07/02/2018, 16:30

599 Những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức

đau khổ và tâm trạng nhất khiến bạn phải thổn thức khi đọc đấy. Mọi người đều cho rằng khi tình yêu tan vỡ là thời điểm con người đau khổ nhất nhưng thật ra tình yêu đơn phương mới khiến con người cảm thấy khổ sở vì tình yêu này có mình bạn biết, mình bạn hạnh phúc, cũng một mình bạn đau khổ ...

đau khổ và tâm trạng nhất khiến bạn phải thổn thức khi đọc đấy. Mọi người đều cho rằng khi tình yêu tan vỡ là thời điểm con người đau khổ nhất nhưng thật ra tình yêu đơn phương mới khiến con người cảm thấy khổ sở vì tình yêu này có mình bạn biết, mình bạn hạnh phúc, cũng một mình bạn đau khổ trong khi đối phương chẳng hay biết gì. Những cuộc tình đơn phương thường mang lại cho người ta rất nhiều bài học, rất nhiều sự đau khổ, đắng cay, tuyệt vọng. Dạo qua một vòng facebook bạn sẽ bắt gặp không ít những status tâm trạng về tình yêu, stt tình yêu buồn, stt yêu không dám nói, những câu nói hay về yêu thầm,….cực buồn bã. Nếu bạn cũng đang trong một mối quan hệ như vậy và muốn thể hiện cảm xúc của bản thân thì có thể tham khảo những câu nói hay về tình yêu đơn phương bằng tiếng anh và tiếng việt tâm trạng nhất đưới dây nhé.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Hãy cùng zaidap.com/blog đọc và cảm nhận những câu nói tâm trạng về tình yêu đơn phương buồn man mác dưới đây và chia sẻ cảm xúc của mình nhé.

  • I. Những câu nói tâm trạng về tình yêu đơn phương buồn não nề

1. Đơn phương là như vậy đấy cho dù rất thích, rất muốn bày tỏ cảm xúc của mình thế nhưng bản thân lại không cho phép. Vì em sợ rằng khi nói ra rồi chúng ta sẽ không còn là bạn mà trở thành người dưng.

2. Có bao giờ, bạn nhấc máy lên sau đó chờ nghe giọng nói ấm áp của một người nào đó để rồi một mình lặng lẽ mỉm cười phía sau những tiếng tút dài trong vô vọng và tự nói dối lòng mình rằng, chắc là anh ấy đang bận đó thôi.

99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức

3. Người ta không biết quý trọng mình không đáng để mình tiếp tục dành tất cả tình yêu vì cuối cùng người bị tổn thương nhiều nhất cũng chính là bản thân mình mà thôi.

4. Hãy yêu thương nhau khi còn có thể vậy nên anh đâu thể bỏ hình ảnh em ra khỏi trái tim anh thêm một lần nữa.

5. Có những nỗi nhớ không bao giờ được đặt tên, có những yêu thương không bao giờ có thể gửi trao thế nhưng trong lòng vẫn đang lâng lâng một niềm hạnh phúc nào đó vì được yêu đúng với cảm xúc của trái tim mình.

6. Sợ nhất đó là khi ta đã lấy hết dũng cảm để có thể nhắn tin cho một người nào đó. Để rồi sự đáp trả chỉ là sự im lặng đến lạnh người hay chỉ là một câu nói vô tình: ” Xin đừng bao giờ làm phiền đến tôi nữa”.

7. Em không muốn đón nhận anh, cũng không sao. Không được gặp em và không được nghe giọng nói của em cũng chẳng sao cả. Nhưng hãy cho anh được biết là em vẫn sống ổn. Chỉ vậy thôi là đủ.

99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức

8. Có phải em đã quá ngốc, vì anh đã không hề bận tâm đến tình cảm mà em dành cho anh!!!

9. Đôi khi việc chúng ta lặng lẽ đi phía sau một người để có thể dõi theo từng bước chân của người ấy bằng cả trái tim mình thì có thể gọi là yêu chưa.

