30/01/2018, 11:43

Cách làm món hành tây tẩm bột chiên giòn ngon thơm đến mê ly

cho ông xã lai rai cùng cả nhà nhé. Món ăn này là món ăn các bạn có thể chế biến thành như những món ăn vặt cũng khá là hợp. Màu bánh vàng ươm đẹp mắt chấm cùng tương ớt cay cay thì ngon miễn chê. Cách chế biến hành tây chiên khá mới mẻ, mang đến một hương vị cực kì mới lạ, cho bạn trải ...

cho ông xã lai rai cùng cả nhà nhé. Món ăn này là món ăn các bạn có thể chế biến thành như những món ăn vặt cũng khá là hợp. Màu bánh vàng ươm đẹp mắt chấm cùng tương ớt cay cay thì ngon miễn chê. Cách chế biến hành tây chiên khá mới mẻ, mang đến một hương vị cực kì mới lạ, cho bạn trải nghiệm bất ngờ, thú vị. Bánh hành tây chiên giòn có hương vị khác hẳn những món chiên giòn thường dùng, đặc biệt khi chế biến cùng với cả sữa tươi khiến cho món ăn này thực sự rất độc đáo. Ngày nghỉ cuối tuần hãy dành ra 1 chút thời gian để biến tấu 1 chút, chỉ cần chăm chỉ là đã có ngay 1 đia xth]cs ăn ngon rồi đấy. Cách làm hành tây chiên giòn không khó, lại có cách sử dụng khá linh hoạt, dùng để ăn chung với cơm như món ăn khai vị nhẹ nhàng, hoặc làm món ăn vặt chiều cuối tuần cũng đều thích cả. Nào hãy vào bếp ngay với 7mongngonmoingay.vn để cùng nhau thực hiện món ăn này nhé.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

Nguyên liệu làm món hành tây chiên giòn

  • 2 củ hành tây
  • Bột chiên giòn
  • 1 hộp sữa tươi
  • Dầu ăn.

Cách làm hành tây chiên giòn ngon

Cũng giống như mọi món ăn khác, cách làm hành tây chiên giòn muốn ngon thì phải chọn được nguyên liệu tốt, hành tây nên chọn loại tươi, căng mọng và không có hiện tượng thối rữa hay khô héo.

Bước 1: Chuẩn bị hành tây

  • Mua hành tây về ta bóc sạch vỏ ngoài, rửa với nước sạch rồi thái khoanh ngang, như vậy bánh hành tây chiên giòn sẽ có hình dáng xinh xắn hơn hẳn.
  • Tách hành tây vừa thái thành các vòng tròn riêng.

Bước 2: Chuẩn bị bột chiên

  • Đổ bột chiên giòn ra bát rồi hòa với sữa tươi, nên dùng loại có đường và phải dùng đũa đảo đều và mạnh tay để bột và sữa hòa lẫn hoàn toàn.

Bước 3: Chiên hành tây

  • Nhúng hành tây và bát bột sữa rồi cho vào chảo dầu sôi để chiên cho vàng giòn thì gắp ra đĩa. Nếu muốn hành tây chiên giòn có hương thơm quyến rũ thì khi chiên có thể cho thêm chút bơ để tạo hương.

Bước 4: Hoàn thành món hành tây chiên giòn

  • Khi chiên xong chỉ cần bày lên đĩa, có thể ăn ngay hoặc chấm cùng tương ớt cũng rất ngon, tuy nhiên, vì hành tây tẩm bột chiên giòn đã có sữa ngọt nên ăn luôn sẽ khiến mùi vị của sữa dễ nhận hơn.

Cách làm hành tây tẩm bột chiên giòn đơn giản nên có thể dùng để chế biến bất cứ khi nào mà bạn thích, chỉ cần có sẵn nguyên liệu là được. Chiều cuối tuần mà ngồi xem một bộ phim hay, nhâm nhi chút bánh hành tây độc lạ thì thú vị vô cùng nhé!

0