31/03/2021, 14:44

Diễn văn khai giảng năm học mới trường mầm non số 4 - 4 Bài diễn văn khai giảng năm học mới trường mầm non hay nhất và ý nghĩa nhất

Kính thưa các vị đại biểu! Kính thưa các cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các cháu học sinh thân mến! Hôm nay trong không khí phấn khởi của cả nước ta đang tưng bừng chào mừng kỷ niệm XX năm cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9, cùng với hàng triệu học sinh ...

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các cháu học sinh thân mến!



Hôm nay trong không khí phấn khởi của cả nước ta đang tưng bừng chào mừng kỷ niệm XX năm cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9, cùng với hàng triệu học sinh trong cả nước đón chào năm học mới. Trường mầm non XX đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 20XX - 20XX.


Thay mặt cho các cô giáo, cô xin chào mừng XX em học sinh mới vừa được tuyển sinh vào học tại trường. Cô tin tưởng rằng các em sẽ nhanh chóng hoà nhập và chăm ngoan, học giỏi đạt Bé giỏi toàn diện trong năm học đầu tiên này.

Kính thưa các vị đại biểu!
Kính thưa các cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh!

Năm học 20XX – 20XX trường mầm non... tiếp tục triển khai các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành:...
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trên, tôi đề nghị các cô giáo và các cháu học sinh cần tập trung làm tốt các nhiệm vụ sau đây:


Đối với đội ngũ CBGV, VN trong nhà trường:

Phải luôn luôn gương mẫu trước học sinh, xây dựng hình ảnh cô giáo như người mẹ thứ hai, có phẩm chất đạo đức trong sáng, có lối sống lành mạnh cả về nhân cách và trí tuệ, luôn là tấm gương sáng soi vào ký ức của trẻ thơ. Phải tạo ra phong trào chuyên môn học tập sôi nổi trong toàn trường, thi đua chăm sóc, giáo dục tốt, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, đoàn kết thống nhất, tích cực nghiên cứu học hỏi bạn bè và giúp nhau cùng tiến bộ, đẩy mạnh việc đổi mới phương pháp, dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo chủ động các hoạt động của trẻ, hướng cho trẻ biết tích cực tham gia tự học, tự nghiên cứu, khám phá, tìm tòi gắn với việc sử dụng ĐDĐC đối với trẻ, sử dụng trang thiết bị đồ dùng dạy học hiện đại, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin của cô giáo để nâng cao chất lượng đại trà nhằm xây dựng được nền móng vững chắc trong tương lai. Tham gia tích cực các cuộc vận động do ngành phát động, đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục, tích cực tuyên truyền mạnh mẽ, sâu rộng đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước với nhân dân, phụ huynh học sinh về chủ trương xã hội hoá giáo dục, kết hợp tốt với các tổ chức đoàn thể trong và ngoài nhà trường để tạo ra một xã hội học tập. Các cô giáo hãy khẳng định mình bằng những danh hiệu giáo viên dạy giỏi, chiến sĩ thi đua các cấp, bằng những kết quả đánh giá chất lượng học sinh và thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.


Đối với các cháu học sinh:
Phải luôn luôn như búp trên cành.
Biết ăn, biết ngủ biết học hành là ngoan.

Luôn kính trọng, lễ phép với cô giáo và người lớn, đoàn kết, quý mến giúp đỡ bạn bè. Các cháu đều có các hành vi tốt, tích cực tham gia các hoạt động vui chơi và học tập, biết tự mình tham gia vào các hoạt động khám phá, tìm tòi, chăm ngoan học giỏi, rèn luyện kỹ năng để ngày mai thành tài.

Các cháu hãy thể hiện lòng biết ơn cha mẹ, các cô giáo bằng những bông hoa hàng ngày để đạt học sinh giỏi, xuất sắt vào cuối năm học. Mục tiêu và nhiệm vụ trên sẽ thành hiện thực nếu các cô giáo có quyết tâm cao, có tinh thần đoàn kết tốt thì nhất định năm học mới sẽ có nhiều niềm vui mới, có nhiều thành tích mới và trường sẽ đạt và giữ vững danh hiệu tập thể lao động tiên tiến xuất sắc.

Kính thưa Quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh, các cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh!

Với tinh thần và khí thế của ngày khai trường, tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cao cả mà Đảng và nhân dân giao phó. Cuối cùng, xin kính chúc các vị đại biểu, các bậc phụ huynh mạnh khỏe, thành đạt. Chúc các cô giáo mạnh khoẻ, đoàn kết, thi đua dạy tốt và đạt được nhiều thành tích. Chúc toàn thể các cháu học sinh luôn yêu lớp, yêu trường, đoàn kết giúp đỡ bạn, chăm ngoan học giỏi, đạt được nhiều thành tích trong năm học mới. Chúc năm học mới 20XX - 20XX thành công tốt đẹp.

Mọi điều kiện về cơ sở vậ chất, các thiết bị dạy học đã sẵn sàng. Các cô giáo cũng đã sẵn sàng với những bài học đầu tiên của năm học mới, các cháu học sinh đã chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập sẵn sàng tâm lí bước vào năm học mới để thực hiện kế hoạch mới, nhiệm vụ mới.


Với ý nghĩa đó, tôi xin trịnh trọng tuyên bố: Khai giảng năm học 20XX - 20XX. (Đánh trống)
Xin chân thành cảm ơn !

Diễn văn khai giảng năm học mới trường mầm non số 4
Diễn văn khai giảng năm học mới trường mầm non số 4

Hồng Quyên

225 chủ đề

2179 bài viết

0