07/02/2018, 16:28

500 lời chúc tết cha mẹ hay cảm động dễ đi vào lòng người nhất bạn đừng bỏ qua

500 lời chúc tết cha mẹ hay ý nghĩa và cảm động đến rơi nước mắt mà chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn trong loạt bài hôm nay sẽ là những lời chúc cho một năm mới ấm no, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào đến với đấng sinh thành của mình. Nhân ngày đầu tiên của năm mới, là con cái, bạn đừng quên gửi tặng ...

500 lời chúc tết cha mẹ hay ý nghĩa và cảm động đến rơi nước mắt mà chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn trong loạt bài hôm nay sẽ là những lời chúc cho một năm mới ấm no, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào đến với đấng sinh thành của mình. Nhân ngày đầu tiên của năm mới, là con cái, bạn đừng quên gửi tặng cha, dành tặng mẹ vài lời chúc ngọt ngào, ấm lòng bên tiếng trẻ thơ vui vầy, cười khúc khích đã là món quà tuyệt vời nhất mà người cha người mẹ nào cũng muốn nhận lấy từ con, từ cháu ở tuổi xế chiều. Bạn có thể gửi nhiều câu chúc Tết tới cho bạn bè, người yêu, cho thầy cô, cho ông bà nhưng cũng đừng quên chúc bố mẹ. Tuyển tập những lời chúc Tết 2018 bên dưới đây cũng đang được các bạn trẻ chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội để mọi người cùng truyền tay nhau, chọn lọc ra một câu nói ấn tượng phù hợp bày tỏ lòng biết ơn, sự kính trọng về đức hi sinh cao cả, mong muốn gánh vác đỡ một phần gánh nặng trên đôi vai gầy guộc của cha của mẹ. Nếu bạn nào đang tìm kiếm cho mình một lời chúc ngắn gọn mà dễ nhớ, dễ lắng đọng lại trong tâm hồn người nghe nhất thì đừng bỏ qua gợi ý sau.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Nào hãy cùng zaidap.com chúng tôi điểm qua 500 lời chúc tết cha mẹ hay cảm động và những bài thơ chúc tết cha mẹ ý nghĩa nhất bên dưới đây nhé!

  • 1. Tổng hợp 18 câu chúc Tết dành tặng cha mẹ cực hay đang được chia sẻ nhiều nhất trên mạng

Sau đây là danh sách 18 câu chúc Tết ý nghĩa nhất dành tặng cha mẹ mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hi vọng với những lời chúc này, bậc sinh thành có thể thấu hiểu được tình cảm, sự yêu thương, quý trọng mà quý độc giả dành cho họ:

1.1 Ba má ơi, con luôn mong ước gia đình mình được đoàn tụ, sum họp bên nhau và cùng nhau đón phút giao thừa thiêng liêng, không phải xa nhau mỗi người một nơi như thế này nữa. Sang năm mới, con kính chúc ba má luôn mạnh khỏe, vui vẻ, bình an, hạnh phúc và sống thật lâu để con được nghe hoài giọng nói, tiếng cười và được nhìn thấy ánh mắt hiền, được mãi cảm nhận sâu sắc tình thương bao la, ấm áp của ba má.

1.2 Con chúc ba mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc ba mẹ của con sống vui cùng con cháu.

1.3 Tết Mậu Tuất, con chúc Bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc Mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thường này.

1.4 Dẫu biết rằng vẫn còn nhiều bất đồng ý kiến và bất công tại gia đình mình. Tuy không nói ra nhưng tận sâu trong thâm tâm con vẫn mong muốn rằng cha mẹ luôn dồi dào sức khỏe, minh mẫn trong Xuân Ất Mùi này và hàng trăm xuân sắp tới. Con yêu ba mẹ!

1.5 Năm hết tết đến – Đón Chó tiễn Gà – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc chú – Chúc cậu chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc cả các em – Chúc luôn các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao -Đi ăn được khao-Về nhà người rước -Tiền vô như nước -Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm -Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Suốt năm Mậu Tuất.

1.6 Nhân dịp năm hết tết đến, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng, gắng ra trường kiếm được công việc thật tốt bù đắp hàng chục năm trời công nuôi dưỡng của bố mẹ.

