07/02/2018, 16:30

899 stt lời chúc mừng sinh nhật hay & ý nghĩa nhất dành tặng bạn bè người thân

899 với những câu chúc giàu ý nghĩa sẽ được truyền tải qua bài viết cập nhật nhanh top những câu nói hay dành tặng bạn bè người thân. Trong cuộc đời mỗi chúng ta, không ai là không có gia đình và không ai là không có nổi một đứa bạn chơi thân gắn bó keo sơn, vui buồn sướng khổ cùng có nhau. ...

899 với những câu chúc giàu ý nghĩa sẽ được truyền tải qua bài viết cập nhật nhanh top những câu nói hay dành tặng bạn bè người thân. Trong cuộc đời mỗi chúng ta, không ai là không có gia đình và không ai là không có nổi một đứa bạn chơi thân gắn bó keo sơn, vui buồn sướng khổ cùng có nhau. Chính những tình cảm chân thành và tốt đẹp ấy mà họ đã mang tới cho ta, làm cho cuộc sống này trở nên ý nghĩa giàu tình người hơn và vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày của cha hay ngày của mẹ,…đừng ngần ngại trao cho nhau vài câu chúc hay vài dòng stt hay ngắn gọn mà cô đọng. Không cần phải là một món quà có giá trị vật chất lớn lao mà đơn giản chỉ là viết nên những status, những câu nói hay về chúc mừng sinh nhật cũng đủ để khiến tâm hồn người mình tin tưởng và yêu thương ấm áp hơn lên rồi.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Nào hãy cùng zaidap.com/blog chúng tôi khám phá kho tàng những câu nói hay chúc sinh nhật và 899 stt lời chúc mừng sinh nhật tặng bạn bè người thân ý nghĩa nhất ngay bây giờ nhé!

  • 1. Tổng hợp những câu status hay chúc mừng sinh nhật người thân, gia đình, bố mẹ anh chị em ý nghĩa nhất

Những câu stt chúc mừng sinh nhật người thân, gia đình, bố mẹ anh chị em ý nghĩa nhất hay nhất dành cho người thân vừa tạo được sự hài hước, vui vẻ gắn kết mọi người vừa là lời chúc tốt đẹp đến chủ nhân bữa tiệc và tăng sự ấm cúng tình cảm hạnh phúc của mọi người trong gia đình.

1.1 Sinh nhật vui vẻ, trẻ lâu, và nếu không muốn có gầu thì dùng Clear bạn nhé (Pr dầu gội Clear và dành cho những bạn đầu thường hay có gầu mà không chịu gội).

1.2 Sinh nhật ấm áp, ăn nhiều mập mạp nhưng đừng kêu quạc quạc.Như vậy rất không hay (Dành cho những bạn hay nói quá nhiều ).

1.3 Chúc cậu có một ngày sinh nhật vui vẻ, tươi vui, yêu đời và đừng có bay tận lên giời vì nhớ tớ nha. (Nửa đùa nửa thật ).

1.4 Chúc ấy sinh nhật vui vẻ nha, nhiều nến, nhiều hoa và được nhiều quà của người thân tặng.Tớ xin hỏi gặng ấy nhớ tớ hok. Nếu nhớ thật lòng nhận ngay quà tặng.

1.5 Chúc sinh nhật vui ngọt như mật và thật êm đềm, ánh nến xuyên đêm, hân hoan chào đón một sinh linh bé nhỏ ra đời. Để ngày hôm nay tôi được quen và yêu cô ấy.

1.6 Chúc bạn luôn luôn “vui vẻ, tươitrẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ” và luôn luôn “tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống”.

Tổng hợp những câu status hay chúc mừng sinh nhật người thân, gia đình, bố mẹ anh chị em ý nghĩa nhất

1.7 Chúc mừng sinh nhật/No cơm ấm cật/Giậm giật cả năm/Lúc nào cũng măm/Mà ko biết chán…..

1.8 Ước mong anh là con suối trong những ngày nắng gắt, để em …rửa chân cho mát.
Ước mong anh là cái nắng gay gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới, để em phơi đồ….
Nói chung anh là cái gì đó không thể thiếu trong đời này, dù giản dị nhưng rất quan trọng.

1.9 Chúc mừng sinh nhật mày/đằng ấy/em nhé. Cho nợ quà, sang năm trả nhé. Yêu mày/đằng ấy/em lắm

1.10 Hãy luôn giữ nét baby và giọng cười trời cho của anh nha. Đừng thay đổi hình tượng của em nha anh, một anh chàng baby đáng … đánh đòn

1.11 Chúc (Anh/chị/thằng bạn, mày..) luôn (trẻ, khỏe…) không bị ghẻ

1.12 Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một thiên thần xinh đẹp đã có mặt trên thế giới cách đây (18 năm -tự thay đổi’). Luôn mỉm cười và may mắn nhé.

1.13 Chúc ấy tuổi mới ngày càng tài sắc hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi.

1.14 Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của bạn đều trở thành hiện thực.
Nào, hãy thổi nến trên bánh sinhnhật để ước mơ được nhiệm màu!
Chúc bạn: sinh nhật vui vẻ +tràn ngập tiếng cười, luôn luôn yêu đời và ngời sức sống.

1.15 Với cái tuổi thật đẹp này, xin chúc bạn có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện thì ai nhìn cũng phải chới với, hihi. Happy Birthday !

1.16 Chúc sang tuổi mời càng thêm xinh xắn, tươi tắn và trông càng … mắn

1.17 Quà sinh nhật nào ko dùng cho tao nhá:X..iu mày lắm lắm

1.18 Chúc mừng sinh nhật em/anh/bạn… nhá … Ây da… Sống thì lâu, giỗ đầu chả mấy chốc…

1.19 Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng nhé bạn.