10. Trời sinh ra đã cho em có một đôi mắt để có thể nhìn thấy những điều tốt đẹp. Vậy sao cứ mỗi khi em nhìn anh rồi lặng lẽ nhắm mắt lại khi người đã ra đi một cách lạnh nhạt.

11. Có một người, dạy bạn biết cách thế nào là yêu nhưng không yêu bạn. Có một người, đã trao cho bạn hàng ngàn hi vọng và những nỗi nhớ thế nhưng lại chẳng bao giờ nhớ về bạn dù chỉ là một chút.

12. Vì em yêu anh thật lòng, nhưng lại phải từ bỏ vì hàng trăm ngàn những lí do khác nhau. Vậy nên đừng bao giờ hỏi vì sao em luôn cố tìm ra một lí do nào đó để có thể tiếp tục được yêu anh.

99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức

13. Đã có những lúc em nhớ lắm nhưng vẫn giả vờ là mình không có gì, muốn gặp lắm nhưng vẫn cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình. Em thích lắm nhưng vẫn dặn lòng mình rằng chỉ là bạn bè thôi. Muốn bày tỏ tình cảm của mình lắm thế nhưng lại sợ không bao giờ được đáp trả.

14. Dù anh cứ tỏ ra hững hờ với tình cảm của em thế nhưng em chỉ xin anh đừng bao giờ lạnh lùng quá như thế, em sẽ không thể nào chịu đựng được cảm giác này.Đừng để em nghĩ mình đáng ghét quá.

15. Em sợ tất cả tình cảm này chỉ là nhất thời, chỉ là cảm xúc của một chốc bộc phát, chỉ là một cái gì đó không rõ ràng. Điều em sợ nhất đó chính là sợ khi yêu rồi em lại bị bỏ quên.

16. Có một người, đối với bạn là tất cả thế nhưng với người ta bạn chẳng là gì cả. Có một người, lúc ở bên cạnh làm bạn luôn nở nụ cười thế nhưng khi quay đầu đi lại khiến con tim bạn nhói đau.

17. Tớ muốn một lần được ôm cậu chặt, dù biết trái tim cậu vẫn đang ngày đêm gọi tên một người khác. Tớ cảm thấy mình thật yếu đuối nhiều lúc chỉ muốn dựa vào vai cậu mãi thôi cho dù biết cậu chỉ xem tớ như là một đứa bạn thân.

99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức

18. Lý trí đã nói cho em biết rằng phải cố quên em thế nhưng trái tim lại chẳng bao giờ nghe lời, vẫn cứ đập một cách liên hồi mỗi khi gần em.

19. Anh đang nhớ em! Thực sự anh đang rất nhớ em!. Thế nhưng lại chẳng có cách gì có thể đến được bên em và ôm một cách nồng nàn và thoải mái nhất.

20. Nếu có 1 điều ước…
Tôi ước..
..bàn tay của tÔi..
…sẽ không để tuột mất bất kỳ thứ gì mình đang có

Đặc biệt là…ng tôi yêu:-X Có bao giờ..
Ai đó thực sự sợ mất tôi…?
]
..và có bao giờ..
Ai đó cố gắng hết mình để tôi không bước đi ra cuộc đời họ?=>:-(:-(:-(

21. Có bao giờ…
Cậu bước đi 1 mình trên đường nhớ tới tớ…
– Có bao giờ…
Cậu bất giác cầm điện thoại và tìm tên tớ trong danh bạ?!
– Có bao giờ…
Cậu nghĩ về tớ và khẽ gọi tên tớ !!!
– Có bao giờ…
Cậu thức dậy mỗi ság và nghĩ tới tớ đầu tiên?
£ – Có bao giờ.. không…???

