07/02/2018, 16:31

501 STT tâm trạng buồn về tình yêu đơn phương nhiều cảm xúc không dám nói ra

chất chứa từng cung bậc tình cảm lẫn lộn, đan xen vào nhau như một mối tơ vò, buồn có vui có, đôi khi âm thầm và lặng lẽ vì chẳng bao giờ có câu trả lời cho cuộc tình đến từ một phía một hướng. Những stt tâm trạng về tình đơn phương bao giờ cũng nhuốm màu tẻ nhạt, nước mắt nhiều hơn là nụ cười, ...

chất chứa từng cung bậc tình cảm lẫn lộn, đan xen vào nhau như một mối tơ vò, buồn có vui có, đôi khi âm thầm và lặng lẽ vì chẳng bao giờ có câu trả lời cho cuộc tình đến từ một phía một hướng. Những stt tâm trạng về tình đơn phương bao giờ cũng nhuốm màu tẻ nhạt, nước mắt nhiều hơn là nụ cười, là chỉ một người đau và chỉ một người hiểu. Yêu đơn phương luôn là thứ cảm xúc khó tả nhất từ trước tới nay và dường như những câu nói hay về tình đơn phương mãi mãi là tình cảm khờ dại, u mê đến cùng cực khi trao trọn trái tim cho ai đó nhưng vẫn biết rằng, họ chẳng hề để tâm tới mình. Yêu đơn phương một người dù là rất thích, dù là rất yêu nhưng lại chẳng dám nói ra chỉ biết dùng những hình ảnh buồn để diễn tả tâm trạng và cảm xúc của mình trên facebook, zalo mà thôi. Loạt stt ngắn về tình đơn phương hôm nay hi vọng giúp bạn khuây khỏa hơn trong tâm hồn, giúp bạn tìm lại chính mình giữa khoảng không vô định vô hồn từ bấy lâu nay.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Hãy cùng zaidap.com chúng tôi điểm qua loạt STT hay tâm trạng buồn về tình đơn phươngnhững câu nói hay về tình yêu đơn phương càng đọc càng thấm bên dưới đây nhé!

Sưu tầm 501 STT tâm trạng buồn về tình yêu đơn phương chứa đựng nhiều cảm xúc được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội tuần qua

1. Đơn phương là thế, dù rất thích, rất muốn bày tỏ nhưng bản thân không cho phép. Vì em sợ rằng một mai sẽ không còn là bạn mà là người dưng.

2. Nếu 1 ngày Tôi biến mất
– Điện thoại: Thuê bao – Facebook: Off
– Stt: Không dòng tâm sự
– Không gặp ai
– Không nói chuyện với ai
* Thì ai sẽ là người tìm Tôi đầu tiên?

3. Có bao giờ, bạn nhấc máy chờ nghe giọng nói ấm áp của một người để rồi… lặng lẽ mỉm cười sau những tiếng tút dài trong vô vọng và tự dối lòng rằng, chắc người ta đang bận đó thôi.

4. Có những nỗi nhớ không được đặt tên, có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim.

5. Đôi khi việc lặng lẽ đi sau một người dõi theo từng bước chân của người ấy bằng cả trái tim đã có thể gọi là yêu.

6. Đã có lúc em nhớ lắm nhưng vẫn giả vờ không có gì, muốn gặp lắm nhưng vẫn cố gắng kiềm chế. Em thích lắm nhưng vẫn nói chỉ là bạn bè thôi. Muốn bày tỏ tình cảm lắm nhưng lại sợ không được đáp trả.

7. Vì em yêu anh thật lòng, trước hàng trăm lí do từ bỏ. Vậy nên đừng hỏi vì sao em luôn cố tìm ra một lí do để tiếp tục yêu.

8. Em thật ngốc. Luôn từ chối những bàn tay sẵn sàng đưa ra. Chỉ đợi một bàn tay mà suốt đời này em chẳng thể nắm được.

9. Nhiều khi anh quyết tâm từ bỏ tình yêu ấy… Nhưng lại không thể vì lý trí đâu thắng nổi trái tim

10. Có một người, với bạn là tất cả nhưng với người ta bạn chẳng là gì. Có một người, lúc ở bên cạnh có thể bạn sẽ nở nụ cười nhưng khi quay đầu đi bạn đã bật khóc.

11. Tình yêu đơn phương…
…là yêu trong thầm lặng
Chỉ có cho mà không có nhận
…Người ta vui 1 mình vui 10
đôi khi thấy mình hơi ngốc nghếch
…chỉ vì một bóng hình mà mình như người đã chết…

12. Khi trái tim đã lỡ “chấm” một người nào đó, may mắn thì tình cảm được đáp trao còn nếu người ta hờ hững thì em cũng chẳng thể than trách nửa lời. Em chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có lúc tình cảm của mình lại trở thành yêu đơn phương.