1.20 Sinh nhật vui vẻ, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ.

1.21 Nhân ngày sinh nhật, anh chúc em nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ.

1.22 Tiệc sinh nhật có lợi cho sức khoẻ con người lắm nhe. Nghiên cứu cho thấy ai càng nhiều tiệc sinh nhật thì sống càng lâu!

  • 2. Top 16 câu nói hay chúc mừng sinh nhật gửi tặng cho mẹ yêu hay nhất mọi thời đại

2.1 Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!

2.2 Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật mẹ, con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!

2.3 Nhân ngày sinh nhật Mẹ con kính chúc Mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống Mẹ nhé. Con yêu Mẹ nhiều!

2.4 Mẹ ơi! Sinh nhật mẹ con chúc mẹ sức khỏe, thời gian qua con đã làm mẹ buồn và lo toan về con nhiều quá. Con tự hứa sẽ cố gắng học thật tốt để không làm mẹ buồn thêm nữa. Con yêu mẹ yêu lắm!

2.5 Mẹ yêu ơi! con chúc mẹ yêu luôn khỏe,trẻ đẹp mãi trong mắt của cha,bao la tình thương khi con lầm lỗi,mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con. Hôn mẹ 1 cái nè…

2.6 Chúc mừng Mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu Mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm Mẹ phải bận lòng về con phải không Mẹ. Nhưng con luôn yêu Mẹ, yêu Mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, Mẹ nhé!

2.7 Cám ơn Mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt bao năm qua…Con chúc Mẹ ngày sinh nhật vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

2.8 Cám ơn bà chủ của con, đã hướng dẫn cho con những kinh nghiệm trong công việc, đã cho con biết giá trị của đồng tiền, để tôi hiểu mình không nên phung phí, đã nâng đỡ, vực tôi dậy những khi con vấp ngã và luôn động viên con cố gắng để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúc bà chủ của con thành công và công việc ngày càng phát triển.

2.9 “Mẹ à, ngày sinh nhật mẹ lại đến rồi, con biết mẹ không thích hoa, mẹ chỉ thích những gì thực tế, ý nghĩa nhất vì vậy con muốn gửi đến mẹ lời chúc sức khỏe, mong mẹ luôn khỏe mạnh, sống hạnh phúc bên 2 chị em con cùng ba, con luôn bên mẹ, cùng mẹ sẻ chia bớt những gánh nặng gia đình. Dành tặng mẹ bài hát này, có thể con hát không hay nhưng đó là những gì con muốn gửi đến mẹ, đã từ lâu con không dám mở cho mẹ nghe, lời bài hát “Tình mẹ″ là những gì con muốn nói với mẹ, yêu mẹ nhiều lắm” .

2.10 Sinh nhật mẹ yêu, con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

2.11 Sinh nhật mẹ con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con…Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con…Mẹ ơi, sinh nhật mẹ con không về nhà được. Con nhớ mẹ và con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi. Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ! Chúc mẹ ngày sinh nhật với hoa, và một bữa ăn ngon của bố!

2.12 Mẹ yêu dấu … Con xin gởi những lời chúc tốt đẹp nhân sinh nhật của mẹ. Con ước gì mình có thể có mặt ở đấy chia vui cùng mẹ nhưng con không thể. Con gởi cùng món qùa nhỏ này là tình yêu và lòng thành kính mến của con. Con hy vọng mẹ sẽ thích món qùa đó. hãy giữ gìn sức khoẻ ba mẹ nhé.
Con trai của mẹ!

2.13 Chúc mừng Mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu Mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của Mẹ – một người Mẹ đảm đang và nhân hậu!

2.14 Mẹ yêu ! Sinh nhật của mẹ con chúc mẹ mạnh khỏe và những may mắn, hạnh phúc nhất sẽ đến với mẹ trong cuộc đời.

2.15 Kính chúc Mẹ! Không chỉ là ngày hôm nay mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của Mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

2.16 Một mình mẹ tôi nuôi tôi khôn lớn trưởng thành. Mẹ tôi đã phải chịu đựng biết bao gian khó nhưng mẹ không hề lùi bước, không bị khuất phục. Tất cả những gì mẹ đã làm cũng chỉ vì tôi. Bây giờ tôi đã trở thành một sinh viên đại học rồi, đó là niềm tự hào của mẹ tôi. Tôi muốn gửi mọi điều tốt đẹp nhất đến mẹ tôi ở quê.

Mong mẹ giữ gìn sức khỏe và mong mẹ không bao giờ phải buồn vì con hay là bất cứ chuyện gì. Con sẽ đem đến cho mẹ vạn niềm vui. Con biết mẹ nhớ con nhiều và điều đó sẽ thôi thúc con trong con đường đi phía trước. Con yêu mẹ nhiều lắm!!!

  • 3. Top 15 lời chúc mừng sinh nhật hay nhất gửi tới bạn bè và người thân dễ thương nhất ai cũng muốn nghe

Top 15 lời chúc mừng sinh nhật hay nhất gửi tới bạn bè và người thân dễ thương nhất ai cũng muốn nghe

3.1 Chúc mừng sinh nhật bạn, chúc tuổi mới vui tươi

Tươi như hoa thiên lý
Khỏe như đá kim cương
Sức mạng rắn phi thường
Vượt qua được mọi khó khăn vất vả

3.2 Lời chúc mừng sinh nhật thân thương dành tặng bạn gái

Chúc mừng sinh nhật vui tươi
Em thêm một tuổi, hát cuời hả hê
Mừng ngày sinh nhật vui ghê!
Bạn bè đông đúc cùng về chúc em
Đèn hoa thắp sáng nhìn xem
Ai xinh rực rỡ khi thêm tuổi hồng?
Trên cao có ánh cầu vồng
Tô làn da mỏng sắc hồng thêm xinh
Tuổi xuân tựa buổi bình minh
Tương lai chớm mở muôn hình giấc mơ:
“Cuộc đời đẹp tựa bài thơ
Sống trong đầm ấm không giờ đổi thay”
Gửi em lời chúc thật may:
“Tình yêu, ước vọng giang tay đón chào
Và vì sao sáng trên cao
Tiếp em nghị lực buớc vào tương lai”

3.3 Chúc bạn sinh nhật vui vẻ và thành công trong tuổi mới

Ngày này ……. năm về trước, một cô bé ( cậu bé ) đã khóc thật nhiều để chào đón mình ra đời. Và ngày hôm nay cô bé ấy chính là bạn, bạn hãy mỉm cười thật nhiều nhé để thấy rằng từng giây, từng phút đều mang lại hạnh phúc cho bạn. Và tôi, tôi muốn nói với bạn rằng: Chúc mừng sinh nhật bạn, chúc bạn sinh nhật vui vẻ và thành công trong tuổi mới!

