25/09/2018, 23:02

Tiểu sử Thu Quỳnh “My sói” trong phim Quỳnh búp bê

Thu Quỳnh “My sói” - Thu Quỳnh là nữ diễn viên nổi tiếng tại làng điện ảnh phía Bắc, Việt Nam. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình nóng bỏng, những vai diễn của Thu Quỳnh luôn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Gần đây, công chúng biết ...

Thu Quỳnh “My sói” - Thu Quỳnh là nữ diễn viên nổi tiếng tại làng điện ảnh phía Bắc, Việt Nam. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình nóng bỏng, những vai diễn của Thu Quỳnh luôn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Gần đây, công chúng biết đến Thu Quỳnh nhiều hơn khi cô vào vai “My Sói” trong phim Quỳnh búp bê. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn đọc những thông tin về nữ diễn viên trẻ Thu Quỳnh.

Thu Quỳnh “My sói”

Thông tin về diễn viên Thu Quỳnh

Diễn viên nữ Thu Quỳnh sinh năm 1988 tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam.

Thu Quỳnh được sinh ra trong một gia đình có bố cũng là một người đam mê nghệ thuật, ông cũng đã từng có 10 năm để theo nghiệp múa sau rồi kinh tế khó khăn ông đã phải gác niềm đam mê của mình để chuyển sang làm kinh doanh và vẫn luôn tích cực tham gia vào các phong trào văn nghệ quần chúng.

thu-quynh-my-soi

Ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường, Thu Quỳnh đã thể hiện vai diễn Mai Hoa trong 13 nữ tử tù để lại ấn tượng trong lòng khán giả yêu phim Việt. Cô gái trẻ ấy có gương mặt khả ái, nụ cười tươi rói cùng lối diễn xuất tự nhiên đến đáng yêu.

Năm 2008, Thu Quỳnh nộp đơn đăng ký cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Lúc đó, cô cao 1,66m, nặng 50kg và có số đo ba vòng là 81-62-88. Với nhan sắc trời cho, Thu Quỳnh đã vượt qua rất nhiều người đẹp khác trên toàn đất nước để lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008.

Sau cuộc thi, ai cũng đều nghĩ Thu Quỳnh có thể đi tiếp. Vậy nhưng, cô dừng lại. Khi phóng viên hỏi Quỳnh tại sao lại thế, cô nhẹ nhàng: “Quỳnh ngại”. Và cũng chữ ngại đó đã đưa Thu Quỳnh quay trở lại với cuộc sống của một cô sinh viên khoa sân khấu.

thu-quynh-my-soi

Cuối năm thứ ba cô đã về hẳn Nhà hát Tuổi trẻ và may mắn có vai diễn chính đầu tiên – vai Ann trong “Tất cả đều là con tôi” (All my sons) của đạo diễn người Mỹ Neil S. Fleckman.

Tiếp theo đó, Quỳnh còn giành Huy chương Bạc Hội diễn sân khấu kịch Lưu Quang Vũ với vai Oanh trong Mùa hạ cuối cùng.

Hiện nay cô đang làm việc tại Nhà hát trẻ Hà nội.

Chồng Thu Quỳnh là ai?

Trước khi yêu và cưới Chí Nhân, Thu Quỳnh từng có mối tình đẹp với người mẫu Doãn Tuấn. Hai người quen nhau khi cùng góp mặt trong bộ phim 13 nữ tù nhân của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Đây là bộ phim mà Doãn Tuấn có không ít cảnh quay nóng bỏng bên diva Thanh Lam.

Bước qua một vài mối tình, Thu Quỳnh gặp Chí Nhân khi cả hai cùng hợp tác trong Sống cùng lịch sử. Những ngày rong ruổi cùng nhau trên phim trường đầy nắng và gió, họ chợt nhận ra cuộc sống này không thể thiếu đối phương.

thu-quynh-my-soi

Ảnh cưới của Thu Quỳnh và Chí Nhân.

Quỳnh – Nhân yêu nhau khi cả hai cùng đóng bộ phim kinh phí 1 triệu đô (21 tỉ) Sống cùng lịch sử. Đầu năm 2014 Thu Quỳnh lên xe hoa cùng Chí Nhân, cô quyết định “chung một nhà” và vun vén cho gia đình nhỏ của mình sau 2 tháng yêu nhau.

