09/06/2018, 23:18

Làm sao để hàu bám chắc vào cánh máy bay dạt lên đảo Reunion? - Câu hỏi hay

Một phần cánh máy bay nghi của Boeing 777 trôi dạt lên đảo Reunion ở Ấn Độ Dương với những con hàu mang tên Lepas anatifera bám xung quanh. Làm thế nào để chúng bám chắc vào vật thể? (Hoàng Uy) ...

Một phần cánh máy bay nghi của Boeing 777 trôi dạt lên đảo Reunion ở Ấn Độ Dương với những con hàu mang tên Lepas anatifera bám xung quanh. Làm thế nào để chúng bám chắc vào vật thể? (Hoàng Uy)

Lepas anatifera bám xung quanh mảnh cánh máy bay nghi của MH370. Ảnh: Mirror

Lepas anatifera bám xung quanh mảnh cánh máy bay nghi của MH370. Ảnh: Mirror

Mời độc giả đặt câu hỏi tại đây.

Chào bạn tôi đã từng có thời gian làm trên biển rồi trứng của hàu bán vào và phát triển lên chứ không phải lớn như thế rồi mới bám vào nhé - (long hải)

nhìn mà ngứa hết cả người - (bqm)

nhìn rợn cả da gà - (nguyễn anh tuấn)

Ôi, hàu nướng phô mai Boing 777! - (Nhạc Phi Long)

Hàu thường sống ở vùng nước ít sóng gió có độ mặn thấp , độ mặn cao nó khó phát triển được . Nó bám được là nhờ nhả tơ để dính thân mình vào đá , sợi tơ chịu đươc một lực bằng 80 lần trọng lượng của nó . - (vandang1512@gmail.com)

Hàu là loài nhuyễn thể sống bám, khi hàu đẻ trứng phát tán ra môi trường xung quanh, quá trình từ trừng phát triển qua ấu trùng thì sống trôi nổi, kết thúc giai đoạn này thì bám vào giá thể và sống trọn đời ở giá thể đó. - (Trọng Tấn)

0