07/02/2018, 16:29

Những lời chúc ngủ ngon hay tặng bạn bè hài hước bá đạo hết phần thiên hạ

Trọn bộ những lời chúc ngủ ngon hay tặng bạn bè hài hước và siêu bựa sẽ cho thấy độ lầy lội hết nấc của thánh chém xuyên màn đêm, thích phịa ra hàng trăm hàng ngàn câu nói hay bá đạo dành tặng vài người bạn thân thiết “cùng hôi cùng thuyền”. Bạn đã từng nghe qua những stt hay hài hước ...

Trọn bộ những lời chúc ngủ ngon hay tặng bạn bè hài hước và siêu bựa sẽ cho thấy độ lầy lội hết nấc của thánh chém xuyên màn đêm, thích phịa ra hàng trăm hàng ngàn câu nói hay bá đạo dành tặng vài người bạn thân thiết “cùng hôi cùng thuyền”. Bạn đã từng nghe qua những stt hay hài hước hay những status bá đạo trên từng hạt gạo nói về bạn bè nhưng đã bao giờ bạn đọc qua loạt câu chúc cười không nhặt được nằm trong series những câu nói về chúc một đêm ngủ ngon giấc khiến ai nấy đều cảm thấy thích thú chưa? Ngay bây giờ là những gợi ý khá thú vị mang tính giải trí rất cao, bạn có thể vừa đọc vừa suy ngẫm từng câu từng chữ trong mỗi lời chúc ngắn gọn, cực bựa nhưng cực ý nghĩa. Gửi tặng cho người yêu một tin nhắn chúc ngủ ngon và mơ đẹp, bạn cũng đừng quên chúc cho bạn bè của mình nha vì chúng nó tuy ngổ ngáo và có chút gì đó bựa bựa nhưng ít ra là người sẵn sàng có mặt mọi nơi mọi lúc khi ta cần. Câu chúc hay trước lúc đi ngủ luôn luôn cần thiết trong mọi hoàn cảnh khác nhau vì nó thể hiện sự chân thành và quan tâm sâu sắc giữa người với người.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Hãy cùng zaidap.com chúng tôi tìm đọc qua những câu chúc ngủ ngon cho bạn bè hay bá đạo nhất và những tin nhắn chúc ngủ ngon hài hước tặng bạn bè người yêu bên dưới đây nhé!

1. Loạt câu chúc ngủ ngon siêu bựa troll bạn bè, người yêu hay độc nhất trên mạng

Câu chúc ngủ ngon hài hước bá đạo cho bạn bè:

1.1 Cám ơn cậu đã ở đây làm bạn những lúc tôi yếu đuối nhất. Những lúc tôi cần sự giúp đổ nhất đã luôn kéo tôi lên, ngàn vạn lời nói cũng không kể hết. Chỉ muốn nói cho cậu biết: “Từ khi biết cậu khổng có một chuyện tốt nào phát sinh! Cậu là đồ sao chổi!!!”

1.2 Ừm, thật xỉn lỗi trễ như vậy còn nhắn tin cho cậu. Nếu đã làm kinh động đến cậu tôi ở chỗ này chỉ muốn nói một câu. Đáng đời ai bảo cậu dám ngủ sớm hơn tôi nha Ha hả.

1.3 Đã làm bạn bè với cậu lâu như vậy, cậu vẫn luôn rất quan tâm đến tôi. Thế nhưng tôi lại thường xuyên gây nhiều phiền phức cho cậu, thật không biết nên báo đáp cậu như thế nào…

Cho nên………. Kiếp sau làm trâu làm
ngựa…………………….. Tôi nhất định sẽ nhổ cỏ cho cậu ăn…

1.4 Bé ơi……ngủ đi đêm đã khuya rồi….Để những bóng ma già……mãi luôn bên em….Bé ơi ngủ ngoan….. trong tiếng kêu gào…..Hồn ma đợi em…….cùng đi vào nghĩa trang….À ơi ….. à ơi… à à ơi……..Thách bé ngủ ngon…….!!!