99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức

22. Ko thương…Ko Nhớ…Ko mơ mộng
Ko buồn…Ko chán…Lệ ko rơi
Ko Yêu Ai Cả…Lòng Băng Giá
Ko Nhớ Ai Cả….Hồn Tự Do
Sống trên đời mới chỉ là 1 nửa….biết bao giờ tìm được nửa kia…
Trời sinh ra 1 + 1 = 2…thế sao còn có 2 : 2 = 1

23. Nếu buông tay là sẽ mất tất cả.!!
Vậy, liệu nắm chặt. . . có giữ được gì không?
Đã thuộc về nhau thì có mất nhau cũng sẽ tìm lại được.
Còn ko là của nhau thì ngay bên cạnh cũng ko thấy được nhau.
Khi đã có quá nhiều nỗi đau. . .
Người ta sẽ quên mất cảm giác yêu thương thật sự!

24. Đời bạc bẽo… hay… tình người lạnh lẽo…
Nhận được gì… ngoài 3 chữ… Yêu Đơn Phương.

25. Tớ yêu đơn phương vì thế… tớ không bắt cậu đáp lại tình cảm của tớ.

26. Đôi khi em vẫn ước, giá như em có thể xóa đi những hình ảnh của anh khỏi tâm trí mình để em có thể sống vui vẻ và hạnh phúc như trước… nhưng em không làm được điều đó! Hay nói đúng hơn là em không muốn làm điều đó, em không muốn mình quên anh vì với em, anh là tất cả cuộc đời của em.

99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức

27. Anh ngủ thêm đi anh
Em phải dậy lấy chồng
Mùa thu vừa rụng lá
Lòng em đã sang Đông.

Đừng cười và đừng khóc
Đừng tin và đừng nghi
Hãy bình thường mà sống
Em lấy… kẻo lỡ thì

Anh bảo rằng rất yêu
Rất thương và rất nhớ
Rất cần nhưng không thể
Cưới em? Chuyện trong thơ

Chẳng cần phải lí do
Giải thích và phân bua
Chỉ cần anh im lặng
Em đã hiểu: Mình thừa

Ừ! Thôi em lấy chồng
Chẳng còn gì luyến tiếc
Ừ! Thôi lên xe hoa
Bên chồng mà câm điếc

Anh cứ ngủ say thôi
Em dậy đeo nhẫn cưới
Kẻ mắt môi cô dâu
Tim ngực buồn rười rượi

Yêu mà sao lại thế
Thương mà sao vậy anh
Em – đàn bà yếu đuối
… muốn đời mình duyên lành

Nhưng anh đã không thể
Mạnh mẽ để làm chồng
Cởi áo mà không dám
Mặc cho em váy hồng?

Thì thôi anh ngủ đi
Nhắm mắt và câm điếc
Em cười nụ cuối cùng
Giễu đời này quá nghiệt.

28. Tình yêu thật sự không phải là tình yêu thân xác, cũng không phải là tình yêu lãng mạn. Tình yêu thật sự là sự chấp nhận tất cả những gì đối phương đang có, đã từng có, và sẽ có hoặc không. Cứ tin đi, có lẽ vì đường phố quá đông nên Hạnh phúc tắc đường đến muộn…

29. Cái gì cũng tới lúc nhạt phai….Chẳng có bất cứ điều gì có thể chắc rằng là trái tim rồi sẽ không rẽ lối dù cho ta đã từng yêu sâu đậm tới mức nào….

30. Khi bạn đã cố gắng hết sức ,mà họ vẫn ko cảm nhận được…Vậy thì dừng lại đi.
– Nếu một ngày, họ thấy thiếu vắng bạn, họ sẽ biết bạn đã từng bên họ như thế nào…
– Nếu họ mãi không nhận ra sự chân thành trong bạn , hãy quay lưng và đi một hướng khác… Nơi có người cần bạn.

31. Cái gì không thể tiếp tục thì hãy từ bỏ đi…
+++ Con đường nào không thể bước tiếp thì dừng lại thôi.
Cuộc sống này bắt buộc chúng ta phải lựa chọn:
+++ Từ bỏ hoặc bị từ bỏ.
+++ Tổn thương hoặc bị tổn thương…

32. Em nói cho anh nghe điều này nhé, “chân thành” hay “chân tình” nó vẫn có chân đấy, nó không đứng yên 1 chỗ chờ ai đâu. Vì thế trong bất cứ một mối quan hệ nào, khi thấy mình không được trân trọng, em đều bỏ đi. Bạn bè hay tình yêu, em đều vẫn vậy.