1.7 “Dù mẹ không sinh ra con nhưng nếu không có mẹ, có lẽ con không thể sống và trưởng thành như hôm nay. Con mang ơn mẹ nhiều lắm mẹ ơi! Mẹ đã đem con từ trại mồ côi về nuôi dưỡng con khôn lớn. Đến bây giờ con mới hiểu tình cảm con người dành cho nhau thiêng liêng biết nhường nào. Cám ơn mẹ, cám ơn cuộc đời đã đưa mẹ đến bên con.

1.8 Một mùa xuân nữa con không về ăn tết cùng ba mẹ và các em, con buồn lắm. Con kính chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc đong đầy. Con nhớ ba mẹ và các em nhiều lắm lắm.

1.9 Một mùa xuân nữa đã đến rồi ba mẹ ơi! Cảm ơn ba và mẹ vì những điều giản dị mà trong suốt một năm qua con đã không nhận ra…. Con không chúc ba, mẹ trẻ khỏe đẹp đâu vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được. Con chỉ mong ba, mẹ luôn sống vui vẻ, thanh thản, bớt lo toan, ít muộn phiền…Để ba mẹ có thể sống mãi với chúng con.

1.10 Hãy luôn là điểm tựa của con bố mẹ nhé 4 Mạnh khoẻ – Vui Vẻ… đó là tất cả những gì con sẽ cố gắng cho gia đình mình.

1.11 Con chúc bố mẹ luôn mạnh khoẻ và mãi ở bên chúng con.

1.12 “Người ta nói “có nuôi con mới biết lòng cha mẹ”. Từ ngày sinh bé Xu xong, con càng thấm thía câu nói này hơn. Giờ con đã biết thế nào là thức khuya dậy sớm, lo từng miếng ăn giấc ngủ cho con gái bé bỏng. Có nhiều hôm bé sốt, con hầu như thức trắng, mẹ luôn là người giúp con, giục con đi ngủ để mẹ coi thay. Nếu không có mẹ, mẹ chẳng biết xoay sở ra sao. Con cám ơn mẹ nhiều lắm. Suốt đời này con không biết làm sao để trả hết những ân tình mẹ dành cho con.

1.13 Chúc cha mẹ một năm mới đầy sức khoẻ và hạnh phúc.

1.14 Hãy để con được ôm bố mẹ và gửi ngàn vạn lời chúc tuyệt vời nhất tới bố mẹ.

1.15 Con sẽ chăm chỉ học tập hơn trong năm mới này. Bởi con biết đó là điều khiến bố mẹ hạnh phúc nhất. Hãy luôn bên con bố mẹ nhé Chúng con yêu ba mẹ nhiều lắm.

1.16 Chúc Tết bố mẹ chồng: Đây là cái Tết đầu tiên kể từ khi con làm dâu ở nhà, được sự thương yêu chở che của ba mẹ. Con cầu chúc ba mẹ tuổi vàng luôn dồi dào sức khỏe để mỗi Tết đến cả nhà mình sẽ cùng du hành Nam Bắc, mỗi xuân về lại quây quần gói bánh chưng, làm dưa món thịt đông” là một trong những lời chúc đầu tiên đoạt giải. Hãy lắng nghe chia sẻ của chị và cha mẹ chồng về niềm vui đầu năm này.

1.17 Con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và mong muốn sẽ được ở bên bố mẹ.

1.18 Người ta thường nói “Mẹ chồng nàng dâu” nhưng tôi may mắn có được ba mẹ chồng rất tâm lý, luôn dành cho tôi sự quan tâm và yêu thương hết mực. Ở bên ba mẹ chồng, tôi luôn có cảm giác như ở bên ba mẹ ruột của mình. Vì thế, tôi luôn yêu thương và quan tâm tới ba mẹ chồng mình như chính ba mẹ ruột của mình, đặc biệt về vấn đề sức khỏe. Vì ở độ tuổi của ba mẹ tôi, sức khỏe là điều quan trọng nhất.

