31/03/2021, 14:44

Diễn văn khai giảng năm học mới trường mầm non số 3 - 4 Bài diễn văn khai giảng năm học mới trường mầm non hay nhất và ý nghĩa nhất

Kính thưa các vị đại biểu khách quý! Kính thưa toàn thể các bậc phụ huynh, thưa các cô giáo và các cháu yêu quý! Hôm nay trong không khí phấn khởi của cả nước ta đang tưng bừng chào mừng kỷ niệm XX năm cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9, cùng với hàng triệu học sinh ...

Kính thưa các vị đại biểu khách quý!

Kính thưa toàn thể các bậc phụ huynh, thưa các cô giáo và các cháu yêu quý!

Hôm nay trong không khí phấn khởi của cả nước ta đang tưng bừng chào mừng kỷ niệm XX năm cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9, cùng với hàng triệu học sinh trong cả nước đón chào năm học mới. Trường mầm non XX đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 20XX - 20XX.


Thay mặt cho các cô giáo, cô xin chào mừng XX em học sinh mới vừa được tuyển sinh vào học tại trường. Cô tin tưởng rằng các em sẽ nhanh chóng hoà nhập và chăm ngoan, học giỏi đạt Bé giỏi toàn diện trong năm học đầu tiên này.

Kính thưa quí vị đại biểu!


Năm học 20XX - 20XX, trường mầm non... đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, tình hình an ninh chính trị ổn định; nền nếp, kỷ cương được giữ vững; cơ sở vật chất từng bước đáp ứng, chất lượng giáo dục được nâng lên. Nêu thêm các thành quả đạt được.


Kính thưa các quí vị đại biểu!


Năm học 2015 - 2016, nhà trường tiếp tục giữ vững chất lượng dạy và học được Phòng Giáo dục và Đào tạo... đánh giá cao, phụ huynh và nhân dân tin tưởng .

Chất lượng đội ngũ CBQL và GV nhà trường cũng luôn duy trì và phát triển. Phong trào thi đua được đẩy mạnh. Nhiều thầy cô giáo luôn nhiệt tình, trách nhiệm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ như...


Với những thành tích đó cuối năm học nhà trường được công nhận Tập thể Lao động tiên tiến và được UBND huyện khen Tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.


Phát huy những kết quả đạt được, căn cứ yêu cầu nhiệm vụ của ngành, trong năm học 20XX - 20XX, trường mầm non sẽ cố gắng phấn đấu, thực hiện tốt 8 nhiệm vụ trọng tâm sau:

1. Thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua

2. Phát triển mạng lưới trường, lớp

3. Củng cố nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em năm tuổi

4. Thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng CS – GD trẻ:

5. Tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị dạy học

6. Nâng cao chất lượng đội ngũ CBQL và GVMN

7. Tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả của công tác quản lý giáo dục

8. Đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến kiến thức nuôi dạy trẻ theo khoa học.


Kính thưa quý vị đại biểu! Thưa các thầy - cô giáo và các em học sinh !


Trong không khí náo nức của ngày khai giảng, tôi thay mặt lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo và XXX học sinh xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo... và các ban ngành, đoàn thể đã đặt trọn niềm tin và luôn theo sát, chỉ đạo, tạo điều kiện cho nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Cũng nhân dịp này, tôi xin được cảm ơn các bậc phụ huynh vì đã tin tưởng và yêu mến thầy trò chúng tôi. Cảm ơn các thầy - cô giáo, các đồng chí cán bộ nhân viên và học sinh trong toàn trường đã nỗ lực không mệt mỏi để tạo dựng nên hình ảnh và thương hiệu của nhà trường trong những năm qua.

Năm học mới đã bắt đầu, nhiều thử thách trước mắt, nhưng chúng ta tin tưởng rằng bằng sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, bằng sự tâm huyết và sự nỗ lực của người thầy, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh, sự cố gắng của các em học sinh, chúng ta sẽ lại tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới.

Với niềm tin, phấn khởi, tự hào tôi xin tuyên bố: “Khai giảng năm học mới 2016 - 2017” bắt đầu.

Kính chúc các quý vị đại biểu sức khỏe, thành đạt, hạnh phúc!
Chúc các thầy - cô giáo và các em năm học mới đạt nhiều thắng lợi mới !
Xin trân trọng cảm ơn!

Diễn văn khai giảng năm học mới trường mầm non số 3
Diễn văn khai giảng năm học mới trường mầm non số 3

Hồng Quyên

225 chủ đề

2179 bài viết

0