3.4 Chúc mọi điều tốt lành và may mắn sẽ đến với bạn hiền

3.5 Happy birth day

Chúc bạn có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và ng` thân trong ngày quan trọng này. Hi vọng bạn luôn thành công và hạnh phúc trong cs.
Happy birth day; Mr X !!!

Top 15 lời chúc mừng sinh nhật hay nhất gửi tới bạn bè và người thân dễ thương nhất ai cũng muốn nghe

3.6 Chúc sinh nhật bạn luôn vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khỏe,…

Chúc bạn luôn luôn “vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ” và luôn luôn “tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống” ^^ Happy Birth Day!

3.7 Thay mặt cả nước gửi lời chúc tới bạn

Thay mặt chủ tịch nước, chủ tịch quốc hội, các bộ trưởng, các ban ngành, 90 triệu người VN, 8 tỷ dân trên thế giới, chúc mừng sinh nhật em! ^^

3.8 Lời chúc ngộ nghĩnh dành cho người yêu

Ước mong anh là con suối trong những ngày nắng gắt, để em …rửa chân cho mát.
Ước mong anh là cái nắng gay gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới, để em phơi đồ….
Nói chung anh là cái gì đó không thể thiếu trong đời này, dù giản dị nhưng rất quan trọng ^^!

Top 15 lời chúc mừng sinh nhật hay nhất gửi tới bạn bè và người thân dễ thương nhất ai cũng muốn nghe

3.9 Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một thiên thần xinh đẹp đã có mặt trên thế giới cách đây (18 năm -tự thay đổi’). Luôn mỉm cười và may mắn nhé. Happy Birthday!.^^

3.10 Chúc ấy tuổi mới ngày càng tài sắc hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi^^. Happy Birth Day!

3.11 Với cái tuổi thật đẹp này, xin chúc bạn có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện thì ai nhìn cũng phải chới với, hihi. Happy Birthday!^^

3.12 Chúc cậu sinh nhật vui vẻ, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ. Hìhii^^

3.13 Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, ngày này vài chục năm trước có một bé gái cất “tiếng thét” chào đời, và bây giờ đã là một cô gái “xinh đẹp”, là một người bạn thân thương, tốt bụng và rất nhiệt tình của tớ. Chúc Hoa Hong Trang luôn “hiền”, trẻ nè, đẹp nè, mạnh khoẻ, thành đạt và nụ cười luôn nở trên môi nhé!^^ Happy Birthday!

3.14 Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Sinh nhật em Anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

3.15 Gởi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với bạn! Happy Birthday!

  • 4. Sưu tầm 24 lời chúc mừng sinh nhật anh trai hay độc nhất được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội facebook

4.1 Chúc anh trai sinh nhật vui vẻ. Thêm một tuổi mới đẹp trai hơn, yêu đời hơn! ^^. Chúc anh làm ăn phát đạt, Thành công trong cuộc sống cũng như đường đời. Chúc anh những gì tốt đẹp nhất và may mắn trên mọi lĩnh vực.

4.2 Happy birthday to you…Happy birthday to you… Happy birthday… Happy birthday… Happy birthday to you..
Chúc mừng sinh nhật anh!!! Em chúc anh trai em sinh nhật vui vẻ nè… Sớm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao… Ở trong đó giữ gìn sức khoẻ nha anh!!!

4.3 Happy Birthday! Em gái chúc Anh Trai yêu quý sinh nhật đầy ắp yêu thuơng và tiếng cười, thêm tuổi, thêm hạnh phúc, thêm nhiều niềm zui nhé!!!

4.4 Chúc anh sinh nhật thiệt là vui vẻ, hay ăn chóng lớn và thiệt là nhìu quà! Happy Birthday!!! ^^

4.5 Sinh nhật anh trai yêu quý! Em gái chúc anh luôn luôn “vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ” và luôn luôn “tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống” Happy birthday! ^^

4.6 Anh à! người bạn thân cuả em^^! hôm nay sinh nhật cuả anh rồi, em thì ở xa anh quá, buồn nhiều rồi, qua tuổi mới anh phải vui lên nhé! Hạnh phúc lên nhé! Yêu đời lên nhé! Em có quà cho anh đó nhưng đợi em xong việc em sẽ mang về cho anh. Tuy chậm trễ nhưng là tấm lòng ở tận nơi xa. Em mong anh luôn may mắn, em là đứa em hay buồn nhất. Cảm ơn anh đã ở cạnh an ủi và sẻ chia! cảm ơn anh! Anh trai của em! người bạn của em!!!

