30/05/2018, 01:11

Cách làm trứng chiên cốm ngon tuyệt trong nháy mắt

Cách làm trứng chiên cốm nghe khá lạ đối với các chị em nội trợ nhưng đây là một món ăn ngon có tiếng. Cứ đến mùa thu là mùa của cốm bạn đang không biết nên kết hợp với thực phẩm gì để trổ tài nội trợ của mình vào bữa cơm trưa. Vậy gợi ý món trứng chiên cốm chắc chắn sẽ rất tuyệt nghe đến tên ...

Cách làm trứng chiên cốm nghe khá lạ đối với các chị em nội trợ nhưng đây là một món ăn ngon có tiếng. Cứ đến mùa thu là mùa của cốm bạn đang không biết nên kết hợp với thực phẩm gì để trổ tài nội trợ của mình vào bữa cơm trưa. Vậy gợi ý món trứng chiên cốm chắc chắn sẽ rất tuyệt nghe đến tên nguyên liệu không hề liên quan đến nhau nhưng hương vị lại trên cả tuyệt vời luôn rồi. Chính vì thế mà hôm nay ilamdep sẽ cùng bạn vào bếp chế biến món trứng chiên cốm nhé.

Nguyên liệu:

  1. 20g cốm
  2. 1 quả trứng
  3. Muối.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cho cốm vào bát rồi đập trứng vào, thêm chút muối cho đậm đà. Dùng cây đánh trứng để đánh đều hỗn hợp ra để 5 phút trước khi đem chiên.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm trứng chiên cốm

Bắc chảo lên bếp đợi dầu ăn nóng cho trứng và cốm vào chảo, để nhỏ lửa chiên vàng đều cả hai mặt là được. Bạn có thể gắp ra đĩa rồi lại tương tự số trứng còn lại.

 hình 3

Bước 3: Hoàn thành làm trứng chiên cốm

Cho trứng chiên cốm ra đĩa để thưởng thức.

 hình 4

Một trong những lựa chọn hàng đầu trong việc lựa chọn món ăn cho gia đình là ngon, bổ, rẻ đến với món trứng chiên cốm bạn hoàn có thể đáp ứng. Bạn chỉ cần bỏ ra 20k đã có thể chế biến một món ăn khá là lạ trong bàn ăn chắc chắn mọi người trong nhà sẽ mê tít với hương vị mà món ăn mang đến cho xem. Với lớp trứng mềm thêm phần cốm dẻo mịn tan chảy vào miệng ngon còn phải nói nữa. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdep


0