28/08/2018, 22:17

Các trường đại học khối D xét tuyển ngành kế toán kiểm toán cập nhật 2018

Các trường đại học khối D xét tuyển ngành kế toán, kiểm toán cập nhật 2018 Khối D thi môn: Toán, Văn, Anh được xếp trong top đầu các khối có lượng thí sinh lựa chọn xét tuyển cao nhất. Chính vì vậy, có rất nhiều trường đại học xét tuyển theo khối này. Tuy nhiên, không phải ...

Các trường đại học khối D xét tuyển ngành kế toán, kiểm toán cập nhật 2018
Khối D thi môn: Toán, Văn, Anh được xếp trong top đầu các khối có lượng thí sinh lựa chọn xét tuyển cao nhất. Chính vì vậy, có rất nhiều trường đại học xét tuyển theo khối này. Tuy nhiên, không phải trường nào cũng có ngành kế toán, kiểm toán. Chính vì vậy chúng tôi sẽ liệt kê các Các trường đại học khối D xét tuyển ngành kế toán, kiểm toán để các bạn tham khảo:

Kế toán là công việc ghi chép, thu nhận, xử lý và cung cấp các thông tin về tình hình hoạt động tài chính của một tổ chức, một doanh nghiệp, một cơ quan nhà nước, một cơ sở kinh doanh tư nhân…Đây là một bộ phận đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực quản lý kinh tế. Từ quản lý ở phạm vi từng đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp cho đến quản lý ở phạm vi toàn bộ nền kinh tế.

Kiểm toán là xác minh và bày tỏ ý kiến về thực trạng hoạt động tài chính của các doanh nghiệp, bằng hệ thống phương pháp kĩ thuật riêng của kiểm toán, do các kiểm toán viên có trình độ nghiệp vụ tương xứng thực hiện trên cơ sở hệ thống pháp lý có hiệu lực.

Các trường đại học khối D xét tuyển ngành kế toán, kiểm toán cập nhật 2018
Đại Học Ngoại Thương ( Cơ sở phía Bắc )
Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Đại Học Thương Mại
Học Viện Ngân Hàng
Học Viện Tài Chính …
Đại Học Ngoại Thương (phía Nam)
Đại Học Kinh Tế TPHCM
Đại Học Ngân Hàng TPHCM
Đại Học Công Nghiệp TPHCM
Đại Học Tài Chính Marketing…
Đại Học Kinh Tế – Đại Học Đà Nẵng
Đại Học Kinh Tế – Đại Học Huế
Đại Học Nha Trang
Đại học Kinh Tế Nghệ An
Đại Học Cần Thơ …
Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại
Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin – Đại Học Đà Nẵng
Cao Đẳng Công Nghiệp Huế
Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải TPHCM
Cao Đẳng Thương Mại Và Du Lịch Hà Nội
Cao Đẳng Cần Thơ …

Với tốc độ phát triển như hiện nay, có rất nhiều công ty lớn đòi hỏi nhưng kiểm toán kế toán với chuyên môn cao giỏi ngôn ngữ, đây được xem là 1 ngành có nhiều việc làm, tương lai rộng mở. Mức lương cho 1 kế toán kiểm toán cũng rất cao. Chính vì thế đây là ngành được chọn rất nhiều.

0