07/02/2018, 16:30

Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật người yêu cũ hay nhất ai cũng phải nể

Tổng hợp những sẽ là những câu nói hay vừa mang tâm trạng còn yêu lại vừa thể hiện sự trong sáng như hai người bạn bình thường dù không còn đi chung trên một con đường. Người yêu cũ là một mối tình thật đẹp, người yêu cũ là một kỉ niệm không thể nào xóa nhòa và bạn vẫn đang nhớ mãi về hình bóng ...

Tổng hợp những sẽ là những câu nói hay vừa mang tâm trạng còn yêu lại vừa thể hiện sự trong sáng như hai người bạn bình thường dù không còn đi chung trên một con đường. Người yêu cũ là một mối tình thật đẹp, người yêu cũ là một kỉ niệm không thể nào xóa nhòa và bạn vẫn đang nhớ mãi về hình bóng của họ, đặc biệt là trong dịp sinh nhật thêm tuổi mới, thay vì cùng nắm tay đi xem phim, dạo chơi ngoài phố như trước đây thì bây giờ, ngồi ở nhà và soạn vài ba tin nhắn, stt vui chúc mừng nàng/chàng và cầu mong mọi sự tốt đẹp luôn đến bên họ. Hành động viết status hay chúc mừng như thế này có thể đơn giản thôi nhưng có khi lại khiến ai cũng phải nể về cách hành xử quá đẹp của bạn với người yêu cũ kiểu như hết tình thì còn nghĩa vậy.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Nào hãy cùng zaidap.com/blog chúng tôi tìm đọc qua những stt hay chúc sinh nhật bạn gái và những lời chúc mừng sinh nhật người yêu cũ bên dưới đây nhé!

  • 1. Những câu nói hay về chúc mừng sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho người yêu, bạn bè, bạn trai bạn gái

1.1 Lời chúc sinh nhật  cực hay dành cho bạn bè

1.1.1 Bạn là người bạn tốt nhất trên thế giới của tôi. Tôi rất biết ơn khi có bạn làm bạn. Cảm ơn bạn vì đã luôn tin tưởng tôi. Sinh nhật vui vẻ nhé

1.1.2 Cảm ơn tất cả những gì bạn dành cho tôi. Chúc sinh nhật vui vẻ!

1.1.3 Nếu bạn đang ước điều gì đó, thì nó sẽ trở thành hiện thực, bởi vì bạn xứng đáng được hưởng. Chúc sinh nhật vui vẻ.

1.1.4 Chúc bạn có một bữa tiệc đơn giản, bên cạnh bạn bè, luôn hạnh phúc, vui vẻ. Chúc mừng sinh nhật!

1.1.5 Chúc mừng sinh nhật!!! Mong mọi chuyện tốt lành sẽ đến với bạn. Yêu bạn nhiều!

1.1.6 Chúa ban phước cho bạn vào ngày hôm nay, nhưng tôi ước bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế….

1.1.7 Chúc bạn có một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ!

1.1.8 Tôi cầu chúa mang đến cho người bạn của tôi, người đã làm tôi cười, làm tôi khóc, cảm nhận và tận hưởng cuộc sống cùng tôi và là người đã ở bên tôi khi tôi gặp khó khăn nhất, một cuộc sống hạnh phúc!

1.1.9 Nhân dịp sinh nhật của bạn, tôi chỉ muốn nhắc bạn rằng tôi yêu bạn sâu sắc, chân thành. Sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc nhé!

1.1.10 Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hi vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc. Sinh nhật vui vẻ nhé!

1.1.11 Gửi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc luôn đến với bạn.

1.1.12 Hy vọng tấm thiệp này sẽ chuyển đến những lời chúc chân thành đến bạn. Cầu mòng bạn sẽ tràn đầy hạnh phúc trong tương lai.

1.1.13 Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một thiên thần đáng yêu đã có mặt trên thế giới này cách đây…năm. Luôn mỉm cười và may mắn bạn nhé!