Chia sẻ về chồng, cô hạnh phúc: “Tôi và anh Nhân là đồng nghiệp, có cùng niềm đam mê với nghệ thuật. Điều đó đồng nghĩa với việc đồng lương cũng không dư dả cho lắm. Thế nhưng anh ấy là người biết chăm lo cho gia đình và có ý chí”.

“Anh ấy là người chăm chỉ. Nếu ngày xưa, với hai phim cùng mời một thời điểm, anh chỉ nhận một phim, dành thời gian còn lại để đi chơi thì bây giờ anh nhận lời cả hai để kiếm thêm thu nhập, lo cho vợ và chuẩn bị cho em bé sắp ra đời”, nữ diễn viên nói thêm.

thu-quynh-my-soi

Cuộc hôn nhân của hai người đơm hoa kết trái khi có thêm cậu con trai tên Be kháu khỉnh.

Thu Quỳnh từng chia sẻ, là người trong nghề nên cả hai dễ dàng thấu hiểu và thông cảm với nhau hơn. Mặc dù cuộc sống kinh tế vẫn còn nhiều điều phải lo toan nhưng cả hai đều là người có ý chí và biết cố gắng.

Thu Quỳnh từng chia sẻ, là người trong nghề nên cả hai dễ dàng thấu hiểu và thông cảm với nhau hơn. Mặc dù cuộc sống kinh tế vẫn còn nhiều điều phải lo toan nhưng cả hai đều là người có ý chí và biết cố gắng.

Cuối năm 2015, trên khắp các trang báo đồng loạt đưa tin và hình ảnh diễn viên Chí Nhân đang hẹn hò với bạn diễn Minh Hà sau khi cả hai hợp tác trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.

thu-quynh-my-soi

Thu Quỳnh chụp ảnh cùng con trai.

Về phía Chí Nhân – khi được hỏi về hình ảnh với Minh Hà bị ghi lại trong đêm qua đã nói: “Hôm qua Minh Hà quay xong, chúng tôi đi ăn thôi chứ không có chuyện gì. Mối quan hệ giữa mình và vợ hiện vẫn chưa thể chia sẻ được”.

Việc lộ clip đối với Thu Quỳnh là điều khiến cuộc sống riêng của Thu Quỳnh có nhiều trăn trở. Chính vì thế mà cuộc hôn nhân của cả hai đã phải kết thúc trong ly hôn hồi tháng 12/2015. Thời điểm ấy, bé Be – con trai Chí Nhân và Thu Quỳnh – mới sáu tháng tuổi.  Hiện nay, ngoài việc đi diễn cô dành nhiều thời gian để chăm sóc cho cậu con trai của mình. Công chúng vẫn mong được thấy Phương Oanh mạnh mẽ bước qua và tìm được một bến đỗ bình yên.

Thu Quỳnh bị khán giả nhắn tin chửi bới

Ngay sau khi phát sóng tập 10 ‘Quỳnh búp bê’, diễn viên Thu Quỳnh choáng váng vì sáng tỉnh dậy nhận hàng loạt tin nhắn chửi bới.

Sau khi làm khán giả hả hê vì bị Quỳnh (Phương Oanh) bật lại trong tập 9, nhân vật “My sói” do Thu Quỳnh thủ vai tiếp tục nhận làn sóng phản ứng dữ dội khi liên tiếp cài bẫy để hại Cảnh lẫn Quỳnh ở tập 10.

Đảm nhận một nhân vật nham hiểm, đáng ghét, diễn viên Thu Quỳnh đã thực sự lột xác xuất sắc qua nhân vật “My sói” và trở thành một trong những diễn viên được nhắc đến nhiều nhất phim.

Vào vai quá đạt cũng khiến Thu Quỳnh gặp không ít rắc rối. Ngay sau khi tập 10 Quỳnh búp bê phát sóng, Thu Quỳnh nhận hàng loạt tin nhắn chửi bới, dọa nạt như thể cô chính là “My sói”.

thu-quynh-my-soi

Thu Quỳnh cho hay từ khi phim chiếu, nhiều khán giả gọi cô là My hoặc Sói.

