02/07/2018, 20:29

Cách thay đổi tên hiển thị trên Minds.com, đổi Display Name Minds

Hướng dẫn Cách thay đổi tên hiển thị trên Minds.com vô cùng đơn giản để bạn có nickname Minds tuyệt hay và đẹp. Nó giống như tính năng đổi tên Facebook vậy, với Minds thì mặc định mạng xã hội này sẽ lấy Username của bạn đã đăng ký để hiển thị. Nhưng thường thì bạn sẽ dùng username không dấu, trong ...

Hướng dẫn Cách thay đổi tên hiển thị trên Minds.com vô cùng đơn giản để bạn có nickname Minds tuyệt hay và đẹp. Nó giống như tính năng đổi tên Facebook vậy, với Minds thì mặc định mạng xã hội này sẽ lấy Username của bạn đã đăng ký để hiển thị. Nhưng thường thì bạn sẽ dùng username không dấu, trong khi bạn lại muốn dùng tên Việt Nam, vậy hãy đổi tên hiển thị Minds ngay lập tức nhé.

Cách thay đổi tên hiển thị trên Minds.com



Khi đăng ký tài khoản Minds.com, bạn chỉ điền Username và email vào nên Minds sẽ lấy username này thay cho tên hiển thị. Mục đích của username là tên đăng nhập, đồng thời sẽ tạo đường dẫn cho tài khoản của bạn theo địa chỉ Minds.com/username, như của Yêu Tri Thức là Minds.com/yeutrithuc. Vậy cách thay đổi tên hiển thị Minds.com là gì?

Bước 1: Bạn nhấp vào biểu tượng avatar ở góc trên, bên phải màn hình. Một cửa sổ trỏ xuống, bạn chọn phần cài đặt Settings.

Thay đổi phần cài đặt Settings trên Minds 2

Bước 2: Ở phần Settings, bạn chọn mục General, tức cài đặt chung. Tại đây, bạn sẽ thấy phần Display Name. Bạn chỉ việc đổi tên hiển thị ở phần Display Name theo ý mình, không có yêu cầu về tên hiển thị đâu nhé.

Thay đổi phần cài đặt Settings trên Minds 3

Bước 3: Sau khi đã thay đổi tên hiển thị Minds.com, bạn tìm đến nút SAVE ở góc trên, bên phải mục General nhé.

Cách thay đổi mật khẩu Minds 2

Giờ đây, tên hiển thị trên Minds.com của bạn đã được đổi. Việc thay Display Name giúp cho bạn bè của bạn trên Minds dễ nhận diện tài khoản của bạn hơn. Hiện tại, yeutrithuc.com cũng chưa biết quy định của Minds cho phép đổi bao nhiêu lần tên hiển thị này. Như trên Facebook, bạn chỉ được phép thay đổi một số lần nhất định mà thôi.


0