1.5 Bắt đầu từ ngày mai, chính phủ đã quyết đinh loại bỏ tất cả những người lớn lên xấu xí, những thanh niên yếu kém làm tốn hại đến bộ mặt của thành phố!

1.6 Cậu mau mau thu dọn đồ đạc, đi nơi khác tị nạn, chớ nói với người khác là tôi báo cho cậu, nhớ lấy! Không cần cảm ơn tôi đâu!

1.7 Thượng Đế nhìn thấy miệng cậu khát, đã sáng tạo ra nước. Thương Đế nhìn thấy cậu đói, đã sáng tạo ra cây lúa, Thượng Đế nhìn thấy cậu không có lấy một người bạn đáng yêu, sáng tạo ra tôi. Nhưng Thượng Đế cũng nhìn thấy trên thế giới này không có kẻ ngu ngốc, liền sáng tạo ra cậu.

1.8 Gặp phải cậu ~ là lúc tôi bắt đầu động tâm,
Yêu cậu ~ là lựa chọn khiến tôi hạnh phúc,
Có cậu ~ là tài phú trân quý nhất của tôi,
Bước lên thảm đỏ ~ là động lực vĩnh hằng của tôi, Người mà tôi vĩnh viễn yêu ~ là cậu,

1.9 Tiếc nuối chính là ~ tôi nhắn nhầm người rồi!

Câu chúc ngủ ngon hài hước bá đạo cho người yêu:

1.10 Bạn: Em có cảm thấy có gì lạ không?
Gái: Không ạ? Có chuyện gì vậy anh?
Bạn: Em có thấy bất chợt một cơn gió thoáng qua, cái lạnh len lỏi từ chân lên đầu, lạnh gai xương sống, rồi bất chợt có một giọng nói từ phía bên ngoài cửa sổ tối om vọng vào, blahblah..hừ hừ
ngừng lại tí rồi nói/nhắn tiếp: Nếu em cảm thấy thế thì tức là câu nói của anh bay đến rồi đó. Chúc bé ngủ ngoan…em không ngủ đi sau này anh không nhắn tin chúc ngủ ngon nữa đâu.

1.11 Rất nhớ cậu, thế nhưng lại không dám gọi cho cậu… SỢ cậu đang bận rộn, sợ cậu không để ý tới tôi, sợ cậu cảm thấy tôi quấy rầy!.

Thật rất muốn liên lạc với cậu, nhưng mà…Tiền điện thoại thật sự rất quý, cậu gọi cho tôi đi!

1.12 Nếu cậu là sao băng, tôi sẽ đuổi theo giữ cậu lại.
Nếu như cậu là vệ tinh (1), tôi sẽ chờ đợi cậu.
Nếu như cậu là hằng tỉnh (2), tôi sẽ yêu luyến cậu.
Đáng tiếc, cậu là tinh tinh tôi chỉ có thể gặp cậu ở vườn bách thú!! Aizzz~Đáng tiếc nha~!!

1.13 Em ngủ có mặc cái xờ líp anh tặng hok rợ?

1.14 A đợi e ở cái gốc cây hum qua chúng mình gặp nhau trong giấc mơ đấy. Ngủ thật nhanh rùi chạy đến ngay và luôn nhá. A đợi em

1.15 Cướp đây. Bỏ viết xuống, leo lên giường. bỏ mùng, đắp mền, tắt điện, nhắm mắt lại. Chúc bé ngủ ngon và có những giấc mộng đẹp.

1.16 Tắt máy đi ngủ đi em ei! Viết loằng ngoằng lên rồi thêm * phần tin còn thiếu * vào cho nó ngồi đợi đủ tin nhắn! Ngày trc em toàn chơi thế, cứ nt 1 lúc thì nó toàn nt hỏi lại nt gì thế , nó ko đọc đc!