  • 2. Những lời chúc Tết bố mẹ ngắn gọn giản dị nhưng chứa đầy tình cảm của con cái

2.1 Con chúc bố mẹ luôn mạnh khoẻ và mãi ở bên chúng con.

2.2 Con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và mong muốn sẽ được ở bên bố mẹ

2.3 Hãy luôn là điểm tựa của con bố mẹ nhé

2.4 Mạnh khoẻ – Vui Vẻ… đó là tất cả những gì con sẽ cố gắng cho gia đình mình.

2.5 Hãy để con được ôm bố mẹ và gửi ngàn vạn lời chúc tuyệt vời nhất tới bố mẹ

2.6 Chúc cha mẹ một năm mới đầy sức khoẻ và hạnh phúc

2.7 Con sẽ chăm chỉ học tập hơn trong năm mới này. Bởi con biết đó là điều khiến bố mẹ hạnh phúc nhất.
Hãy luôn bên con bố mẹ nhé
Chúng con yêu ba mẹ nhiều lắm.

  • 3. Tuyển chọn một số lời chúc Tết bố mẹ của bạn đọc với lời văn sâu sắc hay nhất từ trước tới nay

3.1 Một mùa xuân nữa đã đến rồi ba mẹ ơi! Cảm ơn ba và mẹ vì những điều giản dị mà trong suốt một năm qua con đã không nhận ra…Con không chúc ba, mẹ trẻ khỏe đẹp đâu vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được. Con chỉ mong ba, mẹ luôn sống vui vẻ, thanh thản, bớt lo toan, ít muộn phiền…Để ba mẹ có thể sống mãi với chúng con.

3.2 “Dù mẹ không sinh ra con nhưng nếu không có mẹ, có lẽ con không thể sống và trưởng thành như hôm nay. Con mang ơn mẹ nhiều lắm mẹ ơi! Mẹ đã đem con từ trại mồ côi về nuôi dưỡng con khôn lớn. Đến bây giờ con mới hiểu tình cảm con người dành cho nhau thiêng liêng biết nhường nào. Cám ơn mẹ, cám ơn cuộc đời đã đưa mẹ đến bên con.

3.3 Chúc Tết bố mẹ chồng: Đây là cái Tết đầu tiên kể từ khi con làm dâu ở nhà, được sự thương yêu chở che của ba mẹ. Con cầu chúc ba mẹ tuổi vàng luôn dồi dào sức khỏe để mỗi Tết đến cả nhà mình sẽ cùng du hành Nam Bắc, mỗi xuân về lại quây quần gói bánh chưng, làm dưa món thịt đông” là một trong những lời chúc đầu tiên đoạt giải. Hãy lắng nghe chia sẻ của chị và cha mẹ chồng về niềm vui đầu năm này.

3.4 Người ta thường nói “Mẹ chồng nàng dâu” nhưng tôi may mắn có được ba mẹ chồng rất tâm lý, luôn dành cho tôi sự quan tâm và yêu thương hết mực. Ở bên ba mẹ chồng, tôi luôn có cảm giác như ở bên ba mẹ ruột của mình. Vì thế, tôi luôn yêu thương và quan tâm tới ba mẹ chồng mình như chính ba mẹ ruột của mình, đặc biệt về vấn đề sức khỏe. Vì ở độ tuổi của ba mẹ tôi, sức khỏe là điều quan trọng nhất.

3.5 “Người ta nói “có nuôi con mới biết lòng cha mẹ”. Từ ngày sinh bé Xu xong, con càng thấm thía câu nói này hơn. Giờ con đã biết thế nào là thức khuya dậy sớm, lo từng miếng ăn giấc ngủ cho con gái bé bỏng. Có nhiều hôm bé sốt, con hầu như thức trắng, mẹ luôn là người giúp con, giục con đi ngủ để mẹ coi thay. Nếu không có mẹ, mẹ chẳng biết xoay sở ra sao. Con cám ơn mẹ nhiều lắm. Suốt đời này con không biết làm sao để trả hết những ân tình mẹ dành cho con.

  • 4. Chùm thơ hay chúc tết cho cha mẹ ý nghĩa dạt dào tình cảm gia đình thiêng liêng sâu lắng nhất

4.1 “Công cha như núi Thái Sơn
Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”
Tết này cúi chúc mẹ cha
Một năm sức khỏe thuận hòa gió mưa!

4.2 Ơn cha mẹ biển sâu
Con sao trả hết mái đầu phơ phơ
Xuân về cho phép con thơ
Kính chúc cha mẹ thọ như tiên trời.

4.3 Đi hết cuộc đời chưa thấu hết gian truân của mẹ
Bạc vàng núi núi không trả hết công cha
Cúi đầu cung chúc năm qua
Xuân sang cha mẹ tựa là xuân xanh.