4.7 Hôm nay sinh nhật anh trai
Thằng em trai út tặng bài thơ thôi
Em đây xin chúc mấy lời
Mong anh tuổi mới, xuân ngời như hoa
Chúc anh vạn việc thăng hoa
Công danh sự nghiệp, tư gia yên bình
Anh em nặng nghĩa ân tình
Cùng một cha mẹ, chung hình chui ra
Anh em nay tạm xa nhà
Nhưng luôn che chở có hà chi đâu
Dù đời lắm nhiều bể dâu
Cầu chúc anh vững, tâm đầu ý chung
Gia đình trong ấm cả vùng
Dù đi khắp nẻo trung phùng bốn phương
Giờ đây sống xa quê hương
Anh em trọn giữ tình thương ruột già
Dù nay cha mẹ ở xa
Anh em mình vẫn thuận hòa ấm êm
Anh nhường nhin, em kính trên
Luôn lấy chứ “Nghĩa” đặt lên hàng đầu
Chúng ta xa quê đã lâu
May có anh cả, chị dâu ở nhà
Chăm sóc cho mẹ và cha
Lo cho em út ở xa chưa về
Tình anh nghĩa chị ân cần
Đói no sớm tối tảo tần vẫn vui
Chỉ cần cơm mắm,cà thôi
Có tình yêu ấy cuộc đời vẫn vui
Chúc anh luôn nở nụ cười
Để anh em với mọi người cùng vui
Khi xưa sắn luộc khoai nùi
Hương thơm vẫn tỏa ngàn đời không quên
Năm mới xuân đến tuổi lên
Chúc anh tất cả, công nên nghiệp thành…

4.8 Sinh nhật Anh! Chúc anh thêm tuổi mới, vui vẻ ,mạnh khỏe, học tập tốt và luôn thành công trên con đường mình đã chọn!^^ Happy Birthday!!!

4.9 Happy Birthday!!! Chúc anh tuổi mới vui vẻ, măy mắn, thành công trong cuộc sống, điều quan trọng là nhanh đưa chị dâu về cho em nhé!!! Cảm ơn anh trai nhé! ^^

4.10 Hôm nay là sinh nhật anh trai!
Chúc anh sức khoẻ cũng thấy ngượng vì anh khoẻ như Phạm Văn Mách rồi còn chúc nữa để bị bắt nạt à :)))
Tính thì hơi hâm hâm giống mình rồi còn chúc luôn vui vẻ liệu có ổn không nhể :))
Thôi không chúc gì cả … Mong cho tất cả những gì tốt đẹp nhất trên thế giới này sẽ đến với ” Anh Trai ”
Yêu anh … Đấm anh … Đá anh … Cắn a … Ôm a … Hôn anh! À cái này là hơi lố :)))
Đùa thôi … Happy Birthday nhé anh trai iêu quý của em!!! Hôm nào nhớ về đấy.

4.11 Đứa em gái ngốc chẳng thể nghĩ ra lời hay ý đẹp để chúc anh.Nhưng em nghĩ khỏi cần mĩ miều làm gì, thật mà chất anh nhỉ… Sinh nhật Anh! Em chúc anh thêm tuổi mới, sức khỏe mới, nhiều niềm vui mới và thành công trong cuộc sống! Đặc biệt hay ăn chóng béo ạ!^^

4.12 Ngày 20/09 :)) Hôm nay là ngày đặc biệt. Là ngày của 1 người mà em luôn tôn trọng, luôn yêu quí. Người mà đã từng là anh trai của em trong 1 khoảng thời gian dài :)) Tuy chả họ hàng gì cả nhưng cứ gọi là có chút thân. Lúc này là 6:30 :)) ngày 20/09/2017. Chúc Anh hôm nay sẽ thật hạnh phúc, vui vẻ :)) Gặp nhiều may mắn và mạnh khoẻ và dù có như thế nào thì cứ luôn phải mỉm cười nhé HAPPY BIRTHDAY!!!

4.13 Let my deep blessing always. Surround magnificent travel of your life. I hope in years to come you will have a good health and plain sailing

4.14 Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc.

4.15 Tuổi mới! Tình yêu mới! Hạnh phúc, may mắn, vui vẻ nha anh!^^ Thêm tí chút đập troai cho tuổi 22 nữa nè. Hehehehe :)))

4.16 Ố… ồ…. Bữa nay sinh nhật cậu. Em chúc cậu luôn vui _ trẻ _ khỏe và luôn thành công trong cuộc sống nhá!!! :)))

4.17 Hà Nội nay thời tiết đẹp, không biết trong đó thế nào hả anh.
20/09, ngày đặc biệt dành cho người đặc biệt. Giá mà anh còn ở ngoài Bắc thì anh em mình đã có buổi hẹn hò đập phá rồi hazz. Sinh nhật! Chúc anh thêm tuổi mới, sức khỏe mới, có Gấu mới, học tập tốt và thành công trong cuộc sống!!! :)))

4.18 Happy Birthday! Chúc anh sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, thêm tuổi mới sẽ tràn đầy năng lượng, luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn. Chúc anh kiếm được thiệt nhiều tiền và ngày một phong độ hơn, và cuối cùng là sớm lộ diện “Gấu” nha anh :))) Happy Birthday anh!

4.19 Chúc mừng sinh nhật ông anh trai có 102 của tôi. Dù sao thì trên trái đất này cũng chỉ có 1 anh thôi nên chúc anh mau làm xong đồ án tốt rồi kiếm tiền về cho em tiêu với nhé. Dù là anh em nhưng chả bao giờ add FB nhau nên anh không đọc được rồi :))). Chúc anh tròn 24 tuổi!