99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức

33. Có những người mình yêu…nhưng mà không gần được.
Có những người yêu mình…nhưng mà không ừ được!!!
Tùy duyên vậy.

34. Bạn có biết mưa và nước mắt khác nhau chỗ nào không???
+ Mưa đến ồn ào và bất chợt.
+ Nước mắt thì lặng lẽ rơi khi không có ai thấy.
+ Mưa 100% là từ những giọt nước.
+ Còn nước mắt thì chỉ 1% là nước thôi…còn 99% còn lại là nỗi đau!!!

35. Nếu người kia đồng ý thì chính là vậy, còn nếu người ta không đồng ý thì cũng không đành tâm buông bỏ, để rồi từng ngày sống trong thương nhớ, dằn vặt giữa tiếp tục và buông bỏ, đến lúc đau đến không chịu được mới ép bản thân quên đi, dù biết là không quên được..

36. Cũng gần chục năm kể từ ngày thích cậu, nhìn cậu nắm tay qua hai cuộc tình mà cảm thấy bản thân thật ngu ngốc khi vẫn cố chấp yêu cậu mặc dù biết là đau. Tự an ủi thôi cố gắng nốt năm nay mình sẽ không phải crush nó nữa rồi :)) ở đâu đó chắc chắn sẽ có người xứng đáng hơn dành cho mình .

37. Cố thích ai đó để quên bạn mà sao khó quá, biết chẳng có kết quả gì nhưng mà vẫn không thể nào quên được bạn.Vẫn dõi theo bạn, vẫn mong một ngày nào đó được gặp bạn, có lẽ nên dừng lại, đã bao lần sắp “delete” rồi mà tự dưng chỉ cần nhìn thấy bạn mà lại nhớ đến, thứ tình cảm đó khiến người ta thật đau lòng.

99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức

38. Cuối cùng tôi cũng đã không còn cảm giác tim đập thình thịch khi lướt qua tường của anh nữa rồi. Chào anh ” người đi ngang qua đời tôi”.

39. Cậu thíc cô ấy, nhưg cô ấy từ chối, rồi cậu nói cuộc sống này khôg côg bằng với cậu. Nhưg có khi nào cậu nghĩ tớ nhận được công bằng từ cậu chưa.

40. Nhiều người hỏi em sao vẫn chưa yêu người khác. 25 tuổi rồi không còn nhiều cơ hội nữa. Mẹ thì giục con gái lấy chồng. Em làm sao có thể nhắm mắt lấy người mình không yêu, em vẫn nuôi hi vọng anh sẽ quay về. Giá mà anh biết em đau khổ như thế nào khi phải xa anh.

41. Em yêu anh thật đấy. Nhưng em phaỉ làm sao đây? Có lẽ em không nên làm tổn thương thêm người yêu em nữa. Một người có thể khóc vì em, một người có thể hy sinh vì em. Còn anh dù không biết anh có tình cảm với anh không nữa, từ đầu đến cuối em chỉ biết lặng lẽ thôi dõi anh. Nhìn anh hạnh phúc với người đó, thật sự muốn 1 lần thôi, nói ra hết tất cả. Nhưng thật sự em không dám, em nếu nói ra thì đến cơ hội nhìn anh từ xa cũng không còn.

42. Em nhớ anh nhiều lắm. Rất rất nhớ. Em biết em yêu anh mất rồi nhưng em ích kỷ, em rời xa anh. Em không nghĩ mình yếu đuối như thế này, mỗi khi nhớ anh là cổ họng nghẹn ứ, nước mắt không kìm được mà tuôn trào…

43. Cứ mỗi ngày em lại nhìn gắm anh, nhưng sao em chẳng dám đến gần để nói “em thích anh”. Em biết chứ anh sẽ không bao giờ nghỉ hay chẳng dám nhớ gì đến em. Nhưng trái tim mà em dành cho anh là thật lòng.

