07/02/2018, 17:20

Cách làm bò cuộn hành nướng ngon đơn giản tại nhà đúng chuẩn nhà hàng

Thịt bò là một trong những nguồn thực phẩm có chứa nhiều chất đạm bổ sung cho cơ thể cho nên được sử dụng nhiều trong chế biến thức ăn cho gia đình. Nếu trước kia bạn chỉ biết chế biến các món ăn truyền thống từ thịt bò, thì chỉ cần một thủ thuật nhỏ của chúng tôi đã có thể giúp bạn chế biến một ...

Thịt bò là một trong những nguồn thực phẩm có chứa nhiều chất đạm bổ sung cho cơ thể cho nên được sử dụng nhiều trong chế biến thức ăn cho gia đình. Nếu trước kia bạn chỉ biết chế biến các món ăn truyền thống từ thịt bò, thì chỉ cần một thủ thuật nhỏ của chúng tôi đã có thể giúp bạn chế biến một đĩa bò cuộn hành nướng ngon rồi. Với cách làm bò cuộn hành nướng khá là đơn giản nhưng phần hương vị cũng khá là đơ giản. Nhưng hương vị với hương vị thì ngon khỏi bàn luôn nhé, lớp hành mềm và ngọt được bao bọc ngoài là lớp bò nướng vừa chín tới nên còn dai dai và phần nước sốt béo ngậy, đậm đà chắc chắn là món ăn ngon cơm cho cả gia đình bạn rồi.

Hôm nay itonghop sẽ cùng bạn tìm hiểu cách làm bò cuộn hành nướng ngon cho gia đình bạn cùng thưởng thức nhé.

Nguyên liệu:

  1. 230g thịt bò thăn
  2. Muối
  3. 3 nhánh hành lá
  4. 4 muỗng canh nước sốt Hosin
  5. Tăm nhọn hai đầu
 hình 1

Cách làm bò cuộn hành nướng

  • Bước 1: Tẩm muối lên thịt bò sau đó đem nướng hoặc áp chảo để thịt chín. Sau khi thịt chín thì bạn để thịt nguội và cho vào tủ lạnh khoảng 2 giờ. Trong thời gian này rửa và thái chéo lá hành thành các đoạn dài khoảng 5cm.
     hình 2
  • Bước 2: Lấy thịt bò từ tủ lạnh ra, dùng dao sắc, cắt thành các láy có độ dày khoảng 4mm.
     hình 3
  • Bước 3: Dùng thìa phết sốt hosin lên một mặt của các lát thịt bò, sau đó, đặt hành lá lên mặt thịt có sốt hosin, cuộn thịt lại. Bạn nên dùng tăm ghim để thịt không bị bung ra.
     hình 4
  • Bước 4: Món thịt bò cuộn hành lá này ở nước ngoài người ta ăn tái, nhưng bạn có thể làm thịt chín tới ngay từ lúc nướng bạn đầu. Hoặc sau khi cuộn thịt xong, đem áp chảo lần nữa, món ăn sẽ như thế này.
     hình 5

Nếu như trước đây bạn chỉ thấy bò cuộn hành nướng trong các thực đơn của nhà hàng, thì bây giờ bạn có thể biến món bò cuộn hành nướng thành món ăn trong thực đơn ăn uống của gia đình bạn rồi. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách làm bò cuộn hành nướng ở trên đây của chúng tôi để có thêm tự tin vào bếp trổ tài chế biến món ăn cho gia đình cùng thưởng thức ngay nào. Đây chắc chắn sẽ là món ăn khiến cho cả gia đình bạn sẽ vừa lòng nhé. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng với itonghop


Có thể bạn quan tâm
0