1.17 Con trai thức khuya vô sinh
Con gái thức khuya nổi mụn
Mày có muốn bị vậy không

1.18 Không có việc gì! Không có việc gì! Không có việc gì! Không có việc gì! Không có việc gì! Không có việc gì! Không có việc gì! Không có việc gì! Không có việc gì! Không có việc gì! Không có việc gì! Không có việc gì! Không có việc gì! Không có việc gì! Đã bảo với cậu là không có việc gì, cậu còn đọc cái rắm a!

2. Những câu chúc ngủ ngon bằng tiếng Anh dành cho người yêu, bạn bè ấn tượng và độc đáo nhất

2.1 There are 12 months a year…30 days a month…7 days a week…24 hours a day…60 minutes an hour…but only one like you in a lifetime.

Tạm dịch: Một năm có 12 tháng, một tháng có 30 ngày, một tuần có 7 ngày, một ngày có 24 giờ, một giờ có 60 phút … nhưng trong đời anh thì chỉ có duy nhất mình em thôi.

2.2 What is love? Those who don”t like it call it responsibility. Those who play with it call it a game. Those who don”t have it call it a dream. Those who understand it call it destiny. And me, I call it you.

Tạm dịch: Tình yêu là gì? Những người mà không thích yêu thì họ gọi đó là trách nhiệm, những người mà đùa giỡn với nói gọi là trò chơi, những người mà không có được nó thì gọi là giấc mơ, những người mà hiểu nó thì gọi là duyên số. Còn anh, anh gọi tình yêu là em.

2.3 Lying on my Bed, Looking The Clock, I noe tat its time 2 zzz. I Wonder How hav You Been today… Hope That Everything is ok.. Wish you sweet dreams and restful!

Tạm dịch: Nằm trên giường và nhìn đồng hồ, anh biết rằng đã đến giờ đi ngủ. Nhưng anh vẫn phân vân không biết hôm nay em thế nào?? Mong rằng mọi chuyện đều ổn. Chúc em có những giấc mơ ngọt ngào và ngon giấc.

2.4 The spaces between our fingers were created so that another person’’s fingers could fill them in. Hope you”ll find your dream hand to hold you forever.

Tạm dịch: Khoảng cách giữa các ngón tay được tạo ra để mà có những ngón tay của một người khác lấp lại. Hi vọng rằng em sẽ tìm thấy bàn tay mơ ước để xiết chặt em mãi mãi.

2.5 Every time I follow my heart, it leads me straight to you. You see…my heart just want to be close to yours.

Tạm dịch: Mỗi lần anh hành động theo trái tim mình, nó dẫn thẳng tới em. Em thấy đó …, trái tim anh chỉ muốn gần trái tim em thôi.

Trọn bộ những câu chúc ngủ ngon cho bạn bè hài hước bá đạo hết phần thiên hạ

2.6 My world becomes heavenly when I spend those magical moments with you

Tạm dịch: Thế giới của anh trở thành thiên đường khi anh có những khoảnh khắc kì diệu bên em.

2.7 If I could change the alphabet, I would put U and I together!

Tạm dịch: Nếu anh có thể thay đổi thứ tự trong bảng chữ cái, anh sẽ đặt chữ I (Anh) cạnh chữ U (Em).

2.8 You look great today. How did I know? Because you look great everyday.

Tạm dịch: Hôm nay trông em thật tuyệt. Tại sao anh biết ư? Vì ngày nào em cũng rất tuyệt mà.

2.9 Good night, my little prince

Tạm dịch: Chúc con ngủ ngon, hoàng tử nhỏ của ta.

2.10 Good night, sweetheart

Tạm dịch: Chúc ngủ ngon con yêu.

2.11 By miles, you are far from me. By thoughts, you are close to me. By hearts, you are in me.

Tạm dịch: Về mặt khoảng cách, em đang ở xa anh. Về ý nghĩ, em đang rất gần anh. Còn về tình cảm thì trái tim em đã ở trong anh rồi.