4.4 Mẹ khỏe, cha vui năm hòa thuận
Phúc dầy, gia quyến ấm trong ngoài
An nhàn, tự tại bên con cháu
Như ý, bình an Tết ấm nồng.

4.5 Cầu cho mưa thuận gió hòa
Chúc cho cha mẹ khỏe ra mỗi ngày
Lo toan phiền muộn tan bay
Đầu xuân con chúc mẹ thầy an vui!

4.6 Nếu cho con ước một điều
Con xin cầu nguyện sớm chiều mẹ vui
Tết xin chúc mẹ thảnh thơi
Dồi dào sức khỏe, êm xuôi cửa nhà.

4.7 Trong nhà gà với xôi xôi
Ngoài ngõ pháo đã nổ rồi râm ran
Giao thừa kính chúc bình an
Mẹ thầy sức khỏe, ngàn ngàn xuân vui!

4.8 TÌNH CHA MẸ

Chưa một lần con viết thơ về Mẹ
Cũng chưa từng đặt bút nghĩ về Cha
Bởi lời thơ dù sâu lắng mượt mà
Cũng không thể tả đầy ân nghĩa được
Hãy ví cha như những nguồn sống nước
Và coi mẹ là không khí trời xanh
Gửi cho con tất cả những ngọt lành
Mong con ấu mau trưởng thành khôn lớn
Tình cha lắm chưa một lần sóng gợn
Nghĩa mẹ đầy cũng chẳng chút mưa gào
Ân nghĩa nặng tận biển thẳm trời cao
Mà không thể bút nào ghi thấu nổi.
Vai mẹ gầy mồ hôi còn thấm gối
Tóc cha già vẫn phủ nắng màu sương
Chỉ mong con luôn vẹn lối êm đường
Không lạc bước giữa phong trần góc bể
Tình cha đó cao vời vợi là thế
Nghĩa mẹ đây sao có thể sâu bằng?
Như biển thẳm không thể thấu trời xanh
Mà ngòi bút tả thành “chân lý” được?
Đã là con đừng để mi mẹ ướt
Cũng chớ làm tổn hại đến lòng cha
Rồi mai đây ai cũng sẽ tuổi già
Tình cha mẹ con muôn đời khắc ghi!

4.9 CÔNG SINH THÀNH

Chuyện đời lắm lúc trớ trêu
Đau thương vì bởi chữ nghèo trong ta
Dù sao cũng nhớ mẹ già
Dày công chăm sóc thiết tha nghĩa tình.
Cha là ánh sáng bình minh
Mẹ như trăng sáng lung linh đêm tàn
Cho con cuộc sống huy hoàng
Với bao mơ ước ngập tràn yêu thương.
Dẫu con luôn sống tha phương
Vẫn luôn ghi nhớ đoạn trường mẹ qua
Biển trời rộng lớn bao la
Nhưng không sánh nổi nghĩa cha cao vời.
Mẹ ơi con đã cạn lời
Mong sao chữ hiếu một đời xứng danh
Cảm ơn cha đã chân thành
Cho con cuộc sống trong xanh với đời.

4.10 NHỚ LỜI MẸ CHA

Mẹ là biển cả thênh thang
Cha là ngọn núi cao sang giữa đời
Cho con cuộc sống tuyệt vời
Với bao no ấm từ thời ấu thơ.
Mẹ hiền dìu những giấc mơ
Cho con chấp cánh bay vào tương lai
Ơn cha nghĩa mẹ đong đầy
Sớm hôm vất vã hao gầy lao tâm.
Chỉ mong con chớ sai lầm
Sa vào cạm bẫy thăng trầm thế gian
Dòng đời sóng gió miên man
Con yêu hãy nhớ đừng gian dối lòng.
Tiền tài vật chất hư không
Chỉ là một chút phấn hồng mà thôi
Làm người bể khổ đơn côi
Nên con đã hiểu được rồi mẹ ơi.
Từ nay đến trọn muôn đời
Con xin ghi khắc những lời mẹ cha
Sống luôn mang những thật thà
Yêu người yêu bạn mới là chính nhân.