4.20 Hôm nay không như ngày hôm qua , hôm nay là 1 ngày đặc biệt … Là ngày mà 1 ” con gà ” hâm hâm có mặt trên thế gian này cách đây 21 năm anh nhỉ? Chúc anh trai của em có 1 sinh nhật vui vẻ nha , sang tuổi mới với thành công mới, nhiều niềm vui mới, luôn mỉm cười và may mắn nhé anh…” Đường gập ghềnh nhiều sỏi đá có vấp ngã mới làm lên thành công ” Hãy vững tin và cố gắng theo đuổi con đường mình đã chọn – Sớm thành công rồi trở về với gia đình nha anh … hihoooo, không được gặp anh lên em không có quà âu, khi nào anh về đây em tặng bù nhá a zaiiiii hehe

4.21 Happy Birthday Anh! Bảo là anh em nhưng mà chả nói chuyện mấy, ở nhà thì toàn mày tao =)) viết như này có hơi ngại nhưng mà không ngại bằng nói mồm. Chúc anh thêm tuổi mới sớm có người yêu rồi mau lấy vợ về càng ngày càng đẹp trai hơn :)) rồi cả hút thuốc ít thôi ăn thật nhiều vào để béo lên tí nữa, uống thật nhiều sữa để cao thêm tí nữa =)) Nói chung là đọc xong đừng có cười =)) Sinh nhật vuiiii vẻ

4.22 Happy birthday to anh trai …
Anh trai yêu quý của em
Em Gái chúc anh sinh nhật vui vẻ nhé
tự nhiên thấy nhớ anh lắm í (hihi )
giữ bộn bề cuộc sống có đôi lúc mệt mỏi lắm, bon chen lắm, nhưng cố gắng lên anh nhé. Em gái chúc anh trai yêu quý sang tuổi mới người lớn hơn, cao hơn, đẹp trai hơn và thành công hơn nhé. Có yêu ai thì yêu chung tình anh nhé hêhe! :)))

4.23 Thức muộn đến giờ này chỉ để chúc sinh nhật anh trai yêu quý. Lại còn muốn là người đầu tiên chúc anh nữa chứ *****buồn*********buồn*********không biết mình có phải là người đầu tiên không đây. Nhưng dù sao cũng chúc anh sinh nhật vui vẻ sớm lấy vk để mình còn có cháu hí hí hí

4.24 Chúc anh trai iu quý luôn vui vẻ, khỏe mạnh, trắng trẻo đẹp trai và luôn vững tin trên con đường anh đã chọn nhé! Mẹ và mọi người luôn bên anh … em gái thương anh lắm ….

  • 5. Những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh hay và giàu ý nghĩa các bạn nên tham khảo

Thật là tuyệt vời khi ngày sinh nhật được nhận những bó hoa tươi thắm kèm những lời chúc ngọt ngào phải không nào. Nhưng nếu người thân, bạn bè hay người yêu thương của bạn am hiểu về tiếng Anh thì tại sao bạn không chọn những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa để tặng họ.

5.1 Những câu chúc sinh nhật bằng tiếng Anh dành tặng người yêu

It takes a lot of courage to let someone in into your heart. You bring the best out of me. My life will never be the same without you. A wonderful birthday to you. I love you.

Tạm dịch: Phải có thật nhiều dũng để mở cửa cho ai đó bước vào trái tim em. Em khiến anh bộc lộ hết mọi điều tuyệt vời. Cuộc đời anh sẽ chẳng được như thế này nếu thiếu em. Sinh nhật hạnh phúc nhé em. Anh yêu em.

My love, there is no other than you. I wish you more birthdays to come. I am here to say I love you. Happy Birthday!

Tạm dịch: Tình yêu của anh, không ai có thể bằng em. Anh mong em có thật nhiều ngày sinh nhật như vậy nữa. Anh ở đây để nói yêu em. Sinh nhật vui vẻ!

I promise I will stay the same loving husband for you. Happy birthday to my beautiful wife. Stay happy always.

Tạm dịch: Anh hứa sẽ luôn dành tình yêu của một người chồng cho em. Sinh nhật vui vẻ người vợ xinh đẹp của anh. Luôn hạnh phúc nhé em.

Darling! On occasion of your birthday, wish you more success. Hoping that you will love me forever as the same as the first time and you are always beside me.

Tạm dịch: Anh yêu! Sinh nhật anh, em chúc anh gặt hái nhiều thành công. Mong anh mãi yêu em như ngày đầu và luôn ở bên em.

Send you my beautiful wishes that are as sweet as a flower to be your companion till the end of the world. Happy birthday to you!

Tạm dịch: Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào như những bông hoa này, vì em đã cùng anh đi đến tận cùng thế giới. Chúc em sinh nhật hạnh phúc!

With each year I love you more and more. Happy birthday sweet love!

Tạm dịch: Cứ mỗi năm anh lại yêu em nhiều và nhiều hơn nữa. Chúc mừng sinh nhật em yêu!

5.2 Những câu chúc tiếng Anh dành cho bạn bè

I wish you to celebrate all the wonderful things that make you so special, not just on your special day, but every day of the year!

Tạm dịch: Tớ mong cậu nhận được những điều tuyệt vời nhất để trở nên đặc biệt, không chỉ vào ngày này mà là mọi ngày trong năm!

I wish you a joyous heart, a peaceful mind and the most successful life! Happy Birthday!

Tạm dịch: Mình mong bạn có một trái tim vui vẻ, một tâm trí bình an và một cuộc sống thành công nhất. Chúc mừng sinh nhật!

Friend is someone who reaches for your hand and touches your heart. Hope your special day is bright and beautiful, just like you!

Tạm dịch: Người bạn là một người nắm tay bạn và chạm đến trái tim của bạn. Hy vọng rằng ngày đặc biệt của bạn sẽ tươi sáng và rạng rỡ, như chính bạn vậy.

On such a day like your birthday, may you be in arm with a truly happy day bringing fulfillment of your favorite hope your brightest promise.

Tạm dịch: Trong ngày sinh nhật tốt đẹp này, chúc bạn những ngày thực sự hạnh phúc trong tầm tay của bạn. Và chúc cho những ước mơ rực rỡ nhất của bạn đều có thể thực hiện được.

Every candle on your cake is another year I’ve been lucky to know you, girl! Happy Birthday to a wonderful friend.

Tạm dịch: Mỗi một ngọn nến trên chiếc bánh của bạn là một năm tôi được may mắn khi biết bạn! Chúc mừng sinh nhật một người bạn tuyệt vời.

