12/07/2018, 23:26

Hướng dẫn cách đăng nhập tài khoản GoDaddy cho người mới

Hướng dẫn cách đăng nhập tài khoản GoDaddy để có thể vào phần quản trị của trang, từ đó dễ dàng thực hiện các thao tác cần thiết. Tại đây, bạn có thể mua tên miền, hosting và quản lý các miền, hosting của mình. Nhưng yêu cầu là phải login vào GoDaddy Account để hệ thống xác thực về bạn và các dịch ...

Hướng dẫn cách đăng nhập tài khoản GoDaddy để có thể vào phần quản trị của trang, từ đó dễ dàng thực hiện các thao tác cần thiết. Tại đây, bạn có thể mua tên miền, hosting và quản lý các miền, hosting của mình. Nhưng yêu cầu là phải login vào GoDaddy Account để hệ thống xác thực về bạn và các dịch vụ bạn sở hữu. Thao tác đăng nhập vào GoDaddy khá đơn giản, nhưng không phải người mới nào cũng biết.

cách đăng nhập tài khoản GoDaddy

Cách đăng nhập tài khoản GoDaddy



Bước 1: Trước tiên, Bạn phải tiến hành Đăng ký tài khoản GoDaddy hoàn toàn mới.

Bước 2: Truy cập vào địa chỉ https://vn.godaddy.com rồi nhấp vào ô Đăng nhập ở góc trên, bên phải màn hình.

cách đăng ký tạo tài khoản GoDaddy 1

Bước 3: Cửa sổ mới hiện ra có khá nhiều tùy chọn. Bạn nhấp vào tùy chọn “Đăng nhập” nhé.

cách đăng ký tạo tài khoản GoDaddy 2

Bước 4: Cửa sổ đăng nhập GoDaddy xuất hiện với các mục sau bạn cần điền vào:

  • Tên người dùng hoặc Số hiệu khách hàng: Đây là tên đăng nhập GoDaddy hoặc email mà bạn đã đăng ký trước đó, hoặc Mã số khách hàng do GoDaddy cấp.
  • Mật khẩu: bạn điền mật khẩu đăng nhập tài khoản GoDaddy vào. Nhiều bạn thấy báo lỗi vì có thể bạn nhấn CapsLock, hoặc Password có chứa chữ in hoa mà bạn lại ấn chữ in thường.
  • Hãy duy trì trạng thái đăng nhập: bạn có thể nhấp vào tùy chọn này để duy trì đăng nhập GoDaddy kể cả khi tắt tab trình duyệt.

cách đăng nhập tài khoản GoDaddy

Bước 5: Sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn nhấp vào ô Đăng nhập để đăng nhập vào tài khoản GoDaddy. Bạn cũng có thể đăng nhập GoDaddy bằng tài khoản Facebook nhé.

Sau khi đã đăng nhập vào tài khoản GoDaddy, bạn sẽ được dẫn đến phần quản trị hệ thống. Tại đây, người dùng có quyền mua, hủy và thao tác nhiều thứ trên tên miền, dịch vụ ở GoDaddy. Việc thiết lập tài khoản như vậy để bảo đảm quyền riêng tư, thuận tiện trong giao dịch và quản lý hơn. Chúc các bạn may mắn!


0