12/07/2018, 23:27

Hướng dẫn cách đăng ký tạo tài khoản GoDaddy cho người mới

Hướng dẫn cách đăng ký tạo tài khoản Godaddy cho người mới bắt đầu để có thể mua và sử dụng các dịch vụ của Godaddy. Đây là công ty chuyên về dịch vụ cung cấp tên miền và lưu trữ web nổi tiếng bậc nhất thế giới, hiện giao diện trang chủ của GoDaddy đã hỗ trợ tiếng Việt. Trước khi muốn dùng dịch vụ ...

Hướng dẫn cách đăng ký tạo tài khoản Godaddy cho người mới bắt đầu để có thể mua và sử dụng các dịch vụ của Godaddy. Đây là công ty chuyên về dịch vụ cung cấp tên miền và lưu trữ web nổi tiếng bậc nhất thế giới, hiện giao diện trang chủ của GoDaddy đã hỗ trợ tiếng Việt. Trước khi muốn dùng dịch vụ gì từ đây, bạn cần lập tài khoản Godaddy để quản lý chung, từ việc mua tên miền, host cho tới quản lý chúng.

cách đăng ký tạo tài khoản GoDaddy 4

Hướng dẫn cách đăng ký tạo tài khoản Godaddy



Bước 1: Bạn vào trang chủ của Godaddy tại địa chỉ https://vn.godaddy.com/ , nhấp vào ô Đăng nhập ở góc trên, bên phải màn hình.

cách đăng ký tạo tài khoản GoDaddy 1

Bước 2: Một cửa sổ hiện ra với 2 tùy chọn chính là Đăng nhập và Tạo tài khoản Godaddy mới. Bạn nhấp vào ô “Tạo tài khoản của tôi” để lập cho mình account Godaddy.

cách đăng ký tạo tài khoản GoDaddy 2

Bước 3: Điền các thông tin cần thiết để tạo tài khoản Godaddy, gồm những mục dưới đây:

cách đăng ký tạo tài khoản GoDaddy 3

  • Email: nhập địa chỉ email chưa từng tham gia đăng ký tài khoản Godaddy lần nào và đang còn hoạt động.
  • Tên tài khoản: Đây là tên tài khoản hiển thị trong Godaddy với yêu cầu của Username như sau:

+Tên tài khoản Bao gồm từ 5 đến 50 ký tự.

+Tên tài khoản gồm ít nhất 1 chữ cái.

+Tên tài khoản Không có chứa khoảng cách.

+Tên tài khoản phải là duy nhất chưa ai đăng ký (Hãy thật độc đáo).

  • Mật khẩu: đây là mật khẩu đăng nhập tài khoản Godaddy với các yêu cầu sau:

+ Mật khẩu phải bao gồm ít nhất 8 ký tự.

+ Bao gồm 1 chữ cái hoa, 1 chữ cái thường và gồm 1 chữ số (từ 0 – 9).

+ Không được bắt đầu hoặc kết thúc bằng một dấu cách, không kèm theo cụm từ được sử dụng phổ biến.

  • Mã PIN hỗ trợ: Đây là mã PIN dùng khi bạn cần liện hệ với support của Godaddy, nhớ là chọn và lưu lại để dùng sau này nhé. Số Pin của bạn gồm 4 con số, không phải là một số duy nhất lặp đi lặp lại (ví dụ 3333 thì không được), phải sử dụng số không liên tiếp (tức 1234 hay 4567 thì không được).

cách đăng ký tạo tài khoản GoDaddy 4

Bước 4: Godaddy có dòng thông báo “Tôi muốn nhận các ưu đãi, cập nhật và thông tin đã được cá nhân hóa về các sản phẩm và dịch vụ của GoDaddy”, nhấn Đồng ý, sau đó nhấp vào ô Tạo tài khoản để đăng ký lập tài khoản Godaddy.

Bước 5: Godaddy cũng cho phép bạn đăng ký tạo tài khoản Godaddy bằng Facebook. Bạn chỉ cần nhấn vào ô “Tiếp tục với Facebook”.

cách đăng ký tạo tài khoản GoDaddy 3

Bước 6: Xuất hiện thông báo: “GoDaddy Login sẽ nhận: trang cá nhân công khai và địa chỉ email của bạn”.  Nhấp vào nút “Tiếp tục dưới tên…” để đăng ký tài khoản GoDaddy thông qua Facebook.

cách đăng ký tạo tài khoản GoDaddy 5

Như vậy là bạn đã đăng ký tạo tài khoản GoDaddy thành công. Bạn cần nhớ email, mật khẩu và mã số PIN support để có thể quản lý dễ dàng. GoDaddy là dịch vụ tên miền hàng đầu thế giới hiện nay, đặc biệt công ty có hỗ trợ tiếng Việt nên bạn dễ dàng sử dụng, từ mua bán cho đến quản lý.


0