I wish you lasting friendship, true love, and precious memories.

Tạm dịch: Tao chúc mày có 1 tình bạn bền chặt, một tình yêu thực sự và những kỷ niệm quý giá.

5.3 Những câu chúc sinh nhật bằng tiếng Anh dành cho bố mẹ

Dear Mom, Warm wishes on your birthday, I wish that I could be there to celebrate it with you, but that is impossible. I send you along with my love and affection. I’m also sending a little gift. I hope you like it. Take care!

Tạm dịch: Mẹ yêu dấu! Con xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhân sinh nhật của mẹ. Con ước gì mình có thể có mặt ở đấy chia vui cùng mẹ nhưng con không thể. Con gửi cùng món quà nhỏ này là tình yêu và lòng kính mến của con. Con hy vọng mẹ sẽ thích món quà đó. Mẹ hãy giữ gìn sức khỏe mẹ nhé. Con trai của mẹ.

Kids are supposed to make their parents proud but I am proud to tell people that you are my Mom. Happy Birthday.

Tạm dịch: Những đứa trẻ được dạy phải khiến cho ba mẹ chúng tự hào nhưng con tự hào nói với mọi người rằng mẹ là mẹ của con. Chúc mừng sinh nhật mẹ.

I am lucky that I was given the best father in the world, a father who truly loves me with all of his heart. Happy Birthday, Dad!

Tạm dịch: Con thật may mắn khi được bạn tặng một người cha tuyệt vời nhất thế giới,người luôn thực sự yêu thương con với tất cả tình thương. Chúc mừng sinh nhật bố.

Daddy, your unconditional love has helped me to feel safe, warm and secure. Thank you for everything, Happy Birthday!

Tạm dịch: Bố, tình yêu vô điều kiện của bố đã giúp con cảm thấy an toàn, ấm áp và yên lành. Cảm ơn bố vì mọi thứ. Chúc mừng sinh nhật bố!

On this day the best angel from the heaven was born in this world and later she became my lovely mom. I’m so grateful to you. Happy birthday, mama.

Tạm dịch: Vào ngày này, một thiên thần tuyệt nhất từ thiên đường đã được sinh ra và sau này cô ấy trở thành người mẹ yêu quý. Con rất biết ơn mẹ. Chúc mừng sinh nhật mẹ.

Love and laughter are two of the best things that you have given me, dad! Thanks, happy birthday!

Tạm dịch: Tình yêu và nụ cười là hai điều tuyệt vời nhất bố mang đến cho con. Cảm ơn và chúc mừng sinh nhật bố.

5.4 Những câu chúc sinh nhật bằng tiếng Anh tặng anh chị em trong gia đình

I would be picking you as my brother every time, if I ever get any chance to pick my brother.

Tạm dịch: Anh sẽ luôn chọn em là em trai nếu thậm chí anh có cơ hội chọn lại em trai mình.

The sisters don’t have to be around for all the time, but it really becomes a great thing when they are around you. Have a Happy Birthday.

Tạm dịch: Chị em gái không phải bên nhau mọi lúc nhưng mọi thứ trở nên tuyệt vời khi họ ở bên nhau. Chúc mừng sinh nhật em.

Thank you brother for all the memories of our childhood days. Without you the world would have been colorless to me.

Tạm dịch: Cảm ơn em vì những kỷ niệm tuổi thơ cùng nhau. Không có em, thế giới thật thiếu sắc màu.

People believe that the heroes are one in many thousands, but I want to say that a sister like you is always one in a lifetime. Happy Birthday.

Tạm dịch: Mọi người tin rằng người anh hùng chỉ xuất hiện trong số hàng nghìn người nhưng em muốn nói rằng chị như là một người hùng trong cuộc đời em. Chúc mừng sinh nhật.

The person who has always guided me, for who I am and loved me the most. Happy Birthday, bro.

Tạm dịch: Người luôn hướng dẫn em trở thành người như thế này và yêu em nhiều nhất. Chúc mừng sinh nhật anh trai.

Những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh hay và giàu ý nghĩa các bạn nên tham khảo
  • 6. Tuyển tập 19 bài thơ chúc mừng sinh nhật bạn bè và người thân độc đáo sáng tạo nhất 2017

6.1 Chúc bác vui vẻ, mãi trẻ dai
Sức khoẻ vô biên, mãi phát tài
Hoa nhiều vô kể, tha hồ hái
Sáng tác thơ hài, sướng lỗ tai!
Thôi em chúc gọn, không lai rai
Chúc bác mãi mãi đẹp troai!! hihi

~~–~~–~~–~~–~~–~~–~~

6.2 Chúc mừng sinh nhật anh zai (thay bằng tên nếu muốn)
Chúc anh sức khỏe và nhìu niềm vui
Tiền thì kiếm ít ít thôi
Tháng dăm trăm triệu đủ rồi anh hai.

~~–~~–~~–~~–~~–~~–~~

6.3 Bầu trời bát ngát một màu xanh
Xem lịch thấy ngày sinh nhật anh
Bánh to nặn ẩu mang đi tặng
Hoa đẹp gói bừa gửi đến anh
Câu chúc thầm mong anh hạnh phúc
Lời mừng tuổi mới thật an lành.
(kèm với hình ảnh chiếc bánh và đóa hoa)

~~–~~–~~–~~–~~–~~–~~

6.4 Hôm nay sinh nhật con em
Bác nào rãnh rỗi ghé vào chơi
Nhà em hơi nhỏ một xíu thôi
Nhưng mà ngoài sân rộng quá trời
Ai qua cho cháu xin lời chúc
Cảm ơn cô bác, các chú dì.

~~–~~–~~–~~–~~–~~–~~

6.5 Mừng ngày sinh nhật bạn yêu
Chúc bạn vui vẻ triền miên tháng ngày
Cuộc sống viên mãn đủ đầy
Con khôn, vợ đẹp sum vầy sớm hôm.