1.2 Tin nhắn, status chúc mừng sinh nhật bạn gái

1.2.1 Anh luôn mong người anh yêu luôn hạnh phúc. Chúc em sinh nhật vui vẻ!

1.2.2 Hãy thổi nến, chơi một bản nhạc và ước nguyện trong ngày tuyệt vời này. Chúc em sinh nhật vui vẻ!

1.2.3 Chúc em luôn xinh đẹp, chúc mọi điều ước của em trở thành hiện thực. Chúc mừng sinh nhật em!

1.2.4 Em có tin vào phép lạ không? Còn anh thì có bởi vì anh đã tìm thấy em! Sinh nhật vui vẻ tới người bạn gái tốt nhất của anh trong thế giới rộng lớn này.

1.2.5 Nụ cười của em cuốn hút anh, sự ấm áp của em che chở anh, em là lí do vì sao anh nhìn mọi thứ một cách tích cực hơn! Chúc em sinh nhật vui vẻ!

1.2.6 Hôm nay là một ngày đặc biệt và anh hi vọng anh có thể làm nó trở nên đặc biệt hơn nữa. Yêu em!

1.2.7 Anh hứa sẽ làm ngày sinh nhật của em đặc biệt như em đã làm cho anh và anh hứa sẽ làm mọi thứ đặc biệt hơn nữa. Chúc mừng sinh nhật em yêu.

1.2.8 Chúc em luôn thành công trong mọi việc em nhé!

1.2.9 Chúc mừng sinh nhật em, em yêu. Anh hi vọng chúng ta sẽ ở bên nhau mãi mãi.

1.2.10 Em là ánh mặt trời của anh, sinh nhật hạnh phúc nhé em!

1.2.11 Sinh nhật nhắc em về câu chuyện của ngày hôm qua, vận may của ngày hôm nay và những ước mơ vào ngày
mai. Sinh nhật vui vẻ em nhé

1.2.12 Tình yêu của anh dành cho em lớn lên từng ngày. Hôm nay là một ngày tuyệt vời, chúc em sinh nhật vui vẻ!

1.2.13 Chúc mừng sinh nhật, em yêu. Em không thể tưởng tượng được anh hạnh phúc như thế nào khi chúng ta dành cả ngày đặc biệt này bên nhau. Hãy để anh cho em thấy nhé!

1.2.14 Sinh nhật sẽ không đầy đủ, nếu thiếu đi những lời chúc và anh chúc em có một cuộc sống lâu dài và sự nghiệp thành công!

1.2.15 Nếu vào ngày sinh nhật của em, anh có thể biến những giấc mơ của em thành sự thật, anh sẽ làm. Nhưng bây giờ, anh sẽ biến giấc mơ của anh thành sự thật đó là được ở bên cạnh em!

1.2.16 Chúc em sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc!

1.2.17 Chúc em sinh nhật với nhiều tiếng cười và niềm hạnh phúc. Chúa sẽ ban phước cho em trong ngày đặc biệt này!

1.2.18 Dành cho cô gái, người đã giúp anh định nghĩa được cuộc sống của mình, sinh nhật em là một ngày đặc biệt đối với anh. Chúc em sinh nhật vui vẻ!

1.2.19 Không có từ nào có thể diễn tả tình yêu của anh dành cho em. Nó rộng hơn vũ trụ và sâu hơn đại dương. Chúc mừng sinh nhật, em yêu!

1.2.20 Thật khó để mua món quà sinh nhật cho em, em ak. Bởi vì anh muốn mua toàn bộ thế giới cho em. Chúc em có một sinh nhật hạnh phúc và ngọt ngào.

1.2.21 Hãy kỉ niệm ngày đặc biệt này và hi vọng những phút giây tuyệt vời trong cuộc sống của chúng ta sẽ tồn tại mãi mãi. Chúc em luôn gặp những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

1.2.22 Em là thiên thần trong cuộc sống của anh. Hôm nay,là ngày chúa đã gửi em xuống trái đất, vì vậy mà chúng ta mới có thể bên cạnh nhau. Chúc mừng sinh nhật tới ngôi sao sáng nhất trong cuộc sống của anh!

1.3 Tin nhắn, stt hay chúc mừng sinh nhật cho anh yêu

1.3.1 Hãy tháo giầy của anh ra, nghỉ ngơi, thư giãn theo điệu nhạc, nhẩy và lắc người, thắp nến và cắt bánh. Hãy làm cho ngày hôm nay trở thành một ngày đặc biệt! Chúc anh sinh nhật vui vẻ!

