23/05/2018, 18:09

Xin chuyên mục tư vấn cho cách chăm sóc đôi môi ở các đội tuổi khác nhau?

Chăm sóc đôi môi ở độ tuổi 20 Nếu bạn đã làm theo những bước trên đây thì ở lứa tuổi này của bạn, bạn không cần phải làm gì thêm nữa. Vào tuổi này, bạn vẫn còn trẻ và bạn có thể thoải mái lựa chọn và dùng nhiều loại son khác nhau từ đậm đến nhạt. Bởi vì môi của bạn lúc này vẫn còn rõ nét ...

Chăm sóc đôi môi ở độ tuổi 20

Nếu bạn đã làm theo những bước trên đây thì ở lứa tuổi này của bạn, bạn không cần phải làm gì thêm nữa. Vào tuổi này, bạn vẫn còn trẻ và bạn có thể thoải mái lựa chọn và dùng nhiều loại son khác nhau từ đậm đến nhạt. Bởi vì môi của bạn lúc này vẫn còn rõ nét đẹp tự nhiên, thậm chí có khi bạn không cần son môi để tô điểm mà chỉ cần một cây son bóng là đủ.

Chăm sóc đôi môi ở tuổi 30

Khi bạn gần 30 thì ở độ tuổi này bắt đầu thấy xuất hiện những đường nếp trên gương mặt bao gồm cả đôi môi của bạn. Đó là dấu hiệu đầu tiên của tuổi tác, vào thời điểm này bạn nên bắt đầu quan tâm và thoa kem Retinol. Collagen và chỉnh sửa sắc đẹp (cosmetic surgery) thì không cần thiết trừ khi bạn không thử Retinol và nó họat động không hiệu quả. Và thời điểm này bạn cũng dần dần mất đi sự rõ nét của viền môi. Khi điều này xảy ra, thì lúc này bạn cần dung tới chì kẻ môi ( lip liner) và bạn cũng hãy bỏ qua son bong môi, thay vào đó bạn hãy dung son có màu sáng nhẹ nhàng.

Chăm sóc môi ở độ tuổi 40

Vào tuổi này, bạn hãy chú ý tình trạng môi của bạn trông tái nhợt hơn ngày trước, tình trạng môi của bạn bây giờ đang mất dần màu sắc và độ sáng tự nhiên của nó. Bạn hãy dùng son môi có chứa kem dưỡng nhiều hơn và màu sắc đậm nhạt tự nhiên, nhưng bạn đừng tô son màu quá đậm nhé đồng thời cũng đừng làm nổi bật mọi thứ vì lúc đó trông bạn sẽ không tự nhiên và giả tạo.

0