4.11 NGÀY TẾT CỦA MẸ

Ngày tết đến bên gian nhà tranh nát
Đón giao thừa mẹ bát cháo cầm hơi
Các con yêu xa cách bốn phương trời
Thân một bóng cuối đời mẹ đơn lẻ
Xuân về với bên mẹ như thật khẽ
Không ồn ào, lặng lẽ rất suy tư
Mấy xuân rồi con chẳng gặp mẹ ư?
Bởi cuộc sống mệt nhừ bên con mẹ
Nhà nghèo khó nên tan đàn xẻ nghé
Các con xa rời mẹ đã bao ngày
Cảnh cơ cầu vẫn bám đuổi bủa vây
Nên tết đến mẹ hao gầy thương nhớ
Ôm đầu gối mẹ nghe lòng nức nở
Nhớ các con hơi thở cứ dập dồn
Xuân đã sang ai chẳng thấy bồn chồn
Chỉ riêng mẹ lặng hồn nghe chua xót!

4.12 CON XIN LỖI MẸ

Vì cuộc sống.. tha phương nơi đất khách.
Tìm đổi đời.. xa cách với quê hương.
Vào miền Nam..thuở con mới ra trường.
Tuổi mười tám..người thương con từ giã.
Bao gian khó.. với trăm điều vất vả.
Gắng sức làm.. tất cả bởi ngày mai.
Kiếp làm công..cứ nối tiếp năm dài.
Thân gầy guộc..tương lai mờ ảo mộng.
Mãi hình ảnh.. mẹ cô đơn lẻ bóng.
Mỗi đêm về..mắt ngóng miền xa xôi.
Mẹ yêu ơi.. con hứa một ngày rồi.
Về bên mẹ ..tình ôi sao ấm áp.
Tim con khóc..khi những ngày tết giáp.
Dãy trọ cùng.. gấp gáp người về quê.
Kẻ tìm xe..đăng ký vé ngày về.
Con buồn tủi..gối kề đầu lệ ướt.
Chẳng dám nói.. tết con không về được.
Việc mất rồi.. tháng trước tìm không ra.
Vỡ mộng tan..khi mong ước về nhà.
Bật tiếng nấc.. mẹ già sao nhớ lắm.
Quà mừng tết.. gửi mẹ xa áo ấm.
Đông đến rồi..lạnh thấm trái tim con.
Mắt thêm sâu.. mẹ trông ngóng mỏi mòn.
Lời xin lỗi..tội con thêm chồng chất…

4.13 TẾT NÀY LẠI NHỚ TẾT XƯA

Tết đến rồi con nơi đất khách
Mẹ quê nhà mỏi mắt chờ trông
Nhớ quê nén chặt đáy lòng
Thương mẹ nước mắt tuôn dòng mãi thôi
Nơi xa ấy con bồi hồi nhớ
Tết ngày xưa một thuở quê nhà
Quây quần bên mẹ, bên cha
Xuýt xoa vớt bánh cả nhà hòa reo
Đào đua nở, đèn treo nhấp nháy
Bầy em thơ hấp háy môi xinh
Đèn soi ánh mắt lung linh
Đợi chờ giây phút chuyển mình đầu tiên
Giao thừa đến cha liền đốt pháo
Cả nhà cùng háo hức chào xuân
Nhớ sao dáng mẹ ân cần
Mặc cho áo mới mà lâng lâng lòng
Giờ sắp Tết con mong nhiều lắm
Về quê nhà đầm ấm đón xuân
Niềm vui nhân gấp bội lần
Thỏa bao ngày tháng bâng khuâng đợi chờ.

4.14 CÔNG CHA NGHĨA MẸ

Ơn trời biển tấm lòng muôn trượng
Mẹ cùng Cha sinh dưỡng chúng con
Năm khắc khoải, tháng mỏi mòn
Sớm khuya tần tảo héo hon một đời
Xưa nghèo túng chẳng nơi để ở
Lại nhiều con vay nợ chất chồng
Cơm chẳng đủ, áo cũng không
Xót Cha thương Mẹ giữa đồng tắm mưa
Xong mùa vụ cũng vừa là lúc
Chủ tới nhà thúc giục nợ nần
Từ bậu cửa, tới giữa sân
Kẻ đong người chở thóc dần…vơi đi
Cứ như vậy kiên trì gian khổ
Vì các con vẫn cố gượng mình
Cha chịu khổ, Mẹ hy sinh
Nhịn cơm nhường áo thân hình xác xơ
Qua bĩ cực bây giờ phương trưởng
Tuy chúng con chẳng tướng, chẳng quan
Luôn kính trọng, biết kết đoàn
Anh, em nhường nhịn cháu ngoan nghe lời
Đã tới lúc nghỉ ngơi thanh thản
Cầu Mẹ Cha bầu bạn lâu dài
Dù kiệu cổ, rước trên vai
Xin được miệt mài phụng dưỡng Mẹ Cha.

