02/07/2018, 20:30

Cách đăng xuất, thoát khỏi Minds.com, logout tài khoản Minds

Hướng dẫn Cách đăng xuất, thoát khỏi Minds.com vì nhiều bạn chẳng biết chỗ logout tài khoản Minds ở đâu nên khá khó tìm và loay hoay mãi. Bất kỳ mạng xã hội hay dịch vụ, ứng dụng nào mới thì cũng gây khó cho người dùng vì họ chưa quen với giao diện. Trên thực tế, nút Logout nick Minds.com rất dễ ...

Hướng dẫn Cách đăng xuất, thoát khỏi Minds.com vì nhiều bạn chẳng biết chỗ logout tài khoản Minds ở đâu nên khá khó tìm và loay hoay mãi. Bất kỳ mạng xã hội hay dịch vụ, ứng dụng nào mới thì cũng gây khó cho người dùng vì họ chưa quen với giao diện. Trên thực tế, nút Logout nick Minds.com rất dễ tìm, chỉ là nhiều bạn không biết mà thôi, yeutrithuc.com sẽ hướng dẫn chi tiết cho mọi người.

Cách đăng xuất, thoát khỏi Minds.com



Bước 1: Bạn mở trình duyệt và vào trang web Minds.com. Tìm đến avatar của bạn ở góc trên, bên phải màn hình (bên phải thanh Menu trên cùng ý, ngay trên biểu tượng bánh răng cưa).

Thay đổi phần cài đặt Settings trên Minds 1

Bước 2: Khi nhấp vào Avatar thì một cửa sổ trổ ra, bạn chọn vào mục Logout ở dưới cùng để đăng khoát Minds.com nhé.

Thay đổi phần cài đặt Settings trên Minds 2

Nếu muốn vào lại mạng xã hội này, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn về cách đăng nhập tài khoản Minds.com. Hiện tại thì Yêu Tri Thức chưa biết là nếu bạn Logout tài khoản Minds trên giao diện web thì có out luôn tài khoản trên ứng dụng hay không, nhưng như Facebook thì không hề có như vậy.

Hy vọng bài hướng dẫn về cách đăng xuất tài khoản Minds.com để logout thoát khỏi mạng xã hội Minds sẽ giúp ích cho bạn. Việc làm này nhằm đảm bảo tính an toàn cho tài khoản, đặc biệt trong trường hợp dùng chung máy tính hay smartphone mà không biết ai đăng bài hoặc đọc tin nhắn trên Minds thì bạn cứ thoát nick Minds.com cho chắc ăn. Chúc các bạn may mắn!


0