1.3.2 Khoảng cách làm chúng ta xa nhau nhưng anh luôn luôn trong trái tim em. Chúc anh sinh nhật vui vẻ

1.3.3 Dành cho người tuyệt vời như anh một lời chúc sinh nhật hạnh phúc, và ấm áp!

1.3.4 Trong ngày sinh nhật của anh, em nghĩ chỉ đặt một cây nến trên bánh, nó tượng trưng tình yêu của anh đối với em.

1.3.5 Em rất hạnh phúc khi ngày hôm nay được ở cạnh anh! Em biết anh sẽ không bao giờ quên ngày hôm nay, thật tuyệt vời phải không anh. Sinh nhật vui vẻ anh nhé!

1.3.6 Điều tuyệt vời nhất trên thế giới là được tổ chức sinh nhật cho một ai đó mà anh yêu. Và em thật may mắn vì có anh. Chúc anh sinh nhật vui vẻ

1.3.7 Anh có thể già đi, và em sẽ già đi cùng với anh, tình yêu của chúng ta sẽ luôn luôn như lúc ban đầu. Chúc anh sinh nhật vui vẻ!

1.3.8 Vào ngày sinh nhật của anh, em cảm ơn Chúa vì đã sinh ra anh, thế giới của em sẽ không trọn vẹn nếu không có anh. Chúc anh sinh nhật vui vẻ.

1.3.9 Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của anh đều trở thành hiện thực, hãy thổi nên trên bánh sinh nhật để ước mơ được nhiệm màu.

  • 2. Top 10 lời chúc sinh nhật dành cho người yêu cũ hot nhất trên mạng xã hội fb 2017

Những lời chúc mừng sinh nhật người yêu cũ tưởng chừng như rất đơn giản, chỉ cần viết vài dòng là xong nhưng thực tế là rất khó, phải đắn đo, dằn lòng mời có thể can đảm để gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người yêu cũ.

2.1 Buông tay một người mà mình yêu thương nhất… Là điều thật khó… Nhưng – Hạnh phúc đã muốn bay – Đôi tay làm sao mà giữ – Càng nắm chặt càng đau – Thôi thì để mất nhau… – Nỗi đau…. rồi cũng sẽ hết. Chúc em sinh nhật vui vẻ!

2.2 Trò chơi nào cũng có lúc kết thúc… Hạnh phúc nào cũng có lúc vỡ tan… Cứ để nó trôi qua thật nhẹ nhàng…. Như thể nó chưa bao giờ có thật. Sinh nhật vui vẻ nhé người yêu cũ!

2.3 Khoảng cách giữa chúng ta… không xa… nhưng thật ra… chẳng bao giờ… gần được nữa. Người yêu cũ, sinh nhật em anh chỉ chúc e sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc bên người nhé!

2.4 “Người yêu cũ”, em không nghĩ lại có ngày mình gọi nhau là người yêu cũ đau đớn và xót xa đến vậy. Người yêu cũ có người yêu mới, em chúc anh hạnh phúc bên cô ấy, hãy yêu cô ấy nhiều hơn khi yêu em anh nhé. Sinh nhật vui vẻ nhé người em đã từng yêu rất nhiều.

2.5 Người con trai em đã từng yêu nhất, người mà em tưởng sẽ không thể sống nổi nếu mất anh, nhưng sự thật em vẫn sống rất tốt sau khi chia tay anh. Chúc anh hạnh phúc trên con đường không có em. Sinh nhật vui vẻ!

2.6 Có khi nào trên đường đời tấp nập, em vô tình đặt bút viết tên anh. Đây là lời chúc cuối cùng em gửi cho anh, người con trai đã mang hạnh phúc đến cho em và rồi cũng chính tay anh cướp đi thứ hạnh phúc ấy. Sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc nhé người em đã từng yêu!

2.7 Em xin lỗi đã để lại anh một mình lúc anh đang khó khăn và cần em ở bên nhất, nhưng em không thể sống thiếu gia đình , em đã chọn gia đình thay vì chọn anh. Hôm nay là ngày sinh nhật của anh, em chúc anh sinh nhật vui vẻ và hi vọng ngày gặp lại nhau anh đừng coi em là người xa lạ.

