10/05/2018, 22:31

Học ngành tiếng Anh, Ngôn ngữ Anh ra trường làm công việc gì?

Bạn đang có những lựa chọ cho tương lai về tiếng anh nhưng không biết khi học bạn sẽ làm gi khi ra trường. sau đây chúng tôi xin có những chia sẽ về công việc mà ngành tiếng anh và ngôn ngữ anh sau khi ra trường sẽ làm gi. Những công việc mà ngành Tiếng Anh ra trường sẽ làm: Công việc ...



Bạn đang có những lựa chọ cho tương lai về tiếng anh nhưng không biết khi học bạn sẽ làm gi khi ra trường. sau đây chúng tôi xin có những chia sẽ về công việc mà ngành tiếng anh và ngôn ngữ anh sau khi ra trường sẽ làm gi.
Những công việc mà ngành Tiếng Anh ra trường sẽ làm:



  • Công việc biên dịch, phiên dịch Tiếng Anh chuyên ngành ở các lĩnh vực thương mại, kinh tế, quản trị, tài chính,ngân hàng,...tại các công ti truyền thông, viện nghiên cứu chuyên ngành ngôn ngữ, quản lí, kinh tế,….
  • Nhân viên các bộ phận chức năng như: phòng kinh doanh, phòng truyền thông, phòng dịch vụ, phòng dự án, phòng marketing,…tại các doanh nghiệp và các tổ chức có sử dụng Tiếng Anh.



  • Sư phạm Anh:giáo viên Tiếng Anh chuyên ngành tại các trường dạy nghề, cao đẳng, đại học thuộc khối kinh tế; giáo viên Tiếng Anh trị các trường Trung học Phổ thông, Cơ sở ở các địa phương trên cả nước.
  • Những công việc mà ngành ngôn ngữ Tiếng Anh ra trường sẽ làm:
  • Bạn sẽ làm chuyên viên hoạt dộng trong các lĩnh vực tài chính, du lịch, khách sạn, ngoại giao, xuất nhập khẩu,… với công việc này bạn sẽ làm tại các ngân hàng thương mại, tập doàn tài chính, công ty chứng khoáng, công ty du lịch,….
  • Bạn sẽ là chuyên viên biên- phiên dịch công tác ở nhà xuất bản, phóng viên quốc tế, …. Các công việc này bạn có thể làm tại các hãng thông tấn, báo chí, đài truyền hình, đài phát thanh,….



  • Công việc thư kí, trợ lí đối ngoại trong các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế, bộ ngoại giao, lãnh sự quán,… là một công việc ngành ngôn ngữ anh sẽ có cơ hội làm việc. đối với công việc này bạn có thể làm tại bộ phận ngoại giao, quan hệ quốc tế, thuộc Đại sứ quán, các tổ chức phi chính phủ, các cơ quan thuộc bộ ngoại giao. Bên cạnh đó bạn có thể làm tại các cơ quan ban ngành, công ty trong nước và quốc tế có sử dụng tiếng anh.
  • Bạn có thể Giảng dạy về ngôn ngữ anh tại các trường đại học, cao đẳng, học viện, trung tâm ngoại ngữ sau khi ra trường ngành ngôn ngữ anh.

Trên đây là những kiến thức về ngành tiếng anh và ngôn ngữ anh, sau khi học ngành tiếng anh và ngôn ngữ anh ra bạn sẽ làm những công việc gì đã được chia sẽ trong bài viết trên. Bài viết này đã có thể đủ những kiến thức mà bạn thắc mắc về ngành tiếng anh và ngôn ngữ anh. chúc bạn có những lựa chọn hợp lí về công việc của mình.

Xem thêm:

0