99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức

44. Khi chấp nhận đơn phương đồng nghĩa với việc ôm hết đau thưong về mình… nhưng vẫn ngu ngốc bỏ qua mọi lời khuyên can vì…. vì… sợ người mình yêu tổn thương mà không ai bên cạnh. Thà là bị em hất hũi lạnh nhạt chứ anh không thể để em đau khổ một mình được =( một giây cũng không đàh lòng…

45. Cách tốt nhất để kết thúc 1 mối tình đơn phương là tỏ tình ư…rồi sao nữa cho đến khi nhìn mặt nhau cũng khó.nc vs nhau lại càng khó hơn.khoảng cách trở nên xa hơn…cuối cùng vẫn chỉ là 1 mình mình đau.1 mình mình chịu hết…chắc có lẽ chỉ nên đứng nhìn người đó từ xa.cứ dõi theo.quan tâm lo lắng trong tim mà thôi !!! Cố quên người đó rồi sau mỗi lần như vậy chỉ càng nhận ra rằng mình yêu sâu đậm hơn mà thôi.

46. Nói thì dễ nhưng làm thì khó vì vậy câu nói mà e nói rất nhìu lần là pải tập qên đi a nhưng thật sự con tim e làm hk đk a àk chiện này qá khó để một người con gái như em có thể làm trong ngày một ngày hai a àk…

47. Mức độ nhớ có giảm đi nhiều rồi nhưng hình như em cũng buồn và trở nên trầm tư hơn nhiều rồi anh ạ. Kỳ thi này không có anh, mỗi bài thi em cũng chỉ làm cho xong hay sao ấy.

48. Em nhớ anh còn anh nhớ người ta. Biết anh chia tay người ta rồi mà em chẳng thấy vui chút nào. Vì… Em biết anh và người ấy không hợp nhau! Tuy hai người cùng một thế giới nhưng khác biệt tính cách, nhưng còn em và anh, chúng ta lại ở hai thế giới khác nhau :'( Mãi mãi em không thể đến gần anh!

99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức

49. Là e thương a đấy.nhưng làm sao để a bjết trong khi cuộc sống của anh không hề có em..anh đã từng 1 lần để ý đến em không, đã từng nghỉ về em không?? hay chỉ là em ảo tưởng, ôm niềm hy vọng hão và doõi theo bóng dáng anh từng phút giây.

50. Đã chuẩn bị tâm lý rằng sẽ có một ngày anh công khai người yêu nhưng sao tim em vẫn đau quá, mạch máu não như đang biểu tình, chân em mềm ra như muốn khụy xuống,… em đứng hình khi biết trong khi em đang vui với sự quan tâm nho nhỏ của anh thì tình yêu của anh và người ấy đã lớn đến thế…

51. Đã yêu đơn phương rồi…cảm giác thật là khó chiu,,nó dày vò, trói buôc con tim lại, để rồi 1 mình lặng lẽ đứng sau nhìn người ấy hạnh phúc. Nhiều lúc mún nói ra nhưng không giám, sơ bi chê, cười…sợ làm vỡ hạnh phúc đó, sợ người ấy không chấp nhân,, từ ngày gặp người ấy đã không biết tại sao lai yêu rồi…cái cảm giác từng đêm nhớ thầm cứ thế…nhưg k0 giám nói như vây có tội không nhỉ?

52. Biết mình lại ngốc nhưng em vẫn cứ hành động… chỉ vì em ước có lời chúc mừng năm mới của anh. Dù không được như ý nhưng em hiểu ra một điều- anh nhắc em chúng ta chẳng là gì… Không sao, em vẫn vui vì được trò chuyện với anh vào thời khắc giao thừa anh ạ.

53. Anh chỉ cần sống bình thường để ngày nào em cũng thấy anh từ xa thôi còn nỗi buồn, nỗi nhớ đơn phương để tự em giải quyết …

99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức

54. Được một người quan tâm khi ta đau lau nước mắt khi ta khóc an ủi khi ta buồn cứ tưởng người đó yêu ta nhưng rồi chợt nhận ra mình chỉ là thế thân cho một người con gái khác. Yêu đơn phương so với làm thế thân cái nào đau hơn .