2.8 Anh không thể cùng em đi hết đoạn đường này, nhưng anh hứa sẽ mãi theo sau và cầu cho em hạnh phúc đến khi có người khác thay anh yêu em . Ngày sinh nhật của em. anh chỉ có thể chúc em sinh nhật vui vẻ và hanh phúc thôi!

2.9 Duyên trời chỉ cho phép anh và em đi đến đoạn đường này. Ngày sinh nhật em, anh không biết nói gì hơn chỉ chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc trên con đường em đã chọn. Không có anh bên cạnh em phải mạnh mẽ và tiếp bước nhé! Happy birthday to…love!

2.10 Trời bắt đầu chuyển lạnh, ra đường nhớ mặc ấm em nhé! Đi chơi với người ấy nhớ về sớm kẻo ba mẹ la. Hôm nay cũng là ngày sinh nhật của em, anh chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc và những ước mơ của em trong tương lai sẽ thành hiện thực. Sinh nhật vui vẻ!

  • 3. Stt ngắn hay chúc sinh nhật người yêu cũ đơn giản mà ý nghĩa không thể bỏ qua

3.1 Một số lời chúc sinh nhật nhẹ nhàng với bạn bè như:

3.2 Chúc em sinh nhật vui vẻ! Hãy thổi nến và ước nguyện trong ngày đặc biệt này.

3.3 Chúc em/anh có một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ!

3.4 Chúc anh/em có một ngày sinh nhật vui vẻ bên cạnh bạn bè và người thân, luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé.

3.5 Nếu em/anh đang ước một điều gì đó thì nó sẽ trở thành hiện thực bởi em/anh xứng đáng nhận được điều đó. Chúc sinh nhật vui vẻ!

3.6 Hy vọng tấm thiệp này cùng lời chúc chân thành sẽ được gửi đến anh/em. Cầu mong anh/em sẽ tràn đầy hạnh phúc trong tương lai.

3.7 Thượng đế cho ban cho anh/em may mắn trong ngày hôm nay nhưng anh/em mong…được nhiều hơn thế.

3.8 Gửi đến anh/em món quà này cùng lời chúc anh/em sẽ luôn hạnh phúc tràn đầy. Những điều tốt đẹp sẽ luôn đến với…!

  • 4. Lời chúc sinh nhật bạn gái hay người yêu cũ mới chia tay bằng Tiếng Anh cực hot

4.1 Do you believe in miracles? I sure do, Because I found you! Happy Birthday to the best girlfriend in the whole wide world!

Tạm dịch: Em có tin vào những phép lạ? Anh tin chắc, bởi vì anh đã tìm thấy em. Chúc mừng sinh nhật cô bạn gái tuyệt vời nhất trên thế giới.

4.2 With as much love, as I can share,
I wanted to let you know I care
Enough to send some love your way,
On your very special day!
Happy Birthday, sweetheart!

Tạm dịch: Với nhiều nhất tình yêu mà anh có thể chia sẻ,
Anh muốn để em biết răng Anh quan tâm
Đủ để gửi tình yêu theo cách của em
Trong ngày cực kì đặc biệt này
Chúc mừng sinh nhật, em yêu.

4.3 It is difficult to buy a gift for you, sweetheart. Because I want to buy you the entire world for you. Wish you a very happy and sweet birthday.

Tạm dịch: Thật khó để mua 1 món quà cho em yêu. Bởi vì anh muốn mua toàn bô thế giới này cho em. Chúc em một sinh nhật hạnh phúc và ngọt ngào.

4.4 Let’s celebrate this special day and hope this wonderful time in our lives goes on forever. May you get the best of everything in life.

Tạm dịch: Hãy kỉ niệm ngày đặc biệt và hy vọng thời gian tuyệt vời trong cuộc đời của chúng ta kéo dài mãi mãi. Em sẽ nhận được mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

4.5 No birthday gift will be enough to make up for the the gift you gave me – the gift of your love. Happy Birthday to amazing little you!