13. Tình cảm ấy ngay từ khi bắt đầu đã là điều không nên, nhưng muôn đời con tim chẳng bao giờ chịu nghe lời lý trí. Em đành ngậm ngùi gói ghém thứ tình cảm nồng nhiệt vào một góc thật sâu trong tim.

14. Yêu đơn phương một người không phải là điều đáng sợ, cái đáng sợ là bởi vì yêu người ấy đến tự tin cũng không còn. Cái đáng sợ không phải là không có trái tim, mà là trái tim người ấy không đặt lên bản thân mình.

15. Yêu đơn phương, dù có chân thành, thủy chung đến mấy thì cuối cùng kết cục vẫn chỉ là thương đau, chỉ là nước mắt mặn đắng mà thôi. Sẵn sàng bỏ bê mọi thứ xung quanh chỉ vì người ấy “lỡ” đăng mấy dòng buồn thiu trên trang cá nhân, em cứ vui rồi lại khóc như một chú hề không tròn vai diễn.

16. Đơn phương chính là cảm giác bước tới không được mà buông bỏ không đành, cứ dùng dằng mãi giữa những ngã rẽ bộn bề nước mắt.

17. Yêu một người, em cô đơn trong chính thế giới do mình tạo nên nhưng đâu nhận ra thế giới ấy không hề có anh. Buồn tênh, nhẹ bẫng, hẫng hụt rồi đớn đau. Cảm xúc cứ thế trôi tuột khỏi tầm kiểm soát của em.

18. Tớ yêu đơn phương vì thế…tớ không bắt cậu đáp lại tình cảm của tớ.

19. Đôi khi em vẫn ước, giá như em có thể xóa đi những hình ảnh của anh khỏi tâm trí mình để em có thể sống vui vẻ và hạnh phúc như trước… nhưng em không làm được điều đó! Hay nói đúng hơn là em không muốn làm điều đó, em không muốn mình quên anh vì với em, anh là tất cả cuộc đời của em.

20. Có một nỗi đau mang tên yêu đơn phương, tự mình yêu, tự vỗ về vết thương, rồi tự mỉm cười chua chát nhìn người ta hạnh phúc bên người khác. Em muốn gào thét rằng tại sao anh không nhìn thấy tình cảm nơi em, nhưng đành lặng im vì em sợ nếu nói ra anh sẽ xa cách mất.

21. Nếu em hết yêu……… Anh mong em hạnh phúc…
Nếu em vẫn yêu……… Anh vẫn đang chờ…
Sau bao yêu thương……… Em vẫn là người làm anh gục ngã..
Và sau bao lần gục ngã………. Em vẫn là người anh yêu…
Anh vẫn chờ……… Chờ em của ngày trước quay về…
Chỉ đơn giản là ANH YÊU EM!!!

22. “Em 24 tuổi và có những dự định cho tương lai. Còn anh, đã 27 tuổi tại sao cứ mãi lông bông, khờ dại yêu em? Em và anh hợp nhau, nhưng không có nghĩa sẽ có sự đồng điệu trong trái tim”.

23. Sai lầm lớn nhất hóa ra không phải em yêu anh..
Mà là nghĩ rằng anh cũng sẽ yêu em!!!

24. Khi yêu đơn phương có nhiều cảm giác lắm, vui khi thấy người ấy vui, buồn khi thấy người ấy buồn, đau khổ khi người ấy cười nói với ai kia… Người ta hay nói yêu đơn phương là ngu là dại sao vẫn cứ có nhiều người đâm đầu vào… nhưng tình cảm của con người mà nói, một khi đã rung động thì có chết đi sống lại mới có thể quên được người ta. Yêu thì cứ yêu thôi chẳng cần biết ngày mai ra sao, chẳng cần quan tâm đến lời nói của người khác.

25. Có lẽ Tôi Và yêu đơn phương hẳn là đã nợ nhau ở kiếp trước, nên kiếp này mới để tôi yêu đương phương nhiều đến thế! Tôi chỉ biết tôi yêu anh, yêu đến đau lòng. Tôi yêu anh chẳng có bất cứ lý do gì, chỉ là một ngày đẹp trời anh mặc sơ mi trắng nhìn tôi với đôi môi đang cười. Lúc đó tôi biết tôi đã yêu anh mất rồi.

26. Em biết, ngay khoảnh khắc em rung động đã định trước em là người thua cuộc trong tình yêu. Yêu thì cứ yêu thôi chẳng cần biết ngày mai ra sao, chẳng cần quan tâm đến lời nói của người khác. Vì lí trí đâu thắng nổi con tim!

