31/03/2021, 14:44

Bài diễn văn khai giảng năm học mới trường tiểu học số 3 - 5 Bài diễn văn khai giảng năm học mới trường tiểu học hay nhất và ý nghĩa nhất

Kính thưa các vị đại biểu! Kính thưa các bậc phụ huynh! Kính thưa các đồng chí giáo viên! Các em học sinh thân mến! Hòa trong khí thế hào hùng của cả nước kỉ niệm XX năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh mùng 2/9, hòa cùng niềm vui của hàng triệu, hàng triệu học sinh, hôm ...

Kính thưa các vị đại biểu!
Kính thưa các bậc phụ huynh!
Kính thưa các đồng chí giáo viên!
Các em học sinh thân mến!

Hòa trong khí thế hào hùng của cả nước kỉ niệm XX năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh mùng 2/9, hòa cùng niềm vui của hàng triệu, hàng triệu học sinh, hôm nay trường Tiểu học XX long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới và chào đón các con học sinh lớp 1 đến trường.

Trong buổi lễ trang nghiêm này, cho phép tôi thay mặt Chi bộ, BGH cùng toàn thể CBGV và các em HS nhà trường xin gửi tới các vị đại biểu, các cơ quan đơn vị, các vị khách quý, các bậc CMHS, các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh lời chúc sức khoẻ và lời chào nồng nhiệt nhất.

Kính thưa các vị đại biểu! Các thầy cô giáo, các em học sinh thân mến!

Trong năm học 20XX - 20XX vừa qua, với sự cố gắng vượt bậc, nhà trường đã phấn đấu đạt được nhiều thành tích xuất sắc. Số giải cao về thi giáo viên dạy giỏi tăng. Số học sinh đạt giải giao lưu các môn văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao tăng. Đã xuất hiện những gương mặt các bạn nhỏ đạt giải cấp Thành phố về các môn văn hoá.

Để đón chào năm học mới nhà trường đã chuẩn bị đủ điều kiện về cơ sở vật chất, Đội ngũ phục vụ công tác dạy và học. Thầy trò nhà trường vô cùng phấn khởi vì được đón nhận sự quan tâm của các cấp lãnh đạo. UBND Quận đã đầu tư sửa chữa toàn bộ sân trường, khu vệ sinh cho HS, các lớp học.

1. Các con hãy ngoan ngoãn, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô, yêu quý bạn bè, tích cực học tập, cùng nhau thực hiện tốt 5 điều Bác dạy
2. Chúng ta tiếp tục cùng nhau thực hiện tôt các phong trào thi đua. Đặc biệt phong trào “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.
3 Nghiêm túc thực hiện Luật an toàn giao thông và các quy định của nhà trường.
4. Thực hiện tốt chủ đề năm học của Đội : “Thiếu nhi Việt Nam - Vâng lời Bác dạy - Làm nghìn việc tốt - Mừng đại hội Đoàn”.Trong Lễ Khai giảng hôm nay, xin phép Quý vị đại biểu cho tôi được căn dặn các con học sinh đôi lời:

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm học, tôi mong các thầy cô giáo nêu cao tinh thần trách nhiệm; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng hình ảnh nhà giáo có phẩm chất đạo đức trong sáng, có lối sống lành mạnh, tận tuỵ trong công việc; Tham gia tích cực các cuộc vận động, thi đua của ngành để thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục. Với quyết tâm cao và tinh thần đoàn kết, chúng ta tin tưởng rằng năm học mới sẽ có nhiều niềm vui mới, thành tích mới.

Nhân dịp đầu năm học mới, tôi xin bày tỏ sự biết ơn tới các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương, các bậc CMHS đã luôn quan tâm giúp đỡ Nhà trường. Cảm ơn các CBGV, các em học sinh đã nỗ lực hết mình để xây dựng nhà trường ngày càng đi lên. Xin cảm ơn các cơ quan đơn vị đã có những lẵng hoa tươi thắm tặng Nhà trường trong buổi lễ khai giảng ngày hôm nay.

Xin trân trọng cảm ơn!

Với tinh thần phấn khởi và tự hào, tôi xin thay mặt nhà trường tuyên bố: Khai giảng năm hoc 2016-2017. Xin trân trọng cảm ơn! Cuối cùng, thay mặt nhà trường tôi xin kính chúc các vị đại biểu manh khỏe, kính chúc các đồng chí giáo viên mạnh khỏe, chúc các em học sinh bước vào năm học mới tràn ngập niềm vui.
Bài diễn văn khai giảng năm học mới trường tiểu học số 3
Bài diễn văn khai giảng năm học mới trường tiểu học số 3

nhi nguyen

238 chủ đề

2591 bài viết

Có thể bạn quan tâm
0