Tạm dịch: Không món quà sinh nhật nào sẽ đủ đê xứng với món quà em dành cho anh – tình yêu của em. Chúc mừng xinh nhật cô gái bé nhỏ tuyệt vời.

4.6 On the lovely occasion of your birthday, I just want to remind you that I deeply, truly, madly am in love with you. Let’s make the most of your big day today!

Tạm dịch: Trong khoảnh khắc đáng yêu của sinh nhật em, anh chỉ muốn nhắc em rằng anh thật sự yêu em. Hãy biến hôm nay thành một ngày tuyệt vời.

4.7 Nothing brings me more happiness than the smile on your face. I want to see that smile on my girlfiend’s lips forever. Celebrate! You deserve the best.

Tạm dịch: Không gì có thể làm anh hạnh phúc hơn nụ cười trên khuôn mặt em. Anh muốn nhìn thấy nụ cười trên đôi môi bạn gái anh mãi mãi. Chúc mừng. Em xứng đáng những điều tốt đẹp nhất.

4.8 To stay with you, to hear your voice,
To see your charming smile,
To walk with you, to talk to you
And laugh with you awhile!
That’s all I need to make my days
As happy as can be
Because I love you, girl,
It’s true – you mean
Entire world to me!
Happy Birthday!

Tạm dịch: Ở bên em, lắng nghe giọng nói của em
Ngắn nhìn nụ cười cuốn hút
Đi bên em, trò truyện với em
Và cười với em
Đó là tất cả những gì anh cần cho 1 ngày
Hạnh phúc như anh có thể
Bởi vì anh yêu em
Đó là sự thật
Em là cả thế giới của anh
Chúc mừng sinh nhật.

4.9 Happy Birthday to the sweetest girlfriend ever! You deserve all the success, happiness and love in the world. Let’s celebrate this special day of your life together.

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật cô bạn gái ngọt ngào nhất. Em xứng đáng với mọi thành công, hạnh phúc và tình yêu trên thế lới này. Hãy kỉ niệm ngày đặc biệt của bạn cùng nhau.

4.10 While many people may be thinking of you on your birthday, I want you to know I’m first on that list! Happy Birthday to the most special girl in my life!

Tạm dịch: Trong khi rất nhiều người nghĩ đến em trong ngày sinh nhật, anh muốn em biết rằng, anh đứng đầu trong danh sách đó. Chúc mừng sinh nhật cô gái đặc biệt nhất trong cuộc đời tôi.

4.11 Congratulations to your parents to have given birth to such a beautiful person many years ago on this day. Your Birthday reminds me that you are the only girl I want to spend my life with. Happy Birthday, darling!

Tạm dịch: Chúc mừng cha mẹ em đã sinh được một người con thật xinh đẹp nhiều năm trước vào ngày này. SInh nhật của em nhắc anh rằng em là cô gái duy nhất anh muốn dành cuộc đời ở bên. Chúc mừng sinh nhật em yêu.

4.12 Because today’s your birthday,
And because you’re extra nice,
One wish is not enough for you
And so here’s wishing twice!
Hoping your Birthday’s wonderful
In every single way,
And next year brings happiness
For my love everyday!

Tạm dịch: Bởi vì hôm nay là sinh nhật em,
Và bởi vì em thêm phần tuyệt vời
Một lời chúc là không đủ cho em
Và phải chúc gấp đôi
Hi vọng em có một sinh nhật tuyệt vời
Theo mọi cách riêng
Và năm tới sẽ mang hạnh phúc
Cho người anh yêu mọi ngày.

4.13 Happy Birthday, baby. I promise to make your day as special as you are to me, and I promise to make your year even more special!

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em yêu. Anh hứa sẽ làm ngày này thật đặc biệt như em đối với anh và anh hứa sẽ làm năm nay thậm chí đặc biệt hơn.

4.14 You are the angel in my life. On this day, god sent you on earth so we could be together. Happy Birthday to the brightest star in my life!

Tạm dịch: Em là thiên thân ftrong cuộc sống của anh. Trong ngày này, Chúa gửi em xuống trái đất và chúng ta được bên nhau. Chúc mừng sinh nhật ngôi sao sáng nhất trong cuộc đời anh.

