23/05/2018, 18:09

Mình cao 1m58, nặng 45kg. Mình có bắp chân to, mặc quần thế nào để khắc phục? Mình cũng rất thích mặc váy trong các ngày quan trọng. Xin bày cho mình cách mặc để khắc phục nhược điểm trên nhé!

(Hình minh họa) Chiều cao và cân nặng của bạn như vậy được coi là hoàn toàn bình thường, nếu tính theo chỉ số BMI (Chỉ số khối cơ thể - dùng để đánh giá mức độ gầy hey béo của một người). Nếu bắp chân to thì khi chọn quần, bạn đừng nên chọn quần bó sát hoặc quần chun, nên chọn ...

(Hình minh họa)

Chiều cao và cân nặng của bạn như vậy được coi là hoàn toàn bình thường, nếu tính theo chỉ số BMI (Chỉ số khối cơ thể - dùng để đánh giá mức độ gầy hey béo của một người).

Nếu bắp chân to thì khi chọn quần, bạn đừng nên chọn quần bó sát hoặc quần chun, nên chọn quần có tông màu tối, ống suông và hơi ôm nhẹ. Những chiếc quần ngố kết hợp với giày cao gót khoảng 6 – 7 cm cũng là giải pháp tốt dành cho bạn.

Nếu bạn thích diện váy để làm tăng vẻ nữ tính của mình thì vẫn chưa phải hết cách đâu. Dưới đây là một vài nguyên tắc đơn giản dành cho bạn:

+ Không nên chọn váy chữ A vì loại váy này sẽ khiến chân bạn trông to và thô hơn

+ Không nên đi tất tối màu. Vì tất tối màu sẽ thu hút sự chú ý của người khác vào đôi chân của bạn.

+ Bạn có thể đi giày cao gót để làm đôi chân của bạn trông có vẻ dài hơn. Nhưng nhớ là đừng nên đi giày, dép có đế quá to nhé.

+ Độ dài phù hợp của váy: chớm chạm đến điểm phình to của bắp chân.Nếu bạn có thời gian, thì hãy tập một vài động tác dành riêng cho bắp chân. Như thế bắp chân của bạn sẽ săn chắc và thon gọn đáng kể đấy.

0