Trên fanpage của phim, khán giả bình luận sôi nổi và nhân vật nhận nhiều comment tiêu cực nhất là “My sói”. Nhìn đã muốn đấm rồi. Xem ức chế nhân vật My lắm. My ơi mày có biết thầy dùi chết ở đâu không?…. Là những bình luận nhẹ nhàng nhất trên fanpage “Quỳnh búp bê”.

Tuy nhiên, nhiều người cũng để lại bình luận khen ngợi diễn xuất của Thu Quỳnh. Vai My sói phim Quỳnh búp bê rất đáng ghét nhưng lại thích cách diễn của bạn Thu Quỳnh; Hiếm có người đóng vai ác lại được yêu thích hơn cả vai chính…. là những comment dễ gặp trên fanpge của phim.

thu-quynh-my-soi

thu-quynh-my-soi

thu-quynh-my-soi

Khán giả bình luận sôi nổi về My ‘sói’ và Thu Quỳnh.

Thu Quỳnh chia sẻ với VietNamNet trưa 12/9: “Từ tối qua đến giờ khán giả nhắn tin mắng My quá trời. Chị biết là khán giả chửi thì thế nào rồi đấy. Họ chửi trên fanpage nhiều, chưa đã họ còn inbox chửi bậy. Tôi đọc biết vậy thôi chứ kệ họ, nhiều tin nhắn tôi không tiện kể ở đây. Nhưng rất vui là mọi người khen cũng nhiều. Nhiều người nói càng ghét My thì càng yêu Thu Quỳnh. Ngày nào cũng có tin nhắn và comment như vậy nên cảm giác sung sướng lắm”.

Thu Quỳnh tâm sự cô bịt kín đi ăn sáng, vào quán vừa bỏ khẩu trang ra có người nói luôn: “Sao hôm qua ác thế em! Ghét quá, ngứa cả mắt. Tôi còn chưa kịp định thần thì đã bị ăn mắng xong rồi, nghe xong thì mình cười thôi. Với vai diễn này, các bạn trẻ thì thích còn các cô bác thì ghét”, cô kể lại.

Ngắm ảnh Thu Quỳnh gợi cảm

Thu Quỳnh – diễn viên thủ vai cave bị ghét nhất phim Quỳnh búp bê dù đã là bà mẹ 1 con nhưng vẫn sở hữu thân hình vô cùng quyến rũ. Cùng ngắm nhìn loạt ảnh nóng bỏng, gợi cảm nhất của Thu Quỳnh nhé!

thu-quynh-my-soi

Thu Quỳnh trong vai “My sói” – nhân vật cave bị ghét nhất ‘Quỳnh búp bê’.

Thu Quỳnh tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh khoa Sân khấu. Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, cô đã được nhiều người biết đến qua những vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình. Tuy nhiên các vai diễn vẫn không để lại được nhiều ấn tượng cho tới khi cô nhận lời tham gia Quỳnh búp bê.

Để vào vai My sói trong phim Quỳnh búp bê, Thu Quỳnh phải cắt đi bộ tóc dài nuôi suốt 9 năm để có gương mặt cá tính hơn. Nữ diễn viên cũng thẳng thắn chia sẻ thời gian đầu đóng phim bị gọi là “mấy con cave”, cô cảm thấy không được tôn trọng. Nhưng sau Thu Quỳnh cũng quen dần và xả thân hết mình cho nhân vật.

thu-quynh-my-soi

Vốn trung thành với phong cách nhẹ nhàng, Thu Quỳnh mới đây khiến nhiều người bất ngờ khi khoe vóc dáng gợi cảm với bikini.

Dù sở hữu vóc dáng chuẩn nhưng Thu Quỳnh thường xuyên chọn những trang phục cá tính, rộng rãi để thuận tiện cho công việc. Nữ diễn viên gây bất ngờ khi đây là lần hiếm hoi khoe 3 vòng nóng bỏng của mình.

thu-quynh-my-soi

Ba vòng nóng bỏng của “My sói” khiến cho nhiều người mê mẩn.
thu-quynh-my-soi

Thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước của bà mẹ 1 con.

