29/01/2018, 23:32

Cách làm lòng non xào dưa chua cho ông xã lai rai chiều mưa cực ngon miệng

Cách làm món lòng non xào dưa chua là phương pháp tuyệt vời cho các chị em khi suy nghĩ món ăn phù hợp để chồng nhâm nhi với chén rượu. Nguyên liệu cần có cho món ăn này + Dưa cải chua: 2 bát con + Đường, hạt nêm, gia vị + Lòng non: 500g + ...

Cách làm món lòng non xào dưa chua là phương pháp tuyệt vời cho các chị em khi suy nghĩ món ăn phù hợp để chồng nhâm nhi với chén rượu.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Dưa cải chua: 2 bát con
+ Đường, hạt nêm, gia vị
+ Lòng non: 500g
+ Hành hoa, tỏi, gừng, dấm
+ Cà chua: 2 quả

Cách làm món lòng non xào dưa chua cực ngon

Cách làm lòng non sạch

Thái miếng gừng nhỏ rồi đút vào bên trong đoạn lòng và dùng tay kéo cho miếng gừng chạy hết đoạn lòng, sau đó cho lòng vào bóp với muối và dấm để bỏ hết nhớt và bẩn của đoạn lòng, cuối cùng rửa thật sạch bằng nước lạnh.

Bắc lên bếp một nồi nước có chút muối, đun sôi thì chần qua lòng 1 phút rồi thả vào chậu nước đá. Với cách làm món lòng non xào dưa chua này sẽ giúp lòng mềm và trắng sạch.

Trước khi bắt đầu nấu ta thái lòng thành khúc chừng 3cm rồi cho vào chảo xào sau khi đã phi thơm hành tỏi cho chín tới.

Lại bắc chảo lên bếp xào cà chua cho nhừ rồi thả dưa chua vào đảo đều và ngấm mỡ là được. Cách làm món lòng non xào dưa chua mềm ngon thì cần cho vào 1 thìa đường, như vậy sẽ không bị mặn và lòng mềm ngon.

Tiếp tục đổ lòng vào xào cùng 3 phút thì thái nhỏ hành hoa rồi rắc lên và nêm gia vị vừa ăn rồi tắt bếp.

Cách làm món dưa chua xào lòng lợn này không chỉ ngon miệng mà còn cho cảm nhận rất độc đáo khi ăn, tuy chế biến đơn giản nhưng lại được cánh mà râu ưa thích vì thế chúng ta hãy cùng nhau nấu món ăn thơm ngon này nhé!

0