2.12 Good night sweet dreams

2.13 Someone”? Does that mean anyone? I’ll be there in 5 minutes!

2.14 What you should really be thinking about is someone to bring you breakfast in the morning.

2.15 Tuck tuck tuckety tuck…there you go all snug as a bug, your night lights on and heres a good night kiss Mwha xx

2.16 Did you remember to go potty first? Ok, good night.

2.17 You ain’t foolin’ me with that hotties picture there Tinkerbell.Your *** best say goodnight to my boot cause my boot’s comin’ over there to tuck in your ***!!My boot and your *** will be married by midnight…..my boot and your *** are….OK,SHUT UP SAM,ENOUGH IS ENOUGH!!!…….Goodnight Tinkywinky….goodnight!

2.18 I used to think that dreams do not come true, but this quickly changed the moment I laid my eyes on you.

2.19 There is night so we can appreciate day, sorrow so we can appreciate joy, evil so we can appreciate good, you so I can appreciate love.

2.20 The spaces between our fingers were created so that another person’’s fingers could fill them in. Hope you”ll find your dream hand to hold you forever.

2.21 As nite falls upon the land, it is time 2 Zz again. With the moon hangin in the starlit sky, I’m here 2 wish you NiteNite! Sweet dreams, cover blanket tight tight.

2.22 On this cold cold nite,in my small small room,I look at the brite brite stars in the dark dark sky & Dream of ur sweet sweet Smile on ur cute cute face! Good Night!

2.23 Wash your face and wash your feet! Now itz time 2 fall asleep. Yours eyes are weak N mouth can’t speak so hope tis nite shall b nice and sweet. Good Night!

2.24 Stars light Stars bright u’re the only Star I see tonite. I wish I may. I wish I might be there guarding ur dreams tonite, gd nite sweet dreams.

2.25 I was looking out the windows thinking about the person I care most & the person that came into my mind is U so juz wanna wish u good night…….

2.26 In tis lovely nite, I pray 2 the blue moon 2 protect U thru the nite, the wind 2 blow away ur stress N the twinkle stars 2 guide you the way, sweet dreams Good Night.

2.27 In winter season, you may take a warm bath and drink a glass of warm milk before going to sleeping bed.

2.28 Turn your TV, movie or music off before sleeping time, if you sleep in the same room.

2.29 Close your eyes immediately when you are on your sleeping bed. Do not stare at the ceiling. If you can not fall asleep within first 40 minutes even though you remain close your eyes, then get up and do something else until you feel dull and sleepy.

3. TOP những lời chúc ngủ ngon hay ý nghĩa nhất dành tặng bạn bè thân thiết

3.1 Chúc cậu ngủ ngon và có những giấc mơ tuyệt vời. Một giấc ngủ ngon quên đi hết buồn phiền của ngày hôm nay để ngày mai sẽ là một ngày mới đầy may mắn và tràn ngập niềm vui nhé!

3.2 Đêm nay trời lạnh quá! Không biết chiếc gối sưởi của mày có còn ấm không? Dù thế nào tao cũng biết rằng nó sẽ không ấm bằng tình bạn của tao với mày đâu. Quý mày nhiều lắm. Ngủ ngon!

3.3 Tớ có nhờ 1 vài thiên thần đến canh giấc ngủ cho ấy, nhưng bọn họ đều từ chối hết, ấy biết sao ko? Họ nói thiên thần ko thể canh cho thiên thần được vì vậy ấy hãy cố ngủ thật ngon nha. Chúc ấy ngủ ngon.

3.4 Hãy đem tất cả những niềm vui của ngày hôm nay vào giấc ngủ thật ngon để mơ thấy thật nhiều giấc mơ hạnh phúc bạn nhé!