~~–~~–~~–~~–~~–~~–~~

6.6 Hôm nay cảnh đẹp nắng hanh vàng
Muôn thú reo mừng cất tiếng vang
Cánh bướm tung tăng vờn khóm lá
Chim oanh ríu rít hót rộn ràng.
Trăm hoa đua nở chào khoe sắc
Vạn cánh ong bay chúc tụng nàng
Chúc phúc cho em tròn tuổi mới
Mừng ngày Sinh Nhật em vừa sang!

~~–~~–~~–~~–~~–~~–~~

6.7 Con gái bé bỏng của Ba
Ngày mai đã là Sinh nhật của con
Năm nay chín tuổi vừa tròn
Đáng yêu nét mặt vẫn còn thơ ngây
Cuộc đời sắp tới còn dài
Chúc con khôn lớn, học bài thật chăm
Trắng trong như ánh trăng rằm
Thành tích học tập mỗi năm tiến đều
Lớn rồi đừng có õng eo
Siêng năng chọn bạn, chẳng theo bạn lười
Mối ngày đều phải cười tươi
Làm được chừng ấy, Ba vui lắm rồi
Ngày vui Ba chúc thế thôi
Con hãy nhớ lấy để rồi làm theo
Bây giờ thì hãy hát đều
Chúc mừng sinh nhật, bé yêu vui nào..!

~~–~~–~~–~~–~~–~~–~~

6.8 Rạng sáng ba mươi mốt tháng mười (ngày sinh nhật người muốn tặng)
Trời thôi mưa bão tuyết thôi rơi
Nắng sớm ban mai hoa nở rộ
Muôn ngàn hoa đẹp thật xinh tươi
Ngày này năm ấy cả nhà vui
Con gái của tôi đã chào đời
Thấm thoát thời gian nay đã lớn
Bây giờ chi mỉ đã thành đôi
Theo chồng con ở rất xa tôi
Nhớ con lòng mẹ cứ bồi hồi
Cầu chúc con tôi luôn hạnh phúc
Chúc con cuộc sóng thật an vui
Hôm nay đến sinh nhật con rồi
Chúc thêm tuổi mới thật vui tươi
Đời mãi ngập tràn trong hạnh phúc
Chúc con sinh nhật trọn niềm vui..!

~~–~~–~~–~~–~~–~~–~~

6.9 Hai mươi năm sau tiếng khóc chào đời
Tuổi hai mốt tôi mỉm cười cuộc sống
Cảm ơn đời cho tôi những rung động
Và tấm lòng luôn biết sự sẽ chia
Ngày này năm ấy mẹ sinh tôi ra
May mắn thay tôi trọn vẹn mái nhà
Cuộc sống nhọc nhằn nhưng tôi không buồn bã
Rồi khó khăn theo năm tháng đi qua
Và giờ đây tuổi mới ở xa nhà
Tôi nhớ lắm gương mặt của mẹ cha
Hỏi cuộc đời có bao nhiêu lối ngã
Cầu cha mẹ, được hạnh phúc bên ta
Bỗng muốn được sống lại thời cấp ba
Đến sinh nhật cùng bạn thân quán xá
Cả đám bạn giờ mỗi người mỗi ngã
Liệu chúng mày còn nhớ những ngày qua
Cảm ơn cậu người bạn mới bên ta
Từ phương xa ta thành bạn đậm đà
Dù sau này trở thành người xa lạ
Giữ chút lòng những kỉ niệm đã qua.

~~–~~–~~–~~–~~–~~–~~

6.10 Vào ngày này hai hai năm về trước
Ba đợi chờ tiếng khóc của con thơ
Chân cuống quýt đứng lên lại ngồi xuống
Tiếng khóc òa bé nhỏ thật mến yêu
Rồi từng tháng từng năm con khôn lớn
Ngất ngây cười khi biết gọi tiếng ba
Học lớp mầm, lớp lá chữ B…A
Chân ríu rít như bầy chim vỡ tổ
Khi chiều về được dạo công viên phố
Ngày qua ngày chút chút con lớn thêm
Biết chăm em khi ba bận việc làm
Được ba khen con cười vui hớn hở
Trao cho ba những trang vỡ điễm mười
Bằng học giỏi gởi trao ba trân trọng
Treo vào khung khắp kín cả phòng con
Lớn một chút cấp hai kết nạp đoàn
Cô bé đó nay thành người thành đức
Vẫn siêng đều thành tích giỏi ngày xưa
Qua năm nữa con yêu ra đại học
Vẫn nụ cười áo trắng tuổi ngây thơ
Giọt đắng ba nay nở thành hoa đẹp
Được nở hoa bởi bao giọt mồ hôi
Con yêu ba luôn luôn tự nhắc nhở
Vừa học vừa làm có khó gì đâu ba
Níu mồ hôi con trưởng thành người lớn
Cho lòng cha rạng rỡ nụ cười vui
Hôm nay đây đúng ngày này xưa ấy
Con ra đời vừa đúng tuổi hai hai
Sinh nhật con ba chẳng có quà mừng
Lời chan chứa xin chúc con vững bước
Trong gập ghềnh cuộc sống của mai sau
Hãy thẳng tiến trên đoạn đường rong rủi
Bên cạnh con ba vẫn bước song hành
Hãy cố gắng vững vàng trong cuộc sống
Yêu con nhiều con gái cưng của ba.

~~–~~–~~–~~–~~–~~–~~

6.11 Mừng ngày sinh nhật hôm nay
Bánh kem bia rượu bạn đầy quanh ta
Gia đình ở gần hay xa
Cũng xum vầy để tặng quà chung vui
Cảm ơn tất cả mọi người
Cho tôi có một cuộc đời đáng yêu
Cảm ơn cha mẹ thật nhiều
Sinh thành nuôi dưỡng bao nhiêu mới là….
Cảm ơn anh chị luôn nha
Cho e có những món quà yêu thương
Cảm ơn các bạn nẻo đường
Cho tôi có những mến thương trên đời
Bài thơ không nói thành lời
Chúc tôi. Yêu mến tuyệt vời thế gian.

