02/07/2018, 20:27

Cách đăng ký tạo tài khoản Minds.com, lập nick MXH Minds.com

Hướng dẫn Cách đăng ký tạo tài khoản Minds.com, làm thế nào để lập nick mạng xã hội Minds.com cho người mới bắt đầu. Việc tham gia Minds bước đầu khá đơn giản, vì phần Signup (Register) Minds rất đơn giản, chỉ cần có địa chỉ email là được, thêm nữa cũng cần số điện thoại để xác minh chính chủ. Tham ...

Hướng dẫn Cách đăng ký tạo tài khoản Minds.com, làm thế nào để lập nick mạng xã hội Minds.com cho người mới bắt đầu. Việc tham gia Minds bước đầu khá đơn giản, vì phần Signup (Register) Minds rất đơn giản, chỉ cần có địa chỉ email là được, thêm nữa cũng cần số điện thoại để xác minh chính chủ. Tham gia mạng xã hội Minds, bạn vừa có thể chia sẻ thông tin với bạn bè, lại dễ dàng kiếm tiền nhờ việc tạo ra nội dung trên đó.

Cách đăng ký tạo tài khoản Minds.com



Để lập account mạng xã hội Minds.com, bạn cần địa chỉ email và số điện thoại, 2 yếu tố giống như việc đăng ký bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào khác.

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web Minds.com sẽ thấy ngay phần đăng ký (SIGNUP) với các phần như Username, Email, Password rất quen thuộc khá giống với đăng ký Facebook.

Cách đăng ký tạo tài khoản Minds 1

Bước 2: Người dùng điền các thông tin liên quan để có thể tạo được tài khoản Minds, gồm:

-Username: đây là tên đăng nhập, cũng chính là địa chỉ trên Minds.com của bạn, nó gồm chữ và số. Địa chỉ của bạn sẽ có dạng Minds.com/Username, ví dụ của Yêu Tri Thức là Minds.com/yeutrithuc.

-Email: Bạn điền email của mình vào, nên nhớ email này phải là địa chỉ chưa từng đăng ký Minds bao giờ.

-Password: Mật khẩu của Minds yêu cầu phải có ít nhất từ 8 ký tự trở lên, trong đó bắt buộc phải có ít nhất một chữ in hoa, một số và một ký tự đặc biệt. Nếu mật khẩu của bạn ít hơn 8 ký tự, lại không có chữ in hoa, số và ký tự đặc biệt thì Minds sẽ thông báo lỗi.

-Confirm your password: Nhập lại mật khẩu của bạn.

Sau đó, bạn tích vào ô reCAPCHA để xác định mình không phải là robot, giống như cách nhập CAPCHA phổ biến của Google. Tiếp đến, bạn sẽ thấy có 2 ô mà mình phải tích chọn:

-Receive exclusive promotion from Minds (recommended): Nhận thông báo độc quyền từ Minds (khuyến nghị).

-I accept the Term & Conditions: Tôi chấp nhận các điều khoản sử dụng.

Cách đăng ký tạo tài khoản Minds 2

Bước 3: Bạn đã tạo thành công tài khoản Minds.com cho mình. Bạn sẽ thấy có nhiều mục xuất hiện nhiều mục bạn cần điền vào.

Cách đăng ký tạo tài khoản Minds 3

Bước 4: Nếu Minds.com yêu cầu xác minh bằng số điện thoại, bạn sẽ chọn mã quốc gia Việt Nam là +84 để thay cho số 0 ở đầu nhé. Ví dụ số điện thoại của bạn là 0987.888.888 thì mã +84 tương ứng với số 0, tức bạn chỉ cần điền thêm 987.888.888 vào nữa mà thôi.

Cách đăng ký tạo tài khoản Minds 4

Bước 5: Hệ thống sẽ gửi mã xác nhận gồm 6 số về điện thoại của bạn. Hãy nhập mã này vào ô trống để xác nhận nhé.

Cách đăng ký tạo tài khoản Minds 5

Trên đây, yeutrithuc.com đã hướng dẫn độc giả cách tạo tài khoản Minds.com cho người mới bắt đầu. Việc lập nick Minds khá đơn giản. Thường thì không có khó khăn gì khi muốn lập nick Minds, bởi giao diện của mạng xã hội này rất dễ nhìn, trực quan. Chỉ duy một điều là nó chưa hỗ trợ tiếng Việt nên bạn nào không quen tiếng Anh sẽ hơi lúng túng, nhưng yeutrithuc.com cũng đã dịch nghĩa đầy đủ các mục để giúp việc tạo tài khoản Minds.com trở nên đơn giản hơn rất nhiều.


0