Trọn bộ những câu chúc ngủ ngon cho bạn bè hài hước bá đạo hết phần thiên hạ

3.5 Chúc bé con ngủ ngon! Bé to đi ngụ đây. Hẹn gặp lại vào sáng mai nhé!

3.6 Tặng em một món quà nhỏ bé tên là “Buổi tối vui vẻ!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh để em được hạnh phúc và ngủ ngon trong đêm nay.

3.7 Chào bạn! Bạn đang có mặt trên chuyến bay của hãng hàng không “Sweet Dreams – Những giấc mơ ngọt ngào”. Bạn hãy nằm ngoan trên giường, ôm chặt gấu bông, nhắm mắt thật kỹ vì trong khoảng 5 phút nữa chuyến bay sẽ bắt đầu khởi hành. Hãy tận hưởng thời gian tuyệt vời này trong đêm nay bạn nhé! ^^

3.8 Nằm xuống giường, nhắm mắt vào, đi ngủ đi và đừng có mơ về tớ đấy nhé. Hehe ^^.

3.9 Chắc ấy đang ngủ ngon lắm nhỉ. Người ta không ngủ được. Nhớ đằng ấy quá. Mong tới sáng để được gặp ấy quá. Hix. Miss U. Ngủ ngon nhé đằng ấy!

3.10 Ở đâu đó ngoài kia, dưới ánh trăng bạc, có 1 người đang nhớ về cậu! Ở đâu đó ngoài kia nơi những giấc mơ sẽ trở thành sự thật. Ngủ ngon cậu nhé!

3.11 Tới giờ đi ngủ, bạn gửi những lời chúc ngủ ngon cho bạn thân nhé.

3.12 Chào chị Hằng, bạn gấu trúc của em sắp đi ngủ rồi. Nhờ chị nói với mặt trời hãy dậy muộn một chút nhé. Bởi vì bạn gấu trúc muốn nghỉ ngơi thêm nữa. Chúc bạn ngủ ngon nhé! Gấu trúc!

Trọn bộ những câu chúc ngủ ngon cho bạn bè hài hước bá đạo hết phần thiên hạ

3.13 Chúc cậu ngủ ngon và có những giấc mơ tuyệt vời. Một giấc ngủ ngon quên đi hết buồn phiền của ngày hôm nay để ngày mai sẽ là một ngày mới đầy may mắn và tràn ngập niềm vui nhé!

3.14 Thay mặt hiệp hội chúc ngủ ngon toàn cầu, ủy ban vì sự ngủ ngon của gấu trúc. Cục trưởng cục chăm sóc giấc ngủ. Hội trưởng hội những người ngủ ngon. Chúc em ngủ ngon.

3.15 Khi ông mặt trời đi ngủ, chị Hằng đã lên. Và anh ở đây để chúc em ngủ ngon. Ngủ ngon nhé cô bé dễ thương.

3.16 Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để nhận 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 nhận lời chúc ngủ ngon. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

3.17 Chúc bé con ngủ ngon! Bé to đi ngụ đây. Hẹn gặp lại vào sáng mai nhé!

3.18 Thuê bao quý khách vừa gọi ngoài vòng phủ sóng trong vòng phủ chăn, đề nghị quý khách đắp chăn, nhắm mắt và ngủ thật ngoan.

Trọn bộ những câu chúc ngủ ngon cho bạn bè hài hước bá đạo hết phần thiên hạ

3.19 Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này… Chúc ngủ ngon thiên thần!

3.20 Chúc bạn của tôi ngủ thật ngoan cho cả thế giới được yên nhé.hehe.

3.21 Khuya rồi bạn ơi, nhắm mắt vào và ngủ thật ngon nhé. Chúc bạn có một giấc ngủ thật ấm áp để sớm mai thức dậy thấy mọi thứ đều trở nên tuyệt vời bạn nhé.

