08/02/2018, 15:00

Cách tải ảnh Instagram về máy tính PC, điện thoại iPhone, Android

Nhu cầu tải ảnh trên Instagram về điện thoại iPhone, Android và máy tính rất lớn, đơn giản bởi mạng xã hội này không cho phép download ảnh về. Khách với Facebook, Instagram không muốn ảnh chụp của người dùng bị tải về rồi up lại ở nơi khác, làm ảnh hưởng tới tính riêng tư. Vì thế, duy nhất là phải ...

Nhu cầu tải ảnh trên Instagram về điện thoại iPhone, Android và máy tính rất lớn, đơn giản bởi mạng xã hội này không cho phép download ảnh về. Khách với Facebook, Instagram không muốn ảnh chụp của người dùng bị tải về rồi up lại ở nơi khác, làm ảnh hưởng tới tính riêng tư. Vì thế,  duy nhất là phải dùng đến các công cụ ngoài.

Cách tải ảnh Instagram dành cho PC, iPhone và AndroidCách tải ảnh Instagram dành cho PC, iPhone và Android

Hướng dẫn cách tải ảnh trên Instagram về máy tính (PC và Laptop) Windows và MacOS


Phần mềm DownloadGram: Cách làm như sau, bạn vào Instagram và chọn bức ảnh ưng ý, copy đường dẫn URL ảnh rồi vào trang DownloadGram.com dán đường vào ô, sau đó nhấp Download để tải ảnh từ Instagram dành cho PC. Một số website cho tải ảnh từ Instagram có thể kể đến là Instabrabbr.com, Instaport.me.

Dùng phần mềm 4K Stogram: Tải phần mềm 4K Stogram về máy tính, cài đặt rồi mở phần mềm, nhấp vào tên tài khoản Instagram, hashtag hoặc thậm chí search trên thanh bar, tiếp đến nhấp vào Subscribe để tự động tải hình ảnh và video trên Instagram về máy. Giá mua phần mềm là 10 USD.

Tải ảnh trên Instagram trực tiếp về máy: Bạn mở URL ảnh trên Instagram > click chuột phải (hoặc nhấn Ctrl + U) > View Page Source (Xem nguồn trang) > Ctrl + F > tìm đến phần <meta property=”og:image > chọn URL ảnh thông dụng nhất.

Chụp màn hình: Mở ảnh trên Instagram lên ở kích thước lớn nhất. Thay vì tải ảnh về máy, bạn tiến hành chụp màn hình rồi paste qua paint Windows nhé, rất nhanh mà đỡ phải cài đặt.

Tải ảnh trên Instagram về điện thoại Android và iOS

Đối với iPhone: Tải ứng dụng Video & Photo Downloader for Instagram trên App Store về máy và cài đặt.

Đối với điện thoại Android: Tải ảnh từ Instagram về smartphone Android thì bạn dùng ứng dụng Instasave trên Google Play nhé.

Một số ứng dụng bạn có thể dùng để tham khảo trong việc download ảnh từ Instagram về smartphone là InstaSave, GramGrab, InstaBackUp, Instadrop.

Trên đây là tổng hợp những Cách tải ảnh từ Instagram về máy tính PC, điện thoại iPhone, Android thông dụng và hiệu quả nhất. Bạn hãy thử và chọn cho mình phương pháp download ảnh từ Instagram về thiết bị phù hợp. Hãy cùng chia sẻ kinh nghiệm bản thân cho độc giả yeutrithuc.com nhé.


0