4.15 CÔNG CHA NGHĨA MẸ

Công cha nghĩa mẹ toả trường niên
Ấm áp tình thương mãi dịu hiền
Lận đận đêm ngày lòng chẳng đổi
Lao đao sớm tối dạ không yên
Tâm bền tạc đậm ơn sinh dưỡng
Trí vững ghi sâu nghĩa dạy truyền
Giữ vẹn ân tình tròn chữ hiếu
Công cha nghĩa mẹ toả trường niên.

4.16 TÌNH CHA NGHĨA MẸ

Khó nhọc trăm bề vẫn tỏa bông
Tình Cha nghĩa Mẹ kết duyên hồng
Lời răn lúc nhỏ bền tâm giữ
Ý trải khi già vẹn chỗ trông
Ủ thiện vào trung mầm xấu giũ
Tìm chân mở hiếu hạt xinh trồng
Bao ngày chỉ dạy còn lưu dấu
Gọt giũa nên người chẳng tính công.

4.17 ƠN SÂU NGHĨA NẶNG

Mẹ già một nắng, hai sương!
Cho con đến được giảng đường ngày nay.
Cha già chai sạn đôi tay!
Cho con cầm bút vui say cùng người
Thầy cô tận tụy suốt đời!
Cho con nhìn tận… bầu trời xanh cao.
Biển xanh sóng vỗ lao xao,
Đố ai đong được biết bao nhiêu là???
Công cha nghĩa mẹ toả trường niên
Ấm áp tình thương mãi dịu hiền
Lận đận đêm ngày lòng chẳng đổi
Lao đao sớm tối dạ không yên.

4.18 “Công cha như núi Thái Sơn
Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”
Tết này cúi chúc mẹ cha
Một năm sức khỏe thuận hòa gió mưa!

4.19 Công ơn cha mẹ biển sâu
Con sao trả hết mái đầu phơ phơ
Xuân về cho phép con thơ
Kính chúc cha mẹ thọ như tiên trời.

4.20 Đi hết cuộc đời chưa thấu hết gian truân của mẹ
Bạc vàng núi núi không trả hết công cha
Cúi đầu cung chúc năm qua
Xuân sang cha mẹ tựa là xuân xanh.

4.21 Mẹ khỏe, cha vui năm hòa thuận
Phúc dầy, gia quyến ấm trong ngoài
An nhàn, tự tại bên con cháu
Như ý, bình an Tết ấm nồng.

Tuyển tập 500 lời chúc tết hay và ý nghĩa dành cho cha cho mẹ vừa được sưu tầm cập nhật mới nhất trên đây mong rằng sẽ giúp các bạn có thêm ý tưởng mới về món quà tinh thần vô giá gửi tới hai đấng sinh thành của mình. Stt chúc tết hay cho cha mẹ kèm theo những câu chúc ngắn gọn nhưng chứa đựng nhiều ý tứ sâu xa vẫn luôn là điều tuyệt vời nhất ai cũng muốn nghe, muốn nhận lấy từ chính con cái của mình. Nếu bạn đã từng làm cha mẹ phải buồn phải lo âu suy nghĩ về những năm tháng tuổi trẻ xốc nỗi, bồng bột thì Tết Nguyên Đán 2018 này sẽ là dịp để nói lên hết nỗi lòng của mình, xin lỗi và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đơn giản chỉ bằng một lời chúc Tết hay thôi cũng đủ khiến họ vui mừng, hạnh phúc khôn tả rồi đấy. Tổng hợp những lời chúc tết bố mẹ và những bài thơ với ngôn từ, câu chữ sâu lắng, nhất định mùa Xuân năm nay của gia đình bạn sẽ thật sự trọn vẹn như mong đợi. zaidap.com chúc bạn xem tin vui!


Có thể bạn quan tâm
0