3.22 Đêm đã rơi xuống, đã đến lúc phải đi ngủ rồi. Trăng đang treo lơ lửng sáng rực trên bầu trời, tớ đang ngồi nhắn tin chúc ấy ngủ ngon!

3.23 Một ngày nữa lại sắp trôi qua rồi ấy à. Không biết mình có phải là người cuối cùng nhắn tin cho ấy không ? Chúc ấy ngủ ngon và mơ thấy chàng hoàng tử của bạn nhé!

3.24 Khuya rồi đấy, cậu ngủ ngon đi nhé. Nhớ cậu nhiều lắm đấy! Hẹn gặp lại cậu vào sáng mai nha.

Trọn bộ những câu chúc ngủ ngon cho bạn bè hài hước bá đạo hết phần thiên hạ

4. Trọn bộ những tin nhắn hình chúc ngủ ngon độc đáo hài hước nhất từ trước tới nay gửi tặng mọi người

4.1 Những tin nhắn ngủ ngon độc đáo hài hước bá đạo 1

.:!|!:._.:!|!:.
“::.Chuc.::”
“-!|!-“
.:!|!:._.:!|!:.
“:::.Em..:::”
“-!|!-“
.:!|!:._.:!|!:.
“::.Ngu?.::”
“-!|!-“
.:!|!:._.:!|!:.
“::Ngon::”
“-!|!-“
.:!|!:._.:!|!:._.:!|!:.
“:::.Good night::::”
“‘-!|!-“”-!|!-‘”
™ ¶_ove ß@ßY ™«

.:!|!:._.:!|!:. “::.Chuc.::” “-!|!-” .:!|!:._.:!|!:. “:::.Em..:::” “-!|!-” .:!|!:._.:!|!:. “::.Ngu?.::” “-!|!-” .:!|!:._.:!|!:. “::Ngon::” “-!|!-” .:!|!:._.:!|!:._.:!|!:. “:::.Good night::::” “‘-!|!-“”-!|!-‘” ™ ¶_ove ß@ßY ™«

4.2 Những tin nhắn ngủ ngon độc đáo hài hước bá đạo 2

|””|\_/|””|: “* . *”:
| |ot _.-“
|__|\_/|__| buoi toi
¤:·.(¯`°´¯).vui.ve.·¤
..。☆☆Va☆☆。..
..。☆☆….☆☆。..
|””|__|””| :”* . *”:
| |anh_.-“
|__|””|__| phuc’!
»™ ¶_ove ß@ßY ™«

|””|\_/|””|:”* . *”: | |ot _.-” |__|\_/|__| buoi toi ¤:·.(¯`°´¯).vui.ve.·¤ ..。☆☆Va☆☆。.. ..。☆☆….☆☆。.. |””|__|””| :”* . *”: | |anh_.-” |__|””|__| phuc’! »™ ¶_ove ß@ßY ™«

Trọn bộ những câu chúc ngủ ngon cho bạn bè hài hước bá đạo hết phần thiên hạ

4.3 Những tin nhắn ngủ ngon độc đáo hài hước bá đạo 3

|””|””|:”* . *”:
| |gu?_.-“
|__|\__|gon nha!
/ /:” * . * “:
/ / a”-. _ .-“
/ / co’
|””|””| :”* . *”:
| |hung_.-“
|__|\__| giac’ mo
|”_”””_”|:”* . *”:
|_|uyet _.-“
|_| voi !!!.
»™ ¶_ove ß@ßY ™«

|””|””|:”* . *”: | |gu?_.-” |__|\__|gon nha! / /:” * . * “: / / a”-. _ .-” / / co’ |””|””| :”* . *”: | |hung_.-” |__|\__| giac’ mo |”_”””_”|:”* . *”: |_|uyet _.-” |_| voi !!! »™ ¶_ove ß@ßY ™«