Nữ diễn viên cũng cho biết, đôi khi cô cũng thấy tủi thân vì chưa gặp được ai để mở lòng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Thu Quỳnh ưu tiên tập trung chăm lo cho con và công việc trước và hi vọng sau đó có thể tìm được người đàn ông tin cậy để gắn bó.

thu-quynh-my-soi

Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1988 đang là mẹ đơn thân với cậu con trai hơn 2 tuổi, sau khi ly hôn nam diễn viên Chí Nhân.

thu-quynh-my-soi

Nữ diễn viên từng lọt vào top 10 tại Hoa hậu Việt Nam năm 2008.

Thu Quỳnh trải lòng chuyện con trai không muốn xem Quỳnh Búp Bê vì sợ

Diễn viên Thu Quỳnh – vai “My sói” trong phim 18+ Quỳnh Búp Bê hiện đang là cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả cũng như truyền thông. Sau sóng gió gia đình và trở thành single mom, có lẽ đây là lúc mà Thu Quỳnh đang trở nên hot nhất. Vậy bé Be – con trai Thu Quỳnh nghĩ như thế nào về vai diễn mới của mẹ? Cùng lắng nghe những chia sẻ từ nàng diễn viên này nhé!

Thời gian đầu, bé Be nhầm tưởng rằng Thu Quỳnh là Quỳnh búp bê vì ngoài đời trùng với tên của nhân vật chính. Sau mấy tập phim thì bé đã phân biệt được rằng mẹ bé không phải Quỳnh búp bê. Bây giờ, đi đâu bé cũng tự tin khoe: Mẹ cháu là My sói đấy!

thu-quynh-my-soi

Thu Quỳnh hạnh phúc bên con trai.

Bé Bé vẫn thường cùng mẹ và bà ngoại xem Quỳnh búp bê trên tivi. Dù nói là cùng ngồi xem nhưng vì bé Bé còn nhỏ quá nên bé không tập trung, không để ý hết được toàn bộ tập phim mà chỉ chạy ra chạy vào liếc qua một cảnh rồi lại chạy ra chỗ khác chơi. Nếu đúng đến cảnh mẹ đóng thì bé sẽ hò reo “Mẹ kìa mẹ kìa!”, còn nếu phim đang chiếu đến cảnh đánh nhau thì bé sẽ bỏ xem luôn. Nhất là một vài tập gần đây, cứ đến giờ xem phim là Bé bỏ sang phòng khác để chơi hoặc đòi xem hoạt hình. Khi mẹ hỏi thì bé bảo: “Thôi mẹ xem đi, còn không xem đâu, phim này sợ lắm”. Diễn viên Thu Quỳnh cũng khá bất ngờ vì ở tuổi này, còn đã nhận thức được cái đúng, cái sai và cái gì phù hợp với lứa tuổi, tính cách của bản thân mình.

Hiện tại, Thu Quỳnh cùn bé Be đang sống tại nhà của ông bà ngoại bé. Sáng cô dậy chăm con, đưa con đi học, vui sướng khi thấy con lớn lên hàng ngày. Buổi chiều nếu bận thì có bà ngoại đưa đón con. Bao nhiêu thời gian rảnh, Quỳnh đều dành cho con trai và ông bà. Cô cũng thừa nhận mình khá may mắn khi ở cùng bố mẹ, nên ông bà giúp đỡ tôi rất là nhiều trong chuyện chăm sóc bé Be.

thu-quynh-my-soi

Nữ diễn viên được xem là bà mẹ đơn thân mạnh mẽ.

Gần đây nhất, Chí Nhân gián tiếp tố Thu Quỳnh gây khó khăn, không cho gặp con trai trên facebook cá nhân. Thu Quỳnh chỉ đáp lại rằng con trai vừa bị ốm nằm viện mấy ngày, vì mới về nhà nên cô không muốn để ý gì thêm. Trước đó, sóng gió đi qua, cô giữ im lặng như thế nào thì bây giờ cũng vẫn sẽ như vậy.

Hy vọng với bài viết này đã giúp bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về nữ diễn viên Phương Oanh. Chúc Phương Oanh luôn gặt hái nhiều thành công trên con đường nghệ thuật và sớm tìm được một nửa tình yêu còn lại. Cảm ơn bạn đọc đã tham khảo bài viết. Nếu thấy hay thì chia sẻ nhé!

0