảm của mình, mang lại cho cô ấy những khoảnh khắc hạnh phúc”, nam doanh nhân bày tỏ.

Người hâm mộ vẫn mong muốn Lan Khuê sẽ luôn cố gắng hoàn thiện chính mình hơn trong cả hình ảnh diện mạo lẫn công việc. Chúc cho Lan Khuê ngày một xinh đẹp, thành công trên con đường nghệ thuật, và hạnh phúc bên ông xã tương lai của mình. Cảm ơn bạn đọc đã tham khảo bài viết này. Nếu thấy hay thì nhớ chia sẻ ngay nhé!

0