4.15 I wish that the shoulder you rest your head upon is always mine. I wish the hand that supports you is mine. I wish the ears that listen to you when you talk is mine. I just want to be there for you always and forever. Happy Birthday to you, my angel!

Tạm dịch: Anh ước rằng bờ vai em dựa đầu sẽ luôn luôn là của anh. Anh ước rằng bàn tay hỗ trợ em là của anh. Anh ước rằng đôi tai lắng nghe em là của anh. Anh chỉ muốn ở bên em luôn luôn và mãi mãi. CHúc mừng sinh nhật, thiên thần của anh.

4.16 No words could ever describe my love for you. It’s larger than the universe and it’s deeper than the ocean. Happy Birthday, my girl!

Tạm dịch: Không từ ngữ nào có thể mô tả tình yêu anh dành cho em. Nó lớn hơn vũ trụ và sâu hơn đại dương. CHúc mừng sinh nhật cô gái của tôi.

Chúc ra sao, nói như thế nào điều đó phụ thuộc vào bạn. Tuy nhiên có một số lời nhắn mà bạn không nên gửi cho người yêu cũ, bởi dù sao mối tình của bạn và họ cũng là quá khứ, nhất là người đó đang để ý tới một ai đó thì chắc chắn họ sẽ không muốn nhận được lời chúc như thế này từ bạn đâu.

Lời nhắn “vẫn yêu/nhớ” về đối phương: Những lời nhắn như “em vẫn yêu anh”, “em nhớ anh” hoàn toàn không phù hợp đối với những người đã chia tay, trừ khi hai người có cơ hội hàn gắn lại, còn nếu không thì những từ ngữ như vậy là hoàn toàn không nên.

Lời nhắn luyến tiếc quá khứ: Dù hiện tại bạn cảm thấy luyến tiếc vì không ai có thể so sánh được với người cũ thì cũng không nên thể hiện điều đó, hãy nhìn vào mặt tích cực và quên đi chuyện cũ. Đừng để họ biết được rằng bạn đang bị thực tế kìm kẹp đến nghẹt thở như vậy.

Lời nhắn thể hiện sự hối lỗi, xin lỗi: Nếu như trong tin nhắn lời chúc sinh nhật dành cho người yêu cũ của bạn có phảng phất những lời xin lỗi, hối lỗi và mong muốn quay trở lại như xưa thì đó cũng là một điều không nên. Bởi điều đó chỉ cho thấy bạn đang hoài niệm và vẫn chìm đắm trong dĩ vãng.

Ngoài ra những lời nhắn có những ý tứ như tán tỉnh, gợi tình, các biểu tượng cảm xúc, hay gửi tin nhắn không ngừng…thì cũng không phải là những câu phù hợp để gửi tới người yêu cũ. Bởi vậy nếu bạn muốn gửi lời chúc sinh nhật cho người yêu cũ hãy xác định trước tiên là người nhận nó sẽ không cảm thấy khó chịu hay khó xử khi nhận được lời chúc của bạn. Sau đó thì lựa chọn ngôn ngữ và biểu cảm tin nhắn sao cho phù hợp nhất. Những lời chúc sinh nhật dừng ở mức độ quan tâm như bạn bè thông thường chắc chắn sẽ khiến cả hai đều vui vẻ và thoải mái.

Những lời chúc mừng sinh nhật người yêu cũ vừa hay lại ý nghĩa mà chuyên mục vừa mách nhỏ trên đây, mong rằng các bạn trẻ hãy tham khảo và chọn ra một câu nói hay về mừng sinh nhật “người ấy” ấn tượng nhất trong ngày đặc biệt sắp tới đây. Bạn có thể dành tặng bạn bè, người thân, người yêu hiện tại một vài những stt vui, stt hài hước, stt chúc sinh nhật thắm đượm tình cảm, vậy tại sao không mạnh dạn nói lên suy nghĩ, nói lên tấm lòng của mình và ước mong một tương lai, may mắn, hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn gái/bạn trai cũ nhỉ? Bởi dù sao bạn và họ cũng đã từng có những khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ. Chúc bạn luôn vui. Đừng quên nhấn like và chia sẻ bài viết này của itonghop chúng tôi nhé!


Có thể bạn quan tâm
0