30/05/2018, 15:57

Cách làm bánh chocolate mì ăn liền ăn miễn chê

Có bao giờ bạn nghĩ sẽ kết hợp thử mì tôm với chocolate không nhỉ? Những món bánh vị chocolate thường được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ em. Món bánh dưới đây tận dụng những nguyên liệu dễ kiếm, sẵn có trong gian bếp gia đình như chocolate sữa, mì gói, bim bim, biến tấu thành món bánh ...

Có bao giờ bạn nghĩ sẽ kết hợp thử mì tôm với chocolate không nhỉ? Những món bánh vị chocolate thường được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ em. Món bánh dưới đây tận dụng những nguyên liệu dễ kiếm, sẵn có trong gian bếp gia đình như chocolate sữa, mì gói, bim bim, biến tấu thành món bánh chocolate mì ăn liền ngon lạ, thưởng thức 1 lần là nhớ mãi.

Bánh chocolate mì ăn liền rất dễ làm, ngay cả những người vụng về nhất cũng có thể thực hiện được nhé! Nào bây giờ chúng ta cùng bắt đầu đến khâu chuẩn bị nguyên liệu cho món bánh chocolate mì ăn liền thôi nào.

1. Nguyên liệu làm bánh chocolate mì ăn liền cho 2 Phần ăn

  • Chocolate đen 500 gram.

  • Thêm 1 ít: 1 chén bim bim bắp.
  • Dụng cụ thực hiện làm bánh chocolate mì ăn liền.
  • Khay nướng , giấy nến.
  • Mì tôm 1 gói.

2. Cách thực hiện bánh chocolate mì ăn liền gồm những bước sau:

Bước 1: Đầu tiên các bạn cho bim bim bắp vào tô to, sau đó bẻ thật vụn miếng mì ăn liền vào tô đó.

Bước 2: Tiếp theo lấy chocolate bẻ vụn, cho vào chén thủy tinh, đem hấp cách thủy cho chocolate tan chảy ra. Hoặc bạn có thể cho chén chocolate vào lò vi sóng quay khoảng vài phút là được.

Bước 3: Đổ chén chocolate đã đun chảy vào tô đựng mì tôm và bim bim, đảo đều lên.

Bước 4: Sau đó chuẩn bị khay có lót sẵn giấy nến, đổ hỗn hợp chocolate vào khay, dàn đều. Để khay bánh vào tủ lạnh trong khoảng 15 phút.

Bước 5: Sau 15 phút, các bạn lấy bánh ra, gỡ bánh khỏi giấy nến và dùng dao cắt làm nhiều miếng nhỏ vừa ăn.

Bước 6: Cuối cùng món bánh siêu lạ, siêu ngon đã hoàn thành rồi. Thành phẩm của chúng ta sau khi làm xong sẽ là chiếc bánh mềm, giòn giòn, đăng đắng hòa quyện vào nhau. Thay vì làm món bánh chocolate mì ăn liền ăn ngày thường bạn cũng có thể thực hiện dành tặng tình yêu của mình trong dịp valentine này nhé, sẽ rất là lãng mạn luôn đấy.

Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong món bánh chocolate mì ăn liền rồi nè, thật hấp dẫn và lạ mắt phải không nào. Món này vừa tận dụng những nguyên liệu có sẵn trong bếp mà cách thực hiện lại rất đơn giản, nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian của chúng mình.

Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món bánh chocolate đặc biệt này. Còn nếu làm để dành tặng cho các tình yêu món chocolate mì ăn liền này chắc hẳn người ấy sẽ khen tấm tắt về độ khéo tay của các bạn cho mà xem. Chào tạm biệt và gặp các bạn lần sau nhé.

0