31/03/2021, 15:32

Bài văn tả chiếc bút mực số 8 - 10 bài văn tả chiếc bút mực hay nhất

Có những đồ vật đã trở thành những vật dụng quan trọng không thể thiếu được đối với mỗi người. Với em, chiếc bút máy em viết hằng ngày là một đồ vật như vậy. Chiếc bút này mẹ mua cho em từ năm ngoái trong một lần đi nhà sách. Em đã luôn dùng nó để viết hàng ngày cho tới tận bây giờ. ...

Có những đồ vật đã trở thành những vật dụng quan trọng không thể thiếu được đối với mỗi người. Với em, chiếc bút máy em viết hằng ngày là một đồ vật như vậy. Chiếc bút này mẹ mua cho em từ năm ngoái trong một lần đi nhà sách. Em đã luôn dùng nó để viết hàng ngày cho tới tận bây giờ.

Chiếc bút của em bằng nhựa, màu xám bạc, dài khoảng một gang tay của em. Thân bút hình tròn có đường kính một xăng-ti-mét. Bên ngoài có nắp bút dài khoảng năm xăng-ti-mét, nắp bút rất quan trọng dùng để bảo vệ phần ngòi bút bên trong. Trên nắp bút có phần que cài bằng kim loại mạ vàng để cài bút vào sách, vở dễ dàng.

Phía cuối nắp bút có vòng tròn nhỏ, nhiều ren vòng tròn để đóng mở bút cho chặt. Trên nắp bút của em có in hình hai chú khỉ nắm tay nhau rất dễ thương. Ở vỏ bút có khắc dòng chữ: Bút luyện chữ đẹp, màu đen. Ngoài ra trên đó còn vẽ hình bông hoa màu đỏ rất đẹp mắt. Ngòi bút làm bằng kim loại, sáng bóng, ngòi nhọn được mài trơn.

Khi em đưa bút viết, mực ra rất đều và đẹp. Ruột bút gồm có ống mực và cần bơm mực đều được làm bằng nhựa. Mỗi khi bút hết mực, em chỉ cần gạt nút gạt xuống rồi đẩy lên một lần là hút được một ống mực đầy. Một ống mực em viết được rất lâu, khi bơm mực cũng hếtsức tiện lợi và dễ dàng như vậy.

Chiếc bút của em khi viết rất nhẹ, trơn, bút ra đều mực và rất chắc chắn. Bút lại còn rất bền, không hề bị dây mực ra tay. Chiếc bút này đã giúp em viết được những bài học thật đẹp đẽ và chính xác. Từng hàng chữ đều đặn hiện ra dưới trang giấy trắng thật thích thú, nhờ có nó mà vở của em luôn được xếp loại A về vở sạch chữ đẹp.

Chiếc bút mực như một người bạn thân thiết của em mỗi khi em học tập. Em rất yêu thích nó và sẽ dùng nó thật cẩn thận để làm những bài toán, bài văn thật hay.
Khi em đưa bút viết, mực ra rất đều và đẹp.
Khi em đưa bút viết, mực ra rất đều và đẹp.

TRAN THI THU TRANG trang

208 chủ đề

2330 bài viết

0