~~–~~–~~–~~–~~–~~–~~

6.12 Sinh nhật vui vẻ Thúy nha.
Chúc cho hạnh phúc đậm đà tình yêu.
Chúc cho sức khỏe thật nhiều.
Chúc cho may mắn vạn điều bình an.
Lắm tiền, nhiều bạc giàu sang.
Niềm vui, hạnh phúc càng ngày càng xinh.
Chúc luôn sung túc gia đình.
Thành công tiếp nối hành trình công danh.
Chúc cho ấp áp an lành.
Bao nhiêu hạnh phúc quây quanh mỗi ngày.
Không buồn cũng chẳng đắng cay.
Không đau chẳng khổ mỗi ngày cười thôi.
Nụ cười sẽ mãi trên môi.
Hãy luôn chia sẻ cùng tôi..nếu cần.
Vai này dựa nhé bạn thân.
Nhớ là tôi mãi ở gần bạn thôi !

~~–~~–~~–~~–~~–~~–~~

6.13 Hôm nay sinh nhật bạn tôi.
Bồi hồi tôi chúc mấy lời như sau.
Chúc cho bạn một cuộc sống muôn màu.
Quanh năm vui vẻ bạc đầu vui tươi.
May mắn thì luôn mỉm cười.
Thành công rực rỡ trong đời bạn nghe.

~~–~~–~~–~~–~~–~~–~~

6.14 Sinh nhât, sinh nhât.
Tất bật nhưng vui.
Có món quà cùi.
Làm thơ tặng bạn.
Xin chúc cho bạn.
Mạnh khỏe, bình an.
Tương lai rõ ràng.
Thành công rực rỡ.

~~–~~–~~–~~–~~–~~–~~

6.15 Hôm nay Hai Mốt Tháng Ba
Chúc Mừng Bạn được sinh ra trong đời
Chúc bạn vui vẻ thảnh thơi
Sức khỏe tuyệt vời, cuộc sống an khang
Chúc bạn kiến thức vững vàng
Giúp bạn phát triển hành trang ngành nghề
Chúc bạn thỏa chí đam mê
Thành công, thành đạt tràn trề ước mơ.

~~–~~–~~–~~–~~–~~–~~

6.16 Chúc mừng sinh nhật sếp nhà ta
Có mấy chút thơ đọc gọi là
Mừng cho sếp được thêm tuổi mới
Rạng rỡ công danh sự nghiệp thành
Hạnh phúc tiền tài luôn tấp nập
Gia đình trẻ nhỏ tiếng cười vui
Sức khỏe dồi dào, tăng gia mạnh
Buôn bán kinh doanh, lợi nhuận nhiều.

~~–~~–~~–~~–~~–~~–~~

6.17 Dẫu là sinh nhựt thứ bao nhiêu…
Chúc bạn bình an, hạnh phúc nhiều.
Mây lãng du trôi nhìn thế sự,
Hoa xinh tươi nở tỏa hương yêu.
Tâm tư tĩnh lặng vui xuân hạ,
Thi hứng trào dâng vịnh sớm chiều.
Trời rộng mênh mông tung cánh hạc,
Non xanh nước biếc cứ lần theo.

~~–~~–~~–~~–~~–~~–~~

6.18 Hôm nay Hai Mốt Tháng Ba
Chúc Mừng Bạn được sinh ra trong đời
Chúc bạn vui vẻ thảnh thơi
Sức khỏe tuyệt vời, cuộc sống an khang
Chúc bạn kiến thức vững vàng
Giúp bạn phát triển hành trang ngành nghề
Chúc bạn thỏa chí đam mê
Thành công, thành đạt tràn trề ước mơ.

~~–~~–~~–~~–~~–~~–~~

6.19 Đêm nay hoang vắng ở phương xa
Một mình ngồi uống mừng Sinh Nhật
Rót chén thứ nhất chúc Mẹ Cha
Công ơn sinh dưỡng thật bao la
Cả đời vất vả vì con cái
Đến lúc thảnh thơi tuổi đã già
Rót chén thứ hai ta chúc ta
Chúc ta thêm tuổi một thăng hoa
Năm nay hứa hẹn nhiều kỉ niệm
Đọng mãi trong ta chẳng phai nhòa
Rót chén thứ ba uống cạn hơi
Ta chao ta đảo bởi men cay
Ta như chìm vào trong vạn vật
Ta thấy hồn ta cứ vút bay
Hôm sau tỉnh dậy sau cơn say
Ta hỏi rằng sao lại thế này
Sinh nhật của ta mình ta chúc
Một mình ta uống và ta say.

Tuyển tập 899 stt lời chúc mừng sinh nhật hay nhất dành tặng bạn bè người thân trên đây mang một thông đẹp giản đơn thôi nhưng mấy ai hiểu được những status này lại có ý nghĩa quan trọng đặc biệt như thế nào đối với mọi người xung quanh mình. Hi vọng, qua đây, các bạn độc giả sẽ tìm ra cho mình một chân lý đích thực, từ đó chọn lựa được đâu là những câu nói hay về chúc mừng sinh nhật để mang lại nhiều điều bất ngờ thú vị, hạnh phúc ngập tràn cho ông bà, cha mẹ, anh chị em ruột thịt và cả đứa bạn nối khố không thể tách rời. Chúc bạn xem tin vui và có những phút giây tuyệt vời nhất bên người thân yêu. Nếu thấy có ích, hãy nhấn like và share ngày bài viết này của zaidap.com/blog nhé!


Có thể bạn quan tâm
0