27/09/2018, 23:18

Tại sao doanh nghiệp phải thuê máy chủ riêng để sử dụng???

T rong thời đại kinh tế phát triển, các doanh nghiệp cạnh tranh với nhau, các ứng dụng của công nghệ thông tin được áp dụng vào việc quản lý, sản xuất thì các dịch vụ cho thuê máy chủ đang ngày càng phổ biến, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng với giá cả hợp lý và dịch vụ hỗ trợ tốt. Máy ...

Trong thời đại kinh tế phát triển, các doanh nghiệp cạnh tranh với nhau, các ứng dụng của công nghệ thông tin được áp dụng vào việc quản lý, sản xuất thì các dịch vụ cho thuê máy chủ đang ngày càng phổ biến, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng với giá cả hợp lý và dịch vụ hỗ trợ tốt.

Máy chủ là gì và tại sao phải thuê máy chủ?


Máy chủ (Server) là một máy tính cấu hình chuyên biệt được kết nối với mạng máy tính hoặc internet, có IP cố định, có khả năng xử lý những tác vụ yêu cầu cấu hình cao, phức tạp. Trên máy chủ, quản trị viên cài đặt các phần mềm để xử lý các yêu cầu về dịch vụ và tài nguyên từ các máy tính khác trong mạng nội bộ và thông qua internet. Máy chủ là nền tảng cơ bản của mọi dịch vụ trên internet, tất cả các dịch vụ trên internet đều phải cần có máy chủ để vận hành ổn định, tối ưu.
Các máy chủ đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động nội bộ cũng như kinh doanh của doanh nghiệp, do đó một hệ thống máy chủ ổn định, bảo mật sẽ giúp chủ doanh nghiệp đảm bảo sự an toàn dữ liệu cũng như khả năng phát triển, mở rộng kinh doanh của doanh nghiệp.
Tại sao phải thuê máy chủ


Do tính chất bảo mật, sự ổn định và năng lực xử lý cao nên các hệ thống máy chủ có giá thành từ cao đến rất cao. Đầu tư một hệ thống máy chủ có thể tiêu tốn chi phí lên đến hàng trăm triệu hoặc nhiều tỉ đồng, đây không phải là một khoản chi phí nhỏ với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhằm đáp ứng nhu cầu của các công ty về máy chủ phục vụ nhu cầu hoạt động một cách ổn định và an toàn nhưng không tiêu tốn quá nhiều chi phí đầu tư vào hệ thống, hiện nay các dịch vụ cho thuê máy chủ đang ngày càng phát triển với chất lượng dịch vụ cao nhưng chi phí thuê lại rất hợp lý đối với tình hình kinh doanh, nhu cầu hoạt động cụ thể của từng doanh nghiệp.
FPT là nhà cung cấp dịch vụ máy chủ có uy tín và chất lượng tại Việt Nam, với hệ thống máy chủ (server) mới nhất, trung tâm Data Center tiêu chuẩn Tier III quốc tế, hiện đại nhất Việt Nam và khu vực. Đến với FPT để lựa chọn cho mình những cấu hình, dịch vụ máy chủ phù hợp nhất, tối ưu nhất cho công việc kinh doanh. Bên cạnh đó là dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của FPT chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và mang đến sự phát triển trong tương lai doanh nghiệp.
FPT sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất! Bạn có muốn trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời đó không?
Hãy liên hệ theo địa chỉ dưới để được trang bị ngay cho công ty/doanh nghiệp của mình hệ thống máy chủ chất lượng quốc tế của FPT.

Ngoài ra FPT còn triển khai thêm các dịch vụ: Cho thuê chỗ đặt máy chủ, Thuê tủ Rack, Thuê máy chủ ảo ( Cloud Server ), Bảo mật Website/Email SSL
Khi thuê các dịch vụ server tại FPT KH sẽ được sử dụng cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế của FPT + với đội ngũ KTV trình độ cao, giàu kinh nghiệm và hỗ trợ 24/7/365.

CÔNG TY TNHH MTV VIỄN THÔNG QUỐC TẾ FPT
Điện thoại: +84 (4) 73002222 (Ext: 4973)
Email: dot3@fpt.com.vn
Di động/Zalo/Viber/Whatsapp: 0918.315.886
Địa chỉ: Tầng 12A Tòa Nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
0