27/09/2018, 23:18

Hướng dẫn làm trứng gà ngâm mật ong, thần dược làm đẹp da cho chị em

Lòng đỏ trứng gà ngâm với mật ong là bài thuốc giữ sắc cực kì hiệu quả cho chị em phụ nữ, giúp đẹp da, làm đẹp cho người dùng. Bạn biết không? Trứng gà ngâm với mật ong có tác dụng cung cấp collagen, chất chống oxy hóa, có khả năng ngăn ngừa lão hóa cho các chị em phụ nữ, giúp bạn có ...

Cách làm lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong

Lòng đỏ trứng gà ngâm với mật ong là bài thuốc giữ sắc cực kì hiệu quả cho chị em phụ nữ, giúp đẹp da, làm đẹp cho người dùng. Bạn biết không? Trứng gà ngâm với mật ong có tác dụng cung cấp collagen, chất chống oxy hóa, có khả năng ngăn ngừa lão hóa cho các chị em phụ nữ, giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, trắng hồng đầy tươi trẻ.

Ngoài ra, lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong có nhiều tác dụng lớn đối với sức khỏe của con người như chữa viêm loét dạ dày, huyết áp thấp, suy nhược cơ thể…. Nếu bạn chưa biết cách làm lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong thì hãy tham khảo ngay cách làm lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong mà Niềm Đam Mê chia sẻ qua bài viết dưới đây nhé !

Cách làm lòng đỏ trứng ngâm mật ong

Nguyên liệu cần có:

  • 4 quả trứng gà

  • 300ml mật ong

  • Lọ thủy tinh có nắp

Cách thực hiện:

- Đầu tiên, đập trứng gà rồi tách riêng lòng đỏ ra chiếc bát.

Kế đó, lọc sạch cặn bã, hạt bụi trong mật ong để đảm bảo an toàn vệ sinh

Tách lòng đỏ trứng gà

- Tiếp đó, cho lòng đỏ trứng vào lọ thủy tinh, đổ mật ong vào rồi đậy kín nắp.

Cho lòng đỏ vào hũ thủy tinh

- Bạn nên đặt lọ trứng ngâm mật ong này ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp sau khoảng 2 ngày là có thể sử dụng.

Lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong

Cách sử dụng:

- Bạn nên ăn 1 lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong trước bữa tối khoảng 20 phút. Trong 1 tuần, chỉ nên ăn nhiều nhất 2 lòng đỏ ngâm theo công thức này.

Trứng gà ngâm mật ong

Kiên trì sử dụng lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong mỗi tuần, chỉ sau thời gian ngắn, bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ mà ai cũng ao ước. Với những công dụng hữu ích to lớn trên, không có lí do gì để bạn không làm ngay một hũ mật ong ngâm trứng gà tại nhà để sử dụng hằng ngày đúng không nào?

Chúc bạn thực hiện thành công và có làn da tươi trẻ với cách làm lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong này ! Ngoài ra để biết thêm những bí quyết làm đẹp hay những kiến thức làm đẹp khác thì bạn hãy truy cập vào mục làm đẹp trên trang để tìm hiểu thêm nhé !

 

 

 

0