31/03/2021, 15:32

Bài văn tả chiếc bút mực số 4 - 10 bài văn tả chiếc bút mực hay nhất

Năm trước, bố mẹ em dẫn em đi siêu thị. Vừa vào siêu thị, bố em đã đến quầy đồ dùng học tập và mua ngay cho em một cây bút máy màu xanh da trời và mấy quyển sách. Em rất thích cây bút mới bố mua cho em. Cây bút máy của em dài khoảng 12 xăng-ti-mét. Thân bút tròn, to bằng ngón ...

Năm trước, bố mẹ em dẫn em đi siêu thị. Vừa vào siêu thị, bố em đã đến quầy đồ dùng học tập và mua ngay cho em một cây bút máy màu xanh da trời và mấy quyển sách. Em rất thích cây bút mới bố mua cho em.


Cây bút máy của em dài khoảng 12 xăng-ti-mét. Thân bút tròn, to bằng ngón tay út của người lớn, phần đuôi nhỏ hơn phần đầu một chút. Thân bút được làm bằng nhựa tổng hợp nhãn bóng, nắp bút được làm từ sắt. Thân bút được khoác lên mình chiếc áo màu xanh da trời in hình mấy chú gấu bông xinh xắn cùng một số họa tiết khác.


Xung quanh thân bút có in chữ "Nét hoa" màu đỏ rất nổi và sặc sỡ. Bút được bọc một lớp kim loại màu xanh. Nắp bút được phun sơn cùng màu với thân. Phần đầu có nẹp cài bằng thép không gỉ để mắc vào sách vở. Khi mở nắp ra bên trong là ngòi bút bằng sắt, màu bạc giống hình lá tre, được gắn chung với một bộ phận màu đen mà người ta gọi đó là cái lưỡi gà. Cả hai được cắm chặt vào cái quản bút màu bạc.


Ở bên trong thân bút là cái ruột bút làm bằng nhựa để bơm và chứa mực. Mỗi khi lấy mực, chỉ cần đẩy lên rồi nhúng ngòi bút vào lọ mực, đẩy lên là mực từ dưới lọ theo ống dẫn hút lên đầy một bụng. Chiếc bút máy này đã cùng em đi học, đi chơi. Bút giúp em học bài. Nét chữ của em càng ngày càng đẹp, vì thế, em đã được cô cho nhiều điểm tốt.


Em sẽ giữ gìn chiếc bút này cẩn thận để nét chữ của em ngày càng đẹp hơn và bút sẽ được chứng kiến nhiều thành tích học tập tốt hơn của em nữa.

Thân bút tròn, to bằng ngón tay út của người lớn, phần đuôi nhỏ hơn phần đầu một chút.
Thân bút tròn, to bằng ngón tay út của người lớn, phần đuôi nhỏ hơn phần đầu một chút.

TRAN THI THU TRANG trang

208 chủ đề

2330 bài viết

0