02/08/2018, 22:56

Cùng Emvaobep tìm hiểu cháo thịt gà nấu với rau gì là ngon nhất

Gà là một loại thực phẩm rất bổ dưỡng và giàu chất đạm. Chính vì thế những món cháo gà thường rất ngon và giàu dinh dưỡng. Nhiều người vẫn còn thắc mắc cháo thọt gà nấu với rau gì thì ngon nhất. Theo như mình được biết thì gà là một loại thực phẩm ngon và được nhiều người ưa chuộng. Chính vì điều ...

Gà là một loại thực phẩm rất bổ dưỡng và giàu chất đạm. Chính vì thế những món cháo gà thường rất ngon và giàu dinh dưỡng. Nhiều người vẫn còn thắc mắc cháo thọt gà nấu với rau gì thì ngon nhất. Theo như mình được biết thì gà là một loại thực phẩm ngon và được nhiều người ưa chuộng. Chính vì điều này, khi gà nấu cháo cùng loại rau gì cũng đều rất ngon và bổ dưỡng. Hôm nay, mình sẽ bật mí cho các bạn một dố loại sau củ để nấu cháo cùng gà ngon nhất mà mình tìm hiểu được nhé. Bắt đầu thôi nào.

Cháo thịt gà nấu với rau gì là ngon nhất:

1. Cháo thịt gà nấu với rau ngót:

Cháo thịt gà nấu với rau gì 1

Rau ngót rất tốt cho sức khỏe, với trẻ nhỏ rau ngót cung cấp Vitamin A, B, C dồi dào.

Bạn chỉ cần xay nhuyễn rau ngót, sau đó cho chào và thịt gà vào nấu cùng là đã có món cháo thịt gà rau ngót ngon cho bé rồi.

2. Cháo thịt gà nấu với bí xanh:

Cháo thịt gà nấu với rau gì 2

Ngoài các dưỡng chất từ thịt gà và nấm thì bí xanh sẽ giúp bạn bổ sung Vitamin A, B, C, E, K …cần thiết cho trẻ.

Bạn chỉ cần  bí xanh, đồng thời xé nhỏ thịt gà đã được luộc, xay nhuyễn các nguyên liệu, cuối cùng bạn cho tất cả nấu cùng cháo là bạn đã có món cháo thịt gà bí xanh ngon lành cho bé rồi.

3. Cháo thịt gà nấu với cà rốt, bí đỏ, khoai tây

Cháo thịt gà nấu với rau gì 3

Cà rốt – bí đỏ kết hợp cùng khoai tây đều là nguồn cung cấp dồi dào Vitamin A, giúp tăng sức đề kháng của trẻ nhỏ.

Bạn chỉ cần hấp chín cà rốt và xay cùng thịt gà trước khi cho vào nấu cùng cháo là đã hoàn thành món cháo rồi. Tương tự với bí đỏ và khoai tây cũng được chế biến tương tự như cà rốt.

Tuy nhiên, nếu không có cả 3 nguyên liệu trên thì bạn cũng có thể chọn một trong ba nguyên liệu để nấu đều được nhé.

4. Cháo thịt gà nấu với táo

Cháo thịt gà nấu với rau gì 4

Nghe có vẻ lạ, thế nhưng cháo táo được các mẹ ở khu vực Âu Mỹ ưa chuộng chế biến cho bé yêu của mình.

Hương táo dễ chịu, lại cóvị chua ngọt, kích thích vị giác, đồng thời chúng chứa lượng dinh dưỡng dồi dào, tốt cho trẻ nhỏ.

Bạn chỉ cần xay nhiễn táo, sau đó cho cháo và thịt gà đã xé nhỏ vào nấu cùng là được rồi.

Lời kết: Trên đây là các loại rau củ nấu với thịt gà giàu dinh dưỡng mà ăn cũng rất dễ ăn nữa. Câu hỏi cháo thịt gà nấu với rau gì là ngon nhất mà bao nhiêu người thắc mắc chắc là đã được giải đáp rồi đấy nhỉ. Nếu có điều gì còn phân vân hay chưa biết thì hãy tìm đến Emvaobep nhé. Chúng tôi sẽ giúp các bạn.


0