28/05/2017, 20:01

Miêu tả một em bé mà em yêu quý nhất

Đề bài: Em hãy Miêu tả một em bé mà em yêu mến nhất. Em rất thích chơi với trẻ con, nhất là những em bé dù được mấy tháng tuổi thôi nhưng nhìn các bé rất đáng yêu và dễ thương. Vì thế hôm nào em cũng sang nhà cô hàng xóm để chơi với em bé nhà cô. Bé mới được hơn bảy tháng nhưng nhìn rất đáng yêu. ...

Đề bài: Em hãy Miêu tả một em bé mà em yêu mến nhất. Em rất thích chơi với trẻ con, nhất là những em bé dù được mấy tháng tuổi thôi nhưng nhìn các bé rất đáng yêu và dễ thương. Vì thế hôm nào em cũng sang nhà cô hàng xóm để chơi với em bé nhà cô. Bé mới được hơn bảy tháng nhưng nhìn rất đáng yêu. Thân hình nhỏ nhắn nhưng vẫn chưa được cứng cáp lắm. Thi thoảng bé lại được ông bà cho đi chơi bên cạnh nhà hàng xóm, những lúc như thế khuôn mặt bé cười vui sướng chân tay như ...

Đề bài: Em hãy Miêu tả một em bé mà em yêu mến nhất.

Em rất thích chơi với trẻ con, nhất là những em bé dù được mấy tháng tuổi thôi nhưng nhìn các bé rất đáng yêu và dễ thương. Vì thế hôm nào em cũng sang nhà cô hàng xóm để chơi với em bé nhà cô.

Bé mới được hơn bảy tháng nhưng nhìn rất đáng yêu. Thân hình nhỏ nhắn nhưng vẫn chưa được cứng cáp lắm. Thi thoảng bé lại được ông bà cho đi chơi bên cạnh nhà hàng xóm, những lúc như thế khuôn mặt bé cười vui sướng chân tay như được giải phóng nằm trong chiếc xe đẩy mà không chịu nằm im cứ lăn sang bên này rồi sang bên kia.

Bé có nước da trắng hồng và rất mịn. Từ khuôn mặt đến tay chân nước da đều mềm mại rất dễ thương, ai chơi với bé cũng muốn được xoa đôi tay, đôi chân nước da mịn màng và man mát của bé. Những lúc nhìn bé nằm giường với một đống đồ chơi đôi mắt nhấp nháy, nhìn nhìn đồ chơi xung quanh đập tay, đập chân xuống giường như muốn ai đó lấy và chơi với mình.

Khuôn mặt bé tròn trịa, với đôi môi chúm chím chiếc mũi tẹt trông như một cô búp bê. Đôi mắt bé to và đen lánh như hai hòn bi. Nhìn khuôn mặt đầy đặn lúc lại làm nũng, lúc sắp khóc mà nhìn không thể ngừng cười được. Những lúc bé cười với mọi người đôi môi cười, đôi mắt nhắm tít cảm giác rất hạnh phúc. Trên đầu tóc của bé đã mọc và tốt hơn sau khi sinh rất nhiều, bộ tóc đen hơn và mượt hơn.

em-be                                        Em bé đáng yêu

Bé có đôi tay nhỏ nhắn, xinh xinh. Bàn tay như một búp măng non mới nhú lên khỏi mặt đất vậy. Các ngón tay ngắn và nhỏ nhỏ, lòng bàn tay nhỏ nhưng trắng hồng. Em bé cầm rất chắc mọi thứ, ai cho cái gì em đều cầm nắm rất chắc. Nhiều lúc móng tay để dài quá mẹ chưa cắt được cho em nhiều người lớn bị móng tay nhỏ đó làm xước. Đôi chân mập mạp của bé trông nhìn ngộ nghĩnh. Nhưng lúc nào cũng không yên, lúc nào thấy nhiều người đến chơi là bé lại lấy tay và chân đập mạnh xuống giường như muốn tham gia vào câu chuyện của mọi người.

Nhiều lúc hờn, dỗi tiếng khóc lanh lảnh, có lúc thét lên ông bà, bố mẹ nhiều khi cũng phải bồng bế mãi mới nín khóc. Lúc ấy đôi mắt đen láy kia trông khác gì mắt của một chú mèo con vừa mới ngủ dậy mắt vẫn dàn dụa nước mắt, khóe mắt đỏ lên. Những lúc đói bé cũng khóc, chỉ cần bầu sữa của mẹ hay bình bú da là em nín khóc ngay. Ngụp từng ngụp sữa rồi quay ra cười một cái mãn nguyện và thở hổn hển.

Tuy mới chỉ biết bò thôi nhưng bé rất tinh nghịch, những lúc ông bà cho nằm chơi một chỗ những với được thứ đồ chơi nào cho hết lên miệng, chơi chán rồi lại vứt ra chỗ khác. Không có ai chơi cùng thì bắt đầu tìm mọi cách lẫn rồi bò với lấy mọi thứ xung quanh. Những lúc ăn em cũng rất dễ mến. Đôi môi cứ chu lên phụng phịu với mẹ, tay thì dịu mắt, tay thì chỉ chỗ khác để nhắc mẹ không muốn ăn nữa. Nếu cứ ép là khóc thét lên, mẹ lại phải nịnh và dỗ dành.

Bé rất thích được đưa đi chơi mỗi lần đi được đi dạo quanh triền đê cùng ông bà và được nhìn thấy những con vật đáng yêu như cún hay mèo con là lại hét lên vui sướng chỉ muốn tụt khỏi xe đẩy. Từng điệu bộ, cử chỉ của bé đều rất nghộ nghĩnh, cái tay thi thoảng lại đưa lên miệng. Lúc bé ngủ giống như một thiên thần vậy trong thánh thiện và đáng yêu vô cùng. Ai cũng quý mến bé, muốn bế bồng bé vì sự dễ thương của bé.

Em bé như một mầm cây mới được sinh ra. Nhưng nó mang trong mình vẻ hồn nhiên, dễ mến. Bất cứ ai nhìn thấy vẻ nghộ nghĩnh đáng yêu của em bé đều bị xao động.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

Anh chị hãy miêu tả một em bé mà mình yêu quý nhất 

Mieu ta mot em be ma em yeu quy nhat

Anh chi hay Mieu ta mot em be ma minh yeu quy nhat

Em hay mieu ta mot em be ma minh yeu quy nhat

0