4.4 Những tin nhắn ngủ ngon độc đáo hài hước bá đạo 4

☆.¸(`’•.¸*¤*¸.•’´)¸.☆
».•º`•.NGU.•´º•.«
☆•'(¸.•’´*¤*`’•.¸)`’•☆
☆.¸(`’•.¸*¤*¸.•’´)¸.☆
».•º`•.NGoN.•´º•.«
☆•'(¸.•’´*¤*`’•.¸)`’•☆
☆.¸(`’•.¸*¤*¸.•’´)¸.☆
».•º`•.NHE!.•´º•.«
☆•'(¸.•’´*¤*`’•.¸)`’•☆
»™ ¶_ove ß@ßY ™«

☆.¸ (`’•.¸*¤*¸.•’´)¸.☆ ».•º`•.NGU.•´º•.« ☆•'(¸.•’´*¤*`’•.¸)`’•☆ ☆.¸(`’•.¸*¤*¸.•’´)¸.☆ ».•º`•.NGoN.•´º•.« ☆•'(¸.•’´*¤*`’•.¸)`’•☆ ☆.¸(`’•.¸*¤*¸.•’´)¸.☆ ».•º`•.NHE!.•´º•.« ☆•'(¸.•’´*¤*`’•.¸)`’•☆ »™ ¶_ove ß@ßY ™«

4.5 Những tin nhắn ngủ ngon độc đáo hài hước bá đạo 5

__:♥____:♥:____♥:__
° ☆ ° ☆ ° ☆ ° ☆
°☆ °☆°☆
°|””|””|:”* . *”:
°| |gu?_.-“♥
°|__|\__|gon nha!
,*””””*, ,*””””*,
(0 ‘ _ ‘ ) ( ‘_ ‘ * )
=(,,)=(,,)=(,,)=(,,)=!!!
™ ¶_ove ß@ßY ™

__:♥____:♥:____♥:__ ° ☆ ° ☆ ° ☆ ° ☆ °☆ °☆°☆ °|””|””|:”* . *”: °| |gu?_.-“♥ °|__|\__|gon nha! ,*””””*, ,*””””*, (0 ‘ _ ‘ ) ( ‘_ ‘ * ) =(,,)=(,,)=(,,)=(,,)=!!! ™ ¶_ove ß@ßY ™

4.6 Những tin nhắn ngủ ngon độc đáo hài hước bá đạo 6

|””|””|:”* . *”:
| | _.-“☆
|__|\__|gày
|””|\_/|””|:”* . *”:
| |oi’ _.-” ☆
|__|\_/|__|
”” /””/ :” * . * “:
\_/ / ;”-. _ .-“
\__./ui ☆
”” /””/:” * . * “:
\_/ / “-. _ .-“
\__./e?☆

|””|””|:”* . *”: | | _.-“☆ |__|\__|gày |””|\_/|””|:”* . *”: | | _.-” ☆ |__|\_/|__|oi’ ” /”/ :” * . * “: \_/ / “-. _ .-” \__./ui ☆ ”” /””/:” * . * “: \_/ / “-. _ .-” \__./e?☆

4.7 Những tin nhắn ngủ ngon độc đáo hài hước bá đạo 7

|””|””|:”* . *”:
| |gu?_.-“
|__|\__|
|””|””|:”* . *”:
| |gon_.-“
|__|\__|
|””|””|:”* . *”:
| |ha!_.-“
|__|\__|
( “><‘),(” ) ( ‘º(‘ ) I love ( ,,)v)(v(,)You |¸¸)¸¸)(¸¸(¸¸|☺ |””|””|:”* . *”: | |gu?_.-” |__|\__| |””|””|:”* . *”: | |gon_.-” |__|\__| |””|””|:”* . *”: | |ha!_.-” |__|\__| ( “><‘),(” ) ( ‘º(‘ ) I love ( ,,)v)(v(,)You |¸¸)¸¸)(¸¸(¸¸|☺

4.8 Những tin nhắn ngủ ngon độc đáo hài hước bá đạo 8

. ..:Giấc Mơ Đẹp:.. .
__:♥____:♥:____♥:__
.. ° ☆ ° ☆ ° ☆ ° ☆
.. .. .. .. .. .. ..°☆ °☆°
|””|””|:” *.* “:☆.
| |gủ _.-“。°.
|__| \__|gon nhé . .

