31/03/2021, 14:44

Bài diễn văn khai giảng năm học mới trường tiểu học số 2 - 5 Bài diễn văn khai giảng năm học mới trường tiểu học hay nhất và ý nghĩa nhất

Kính thưa các quý vị đại biểu, khách quý! Kính thưa các thầy, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến! Năm học 20XX - 20XX đã kết thúc tốt đẹp! Một mùa phư­ợng thắm nữa lại trôi qua! Tạm biệt mùa hè vui t­ươi bổ ích, tuổi trẻ học đ­ường lại nô nức chuẩn bị đón chào một năm ...

Kính thưa các quý vị đại biểu, khách quý!
Kính thưa các thầy, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Năm học 20XX - 20XX đã kết thúc tốt đẹp! Một mùa phư­ợng thắm nữa lại trôi qua! Tạm biệt mùa hè vui t­ươi bổ ích, tuổi trẻ học đ­ường lại nô nức chuẩn bị đón chào một năm học mới với đầy ư­ớc mơ và hy vọng. Hoà chung trong không khí tưng bừng cả n­ước kỉ niệm XX năm CM tháng Tám, quốc khánh 2/9 và ngày hội “Toàn dân đ­ưa trẻ đến trường”, hôm nay, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh tr­ường tiểu học XX có mặt đông đủ d­ưới mái trường thân yêu này để long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới: Năm học 20XX - 20XX.

Nhân ngày hội lớn đầy ý nghĩa này, tôi xin gửi tới các đồng chí lãnh đạo, các quý vị đại biểu, các thày, cô giáo, cán bộ nhân viên cùng các em học sinh lời chào mừng nồng nhiệt và lời chúc tốt đẹp nhất!

Hôm nay thày và trò tr­ường tiểu học XX rất vinh dự được đón tiếp đồng chí .... Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và nồng liệt chào đón các đồng chí lãnh đạo và các quý vị đại biểu!

Kính th­ưa các đ/c lãnh đạo!
Kính th­ưa các vị khách quý!

Trong những năm học vừa qua, đặc biệt là năm học 20XX - 20XX, mặc dù nhà tr­ường còn gặp không ít khó khăn, song thầy và trò nhà tr­ường đã nỗ lực thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đ­ược giao. Những thành tích nổi bật được ghi nhận về giáo viên đó là: ...

Bên cạnh những thành tích của giáo viên, các em học sinh của nhà trường đã nỗ lực phấn đấu và đạt những kết quả cao trong học tập...

Đó là những thành tích rất đáng phấn khởi, tự hào, ghi nhận sự cố gắng cao trong chỉ đạo, điều hành và thực hiện của thày, trò và cha mẹ học sinh nhà tr­ường. Tôi xin nhiệt liệt hoan nghênh, biểu dương các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đã hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm học qua.

Xin chân thành cám ơn các đồng chí lãnh đạo, các cơ quan ban ngành, đoàn thể đã quan tâm, chỉ đạo, phối hợp; các doanh nghiệp, nhà hàng trên địa bàn phường đã giúp đỡ rất có hiệu quả đối với thầy và trò nhà tr­ường trong suốt những năm qua.

Xin đề nghị các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh nổ một tràng pháo tay thật giòn giã chúc mừng những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học qua.

Kính thưa các quí vị đại biểu! Thưa các thầy - cô giáo cùng toàn thể các em học sinh yêu mến!

Phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những khó khăn tồn tại, năm học 20XX - 20XX trường tiểu học XX sẽ phấn đấu, thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm sau: (nêu các trọng tâm)

Kính thưa các Thầy cô giáo! để làm được điều đó, tôi mong rằng: Mỗi thầy cô giáo hãy lắng nghe tiếng nói của học sinh, hãy nhìn vào từng đôi mắt của các em trong mỗi giờ giảng để biết được các em đã tiếp nhận kiến thức như thế nào? Hãy tạo ra một không khí dân chủ thân thiện, cởi mở cho các em. Hãy tạo điều kiện để các em được thể hiện chính kiến của mình. Hãy xem sự tiến bộ thành đạt của mỗi học sinh là niềm hạnh phúc của chính mình. Hãy là những người cha - người mẹ - anh - chị và là người bạn lớn của các em dưới mái trường này.

Các em học sinh yêu quý, thầy tin là các em đang rất háo hức bước vào một năm học mới với nhiều dự định và hoài bão cho tương lai. Vậy các em hãy cố gắng phấn đấu ngay từ những giờ học đầu tiên: Tự giác, tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập và rèn luyện. Các em đừng bao giờ quên mình đang mang trên vai một sứ mệnh cao cả, mỗi việc các em làm đều góp phần tạo nên hình ảnh của mái trường ... thân yêu - nơi nuôi dưỡng ước mơ của các em. Muốn được như thế, các em phải thật sự thương yêu, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong mọi hoạt động, tránh xa các cám dỗ của xã hội. Phải hành động sao cho thật xứng đáng với sự quan tâm của Gia đình – Thầy cô và xã hội!

Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý!

Nhân dịp này, thay mặt nhà trường, tôi xin được cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ về mọi mặt của các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể, các thế hệ nhà giáo đã và đang công tác, các bậc PHHS và các doanh nghiệp. Chúng tôi mong rằng trong năm học mới sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ quý báu của quý vị.

Với niềm phấn khởi, tự hào và tin tưởng vào sự thành công của một năm học mới, tôi xin trân trọng tuyên bố : Khai giảng năm học 20XX - 20XX.

Kính chúc các quý vị đại biểu mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt!
Chúc các thầy cô giáo, các em học sinh bước vào năm học mới tràn đầy niềm vui, nhiều thắng lợi mới !Xin trân trọng cảm ơn!
Bài diễn văn khai giảng năm học mới trường tiểu học số 2
Bài diễn văn khai giảng năm học mới trường tiểu học số 2

nhi nguyen

238 chủ đề

2591 bài viết

0