02/07/2018, 18:24

Hotboy Trần Lê Đức là ai, Sự thật về Lê Đức ‘Đại chiến kén rể’

Trần Lê Đức là ai, Sự thật chàng rể quốc dân trong “Đại chiến kén rể” nói dối trên sóng truyền hình khi Trần Lê Đức hút thuốc, bị tố giả dối. Lê Đức được mệnh danh là “Hotboy trường Y”, “ông chồng quốc dân”, “Hotboy trà sữa” hay “ông chồng quốc ...

Trần Lê Đức là ai, Sự thật chàng rể quốc dân trong “Đại chiến kén rể” nói dối trên sóng truyền hình khi Trần Lê Đức hút thuốc, bị tố giả dối. Lê Đức được mệnh danh là “Hotboy trường Y”, “ông chồng quốc dân”, “Hotboy trà sữa” hay “ông chồng quốc dân” sau khi tham gia show truyền hình trên HTV7.

Hotboy Trần Lê Đức là ai 2

Tuy nhiên, cộng đồng Facebook mà đặc biệt là bạn bè từng học chung với anh đã đăng đàn bóc phốt Trần Lê Đức hút thuốc, nói dối, nâng mũi và thiếu trung thực khi giới thiệu trên sóng truyền hình. Hãy cùng tìm hiểu về “Hotboy trường Y” vốn được mệnh danh “Ông chồng Quốc dân” Trần Lê Đức nhé.

Trần Lê Đức là ai?



Trần Lê Đức sinh ngày 23 tháng 5 năm 1995, năm nay 23 tuổi, đến từ Hà Nội đã rất nổi tiếng khi tham gia chương trình “Đại chiến kén rể”, một show của HTV7 với người dẫn chương trình MC Trấn Thành và Nữ danh hài Lâm Vỹ Dạ. Trong phần giới thiệu của mình, Lê Đức cho biết ah đang là cử nhân điều dưỡng tại bệnh viện Bạch Mai, đồng thời là quản lý của một quán trà sữa tại Hà Nội. Chưa hết, Trần Lê Đức còn chia sẻ đang làm người mẫu ảnh tự đo.

Tài khoản Facebook của Hotboy Trần Lê Đức là: Lê Đức (Meow) tại địa chỉ: Fb.com/dby95 hiện đang có hơn 130 lượt follow.

Theo như tiết lộ trên trang Facebook Trần Lê Đức thì “con rể quốc dân” đang làm việc tại Pattern Cofee, từng học trường THPT Trương Định, Hà Nội. Lê Đức cao 1m8, dáng vẻ thư sinh nhìn rất hút hồn, nhưng cậu đã từng 2 năm đi nghĩa vụ quân sự rồi.

Trần Lê Đức, có nơi gọi là Trần Huy Đức, tạo được thiện cảm với người hâm mộ trong chương trình “Đại chiến kén rể” nhờ khuôn mặt ngây thơ, trong sáng như hotboy Hàn Quốc, đôi mắt hí đáng yêu và giọng nói ngọt như kẹo khiến trái tim bao cô gái tan chảy. Đồng thời, Lê Đức còn trả lời thông minh, ứng xử khôn khéo nên nhận được tình cảm cả từ phía gia đình, phụ huynh và các bạn nữ tham gia chương trình.

Tại chương trình “Đại chiến kén rể”, hotboy Trà sữa Trần Lê Đức đã quyết định hẹn hò với cô gái xinh đẹp Kiều Trang. Nhưng sau đó, Đức cho biết cả hai có tìm hiểu nhau nhưng thấy không hợp nên giờ chỉ là bạn bè.

Cư dân mạng “bóc phốt” Trần Lê Đức – “con rể quốc dân”

Ngay sau khi nổi tiếng nhờ tham gia “Đại chiến Kén Rể”, Hotboy Hà Thành Trần Lê Đức cũng nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhưng cùng với đó, bạn bè cũng thay nhau tố Trần Lê Đức thiếu trung thực, thậm chí có lối sống chẳng mấy tốt đẹp.

Hotboy Trần Lê Đức là ai 1

Đầu tiên, trong chương trình “Đại chiến Kén rể”, một phụ huynh hỏi về thói uống rượu, hút thuốc thì Lê Đức nói “cháu không hút thuốc, cũng không uống rượu” nên khán giả nhiệt liệt vỗ tay, vì vừa đẹp trai lại “ngoan” như vậy. Tuy nhiên, ngay sau đó thì cộng đồng Facebook lan truyền hình ảnh Trần Lê Đức hút thuốc trong quán giữa bao nhiêu người, điều đó đã tố Đức nói dối về vấn đề này.

Ngoài ra, thông tin Trần Lê Đức “đang là cử nhân điều dưỡng tại bệnh viện Bạch Mai” thì nhiều người khẳng định, Đức chỉ học cao đẳng Y Tế Bạch Mai chứ không phải Cử nhân Điều dưỡng. Ngay cả việc “Quản lý quán trà sữa” thì dân mạng cũng tố là nói quá, vì anh chỉ là nhân viên chứ chưa phải quản lý cửa hàng.

Nhưng một số người đã lên tiếng bênh vực Trần Lê Đức khi chỉ ra rằng, dù học hệ Đại học hay Cao đẳng thì dùng từ Cử nhân là không sai. Ý kiến này khẳng định, Tốt nghiệp Trung cấp điều dưỡng thì sẽ gọi là Điều dưỡng viên, tốt nghiệp Cao đẳng gọi là “Cử nhân điều dưỡng Cao đẳng” nhằm phân biệt với “Cử nhân điều dưỡng Đại học”.

Hotboy Trần Lê Đức là ai 3

Chưa hết, bạn học cũ còn đăng bức ảnh Trần Lê Đức thời còn học sinh với cái mũi tẹt và tố Lê Đức đã đi phẫu thuật thẩm mỹ cả khuôn mặt, đặc biệt là nâng mũi cho đẹp trai. Tuy nhiên, bên ủng hộ Lê Đức phản pháo lại ý kiến đó, vì cho rằng lấy ảnh cũ để so sánh với hiện tại rồi kết luận phẫu thuật là chưa chính xác, mà phải nói là “Trần Lê Đức đã dậy thì thành công”.

Một số bình luận trên Facebook Trần Lê Đức còn tố Lê Đức từng hay ăn cắp vặt, kiểu chơi đểu và sống bẩn tính. Nhưng đây đều là những cáo buộc thiếu căn cứ, hay nói đúng hơn là “nói một chiều”. Trước các bài đăng “bóc phốt” Trần Lê Đức của cư dân mạng, nhiều ý kiến cho rằng lỗi không thuộc về Đức mà từ ban tổ chức “Đại chiến kén rể” khi cố xây dựng hình ảnh mỹ nam hoàn hảo để câu rating.

Hy vọng qua bài viết này của yeutrithuc.com mọi người đã biết Trần Lê Đức là ai và vì sao “Hotboy trà sữa” hay “chàng rể quốc dân” lại hot đến như vậy. Hiện tại, Đức vẫn tỏ ra khá thờ ơ trước những lùm xùm trên Face, đồng thời soái ca Hà Thành vẫn giữ niềm đam mê nghệ thuật của mình và cho rằng, người nổi tiếng cần biết đứng vững trước làn sóng của dư luận.


0