31/03/2021, 15:35

Bài văn tả giàn hoa giấy số 8 - 10 bài văn tả giàn hoa giấy hay nhất

Trước cửa nhà em có trồng một giàn hoa giấy màu trắng kết hợp với màu hồng rất đẹp. Ai tới nhà em chơi cũng khen giàn hoa giấy nhà em đẹp. Cây hoa giấy nhà em rất cao nó leo lên ban công tầng hai rồi trùm lên hàng rào dây thép gai mà bố em đã giăng sẵn bao phủ cả một khoảng sân ...

Trước cửa nhà em có trồng một giàn hoa giấy màu trắng kết hợp với màu hồng rất đẹp. Ai tới nhà em chơi cũng khen giàn hoa giấy nhà em đẹp.


Cây hoa giấy nhà em rất cao nó leo lên ban công tầng hai rồi trùm lên hàng rào dây thép gai mà bố em đã giăng sẵn bao phủ cả một khoảng sân rộng. Tạo thành bóng râm cho nhà của em. Cây hoa giấy nhà em có là hình trái tim trong hơi giống quả đào tiên. Những chiếc lá màu xanh ngắt.


Những chùm hoa giấy mỏng manh với những cánh hoa mềm mại như lụa vậy. Cây hoa giấy nhà em được ghép giống giữa cây hoa màu trắng và màu hồng tím nên khi cây hoa giấy ra hoa sẽ có hai màu đan xen nhau rất đẹp mắt. Ở giữa những bông hoa giấy là nhụy hoa tua lên như những sợi râu của chú mèo vậy. Bông hoa giấy thường có ba cánh những cánh hoa nở bung ra vô cùng mềm mại.


Bông hoa giấy tuy rất mềm mại mong manh, yếu đuối nhưng nó lại là loài hoa bền và giữ được màu sắc trên cánh hoa của mình rất lâu không bao giờ bị phai màu, ngay cả khi bông hoa bị mưa gió thổi rơi rụng khỏi cành thì những bông hoa giấy vẫn giữ nguyên màu sắc của mình và không hề bị tàn phai.


Em rất thích cây hoa giấy bởi cây hoa giấy mang tới cho em cảm giác về tình đoàn kết cây hoa giấy luôn nở thành từng chùm tạo sự sum vầy quây quần bên nhau. Những bông hoa giấy tuy mỏng manh nhưng lại bền đẹp không dễ nhạt màu. Em thường lấy những bông hoa giấy ép vào trong vở của mình để giữ làm kỉ niệm của riêng mình như lưu giữ một thuở học trò tinh nghịch, mộng mơ.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

nhi nguyen

238 chủ đề

2591 bài viết

0