4.9 Những tin nhắn ngủ ngon độc đáo hài hước bá đạo 9

☆.¸0¸.☆
».•º`•.NGU.•´º•.«
☆•’0`’•☆
☆.¸0¸.☆
».•º`•.NGoN.•´º•.«
☆•’0`’•☆
☆.¸0¸.☆
».•º`•.NHE!.•´º•.«
☆•’0`’•☆
»™ ¶_ove ß@ßY ™«

4.10 Những tin nhắn ngủ ngon độc đáo hài hước bá đạo 10

(¨`•.•´¨)
(¨`•.•´¨).¸.(¨`•.•´¨)
0
`•.¸.•´*ILOVEYOU*`•.¸.•´
(¨`•.•´¨) (¨`•.•´¨)
`•.¸(¨`•.•´¨)..•´
forever *`•.¸.•´*forever
Chuc ban ngu ngon va mo nhung giac mo dep nha!

4.11 Những tin nhắn ngủ ngon độc đáo hài hước bá đạo 11

*****(¨`•.•´¨)*****
***(¨`•.•´¨).¸.(¨`•.•´¨)***
*0
**`•.¸.•´GOODNIGHT`•.¸.•´*
***(¨`•.•´¨) (¨`•.•´¨)*** *****`•.¸(¨`•.•´¨)..•´******
*forever*`•.¸.•´*forever*
mO nhunG giaC mO thaT deP nhA!!!

4.12 Những tin nhắn ngủ ngon độc đáo hài hước bá đạo 12

__:♥____:♥:____♥:__
.. ° ☆ ° ☆ ° ☆ ° ☆ ..
.. .. .. .. .. ..°☆ °☆°☆
°|””|””|:”* . *”:
°| |gu?_.-“♥
°|__|\__|gon nha!
,*””””*, ,*””””*,
(0 ‘ _ ‘ ) 0
=(,,)=(,,)=(,,)=(,,)=!!!
™ ¶_ove ß@ßY ™

4.13 Những tin nhắn ngủ ngon độc đáo hài hước bá đạo 13

(♥·.¸(´·.¸ ¸.·`)¸.·♥)
“*♥*”
๑๑۩۞۩๑๑ ***Chuc tinh yeu cua a ngu ngon nhe*** ๑๑۩۞۩๑๑
`·.0`·.¸).·´
♥(¨´·.·`¨)♥
´·.¸.·`

Bạn vừa cùng chúng tôi điểm qua những câu chúc ngủ ngon cho bạn bè hài hước bá đạo đang tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội thời gian gần đây, nếu đang có ý định khiến ai đó có một tràng cười bất tận trước độ lầy lội đẳng cấp của bạn thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời luôn đó. Chúc cho đứa bạn thân ngủ ngon và có một giấc mơ thật đẹp, thật bay bổng là một thói quen, một hành động quá ư là dễ thương, đáng yêu, mỗi ngày là một mẩu tin nhắn chúc ngủ ngon khác nhau, mỗi ngày là một điều bất ngờ hấp dẫn thú vị khiến không chỉ bạn bè mà tất cả mọi người đều thích thú. Bạn có biết, lời chúc trước khi ngủ thật sự có ý nghĩa, có tác dụng như nào đối với người được nhận không, nó vừa là thú vui vừa kích thích bộ não hoạt động nhịp nhàng, từ đó bạn bè, người yêu hay người thân của bạn có một giấc ngủ ngon, một giấc mộng đẹp trọn vẹn nhất. zaidap.com chúc bạn xem tin vui!


Có thể bạn quan tâm
0