27. Yêu đơn phương là khi bắt đầu chẳng cần ai đồng ý và lúc kết thúc cũng chẳng ai để ý, mỗi mình tự biên tự diễn với chính mình mà thôi.

28. Dẫu biết yêu đơn phương chẳng phải là định mệnh của nhau nhưng dù sao gặp rồi có một thứ tình cảm đặc biệt thì cũng là một cái duyên. Đường một chiều dù không có chiều quay lại nhưng em vẫn có thể bước đi theo cách của riêng mình, có những trải nghiệm của riêng mình, em trân trọng và cũng cảm thấy biết ơn.

29. Trên đời này có một loại tình yêu gọi là “ tình đơn phương”, một người không nói, một người như vô tình hay cố ý không hiểu, vừa ngọt ngào, lại vừa xót xa, vừa khiến con người ta muốn khóc khi nghĩ đến, cũng lại vừa khiến con người ta muốn cười trước những thầm thương trộm nhớ, mâu thuẫn đến thế, xót xa đến thế vẫn khiến cho con người ta trọn đời không muốn quên…

30. Tớ muốn được ôm chặt cậu, dù biết trái tim cậu đang gọi tên một người khác. Bởi tớ thật yếu đuối nên tớ muốn dựa vào vai cậu mãi, dù biết cậu chỉ xem tớ là một người bạn thân.

31. Năm tháng trôi qua, những tình cảm dù gắn bó đến đâu cũng sẽ trôi mất, yêu đơn phương có thể nâng đỡ mọi ước mơ của tuổi thanh xuân, nhưng không thể ngăn chặn hiện thực mong manh khi đã trở thành người lớn.

32. Lý trí nói rằng phải quên em nhưng trái tim chẳng nghe lời, vẫn cứ đập liên hồi khi gần em.

33. Nhiều khi anh quyết tâm từ bỏ tình yêu ấy… Nhưng lại không thể vì lý trí đâu thắng nổi trái tim.

34. Anh đang nhớ em! Thực sự rất nhớ!. Nhưng chẳng có cách gì để đến bên em và ôm thật chặt.

35. Đôi khi việc lặng lẽ đi sau một người dõi theo từng bước chân của người ấy bằng cả trái tim đã có thể gọi là yêu.

36. Sợ nhất là khi ta lấy hết dũng cảm để nhắn tin cho một người, Để rồi trả lại là sự im lặng lạnh người hay câu nói vô tình: ” Đừng làm phiền tôi nữa”.

37. Có một người, với bạn là tất cả nhưng với người ta bạn chẳng là gì. Có một người, lúc ở bên cạnh có thể bạn sẽ nở nụ cười nhưng khi quay đầu đi bạn đã bật khóc.

38. Có một người, dạy bạn thế nào là yêu nhưng không yêu bạn. Có một người, trao cho bạn hàng ngàn nỗi nhớ nhưng chẳng bao giờ nhớ về bạn.

39. Nếu buông tay là sẽ mất tất cả!!
Vậy, liệu nắm chặt…có giữ được gì không?
Đã thuộc về nhau thì có mất nhau cũng sẽ tìm lại được.
Còn ko là của nhau thì ngay bên cạnh cũng ko thấy được nhau.
Khi đã có quá nhiều nỗi đau….
Người ta sẽ quên mất cảm giác yêu thương thật sự!

Tuyển chọn những STT tâm trạng buồn về tình yêu đơn phương được góp nhặt trên đây, hi vọng sẽ giúp bạn sớm cân bằng lại cảm xúc để mạnh mẽ lật tiếp từng trang sách của cuộc đời, đừng mãi u mê với cuộc tình mãi mãi không thuộc về mình. Có thể khi đọc xong những câu nói hay về tình đơn phương kì này, bạn sẽ bắt gặp lại đâu đó kỉ niệm mối tình vụng trộm non nớt của tuổi học trò hồn nhiên vô tư lự, là thứ tình cảm rất lạ rất vui nhưng cũng không ít nước mắt nuối tiếc. Nếu bạn đang yêu đơn phương một ai đó thì hãy dùng chính những stt tâm trạng này để thổ lộ hết tình cảm với người ấy và dù kết quả có như thế nào chăng nữa ta vẫn cảm thấy nhẹ nhõm trong tâm hồn. Stt buồn hay những status ngắn gọn mà súc tích về tình yêu đơn phương từ một phía đang gây sốt trên mạng, bạn có thể chia sẻ ngay gửi ngay cho bạn bè để vừa đọc vừa suy ngẫm. Xoso86.net mến chúc xem tin vui và sớm tìm được bến bờ yêu thương thật sự!


Có thể bạn quan tâm
0