55. Anh đã yêu em ngay từ lần đầu tiên gặp mặt…yêu em lắm thích lúc em cười nhưng chẳng giám nói ra…anh biết em xinh nên nhiều người thích…thôi thì hãy cứ để mối tình này là đơn phương . . .

56. Biết vị trí của mình ở đâu, nên lúc nào cũng tự nhắc mình quên, nhưng khi xa rồi, khong một lần gặp, không một tin tức gì, bỗng thấy dằn vặt vô cùng, ………

57. Yêu anh… dù biết rằng sẽ không được đáp trả… nhưng em vẫn yêu anh và em cảm nhận được hành phúc khi đi bên anh, thấy anh cười và hạnh phúc.. em cũng vui rồi.

58. Cảm giác của em, ai hiểu, có lẽ mãi chỉ thế này, yêu đơn phương 1 người mà người đó dành tình cảm cho người khác, trái tim bên lề.

59. Yêu một người và ở bên người khác…giờ em đã hiểu được cảm giác đó..do anh đã từ chối em..nên em đành chôn tình cảm đó nơi đáy con tim..giờ và mai sau cũng chỉ mình em biết tinh cảm đó như thế nào…anh hạnh phúc nhé.

99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức

60. Nhận ra rằng mình đã yêu một người, yêu rất nhiều, nhưng ko thể nào hơn nữa, chỉ dừng lại tại đây, đơn phương mãi là đơn phương. 5 tháng trôi qua rồi. Ai cũng nói chỉ là cảm nắng, nhưng sao mãi ko thể trở lại bình thường.

61. Yêu anh…em yêu anh với tất cả tình yêu ngây thơ của mối tình đầu. Nhưng anh nào có biết, tại anh quá vô tâm với em…nhưng em cũng không thể nói ra, vì noi ra em sợ sẽ mất đi một thứ gì đó giữa anh và em mà em đã cố gìn giữ nó..nhưng anh biết không? Những tâm tư đó đã âm ủ trong lòng em lâu rồi..khó chịu và đau lắm.

62. Nếu có thể,…. muốn được cùng nhau đi qua những con phố dài…. cùng qua những hàng cây quanh trường…. chỉ thế thôi….. rồi mọi chuyện kết thúc.
Nhưng ko thể…….. vì biết mãi ko thể………

63. Đôi mắt có thể nhìn thấy phong cảnh ở rất xa, rất xa,thế nhưng đôi mắt lại không thể nhìn thấy rõ hàng mi phía trước, luôn luôn bên cạnh không rời li bước…

64. Người ta bảo cho đi chứ không cần nhận lại, Nhưng xin lỗi vì anh quá ích kỉ khi chấp nhận buông tay em, trả lại tự do cho em, nhưng điều anh cần phải nhận lại đó là nụ cười và hạnh phúc em có được phải lớn hơn hp khi bên cạnh anh.

99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức
  • II. Những câu nói hay về tình yêu đơn phương bằng tiếng anh ý nghĩa nhất trên facebook

99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức
99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức
99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức
99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức
99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức
99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức
99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức
99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức
99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức
99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức
99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức
99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức
99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức
99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức
99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức
99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức
99 những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ khiến bạn phải thổn thức

Trên đây là những câu nói hay về tình yêu đơn phương đau khổ được chia sẻ nhiều trên facebook hiện nay khiến người đọc cảm thấy thổn thức, đồng cảm. Tình yêu đơn phương là tình yêu đau khổ nhất thế gian vì bạn chỉ có thể tự mình vui cũng tự mình buồn mà người ấy không hề hay biết. Chúc các bạn sẽ có được hạnh phúc của mình và hãy luôn đồng hành cùng zaidap.com/blog để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.


Có thể bạn quan tâm
0